Mục lục

7 Plugin Thanh toán WordPress chất lượng nhất cho các Website kinh doanh

Chắc hẳn rằng trong quá trình xây dựng và phát triển Website để phục vụ cho mục đích kinh doanh, thì các doanh nghiệp sẽ không thể nào bỏ qua những “nhân viên thu ngân online” trên nền tảng Website – chính là các Plugin thanh toán.

Những Plugin thanh toán này không chỉ giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và chi trả các sản phẩm một cách nhanh chóng, mà còn mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số Plugin Tích hợp Thanh toán trực tuyến vào website WordPress chất lượng nhất cho các Website kinh doanh, để giúp tối ưu hoá quá trình thanh toán và quản lý tài chính & doanh thu cho Website một cáhc hiệu quả hơn.

7 Plugin Thanh toán WordPress chất lượng nhất cho các Website kinh doanh

WP Simple Pay

WP Simple Pay là một plugin thanh toán WordPress cao cấp. Nó cho phép bạn chấp nhận thanh toán một lần và định kỳ trên trang web của mình mà không cần thêm bất kỳ loại mã nào.

Bạn có thể thêm các dịch vụ, sản phẩm và các tùy chọn quyên góp trực tuyến vào WordPress chỉ trong vài cú nhấp chuột. Sau đó, khách hàng có thể đăng ký thanh toán định kỳ, đăng ký, trả góp hoặc chọn số tiền tùy chỉnh.

Ưu điểm nổi bật nhất của plugin này chính là bạn có thể thêm các tùy chọn thanh toán trong biểu mẫu của mình dưới dạng các nút riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng hoàn thành đơn đặt hàng của họ.

WP Simple Pay cũng cho phép bạn giảm giá cho khách hàng của mình bằng cách sử dụng mã phiếu giảm giá. Bạn có thể tạo mã giảm giá tuỳ theo số phần trăm hoặc số tiền giảm giá.

c83f64a25f7971cd95a6649701d1a1f67e20df60 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WooCommerce

WooCommerce là plugin Thương mại điện tử phổ biến nhất hiện có trên WordPress. Được phát triển bởi Automattic, nhà phát triển của chính WordPress, plugin này cung cấp các tính năng tốt nhất để xây dựng tất cả các loại cửa hàng trực tuyến với CMS.

WooCommerce có thể được sử dụng để tạo các cửa hàng trực tuyến lớn để bán các bản tải xuống kỹ thuật số nhỏ và mọi thứ ở giữa. Plugin có một bộ sưu tập lớn các tiện ích bổ sung, bạn có thể cài đặt riêng để thêm các tính năng bổ sung như các bộ xử lý thanh toán và trình tạo hóa đơn khác nhau.

screenshot 6 scaled ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WPForms

WPForms là plugin biểu mẫu liên hệ WordPress thân thiện với người mới bắt đầu nhất, cung cấp các mẫu tích hợp sẵn và trình tạo biểu mẫu kéo và thả để thiết lập hình thức thanh toán của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn thậm chí có thể liệt kê các sản phẩm hoặc dịch vụ bên trong biểu mẫu để tạo danh mục. Sau đó, khách hàng có thể chọn các mặt hàng họ muốn mua và WPForms sẽ tự động thay đổi tổng số tiền dựa trên lựa chọn của họ.

Hơn nữa, nó đi kèm với các thông báo tức thì để nhận thông báo về các khoản thanh toán phải thu. Vì vậy, bạn có thể theo dõi các khoản thanh toán của mình và cũng có thể chia sẻ thông tin chi tiết với nhân viên của mình một cách nhanh chóng.

ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mollie

Mollie là một bộ xử lý thanh toán độc lập tương tự như Stripe. Tuy nhiên, không giống như Stripe, dịch vụ này có khả năng xử lý các khoản thanh toán không chỉ từ thẻ tín dụng mà còn với PayPal, Apple Pay, v.v. Và nó có sẵn trên toàn thế giới.

Plugin WordPress này là plugin chính thức được phát triển bởi Mollie, tích hợp nền tảng xử lý thanh toán với các trang web WordPress. Mollie chỉ tính phí cho mỗi giao dịch và phí phụ thuộc vào loại thẻ được sử dụng. Phí thông thường đối với thẻ VISA là khoảng € 0,25 và 2,8% cho mỗi giao dịch.

components ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Easy Digital Downloads Stripe

Easy Digital Downloads Stripe cung cấp tính năng thanh toán tại chỗ, vì vậy người dùng có thể thanh toán cho các giao dịch mua của họ mà không cần chuyển đổi giữa các trang.

Plugin này có tiện ích mở rộng thanh toán định kỳ thông qua đăng ký. Nếu bạn đang kinh doanh các khóa học trực tuyến và các sản phẩm kỹ thuật số tương tự, Easy Digital Downloads Stripe có thể giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng ngay từ ban đầu.

Bạn cũng sẽ có thể chấp nhận thanh toán từ Apple Pay, Google Pay và Microsoft Pay. Phần tốt nhất là các phương thức thanh toán này cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán cho khách hàng, bao gồm Touch ID, Face ID và ví kỹ thuật số.

edd stripe connect flow ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Sliced ​​Invoices

Sliced ​​Invoices là một plugin giúp các doanh nghiệp có thể tạo hóa đơn một cách nhanh chóng và cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn trực tuyến thông qua PayPal hoặc sử dụng các phương pháp ngoại tuyến.

Nếu bạn là một Freelancer hoặc người chuyên cung cấp dịch vụ trực tuyến, plugin này sẽ giúp bạn gửi hóa đơn cho khách hàng và dễ dàng xử lý các khoản thanh toán từ trang web của bạn.

Screenshot from 2019 10 22 23 55 40 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

PayPal Plus

PayPal Plus là một plugin thanh toán WordPress miễn phí cho các trang web WooCommerce. Nó tích hợp với tài khoản PayPal của bạn và giúp bạn thêm hệ thống thanh toán trực tuyến vào cửa hàng Thương mại điện tử của mình dễ dàng hơn. Các khoản thanh toán thu được sẽ được gửi vào tài khoản người bán của bạn.

PayPal Plus hỗ trợ nhiều định dạng thanh toán, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thanh toán theo hóa đơn. Với các tùy chọn thanh toán nhanh, bạn có thể ghi có trực tiếp khoản thanh toán vào tài khoản PayPal của mình.

screenshot 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tính năng đặc trưng của Plugin PayPal Plus:

  • Cổng thanh toán xử lý nhanh.
  • 4 phương thức thanh toán phổ biến.
  • Chính sách bảo vệ từ nhà cung cấp PayPal.
  • Chi phí minh bạch (không tính phí đăng ký hoặc phí hàng tháng).
  • Tuân theo PCI.

paypal plus config 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Việc chọn đúng plugin thanh toán phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn đang bán trên trang web của mình, vì vậy hãy cân nhắc dựa theo thị trường kinh doanh, mục tiêu cũng như nhu cầu của các đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến, để đạt giúp quá trình thanh toán trên Website đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWeb hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích và nếu như bạn đang có nhu cầu cài đặt các plugin hỗ trợ thông minh cho Website của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
5/5 - (1 bình chọn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website