Mục lục

Plugin Hội thảo dành cho Website để tổ chức sự kiện trực tuyến

Webinar – Hội thảo trên Web là một trong những sự kiện trực tuyến được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng để có thể tiếp cận với các đối tượng mục tiêu của mình trong thời đại 4.0 hiện nay.

Nếu như bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hoặc đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tổ chức Hội thảo Online, thì các Plugin Hội thảo có thể sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Dưới đây là những Plugin Hội thảo dành cho Website mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tổ chức sự kiện trực tuyến, phục vụ cho mục đích kinh doanh, giáo dục hoặc quảng bá thương hiệu của mình.

Webinar là gì?

Webinar là một thuật ngữ được kết hợp từ “web” và “seminar”, nghĩa là hội thảo trên web thường được dùng để miêu tả một sự kiện trực tuyến do một cá nhân, tổ chức hoặc công ty điều hành, truyền tải tới một nhóm đối tượng mục tiêu dưới dạng Video trực tiếp, thông qua máy tính của họ trên nền tảng Internet.

Khán giả có thể đặt câu hỏi cho diễn giả hoặc người điều hành (người dẫn dắt hội thảo trên web) trong thời gian thực thông qua công cụ nhắn tin tức thì hoặc e-mail.

Webinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tuy nhiên việc tổ chức các buổi Hội thảo trên Website có thể sẽ khá khó khăn đối với những người chưa có kinh nghiệm trên nền tảng Online.

Bởi vì để điều hành toàn bộ quá trình hội thảo, đòi hỏi người tổ chức phải cung cấp các tính năng hỗ trợ cho quá trình tương tác với những người tham gia hoặc các công cụ tổng hợp, lưu trữ buổi hội thảo sau khi kết thúc.

Đây cũng là lý do mà các Plugin Hội thảo trên web được cho ra đời, với các tính năng hiện đại và đa dạng, Plugin Hội thảo đã trở thành một giải pháp giúp tối ưu hóa hiệu quả và cung cấp các công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc tổ chức buổi Hội thảo trên Web.

Plugin Hoi thao tren Web ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Sau khi hiểu được ý nghĩa của Webinar cũng như Plugin Hội thảo trên web, thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng tham khảo một số plugin Hội thảo mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tổ chức các sự kiện trực tuyến và thu hút được nhiều đối tượng mục tiêu tham gia hơn.

Plugin Hội thảo dành cho Website để tổ chức sự kiện trực tuyến

WebinarPress

Nếu bạn không muốn dựa vào ứng dụng Zoom để phát trực tuyến các sự kiện của mình, thì plugin Hội thảo – WebinarPress có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Plugin Hội thảo đơn giản này cho phép bạn tổ chức các buổi Webinar trực tiếp hoặc được ghi trước qua YouTube, Vimeo hoặc máy chủ của riêng bạn. Bạn cũng có thể cung cấp quyền truy cập vào các bản phát lại cho những người dùng đã bỏ lỡ sự kiện trực tiếp.

WebinarPress đi kèm với các mẫu trang hội thảo trên web đáp ứng đầy đủ để khách truy cập có thể tham gia các cuộc họp của bạn từ mọi thiết bị.

Bên cạnh đó, nó bao gồm các công cụ giúp bạn tương tác với khán giả của mình, chẳng hạn như một cuộc trò chuyện dành riêng để người tham dự có thể đặt câu hỏi.

Ngoài ra, Plugin Hội thảo này tuân thủ Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR). Điều này có nghĩa là bạn có thể thu thập địa chỉ email mà không bị ảnh hưởng pháp lý (giả sử bạn cũng tuân thủ bất kỳ luật dữ liệu nào khác mà bạn phải tuân theo).

WebinarPress ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WebinarIntegration

Một Plugin Hội thảo khác để tạo, vận hành và quản lý hội thảo trên web của bạn là WebinarIgnition.

Plugin Hội thảo này có thể giúp ích gì cho Website của bạn? Một câu trả lời ngắn gọn là WebinarIntegration có thể đáp ứng tất cả những nhiệm vụ liên quan đến việc tổ chức các chương trình hội thảo trên web.

Hãy bắt đầu với việc tạo và tùy chỉnh các trang thiết yếu trên trang web của bạn một cách thuận tiện. Chúng bao gồm:

  • Chuyên mục đăng ký – nơi những người quan tâm đến buổi Hội thảo có thể nhập thông tin chi tiết của họ để tham gia,
  • Trang xác nhận – nơi họ sẽ nhận được thông báo xác minh rằng họ đã được chấp nhận trong sự kiện sắp tới.
  • Trang trực tiếp sự kiện – nơi bạn có thể giới thiệu hội thảo trên web của mình.

