Mục lục

Top 5 plugin WordPress giúp cải thiện tính Mobile-Friendly của Website

Trong thời đại mà hầu hết mọi người đều sở hữu cho mình một chiếc smartphone và mọi hoạt động sinh hoạt, làm việc thường ngày đều có sự tham gia của điện thoại di động như hiện nay, thì việc đảm bảo tính Mobile-Friendly khi thiết kế Website đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu.

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số plugin Mobile-Friendly để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng và thiết kế giao diện Web sao cho thân thiện với các thiết bị di động nhất.

Top 5 plugin WordPress giúp cải thiện tính
Mobile-Friendly của Website

WPtouch

WPtouch Mobile Plugin là một trong những plugin di động lâu đời nhất và phổ biến nhất dành cho WordPress. Các tính năng của nó bao gồm tùy chỉnh chủ đề nâng cao, cũng như khả năng tương thích với các plugin bộ nhớ đệm phổ biến, ngay cả ở gói miễn phí của plugin.

WPtouch ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Bạn có thể dùng thử plugin miễn phí, nhưng nếu bạn cần thêm tùy chọn để tùy chỉnh chủ đề của mình, hãy xem thử phiên bản cao cấp của WP Touch, với giá bắt đầu từ 69,00$ USD~ 1,500,000 VNĐ.

WPtouch Mobile plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Superfly

Superfly là một plugin wordpress đáp ứng trên thiết bị di động giúp menu điều hướng của bạn cũng trở nên đáp ứng.

Bạn có thể tùy ý chọn giao diện từ đẩy dọc, trượt, điều hướng tĩnh, thanh công cụ biểu tượng hoặc menu toàn màn hình, để tạo trải nghiệm người dùng mà khách truy cập của bạn sẽ yêu thích.

WordPress Menu Plugin — Superfly Responsive Menu ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Các công ty quản lý một số trang web sẽ thấy Superfly là một giải pháp nhanh chóng và linh hoạt cho nhu cầu của họ về một trang web thân thiện với thiết bị di động vì chức năng xuất/ nhập cho phép bạn di chuyển giữa tất cả các trang một cách liền mạch.

superfly plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Mobile Menu

Nếu như phần thanh bên và menu không được sắp xếp ở một vị trí dễ nhìn thấy trên điện thoại, thì người dùng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hành động tiếp theo.

WP Mobile Menu là plugin WordPress hoàn hảo bổ sung một cách khéo léo menu di động ba lớp vào tất cả các trang web WordPress. Không cần mã hóa: Chỉ cần cài đặt, kích hoạt và tùy chỉnh theo tiêu chuẩn của bạn.

WP mobile menu plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Một số tính năng nổi bật bao gồm:

  • Văn bản và thương hiệu logo.
  • Một số bố cục hiển thị (ví dụ: trượt qua hoặc trượt ra).
  • Hình ảnh nền cho menu.
  • Tạo kiểu được tùy chỉnh.
  • Mức menu ba sâu.

WP Mobile Menu có ba phiên bản cao cấp với nhiều tùy chọn menu hơn cho nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp, cho các hoạt động kinh doanh và cả doanh nghiệp của bạn.

WP mobile menu ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

JetPack

Plugin này được tải đầy đủ với 24 mô-đun cho phép bạn dễ dàng thay đổi trang web WordPress của mình. Trong khi một số mô-đun này hoàn toàn tuyệt vời, một số mô-đun lại không ấn tượng.

Tuy nhiên, plugin này giúp bạn rất dễ dàng tạo một phiên bản thân thiện với thiết bị di động của trang web mà không liên quan đến sự phức tạp của việc viết mã.

jetpack ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Jetpack là một tùy chọn plugin WordPress thân thiện với thiết bị di động tuyệt vời, vì các tính năng tối ưu hóa hiệu suất của bao gồm:

  • Mạng phân phối nội dung phục vụ tệp nhanh hơn.
  • Tải hình ảnh ẽ không làm chậm trang của bạn.
  • Cuộn vô hạn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Lưu trữ video được tối ưu hóa bằng WordPress để giúp bạn tải lên nội dung video một cách dễ dàng và thu hút khách xem.

jetpack my plan ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

AMP for WP

AMP là một khung HTML được giới thiệu bởi Google. Ban đầu được thiết lập với dự định tối ưu hóa các trang web cho thiết bị di động, giờ đây nó áp dụng cho các trang web được phân phối trên tất cả các thiết bị.

AMP for WP không phải là một chủ đề dành cho thiết bị di động mà chỉ là một cổng thông tin thay thế cho trang web của bạn, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng người dùng đến từ Google Tìm kiếm.

AMP for WP ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Plugin này định dạng lại các trang trên trang web của bạn thành một trang dành cho thiết bị di động để phục vụ hiệu quả hơn trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web đồng thời tăng thứ hạng trong Google, tỷ lệ tìm kiếm vì trang web của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn AMP của nó.

AMP for WP cung cấp rất nhiều tính linh hoạt và tiện ích miễn phí:

  • Cài đặt các tiện ích mở rộng giúp plugin tương thích với các plugin phổ biến khác như WP Forms, WooCommerce, Elementor, Divi và Contact Form 7.
  • Đăng ký tư cách thành viên để nhận hàng loạt tiện ích mở rộng này. Để biết thêm chi tiết, hãy xem AMP cho trang định giá của WP.

AMP for WP ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website