Mục lục

10 Website Thời trang dẫn đầu xu hướng toàn cầu

Trong năm 2022 sắp tới, thị trường Thời trang trên nền tảng thương mại điện tử được dự đoán sẽ tăng trưởng trên 50%, chiếm gần 20% tổng số giao dịch mua bán lẻ trực tuyến. Đây chắc chắn sẽ là một thị trường vô cùng tiềm năng, nếu như bạn biết cách khiến doanh nghiệp của mình trở nên thu hút hơn so với các đối thủ cạnh tranh và cách đơn giản nhất chính là sở hữu một Website Thời trang chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, ATPWeb sẽ tổng hợp 10 Website Thời trang đang dẫn đầu xu hướng toàn cầu, nhằm mang lại nguồn cảm hứng cũng như các ý tưởng thiết kế Website độc đáo cho doanh nghiệp của bạn.

10 Website Thời trang dẫn đầu xu hướng toàn cầu

Dior

Mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng như vậy, nhưng trang web của Dior lại được thiết kế tối giản một cách ấn tượng. Với phông chữ uyển chuyển, họ bám vào bảng màu đen và trắng với hình ảnh sống động của các mô hình và sản phẩm của họ để làm cho chúng thực sự nổi bật.

Vì họ có rất nhiều sản phẩm dành cho các đối tượng khác nhau, nên họ tách biệc điều hướng các danh mục chi tiết hơn của mình thành sáu lựa chọn thả xuống chung dễ tìm thấy trên thanh tiêu đề và thậm chí có một hình ảnh động nhỏ súc tích.

Là một thương hiệu sang trọng, Dior đặc biệt có kinh nghiệm trong việc phân biệt những gì nam giới và phụ nữ quan tâm về sản phẩm của họ, cung cấp hình ảnh màu sang trọng như son môi và nước hoa cho phụ nữ, với hình ảnh đen trắng quảng cáo quần áo thể thao và áo khoác da cho nam giới.

dior paid post ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Valentino

Valentino là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, vì vậy nên giao diện của Website cũng được trau chuốt rất tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút. Tương tự như các website khác thì tại banner, Valentino sẽ trình bày các hình ảnh nổi bật của sản phẩm và các bộ sưu tập.

Có thể thấy điểm chung của các website từ các thương hiệu nổi tiếng đều chọn layout đơn giản, sắp xếp và cung cấp nội dung rõ ràng, chú trọng vào yếu tố hình ảnh, vì vậy kích thước ảnh của sản phẩm đều nằm trong khoảng trung bình đến lớn.

Screenshot 17 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Zara

Cửa hàng quần áo Zara ở Tây Ban Nha không cần mất quá nhiều công sức để giới thiệu thương hiệu cho nhiều người mua sắm, nhưng họ vẫn sở hữu một sự hiện diện trực tuyến riêng biệt đáng để tham khảo.

Trang chủ của website này tối thiểu một cách đáng ngạc nhiên, chỉ với một vài hình ảnh biểu ngữ cách điệu xoay trên thanh trượt ở giữa trang và biểu tượng cửa hàng và danh mục mua sắm của chúng nằm ở phía bên trái của trang.

Tất cả đều có chủ ý: kích thước cụ thể và đồng nhất của hình ảnh biểu ngữ và lựa chọn phông chữ của chúng trông giống hệt như bìa tạp chí. Ngay cả các trang sản phẩm của họ cũng giống như vậy, trình bày các danh mục sản phẩm trong các khối giống như layout lưới, cho cảm giác nhất quán như bạn đang lướt qua một tạp chí thiết kế từ nhiều năm trước.

Mỗi bức ảnh là duy nhất và thể hiện cách họ muốn bạn cảm nhận về những gì đang được xem riêng lẻ hơn là trình bày các sản phẩm từ các góc độ và khoảng cách giống hệt nhau.

6d237556359a86055ce0e148fb98fb3f ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Verge Girl

Verge Girl là một cửa hàng thời trang trực tuyến dành cho phụ nữ với phong cách và thái độ phá cách và mạnh mẽ. Trang thương mại điện tử này kinh doanh các mặt hàng như váy, quần jean, áo khoác và phụ kiện của các nhà thiết kế Úc và quốc tế.

Mỗi trang sản phẩm sẽ hiển thị các yếu tố sau:

  • Nhiều hình ảnh chất lượng cao có người mẫu đeo sản phẩm ở nhiều tư thế khác nhau.
  • Mô tả sản phẩm.
  • Hướng dẫn lựa chọn kích thước.
  • Một Afterpay tùy chọn cho phép bạn trả tiền cho mua hàng của bạn thành nhiều lần.

