Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
Tài khoản Zalo Business là gì

Tài khoản Zalo Business – Mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả trên Zalo

ATP Web Marketing Online Zalo Marketing
  • Đăng bởi Quốc Khánh
  • Tháng Sáu 21, 2022
Tài khoản Zalo Business là gì

Nội dung bài viết

  1. Tài khoản Zalo Business (Zalo Business Account) là gì?
  2. Hướng dẫn đăng ký Tài khoản Zalo Business
  3. Thiết lập tài khoản Zalo Business
  4. Tính năng quan trọng khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro
    1. Tính năng “Danh mục Sản phẩm”
      1. Bước 1: Điều hướng đến thanh Sidebar bên trái -> Công cụ Business -> Danh mục sản phẩm
      2. Bước 2: Nhấn vào Thêm sản phẩm để bắt đầu nhập sản phẩm
      3. Bước 3: Thêm các thông tin sản phẩm cần thiết
      4. Chia sẻ sản phẩm
    2. Tính năng “Trả lời tự động”
      1. Bước 1: Điều hướng đến thanh Sidebar bên trái -> Công cụ Business -> Trả lời tự động
      2. Bước 2: Tạo mới tin nhắn hoặc Chỉnh sửa tin nhắn hiện có
      3. Bước 3: Tùy chỉnh tin nhắn tự động
  5. Tổng kết

Zalo được biết đến như là một ứng dụng nhắn tin, làm việc, và bán hàng cực kỳ hiệu quả. Thời gian gần đây, Zalo đã ra mắt Tài khoản Zalo Business (Zalo Business Account). Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường thuận tiện vừa giúp tương tác tốt với khách hàng, vừa mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này.

Trong bài viết này, chúng ta hãy đi tìm hiểu về Tài khoản Zalo Business (Zalo Business Account) và cách khai thác Tài khoản Zalo Business hiệu quả nhé. 

Tài khoản Zalo Business (Zalo Business Account) là gì?

Tài khoản Zalo Business là một chính sách mới được Zalo tung ra nhằm hỗ trợ cho người kinh doanh, cửa hàng trong việc tiếp cận và giao tiếp với khách hàng tiềm năng.

Những lợi ích sẽ có khi bạn nâng cấp lên Tài khoản Zalo Business:

  • 120 lượt hiển thị trong kết quả tìm kiếm mỗi tháng
  • 120 lượt phản hồi chat với người lạ mỗi tháng
  • Hỗ trợ 3000 liên hệ trong danh bạ
  • Tiện ích hỗ trợ kinh doanh: Danh mục sản phẩm, Trả lời tự động…

Lưu ý: Zalo cho phép miễn phí Dùng thử bản PRO của tài khoản Zalo Business tới 30/08/2022. Sau đó, mức giá mà bạn cần bỏ ra là 5.500đ / ngày để sử dụng bản Pro này.

Tài khoản Zalo Business

Hướng dẫn đăng ký Tài khoản Zalo Business

Bước 1: Để đăng ký tài khoản Zalo Business, bạn vui lòng truy cập vào trang web: https://business.zalo.me/. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản Zalo mà bạn muốn nâng lên tài khoản Business.

Bước 2: Đăng nhập thành công, bạn sẽ được dẫn đến trang như dưới đây. Sau đó bạn bấm vào nút “Khám phá ngay”

 

Trang business account của zalo

Bước 2: Ở trang này, bạn ấn vào Dùng thử miễn phí để được nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro.

Nâng cấp tài khoản Zalo Pro

Giao diện khi bạn kích hoạt tài khoản Zalo Business Pro thành công

Kích hoạt thành công tài khoản Zalo Business Pro

Thiết lập tài khoản Zalo Business

Sau khi đăng ký thành công, tài khoản của bạn sẽ ngay lập tức được nâng lên thành tài khoản Zalo Business. Đây là lúc bạn cần cập nhật các thông tin kinh doanh của mình để bắt đầu.

Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản Zalo của mình trên điện thoại hoặc PC.

Bước 2: Nhấn vào Ảnh đại diện -> bấm Hồ sơ của bạn để cập nhật tài khoản.

Cập nhật hồ sơ tài khoản

Bước 3: Nhấn Cập nhật thông tin, sau đó nhập các thông tin cần thiết sau đây:

Cập nhật thông tin kinh doanh

Sau khi hoàn thành điền các thông tin, Hồ sơ kinh doanh của bạn bây giờ sẽ trông như thế này

Hồ sơ kinh doanh Zalo Business

 

Tính năng quan trọng khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro

Sau khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Pro, bạn sẽ nhận được các tính năng hỗ trợ kinh doanh cực kỳ hiệu quả bao gồm:

  • Danh mục sản phẩm
  • Trả lời tự động

Tính năng “Danh mục Sản phẩm”

Khi tư vấn bán hàng trên Zalo, chắc chắn đa số mọi người đều phải gửi các thông tin sản phẩm lặp đi lặp lại như giá bán, thành phần, mẫu mã, kích thước,…

Tính năng Danh mục Sản phẩm này được tạo ra với mục đích giúp giảm bớt thời gian, công sức trong việc tư vấn khách hàng.

