Sản phẩm và thiết kế nội thất phù hợp có thể giúp biến đổi không gian – biến một ngôi nhà thành một tổ ấm hoặc một căn phòng trống thành một văn phòng. Nhưng trước khi khách hàng có thể tin tưởng bạn trang trí không gian của họ, họ cần phải tin tưởng vào gu thẩm mỹ của bạn. Một logo nội thất đẹp, hiệu quả sẽ thể hiện được kỹ năng và phong cách đằng sau những sản phảm của doanh nghiệp.
Để giúp bạn có ý tưởng thiết kế, ATPWEB sẽ gợi ý 70+ mẫu logo nội thất ấn tượng nhất. Hãy cùng xem thử các công ty nội thất khác đang làm cho khách hàng của họ cảm thấy ấn tượng như thế nào. Từ màu sắc, định dạng, ký hiệu và phông chữ,… của logo mẫu có thể giúp bạn định hình ý tưởng thiết kế logo nội thất cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài logo, bộ nhận diện thương hiệu, website là yếu tố thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nội thất nào muốn phát triển một cách bền vững – chuyên nghiệp. ATPWEB sẽ giúp doanh nghiệp của bạn Thiết kế Website Nội thất Chuyên nghiệp – Hiệu quả nhất.
Những yếu tố tạo nên một logo nội thất đẹp?
Rất dễ dàng tạo một logo nội thất với rất nhiều công cụ đang có trên thị trường – nhưng cần phải chú ý các yếu tố dưới đây để đảm bảo logo của bạn hoàn hảo. Logo nội thất phải đại diện cho thương hiệu của bạn, giúp mọi người nhớ đến bạn và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ của bạn. Lựa chọn màu sắc, bố cục, phông chữ và hình dạng phù hợp là chìa khóa để đảm bảo logo nội thất của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.
1. Màu sắc
Tạo ấn tượng ban đầu phù hợp cho doanh nghiệp nội thất, bằng cách chọn màu sắc phản ánh được phong cách và cảm giác mang lại từ các sản phẩm hoặc thiết kế của bạn.
- Những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, nâu, be và vàng có sự mời gọi và thú vị nhất định.
- Các màu mát mẻ như xanh dương, xanh lá cây và tím truyền tải tâm trạng thư giãn trong một thương hiệu liên quan đến đại dương hoặc mang lại bầu không khí êm dịu.
- Màu đen và trắng mang lại sự tương phản tuyệt vời khi xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, dễ nhìn và dễ đọc.
2. Bố cục (Layout)
Logo nội thất của bạn có thể xuất hiện trên mọi thứ, từ biển quảng cáo đến trang mạng xã hội hay website. Khi bạn chọn bố cục cho logo của mình, hãy tập trung vào việc tìm định dạng sẽ hoạt động tốt trên nhiều phương tiện truyền thông.
Ngay cả khi phong cách nội thất của bạn không phải là tối giản, nhưng bố cục logo cũng nên áp dụng phong cách này. Bố cục tối giản sẽ trông tuyệt vời trên nhiều ứng dụng, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng và đơn vị thiết kế nội thất.
3. Kiểu chữ (Typography)
Đồ nội thất của bạn được trang trí nhiều hoa văn hay tối giản? Cổ điển hay hiện đại? Thiên về trang trí hay mang nhiều công năng? Tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất của bạn mà sẽ có những kiểu chữ phù hợp, hiệu quả hơn nhiều so với những kiểu chữ khác. Ngoài hình thức đẹp, phông chữ của bạn cũng phải dễ đọc để tránh nhầm lẫn hoặc gây bối rối cho khách hàng.
4. Biểu tượng
Một số logo nội thất có cách tiếp cận trực tiếp theo nghĩa đen khi sử dụng biểu tượng, lấy ghế, đèn hoặc ngôi nhà làm biểu tượng ngay trong logo. Nếu những biểu tượng này không phù hợp với sở thích của bạn, hãy thử sử dụng một hình dạng trừu tượng hoặc bỏ qua hoàn toàn phần biểu tượng này.
Dù bạn chọn biểu tượng nào, hãy đảm bảo rằng biểu tượng đó khớp với các thành phần còn lại của logo. Với biểu tượng, phông chữ, định dạng và màu sắc của bạn đều được căn chỉnh, bạn sẽ có một bộ nhận diện thương hiệu cân bằng cho công ty của mình.
Mẫu Logo Nội Thất bạn nên tham khảo


























- Hotline: 0707 6666 56
- Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
- Website: http://atpweb.vn