Ngoải ra, người mua sắm cũng có thể đọc các bài viết trên blog thời trang của trang thương mại điện tử.

Screenshot 12 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Natori

Trang thương mại điện tử của Natori cũng được thiết kế một cách thanh lịch và đẹp mắt như những trang phục thời trang mà thương hiệu này kinh doanh. Website mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng cách cung cấp:

  • Tìm kiếm nhiều khía cạnh để nhanh chóng phân loại sản phẩm.
  • Nhiều chế độ xem sản phẩm với khả năng thu phóng.
  • Mô tả sản phẩm chi tiết với đánh giá của khách hàng.
  • Phụ kiện sản phẩm được đề xuất.
  • Hướng dẫn lựa chọn kích thước.
  • Trò chuyện trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng.

Screenshot 13 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Maison Labiche

Công ty Maison Labiche của Pháp có một trọng tâm thú vị: họ thiết kế và bán các sản phẩm thêu đủ loại, từ áo thun, tất đến áo khoác. Bạn có thể tùy chỉnh văn bản thêu thành bất kỳ thứ gì bạn muốn và trang web của họ mô tả điều đó bằng phần “Do Your Own” trên trang chủ.

Tất cả các mẫu của họ đều mang những phần đặc trưng theo mùa với văn bản như “Passion” và “French Look” trong nhiều loại phông chữ thêu, bao gồm cả chữ thảo và khối để hiển thị một số tùy chọn về cách họ có thể làm cho nó trông như thế nào.

Bên cạnh mô hình kinh doanh mới lạ, thì Maison Labiche còn được nhiều người biết đến nhờ vào giao diện website đẹp mắt, miêu tả được sự năng động, phóng khoáng của phân khúc khách hàng ở độ tuổi thanh niên.

Screenshot 15 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Olive Clothing

Olive Clothing là một thương hiệu quần áo đương đại của Anh. Trang web thương mại điện tử của công ty cung cấp nhiều phong cách khác nhau “kết hợp giữa yếu tố cổ điển với hiện đại, đơn giản với vui tươi và phong cách đường phố với sự sang trọng tinh tế”.

Trang chủ của website thu hút khách truy cập bằng một bức ảnh toàn màn hình và trang web có tính năng tìm kiếm theo từng khía cạnh để dễ dàng điều hướng danh mục mở rộng của công ty.

Các trang sản phẩm hiển thị nhiều hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm, kích cỡ quần áo và thông tin chăm sóc, thông tin về giao hàng và trả lại, và các sản phẩm liên quan.

Screenshot 14 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

INDEE

Thương hiệu này dành cho thanh thiếu niên, dành cho những cô gái trẻ được khuyến khích là chính mình. Nhà thiết kế người Bỉ đứng sau công ty cung cấp những tác phẩm vui nhộn, thoải mái và phù hợp với lối sống của thanh thiếu niên.

Giao diện Website được thiết kế hiện đại, font chữ đơn giản nhưng không kém phần phá cách, rất thích hợp để thu hút sự chú ý của phân khúc khách hàng thuộc độ tuổi thanh thiếu niên. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh các mặt hàng tương tự thương hiệu này, thì việc tham khảo mẫu thiết kế này sẽ có thể mang lại ý tưởng để phát triển website theo đúng hướng.

tai xuong 3 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Cutter & Buck

Từ trang phục công sở đến quần áo bình thường đến quần áo thể thao, Cutter & Buck bán quần áo chất lượng cao cho nam và nữ.

Người mua sắm có thể dễ dàng duyệt qua trang web thương mại điện tử được thiết kế tối ưu này, bằng cách sử dụng tìm kiếm theo từng khía cạnh, thu hẹp tìm kiếm của họ theo loại quần áo, kích cỡ, giá cả và màu sắc.

ecommerce fashion Cutter and Buck 13 750x384 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Revelry

Revelry sản xuất những chiếc váy phù dâu có chất lượng thiết kế riêng, giá cả phải chăng, hợp thời trang, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song. Trang thương mại điện tử của công ty cung cấp cho khách hàng một chương trình hộp mẫu, cho phép họ thử nhiều bộ váy trong sự thoải mái tại nhà, tận dụng ưu điểm của việc kinh doanh online qua website.

Screenshot 20 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà OnlineNguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website