Mục lục

7 Plugin Spinning Wheel giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng

Nếu như các doanh nghiệp muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của Website, thì bước đầu tiên mà bạn cần làm chính là khiến cho người dùng cảm thấy hứng thú khi truy cập vào Website và giữ chân người dùng ở lại lâu hơn bằng các yếu tố độc đáo, thú vị, ví dụ như các Spinning Wheel – “Vòng quay may mắn”.

Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của Spinning Wheel, đồng thời tham khảo một số Plugin Spinning Wheel giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng của bạn.

Spinning Wheel Popup Discount là gì?

Đây là một loại cửa sổ bật lên giúp khách truy cập của bạn có thể giành được phiếu giảm giá hoặc các khuyến mãi – ưu đãi một cách thú vị, chính là chơi trò chơi vòng quay may mắn.

Về cơ bản, Spinning Wheel hoạt động như sau: người dùng click chọn vào nút quay bánh xe với hy vọng giành được phiếu thưởng. Sau đó, bánh xe sẽ quay vòng và dừng lại tại một vị trí đã được cố định giá trị phiếu thưởng ngẫu nhiên, chẳng hạn như giảm giá 5%.

Để đổi phiếu thưởng, tất cả những gì người dùng cần làm là gửi địa chỉ email của mình. Sau khi đổi điểm, họ đã sẵn sàng mua sắm trên trang web của bạn với phiếu thưởng mà họ đã giành được.

Hầu hết mọi khách hàng đều yêu thích những hoạt động khuyến mãi có lợi cho họ, chính vì vậy mà hình thức này sẽ giúp cho chiến lược tiếp thị của bạn phát huy hiệu quả tối ưu hơn, không những có thể tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi của Website, mà còn giúp cửa hàng trực tuyến của bạn tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

spinning wheel scaled ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tham khảo các Plugin Spinning Wheel giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng

Discount Win-Wheel for WooCommerce

Discount Win-Wheel for WooCommerce là một plugin vòng quay WordPress với các tính năng đa dạng và hiện đại.

Trình tạo kéo và thả giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh vòng quay của mình bằng cách thêm hoặc xóa các phần mới, thay đổi vị trí của chúng, v.v.

Bên cạnh đó, Plugin này còn giúp bạn tạo mã phiếu giảm giá và gửi chúng qua email cho người dùng của bạn một cách tự động. Bạn có thể theo dõi hoạt động và trạng thái phiếu thưởng trong bảng điều khiển quản trị WordPress của mình. Plugin hiện đã có sẵn các dịch và hỗ trợ tích hợp với WPML.

Discount Win Wheel for WooCommerce ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Wheel of Popups

Đúng như tên gọi, thì Wheel of Popups là một plugin vòng quay bật lên có giao diện rất thân thiện với các Website Thương mại điện tử. Plugin này hoạt động liên tục với tất cả các nền tảng, bao gồm WooCommerce, Shopify , Magento, v.v.

Bạn cũng có thể sử dụng plugin Wheel of Popups trên trang web WordPress của mình để tăng lưu lượng truy cập và tương tác với người dùng.

Plugin cung cấp một mẫu cửa sổ bật lên vòng quay giảm giá, nơi bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, văn bản và giải thưởng. Nó có một số công cụ tiếp thị để thúc đẩy các chiến dịch của bạn.

Wheel of Popups ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Optin Wheel

WP Optin Wheel là một plugin WordPress miễn phí để tạo ra vòng quay phiếu giảm giá hoặc các biểu mẫu liên hệ cho trang WooCommerce của bạn. Tương tự các plugin khác thì công cụ này sẽ giúp bạn tăng mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của người dùng bằng cách sử dụng loại hình trò chơi hóa.

Plugin thân thiện với người dùng, cung cấp các chủ đề được xác định trước và khả năng tùy chỉnh tất cả 12 slices  trong vòng quay.

Bạn có thể thêm mã giảm giá, liên kết đến trang sản phẩm của mình. Tương tự, nó cho phép bạn thay đổi màu sắc, văn bản, nút, v.v. trong bánh xe giảm giá của mình.

WP Optin Wheel cũng được thiết lập phù hợp với các tiêu chuẩn của GDPR và dễ dàng tích hợp với MailChimp, vì vậy bạn có thể thu thập email từ khách hàng của mình một cách nhanh chóng.

WP Optin Wheel ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

OptinSpin

OptinSpin là một plugin vòng quay bật lên hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nó tương thích với các plugin phổ biến như Easy Digital Downloads và WooCommerce.

