Mục lục

Top 6 Web Check Imei iPhone phổ biến nhất

Với sức hấp dẫn của các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple nên những thiết bị như iPhone  đang ngày càng được đông đảo người dùng yêu thích và chọn lựa. Ngày nay, có không ít người dùng chọn mua iPhone cũ để tiết kiệm tiền của, tuy nhiên các bạn sẽ chẳng rõ được iphone đó có phải chính hãng hoặc còn bảo hành hay không. Web Check Imei iPhone hẳn là cũng không để lại xa lạ gì với nhiều dân trong ngành. Chính vì thế việc check imei iphone là điều cần thiết khi mà bạn mua lại iphone cũ. Cùng ATPWeb tham khảoTop 6 Web Check Imei iPhone phổ biến nhất tốt nhất nhé.

Web Check Imei iphone​​ website Apple

Top 6 Web check imei iphone phổ biến nhất

Web check imei iphone​​ website AppleWeb check imei iphone chính thức và uy tín trước tiên phải kể đến chủ đạo là site của hãng Apple. Với website check IMEI iPhone và iPad này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác cũng giống như an toàn nội dung thiết bị của mình. Thông qua việc check mã IMEI, người sử dụng có khả năng kiểm tra được nội dung và thời gian bảo hành iPhone với chu trình sau:

  • Bước 1: Trước khi check IMEI của iPhone, bạn cần truy cập trên trang website tại đây: https://checkcoverage.apple.com/. Sau đấy bạn điền mã IMEI trên iPhone và điền mã captcha, nhấn check Continue.
Web check imei iphone​​ website Apple
Web check imei iphone​​ website Apple
  • Bước 2: hậu quả kiểm duyệt sẽ được trả về với tất cả thông tin thời gian bảo hành iPhone.

Web check imei iphone​​ website Apple

Xem thêm: Top 5 Website Blocker giúp kiểm soát Hiệu suất làm việc

Web check IMEI iPhone khóa mạng (Lock) hay quốc tế (World)

– Một trang web khác cũng khá đáng tin cậy hỗ trợ bạn check IMEI iPhone đấy là iPhoneimei.info.

Trang website này hỗ trợ bạn kiểm duyệt xem iPhone của mình là bản quốc tế hay khóa mạng. Đây cũng là một thủ thuật quan trọng bạn cần phải chú ý khi mua iPhone vì hiện nay trên thị trường có vô số gian thương dùng nhiều thủ đoạn biến iPhone khóa mạng thành iPhone quốc tế bán với đắt tiền, người sử dụng nếu như chẳng rõ phân biệt sẽ dễ bị mắc lừa, rơi vào trạng thái “tiền mất tật mang”.

  • Bước 1: Để check imei iPhone các bạn truy cập iPhoneimei.info. và điền imeil của máy mình nhé.
Web check IMEI iPhone khóa mạng (Lock) hay quốc tế (World)
Web check IMEI iPhone khóa mạng (Lock) hay quốc tế (World)
  • Bước 2: Kết quả sẽ hiện ra ngay trước mắt với các thông số cơ bản đã nói ở trên.
Web check IMEI iPhone khóa mạng (Lock) hay quốc tế (World)
Web check IMEI iPhone khóa mạng (Lock) hay quốc tế (World)

Unlocker

iUnlocker là Web check imei iphone được đánh giá hiệu quả khá tốt.. Trang web trả về hậu quả kiểm tra rất nhanh với cụ thể thông tin gồm có mã IMEI, Serial number và thời gian bảo hành thiết bị. IUnlocker còn giúp kiểm tra iPhone của bạn có đang kích hoạt chế độ Find my iPhone không. Đây là một phần mềm khá đạt kết quả tốt khi kiểm tra các dòng máy phiên bản quốc tế.

Để kiểm tra mã số IMEI của iPhone bằng IMEI Unlocker, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Để kiểm tra mã IMEI của iPhone, đầu tiên bạn phải cần truy xuất địa chỉ site tại: https://iunlocker.com/check_imei.php.
Unlocker
Unlocker
  • Bước 2: Sau đó tiến hành nhập chính xác mã số IMEI của iPhone và chọn check.
  • Bước 3: kết quả kiểm duyệt sẽ trả về ngay bây giờ với nội dung hiển thị bao gồm: Mã IMEI, Serial number của máy và tình trạng chế độ Find my iPhone của thiết bị.
Top 6 Web check imei iphone phổ biến nhất
Unlocker

Xem thêm: 5 Tiêu chí hàng đầu của Website Evaluation

Web check IMEI iPhone đa dạng thông tin

– Cuối cùng sẽ là trang website phong phú nhất hỗ trợ bạn có thể check phong phú thông tin của iPhone, đó là iPhoneimei.net.

Đây chính là một trang website check IMEI iPhone không mất phí cung cấp khá đầy đủ thông tin về trạng thái bảo hành máy. Với trang web này, bạn có thể đơn giản cập nhật mọi thông tin không thể thiếu về chiếc iPhone bạn sắp mua.Một lần nữa, chú ý bạn không được bỏ qua bước kiểm duyệt IMEI khi mua iPhone để hạn chế mua trúng hàng giả nhái.

Top 6 Web check imei iphone phổ biến nhất
Web check IMEI iPhone đa dạng thông tin

Website check IMEI imeipro.info

Để biết điện thoại iPhone bạn sắp mua có phải hàng chính hãng không, hãy thử kiểm duyệt nhanh bằng website imeipro.info theo quá trình sau:

  • Bước 1: Bạn tìm mã số IMEI của iPhone tại phần cài đặt hoặc nhập cú *#06# và nhấn gọi đê coi dãy số IMEI.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn mở website check IMEI: https://imeipro.info/check_imei_iphone.html và nhập chính xác mã số IMEI của máy, chọn CHECK để kiểm duyệt.
  • Bước 3: Thông tin kiểm duyệt điện thoại có thể được trả về phong phú và nhanh chóng.
Top 6 Web check imei iphone phổ biến nhất
Website check IMEI imeipro.info

Xem thêm :Cách vào web khi bị chặn ở công ty an toàn đơn giản nhất

Iphone Imei Checker

Web check imei iphone IMEI cung cấp phong phú nội dung nhất dùng cho người sử dụng đang mong muốn kiểm duyệt thiết bị của mình chính là iPhone IMEI Checker. Với những người dùng không mất phí có thể sử dụng site để kiểm duyệt các nội dung căn bản về thiết bị với số lần kiểm tra giới hạn trong ngày. Chi tiết quá trình kiểm tra tiến hành như sau

  • Bước 1: người dùng truy cập dịch vụ tại: https://iphoneimei.net/ rồi nhất chọn mục Check iPhone IMEI.
Website check IMEI imeipro.info
Website check IMEI iphoneimei.net
  • Bước 2: Bạn tiến hành nhập mã IMEI chính xác imei phong phú để tiến hành check mã IMEI bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp.
  • Bước 3: hậu quả kiểm tra nhận về cũng khá chi tiết và cung cấp những nội dung có ích cho người sử dụng iPhone.
Top 6 Web check imei iphone phổ biến nhất
Iphone Imei Checker

Kết luận

Trên đây là các địa chỉ website check IMEI iphone chính xác và chất lượng nhất mà ATPWEB chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chỉ với vài bước nhập số IMEI đơn giản là bạn đã có thể kiểm tra IMEI iphone một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả cao. Qua bài viết trên của Atpweb.vn đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Top 6 Web Check Imei iPhone phổ biến nhất sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua thiết bị Iphone chính hãng. Cám ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để coi qua bài đăng này nhé

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website