Webinar Plugin 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Với WebinarIntegration, bạn có thể nhúng bất kỳ nguồn cấp dữ liệu video nào, bao gồm trực tiếp trên YouTube, Ustream và LiveStream vào trang trực tiếp trên Website của bạn. Đó là một tính năng tuyệt vời, bởi vì hầu hết chúng ta đều sử dụng các nền tảng phát trực tuyến video phổ biến này.

Tính năng Live Console giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi số lượng người tham gia trong thời gian thực và tổng doanh thu bạn kiếm được từ hội thảo trên web. Đây cũng là công cụ bạn có thể sử dụng để quản lý các câu hỏi của người tham dự trong suốt chương trình.

Tính năng Tin nhắn trực tuyến cho phép bạn bố trí lời gọi hành động vào trang hội thảo trực tiếp trên web của mình. Nó khuyến khích những người tham dự của bạn thực hiện các hành động quan trọng theo mong muốn của bạn, rất thích hợp cho các chiến lược quảng cáo chiêu hàng tiếp thị tương tác.

Dưới đây là Video giới thiệu tổng quát của Plugin hội thảo WebinarIntegration:

ClickMeeting

ClickMeeting là một đối thủ nặng ký khác trong các nền tảng truyền thông hợp nhất, bao gồm một ứng dụng di động chuyên dụng để tạo và quản lý hội thảo trên web của bạn. Bạn cũng nhận được thông tin số điện thoại miễn phí và nhiều tính năng tương tác khác để tạo hội thảo trên web hấp dẫn.

Plugin Hội thảo này cũng tích hợp tốt với các ứng dụng và dịch vụ của bên thứ 3 như Microsoft Office, Google Calendar, iCal và các mạng xã hội như YouTube, Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v.

ClickMeeting cũng đi kèm với một plugin WordPress chuyên dụng giúp nhanh chóng nhúng phòng hội thảo trên web vào trang web WordPress của bạn.

Các gói dịch vụ bắt đầu từ 25$ cho một buổi hội thảo với số lượng 25 người tham dự, 2 người trình bày, các công cụ xây dựng thương hiệu tùy chỉnh và một bản ghi âm kéo dài bốn giờ. ClickMeeting cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày đầy đủ tính năng.

ClickMeeting ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP GoToWebinar

WP GoToWebinar cho phép bạn hiển thị các hội thảo trên web sắp tới từ tài khoản GoToWebinar của bạn ở định dạng bảng, lịch hoặc tiện ích con. Sử dụng các mã ngắn đơn giản, bạn thậm chí có thể đặt hội thảo trên web hoặc biểu mẫu đăng ký trên bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào.

Hỗ trợ reCaptcha của Google cũng làm giảm các đăng ký spam.

Plugin hội thảo trên web WordPress này đi kèm với bộ nhớ đệm thông minh để tăng thời gian tải cho khách truy cập của bạn. Nó cũng tự động cập nhật để hiển thị các hội thảo trên web mới nhất của bạn để có trải nghiệm không cần bảo trì.

WP GoToWebinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

eRoom

Để đảm bảo bạn đăng ký nhiều người tham dự hội thảo trên web hơn, bạn sẽ muốn gửi nhiều lời nhắc qua email trước sự kiện.

Nghiên cứu cho thấy rằng: “36% số lượt đăng ký [hội thảo trên web] diễn ra trong khoảng thời gian từ 8-10 giờ sáng”.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên gửi email cho những người tham gia tiềm năng vào khung giờ sáng sớm.

Plugin Hội thảo eRoom cho phép bạn tạo và quản lý các cuộc họp trực tiếp từ bảng điều khiển WordPress của bạn.

Công cụ toàn diện này hoàn hảo cho các tổ chức giáo dục, công ty tư vấn và các tổ chức hoạt động từ xa, cung cấp các bài giảng ảo hoặc chỉ để đa dạng hóa nội dung.

Plugin Hội thảo cho Website WordPress này bao gồm một bảng quản trị trực quan để dễ dàng điều chỉnh cài đặt. Bạn có thể sử dụng mã ngắn và mô-đun để thêm cuộc họp vào bất kỳ trang nào trên trang web của mình.

Báo cáo tương tác thu phóng có sẵn để bạn theo dõi hiệu suất của hội thảo trên web của mình. Với plugin này, bạn cũng có thể bán hội thảo trên web của mình dưới dạng sản phẩm WooCommerce.

eRoom – Zoom Meetings Webinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website