Lịch sử phát triển của Tiki Thành lập ở Việt Nam vào tháng 3 năm 2010 với mặt hàng ban đầu là Sách và văn
Thương Hiệu
Thương Hiệu
Nếu như các chiến dịch truyền thông có thể thay đổi, bản thân sản phẩm thay đổi thì ý nghĩa thương hiệu dường như là
Tại sao phải cần xây dựng thương hiệu online trong khi có quá nhiều công cụ để marketing như truyền hình, báo chí, tổ các hoạt động
Các thương hiệu cần liên tục hỏi chính mình về cách mà công ty của họ sẽ phải thay đổi để đáp ứng, phục vụ
Trong một khảo sát mới đây được thực hiện bởi Mibrand Việt Nam nhằm phác hoạ bức tranh về hiện trạng và các nhu cầu
Xây dựng thương hiệu là việc cần thiết để thiết lập, quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty. Từ logo đến những
Khi muốn tạo dựng một chiến lược kinh doanh thì đầu tiên bạn phải xây dựng được thương hiệu ổn định trong bộ phận khách
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người,
Tập trung vào bán hàng tăng doanh số hay xây dựng thương hiệu, cái nào cần làm trước hơn? Đây là câu hỏi 100% chủ
Giai đoạn khởi đầu sự nghiệp, người sáng lập có thể sẽ khó khăn cho việc xác định chiến lược phát triển của doanh nghiệp