Bạn có thể dễ dàng tích hợp nó vào plugin WooCommerce Coupons để tạo phiếu giảm giá và tự động gửi cho khách truy cập trang web của bạn.

Cũng giống như hầu hết các plugin trong danh sách này, bạn sẽ có thể thay đổi màu sắc của từng phần trong vòng quanh. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm logo doanh nghiệp của mình vào bánh xe để quảng bá thương hiệu của mình.

Bạn cũng có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp của plugin này để nhận thêm các tiện ích bổ sung như hệ thống thiết lập thời gian, tích hợp Zapier, đặt xác suất cho từng phần, tùy chỉnh các mẫu email , v.v.

OptinSpin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Spin Wheel Pop Up by CrazyRocket

Spin Wheel Pop Up by CrazyRocket là một plugin được ra mắt tương đối trễ hơn so với các plugin còn lại trên thị trường. Tuy nhiên, plugin này vẫn là một lựa chọn tối ưu với những tính năng tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Spin Wheel Pop Up đi kèm với một số mẫu cửa sổ bật lên được thiết kế đẹp mắt để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn có sẵn hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh cửa sổ bật lên theo cách bạn muốn.

Ngoài tính năng vòng quay, plugin này cung cấp 2 trò chơi bật lên rất thú vị: thẻ cào và máy đánh bạc. Bạn có thể sử dụng các trò chơi này để tạo sự tò mò cho khách truy cập và khuyến khích họ bằng các lời kêu gọi hành động.

Một số tính năng khác của plugin này là:

  • Sử dụng đồng hồ đếm ngược trong cửa sổ bật lên của bạn
  • Tuân thủ GDPR (Quy định chung về bảo vệ dữ liệu)
  • Cung cấp số liệu phân tích dễ hiểu
  • Tự động tạo phiếu thưởng độc quyền

Spin Wheel Pop Up ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Spin Wheel for WooCommerce

Spin Wheel for WooCommerce là một tiện ích mở rộng trả phí giúp bạn chuyển đổi khách truy cập vào Website trở thành khách hàng thông qua các vòng quay may mắn.

Vòng quay với các giá trị giảm giá này hoàn toàn có thể tùy chỉnh, bạn có toàn quyền kiểm soát việc thay đổi màu sắc của nó để chỉnh sửa định dạng hoặc nội dung văn bản.

Tiện ích mở rộng WooCommerce này cũng cho phép bạn thay đổi từng slices trong vòng quay. Bạn có thể thêm các slices với số lượng không giới hạn tùy theo mong muốn của mình và sử dụng bản xem trước tức thì để xem các thay đổi của mình.

Ngoài ra, Spin Wheel cho WooCommerce cung cấp các tùy chọn khác nhau để hiển thị vòng quay của bạn thông qua các cửa sổ bật lên.

Xem thêm: Video giới thiệu của Plugin Spin Wheel for WooCommerce

 

OptinMonster

Plugin vòng quay này cho phép bạn cung cấp các giải thưởng lớn cho người dùng của mình. Nó thu hút khán giả bằng cách khiến họ chơi trò chơi vòng quay để kiếm phần thưởng.

Bạn có thể đưa ra các giải thưởng như phần thưởng sau khi điền vào biểu mẫu liên hệ (chẳng hạn như sách điện tử), giảm giá, mã phiếu thưởng, v.v.

OptinMonster đi kèm với 3 mẫu vòng quay được tích hợp sẵn. Bạn có thể sử dụng trình tạo kéo và thả của họ để tùy chỉnh định dạng của vòng quay. Nó cho phép bạn chỉnh sửa vòng quay và đặt giải thưởng cho từng phần một cách dễ dàng.

optinmonster spin a wheel ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Với chiến dịch tiếp thị bằng các vòng quay may mắn, bạn có thể tích hợp dịch vụ tiếp thị qua email và tăng số lượng người đăng ký của mình một cách hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật nhất là OptinMonster cung cấp khả năng tích hợp bên ngoài với các dịch vụ tiếp thị qua email phổ biến, như Constant Contact, MailChimp, AWeber, v.v.

optinmonster ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Việc tận dụng các plugin Spinning Wheel để giúp Website trở nên độc đáo sẽ mang đến nhiều cơ hội bán hàng hơn cho cửa hàng trực tuyến của bạn, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho Website.

Tuy nhiên, bạn nên xác định mục tiêu, mức ngân sách và tính năng sao cho phù hợp, để có thể lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất cho Website của mình.

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website