Mục lục

Tải miễn phí 12 Ebook về Digital marketing 2019

Tri thức là sức mạnh! Là một Digital marketer , bạn cần trao dồi thêm nhiều kiến thức về digital marketing càng nhiều càng tốt đặc biệt là các ebook nước ngoài.

Có rất nhiều sách PDF tiếp thị kỹ thuật số miễn phí để tải về có sẵn trên Internet. Dưới đây là danh sách một số ebook miễn phí tốt nhất có sẵn trực tuyến để đọc bất kỳ đâu.

12 Cuốn sách điện tử miễn phí về Digital Marketing

Big Book of Digital Marketing

1

Mô tả

Đó là một cuốn sách nhỏ với 130 trang lẻ. Các phông chữ và đồ họa đã được sử dụng một cách khôn ngoan để thu hút độc giả. Hình ảnh hấp dẫn và thông tin được cung cấp bất cứ nơi nào cần thiết.

Nhà xuất bản: Digital Firefly Marketing

Trang: 130

Các chủ đề được đề cập

  • SEO
  • Tiếp thị nội dung
  • Thiết kế web
  • SMM
  • Pinterest

Fifty Shades of Digital Marketing

2

Mô tả:
Cái tên dường như được lấy cảm hứng từ một bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Nhưng hãy thư giãn, những cuốn sách có 50 chương trong đó và do đó có tên. Cuốn sách có nhiều bài viết, thông tin liên quan đến Digital Marketing. Cuốn sách đã thu thập các quan điểm khác nhau từ 50 chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số khác nhau .

Tác giả: Francesca James, Hannan Durham

Nhà xuất bản: BookBoon.com

Trang: 114

Hiểu về Digital Marketing

Marketing Strategies For Engaging the Digital Generation

3

Mô tả:
Đây là một cuốn sách cỡ vừa cho bất kỳ người đọc vừa phải. Nó khá tập trung vào các mô-đun khác nhau của Digital Marketing. Do đó, người học có thể tìm kiếm nó và tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số cũng như tạo ra các chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp.

Các tác giả: Damian Ryan, Calvin Jones

Nhà xuất bản: Kogan Page

Trang: 289

Understanding Digital Marketing- Basics and Actions

4

Mô tả:
Đó là một cuốn sách có kích thước rất nhỏ. Bạn có thể đọc nó khi đi du lịch, hoặc trong phòng chờ. Một cái nhìn nhanh có thể được đưa ra trước khi bất kỳ bài thuyết trình để tham khảo.

Các tác giả: Teresa Pineiro-Otero và Xabier Martinez-Rolan

Nhà xuất bản: Springer International Publishing

Trang: 39

A step-by-step Guide to Modern Digital Marketing

5

Mô tả:
Nó cũng là một cuốn sách nhỏ. Đây là một tài liệu PowerPoint. 20 chủ đề được đề cập trong các bài thuyết trình power-point. Việc sử dụng các công cụ PPT là đẹp. Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số được bảo hiểm là khá tốt. Bạn có thể tin tưởng vào cuốn sách để sửa đổi nhanh cũng như đọc nhanh cho người mới bắt đầu nếu họ muốn bắt đầu với Digital Marketing cho các dự án của họ.

Tác giả: Suresh Babu

Nhà xuất bản: Web Marketing Academy

Trang: 27

Digital Marketing Strategy

6

Tác giả: Không biết

Nhà xuất bản: Lyfe Marketing

Trang: 60

Nội dung

  • Xây dựng avatar khách hàng
  • Phát triển tài sản dài hạn
  • Chiến lược ngắn hạn
  • Nuôi dưỡng chì
  • Trung tâm trang web, vv

eMarketing

The Essential Guide to Marketing in a digital world

7

Mô tả:
Cuốn sách được cấu trúc theo chủ đề sau

Hãy suy nghĩ
Nghiên cứu, lập kế hoạch và chiến lược cho các thương hiệu và chiến dịch

Tạo
Xây dựng nội dung và nội dung đẹp, có tính ứng dụng cao cho các thương hiệu và chiến dịch

Tham gia
Sử dụng sức mạnh của web được kết nối để hướng lưu lượng truy cập đến các tài sản đó và tận dụng các kênh có sẵn

Tối ưu hóa
không ngừng sử dụng dữ liệu và phân tích để cải thiện tất cả các nỗ lực tiếp thị

Tác giả: Rob Stokes

Nhà xuất bản: Quirk eMarketing

Trang: 305

Internet Marketing là gì?

A highly practical guide to every aspect of internet marketing

8

Các tác giả: Alex Trengove Jones, Anna Malc: 05 và Justin Beneke

Nhà xuất bản: GetSmarter

Trang: 229

Khái niệm chính bao gồm:

  • Internet Marketing là gì?
  • Lịch sử và tiên phong của Internet Marketing
  • Ngày mai bối cảnh tiếp thị Internet
  • Xu hướng tương lai,
  • Làm thế nào các chiến thuật được dạy trong sách giáo khoa này phù hợp với nhau?

Netmark’s 2016 Guide to the 6 fundamentals of Digital Marketing

9

Mô tả:
Một cuốn sách rất nhỏ. Nhưng với một nội dung rất hay. Bao gồm các mô-đun Tiếp thị Kỹ thuật số của SEO, SMM, SEM, Thiết kế UX, Đánh dấu Email, v.v.

Những nguyên tắc cơ bản này sẽ giúp bạn giải quyết các câu hỏi:

  • Làm cách nào tôi có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình?
  • Làm cách nào để tăng chuyển đổi trang web của tôi?

Tác giả: Dan Morley

Nhà xuất bản: Netmark

Trang: 15

Big Book of Digital Marketing

10

Mô tả

Tất cả các chủ đề được viết và giải thích độc đáo bởi nhiều người. Mỗi tác giả là một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số.

Các chủ đề được bảo hiểm:

  1. Con người & dữ liệu lớn
  2. Hiểu về công nghệ quảng cáo
  3. Lập trình / RTB
  4. Thiết bị di động
  5. Hội nhập
  6. Thực hành Marketing tốt nhất
  7. Những thay đổi trong bối cảnh tiếp thị

Tác giả: Nhiều

Nhà xuất bản: IgnitionOne, netmining

Trang: 80

 

Tìm hiểu về SEO

A new chapter every day

11

Mô tả:
Hướng dẫn chi tiết về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm .

Các chủ đề được bảo hiểm:

  1. Công cụ SEO
  2. phân tích
  3. Nghiên cứu trường hợp và nhiều hơn nữa.

Tác giả: Aaron Matthew Wall

Trang: 350

The Small Business Online Marketing Guide

12

Mô tả:
Một cuốn sách hướng dẫn nhỏ từ một Marketer từ Google. Một cuốn sách thông tin tốt.

Các chủ đề được bảo hiểm:

  1. Tại sao bạn nên tiếp thị trực tuyến?
  2. Nghiên cứu điển hình: Làm thế nào chó săn hạnh phúc có được 90% doanh số bán hàng trực tuyến
  3. 10 điều bạn có thể làm hôm nay để thúc đẩy tiếp thị trực tuyến của bạn
  4. Worksheet: Làm thế nào bạn có thể bắt đầu?

Tác giả: Brynn Zuccaro

Trang: 20

 

 

 

Tải miễn phí 12 ebook

 

Nguồn: staenz.com

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website