Mục lục

Portfolio ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà online của bạn

ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà online của bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân có nên lựa chọn ATPWEB để thiết kế website cho công ty, doanh nghiệp hay cá nhân mình không? Chúng tôi sẽ thuyết phục bạn với những dự án mà ATPWEB đã thực hiện trong thời gian qua. Hãy cùng xem Portfolio của ATPWEB nhé.

Tiêu chí hàng đầu của ATPWEB luôn là Xây dựng ngôi nhà Online của bạn được tốt nhất.

ATPWEB - Xây dựng ngôi nhà Online của bạn

Portfolio là gì ?

Portfolio của ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà Online của bạn là tập hợp các sản phẩm, dịch vụ và thành tựu của công ty. Mục tiêu của Portfolio này là tạo ra sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường, thuyết phục được nhiều khách hàng hơn và thể hiện sự khác biệt của chúng tôi với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường.

Portfolio ATPWeb

1. ATPWeb là ai?

atp web 500x500 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà Online là dự án con của công ty ATP Holding, ra đời vào năm 2019.

ATPWEB Nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp hoạt động với mục đích nhằm giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng “cỗ máy bán hàng” trên internet hiệu quả.

Hiện ATPWeb là Acency chuyên về các dịch vụ thiết kế sáng tạo: thương hiệu, logo, website, app,… hỗ trợ chăm sóc hình ảnh cho doanh nghiệp và tổ chức.

Trên chặng đường phát triển, ATPWeb đã nhận được sự tin tưởng của hơn 200 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như: WinERP, Voz, VIetnamcacao, Vitadairy, CV.com.vn, Mitsubishi, Toshiba, ABBank, ATP software,…

Đây chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện từng ngày đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

2. Giá trị cốt lõi của ATPWeb

Với chặng đường bắt đầu từ vạch xuất phát vào những ngày đầu của năm 2017 cho đến nay, ATPWeb đã một phần nào tạo được dấu ấn về cái tên trong ngành thiết kế.

Trước hết, hãy cùng chúng tôi dạo quanh một vòng website của ATPWeb để chiêm ngưỡng và cảm nhận những tác phẩm tâm huyết từ đội ngữ sáng tạo của ATPWeb nhé!

giá trị cốt lõi của ATPWeb

3. Đối tác – Khách hàng

Trong năm 2019 tới nay, bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ thiết kế, ATPWeb đã thổi một làn gió mới vào sản phẩm của các doanh nghiệp ở Việt Nam. Sự thành công trong việc hợp tác với đối tác, khách hàng là niềm vinh hạnh rất lớn của ATPWeb.

Các đối tác - khách hàng của ATPWeb
Các đối tác – khách hàng của ATPWeb

4. Dịch vụ

Các dịch vụ của ATPWeb
Các dịch vụ của ATPWeb

ATPWeb mang đến cho bạn những dịch vụ bao gồm:

1. Branding design

Thương hiệu – nơi chứa đựng tất cả những câu chuyện về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Vì vậy khi thiết kế, sự tinh tế được chăm chút trên từng yếu tố nhỏ nhất sẽ thể hiện định vị khác biệt, khơi gợi cảm xúc và khiến khách hàng ấn tượng.

  • CV.com.vn
CV.com.vn
CV.com.vn
  • WinERP
WinERP
WinERP
  • Yogashala
Yogashala
Yogashala
  • A. Vòong Salon
A. Vòong Salon
A. Vòong Salon
  • ATPSoftware
ATPSoftware
ATPSoftware

2. Website design

Bạn biết đấy, kinh doanh thật sự và suy tính bước trên chặng đường dài hạn thì Website sẽ là nơi bạn cần tập trung hơn thay vì Facebook Fanpage.

Website – Ngôi nhà Online của bạn, cần phải thiết kế đồng bộ với nhận diện thương hiệu giúp bạn tạo được sự liên kết và tính logic chuyên nghiệp đối với cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi click vào website của bạn.

  • Website ATPSoftware
Website ATPSoftware
Website ATPSoftware

 

Dự án ATP Software 1 Dự án Atp Software 2 Dự án Atp Software 3 Dự án Atp Software 4 Dự án Atp Software 5 Dự án Atp Software 6

  • Mitsubishi
Mitsubishi
Mitsubishi
Mitsubishi
Mitsubishi
Mitsubishi
Mitsubishi
  • Zóng
Mitsubishi
Zóng
Zóng
Zóng
  • WinERP
    WinERP
    WinERP

    WinERP
    WinERP
  • CV.com.vn

    CV.com.vn
    CV.com.vn
  • Thảo Nguyên Travel
Thảo Nguyên Travel
Thảo Nguyên Travel

3. App design

App deisgn
App design

Cũng như Website, App đóng một phần quan trọng trong việc thể hiện trải nghiệm người dùng (UX) qua việc thiết kế giao diện hoàn hảo (UI), góp phần thúc đẩy doanh số và tương tác của khách hàng đến với thương hiệu. Chỉ một cái nhấn để tải, chưa bao giờ bạn tiếp cận khách hàng đơn giản đơn vậy!

5. Marketing design

Marketing design
Marketing design
Truyền thông là một phần không thể thiếu của thương hiệu trong việc quảng bá hình ảnh đến với khách hàng qua các kênh online và offline. Thông qua các event thì Poster, Banner, Standee…sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng của bạn.

5. Quy trình làm việc 

Quy trình sáng tạo
Quy trình làm việc với ATPWEB để xây dựng ngôi nhà Online của bạn

Song song cùng quy trình sáng tạo là chuỗi các bước làm việc cũng như xây dựng dự án cùng khách hàng để Xây dựng ngôi nhà Online của bạn được chất lượng nhất:

1. Gặp gỡ khách hàng
ATP Web sẽ tiếp nhận yêu cầu về dự án của khách hàng qua online hoặc sẽ gặp trực tiếp, tư vấn rõ về nhu cầu của khách hàng.

2. Ký kết hợp đồng
Sau khi cùng thống nhất các điều khoản dự án của 2 bên, ATP Web sẽ tiến hành kí kết hợp đồng để đảm bảo uy tín với khách hàng.

3. Phương án thiết kế
Sau khi trao đổi về ý tưởng, brainstorm ra được demo, dựa vào phản hồi của khách hàng sẽ chọn ra các phương án để phát triển tiếp tục.

4. Tiếp nhận phản hồi
Chỉnh sửa dựa theo phản hồi sau đó của khách hàng để hoàn chỉnh được bản thiết kế cuối cùng.

5. Phê duyệt thiết kế
Khi quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện kết thúc, khách hàng sẽ phê duyệt thiết kế cuối cùng để cho ra mắt sản phẩm.

6. Nghiệm thu – Bảo hành

ATP Web sẽ gửi biên bản nghiệm thu kèm theo đó là điều khoản bảo hành thiết kế, chỉnh sửa cho sản phẩm.

Liên hệ

Liên hệ ATPweb
Liên hệ ATPweb

ATPWeb – Xây dựng ngôi nhà Online

Đánh giá bài viết post

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website