Nếu như bạn đang muốn bắt đầu với một thiết kế web mới cho doanh nghiệp của mình và thúc đẩy lưu lượng truy cập của Website, thì trước tiên bạn phải biết những yếu tố mà bạn cần làm, để có một nền tảng kinh doanh online thành công cho doanh nghiệp của mình.
Với các số liệu thống kê quan trọng của Website trong năm 2021 sau đây, bạn sẽ có thể thấy được những gì bạn nên làm và những gì nên tránh khi thiết kế Website, đồng thời giúp bạn xây dựng một website có chất lượng tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của mình.
Website Statistics: Các số liệu thống kê quan trọng của Website 2021
75% độ uy tín của trang web đến từ thiết kế
Khi ai đó tìm thấy doanh nghiệp của bạn thông qua hình thức trực tuyến, chắc chắn bạn sẽ muốn họ thấy rằng bạn là một doanh nghiệp uy tín và đáng tin cậy. Với rất nhiều những “thủ đoạn” tinh vi đang diễn ra trên thị trường website, thì một trang web được thiết kế kém có thể khiến doanh nghiệp của bạn trở nên không đáng tin cậy hoặc thậm chí sẽ bị người dùng nghi ngờ rằng website chính thức của doanh nghiệp là website lừa đảo.
Vì vậy, nếu bạn không đầu tư thời gian, tiền bạc và nỗ lực vào việc xây dựng một trang web được thiết kế đẹp mắt, bạn sẽ đánh mất uy tín và niềm tin đối với khán giả cũng như doanh số bán hàng.
Khoảng 71% doanh nghiệp nhỏ đã sở hữu Website
Con số này đã tăng một cách đáng kể so với năm 2018, thời điểm đó chỉ có 50% doanh nghiệp nhỏ sở hữu cho mình một trang web để kinh doanh. Nếu bạn là một trong số 28% vẫn chưa có website, thì hãy coi đây là một dấu hiệu để bắt đầu xây dựng một trang web vào nửa cuối năm 2021. Việc sở hữu một trang web không chỉ quan trọng đối với độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn có thể giúp tạo ra và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Gần một nửa số lượt tìm kiếm trên Google là dành cho các doanh nghiệp địa phương
Ngay cả khi bạn không có kế hoạch mở rộng doanh nghiệp nhỏ của mình ra quy mô toàn cầu, thì quá trình SEO địa phương vẫn cực kỳ quan trọng. Theo thống kê, có tới 46% người dùng tìm kiếm các doanh nghiệp tại khu vực địa phương và đây cũng là chất xúc tác cho các lượt truy cập trực tiếp vào website.
Ít nhất 72% trong số những người tìm kiếm này đã ghé thăm một cửa hàng địa phương sau đó. Đừng bỏ lỡ lưu lượng truy cập web và cơ hội tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi, hãy xây dựng một trang web với giao diện đẹp mắt và nỗ lực cải thiện chỉ số SEO của bạn, ngay cả khi bạn là một trong 35% chủ doanh nghiệp nhỏ và không nghĩ rằng công ty của bạn chưa đủ lớn để cần một sự hiện diện trên web.
Gần 40% mọi người cho biết họ sẽ ngừng tương tác với một trang web có tốc độ tải chậm
Hơn cả việc có hình ảnh chất lượng cao, tối ưu hóa trang web của bạn có nghĩa là đảm bảo những hình ảnh đó được tải một cách nhanh chóng. Trên thực tế, nhiều người dùng mong đợi thời gian tải tối đa là hai giây cho mỗi trang web.
Mặc dù việc sở hữu một trang web có tác động trực quan luôn tuyệt vời, nhưng nếu khán giả của bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi tới khi nội dung trang được tải xong, thì nó vẫn không mang lại hiệu quả cho quá trình làm việc của website.
74% người dùng có nhiều khả năng quay lại các trang web thân thiện với thiết bị di động
Khi bạn xem số liệu thống kê về thiết kế trang web, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều số liệu thống kê tập trung vào việc xây dựng một trang web thân thiện với thiết bị di động. Với 74% người dùng có nhiều khả năng quay lại trang web của bạn hơn, nếu nó thân thiện với thiết bị di động, chắc hẳn bạn sẽ muốn đảm bảo rằng trang web của mình được thiết kế để có thể hiển thị tương thích với giao diện trên các thiết bị di động.
Trải nghiệm người dùng kém khiến gần 50% người dùng chọn đối thủ cạnh tranh
Một trang web không được đầu tư vào quá trình thiết kế cũng như tối ưu hoá là nguyên nhân làm cho nhiều người dùng cảm thấy thất vọng khi sử dụng. Nó là yếu tố tác động trực tiếp đến tâm lý của khách hàng và đẩy 50% khách hàng tiềm năng rơi thẳng vòng tay của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Khoảng thiệt hại về doanh thu tương đối lớn, vì khi tính trung bình mỗi người khi mua sắm sẽ chi khoảng 3,39 đô la cho mỗi lượt truy cập. Đừng nghĩ rằng trải nghiệm người dùng chỉ là một lần và không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn, vì khoảng 80% lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng hiện tại.
Người dùng dành nhiều thời gian hơn 88% trên các trang web có video
Khi bạn đang tối ưu hóa và xây dựng trang web của mình, đừng bỏ qua việc tích hợp video. Người dùng dành nhiều thời gian sử dụng hơn trên các trang có cung cấp các video với nội dung hữu ích. Công cụ này không chỉ làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh mà còn khiến khán giả tương tác với trang web của bạn nhiều hơn.
Các doanh nghiệp viết blog nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67% mỗi tháng
Bây giờ bạn đã tạo một trang web được thiết kế đẹp mắt, được tối ưu hóa tốt, nghiên cứu cho biết bước cuối cùng để mang lại lưu lượng truy cập cho website chính là tạo ra một chuyên mục blog. Trên thực tế, viết blog có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67% .
Đó là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa và nhân bản hóa thương hiệu của bạn bằng cách truyền đạt các giá trị thương hiệu của bạn cho người đọc. Như một phần thưởng đi kèm, viết blog cũng có thể giúp thúc đẩy SEO bằng cách hiển thị cho các bot của công cụ tìm kiếm rằng bạn là người có thẩm quyền trong thị trường mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh.
Nguồn: Tổng hợp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Hướng dẫn thiết kế website wordpress cho người mới bắt đầu 2021
- 7 cách hiệu quả tối ưu hóa website cho thiết bị di động
- 5 Kỹ năng cơ bản để xây dựng một Website chất lượng hàng đầu
- 5 Cách để tăng lượt truy cập vào Website
- Cách để mỗi bài viết trên Website đạt 1000 views
ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !
- Hotline: 0707 6666 56
- Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
- Website: http://atpweb.vn