Mục lục

7 Lợi ích mà các Agency mang lại cho doanh nghiệp

Mỗi khi nhắc đến cụm từ “Advertising Agency” thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ về các công ty quảng cáo được các thương hiệu lớn sử dụng, để quản lý chiến dịch tiếp thị có quy mô và chi phí “khủng”.

Ngược lại, trong thực tế đa phần các Agency trên thị trường hiện nay đều kiếm tiền bằng cách chạy các chiến dịch quảng cáo nhỏ và đặt quảng cáo trên các phương tiện truyền thông địa phương.

Và loại hình dịch vụ Agency này có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ quy mô kinh doanh nào kể cả các công ty, tổ chức nhỏ, miễn là doanh nghiệp đó lựa chọn hình thức tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và liệt kê 7 Lợi ích cơ bản nhất mà các Agency có thể mang lại cho doanh nghiệp, để mang đến một cái nhìn khách quan, giúp các doanh nghiệp có thể cân nhắc kỹ càng hơn khi hợp tác với các Agency.

7 Lợi ích mà các Agency mang lại cho doanh nghiệp

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ AGENCY

Agency tham gia vào các chiến dịch đa kênh, phạm vi rộng, tận dụng các nền tảng xã hội để tiếp cận đối tượng khách hàng của họ. Một Angency có kinh nghiệm sẽ có thể điều chỉnh các dịch vụ cụ thể cho doanh nghiệp của bạn dựa trên ngân sách, mục tiêu và tiềm năng phát triển của bạn.

Các dịch vụ cơ bản của Agency bao gồm:

  • Xây dựng và thiết kế hình ảnh thương hiệu.
  • Phát triển website.
  • Event Marketing.
  • Lập kế hoạch truyền thông.
  • Lên ý tưởng cho các bao bì sản phẩm.
  • SEM – Search engine marketing.
  • Truyền thông xã hội.
  • Influencers Marketing.
  • Email Marketing.

Đối với hầu hết các công ty, mục tiêu của việc thuê một Advertising Agency với đầy đủ các dịch vụ quảng bá – tiếp thị là xây dựng mối quan hệ, tăng lòng trung thành với thương hiệu và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

grow a digital marketing agency ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp có được khi hợp tác với các Agency chuyên nghiệp:

KINH NGHIỆM – KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN

Không chỉ sở hữu nhiều nhân lực với các bộ kỹ năng khác nhau trong một cơ quan Agency, mà hầu hết đội ngũ nhân viên của các công ty Agency đều có một bề dày kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế.

Các Agency professionals thường là chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể, bên cạnh đó khi làm việc với các chuyên gia này, công ty của bạn còn có cơ hội được hưởng lợi từ bối cảnh cạnh tranh của các agency trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Các nhà tiếp thị nội bộ thường thích nghi để trở thành một công ty đa ngành nghề để đáp ứng tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, môi trường làm việc nhóm khi hợp tác với các cơ quan Agency cũng sẽ góp phần thúc đẩy quá trình học hỏi và phát triển liên tục của doanh nghiệp.

bigstock 130218158 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Trong thực tế, việc hợp tác với một agency sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều, so với việc tuyển dụng một đội ngũ tiếp thị nội bộ có vai trò khác nhau. Điều đó cũng có nghĩa là tổng chi phí đầu tư có thể thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn và mức độ bạn muốn hoàn thành.

Cả tiếp thị bên trong và bên ngoài có thể dẫn đến một khoản đầu tư khá lớn. Một đội ngũ nhân viên tiếp thị nội bộ sẽ yêu cầu các doanhe nghiệp phải sở hữu một số vốn cụ thể bao gồm tiền lương, phúc lợi, không gian văn phòng, thiết bị, đào tạo, tuyển dụng và hơn thế nữa.

Chính vì thế mà các Digital marketing Agency thường là giải pháp hiệu quả nhất về chi phí cho công việc tiếp thị chất lượng cao. Với chi phí tương đương với một hoặc hai mức lương fulltime của nhân viên tiếp thị khi tuyển dụng.

design of changes in spending and saving patterns increase number of investment transactions and time savings illustration can be for websites posters banners mobile apps web social media free vector ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Sử dụng gói dịch vụ của công ty quảng cáo có thể tiết kiệm phần lớn lượng thời gian quý báu của doanh nghiệp. Việc thuê một công ty quảng cáo có nghĩa là bạn và nhân viên của bạn không cần phải mất thời gian để phát triển một chiến dịch quảng cáo nữa.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu như doanh nghiệp của bạn chưa đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên trách về công việc quảng cáo.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ quá bận rộn để điều hành công việc kinh doanh của họ đến nỗi không còn đủ thời gian và năng lượng cho việc tự xây dựng một chiến dịch quảng cáo.

Vì vậy, thuê một agency chuyên nghiệp cũng có thể giúp doanh nghiệp có thêm nhiều thời gian hơn cho việc điều hành công ty của mình.

time management by robikucluk ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

MẠNG LƯỚI KẾT NỐI RỘNG

Thông thường, các agency lớn đều sở hữu một phân khúc khách hàng nhất định và không ngừng xây dựng một mạng lưới các nhà cung cấp, cũng như các kênh truyền thông lớn để hỗ trợ cho quá trình tiếp thị, từ đó mang đến nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ hợp tác cho công ty của bạn.

Ngoài việc xây dựng mạng lưới thông qua quan hệ đối tác, các công ty quảng cáo thường chia sẻ và giới thiệu các dự án đã thực hiện trên các ấn phẩm, điều này có thể cung cấp cho công ty của bạn khả năng được hiển thị nhiều hơn.

IMAGE Miniature people network e1530250659434 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

QUYỀN TRUY CẬP CÁC CÔNG CỤ NÂNG CAO

Không những thế, các công ty Agency còn có quyền truy cập vào một số lượng lớn các công cụ và tài nguyên chỉ dành riêng cho các chuyên gia trong ngành như phần mềm, báo cáo chi tiết của họ,… Vì vậy, trong quá trình hợp tác doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng các công cụ hỗ trợ của agency để theo dõi tiến độ, mà không phải trả thêm chi phí.

Tools For Agencies ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

TÍNH SÁNG TẠO & KHÁCH QUAN

Một trong những lợi thế lớn nhất mà việc cộng tác với một công ty quảng cáo là tính sáng tạo và tính khách quan mà đội ngũ chuyên viên của công ty đó mang lại. Đôi khi, việc duy trì tất cả các chiến lược tiếp thị trong quy mô nội bộ có thể dẫn đến tình trạng đánh giá chủ quan và không thể định hướng tầm nhìn về lâu dài.

Một công ty tiếp thị kỹ thuật số thường không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ý kiến ​​nội bộ hoặc kiến ​​thức giả định nào, vì vậy, việc truyền tải thông điệp rõ ràng đến đối tượng mục tiêu sẽ dễ dàng hơn.

innovation not creativity 1080x675 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ

Một công ty Agency chất lượng cho phép doanh nghiệp dễ dàng đo lường tất cả các chỉ số ROI trong chiến lược, để biết được những chiến dịch nào đang hoạt động hiệu quả và kiểm soát chi phí quảng cáo một cách tối ưu nhất. Từ đó, đội ngũ chuyên viên tiếp thị sẽ tinh chỉnh chiến lược dựa trên kết quả đo lường thực tế.

Screenshot 6 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về Agency và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một chiến lược kinh doanh phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website