  • Lưu thông tin sản phẩm để gửi nhanh cho một hoặc nhiều khách mà không cần soạn lại nội dung mỗi khi tư vấn.
  • Tiết kiệm thời gian trao đổi nhờ thông tin được cung cấp đầy đủ, toàn diện tới khách hàng.
  • Trình bày sản phẩm một cách chuyên nghiệp và nhất quán, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy.

Để tạo “Danh mục sản phẩm” các bạn làm theo những bước sau đây;

Bước 1: Điều hướng đến thanh Sidebar bên trái -> Công cụ Business -> Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm Zalo

Bước 2: Nhấn vào Thêm sản phẩm để bắt đầu nhập sản phẩm

Thêm sản phẩm

Bước 3: Thêm các thông tin sản phẩm cần thiết

Tạo sản phẩm

Sau khi điền các thông tin sản phẩm trên, trang sản phẩm của bạn sẽ có:

Trang sản phẩm sau khi nhập

Chia sẻ sản phẩm

Để chia sẻ sản phẩm cho khách hàng xem, bạn bấm vào nút chia sẻ ở góc dưới, bên phải màn hình.

Chia sẻ sản phẩm

Bạn có thể copy link hoặc Gửi đến bạn bè để gửi nhiều người cùng lúc.

Tính năng “Trả lời tự động”

Có bao giờ bạn gặp trường hợp khách hàng nhắn tin trên Zalo nhưng không thấy bạn phản hồi, và họ bỏ sang mua ở nơi khác. Tính năng “Trả lời tự động” của Zalo sẽ giải quyết tốt vấn đề này.

Với tính năng này, bạn có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức bất kỳ khung giờ nào, ngay cả khi bạn đang bận làm việc khác không thể trả lời được. Tin nhắn tự động sẽ tự trả lời khách hàng bằng các tin nhắn soạn sẵn. Việc này giúp:

  • Giảm thời gian chờ của khách
  • Giúp khách hàng nhận được thông tin nhanh nhất
  • Giảm tỉ lệ khách hàng bỏ đi
  • Tăng trải nghiệm khách hàng

Để cài đặt tính năng Trả lời tự động, bạn thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Điều hướng đến thanh Sidebar bên trái -> Công cụ Business -> Trả lời tự động

Trả lời tự động

Bước 2: Tạo mới tin nhắn hoặc Chỉnh sửa tin nhắn hiện có

Một cửa sổ Pop-up sẽ hiện ra, khi đó bạn có thể chọn tùy chọn Tạo mới tin nhắn hoặc Chỉnh sửa đối với các tin nhắn hiện có.

Tạo mới hoặc Chỉnh sửa tin nhắn

Bước 3: Tùy chỉnh tin nhắn tự động

Những nội dung mà bạn có thể tùy chỉnh trong tính năng Tin nhắn tự động của tài khoản Zalo Business bao gồm:

  • Nội dung tin nhắn
  • Khoảng thời gian bạn muốn sử dụng tin nhắn tự động (Có thể chọn các tùy chọn có sẵn hoặc tùy chỉnh theo khung giờ của bạn)
  • Đối tượng sẽ nhận được Tin nhắn tự động

Điền các nội dung và tùy chỉnh tin nhắn

Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về tài khoản Zalo Business và các tính năng chính, cũng như cách để kích hoạt và sử dụng các tính năng này.

Tài khoản Zalo Business hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới giúp mở ra nhiều hướng kinh doanh, tạo môi trường thuận lợi và những cơ hội mới cho người kinh doanh trên nền tảng Zalo. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về công cụ Simple Zalo – GIẢI PHÁP BÁN HÀNG MXH ZALO (Giúp tiết kiệm 50% chi phí & tăng doanh số bán hàng đáng kể)

 

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Liên hệ:

  • Hotline: 0707 6666 56
  • Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
  • Website: atpweb.vn
Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết
0
Chia Sẻ
2k
Lượt Xem
Share on Facebook
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Kiều Tiên
Kiều Tiên
6 ngày trước

Bài viết hữu ích quá ạ, em mới lên đc tk business nhìn chuyên nghiệp hẳn

0
Trả lời
  • Bài viết mới

Rank Math là gì? Toàn bộ những thứ bạn cần biết về Rank Math (2022)

Cách chụp toàn bộ trang web không cần extension cực nhanh

Tài khoản Zalo Business – Mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả trên Zalo

Hướng dẫn cách kết nối máy in với máy tính Win 10 chi tiết

Hosting là gì? Lựa chọn Hosting như thế nào cho chuẩn?

Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Team chi tiết

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bí quyết Bán hàng qua Zalo hiệu quả nhất
Kiến thức kinh doanh
Bí quyết Bán hàng qua Zalo hiệu quả nhất 2022
ZNS - Xu hướng chăm sóc khách hàng mới qua kênh Zalo
Bài viết cộng đồng
ZNS – Xu hướng chăm sóc khách hàng mới qua kênh Zalo
Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả
Bán hàng đa kênh
Tổng hợp những kênh bán hàng online hiệu quả mới nhất 2020
Tang Ty Le Chuyen Doi Web 1
Công cụ marketing
Những yếu tố giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website
Cách tăng Traffic cho Website
Email Marketing
Hướng dẫn cách tăng Traffic cho Website trên Internet [2021]
5 Cach Tang Traffic Cho Website Tu Zalo Marketing
Kiến thức Website
5 Cách tăng traffic cho website từ Zalo
Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz