Mục lục

Tổng hợp các ứng dụng plugin hỗ trợ viết content cho website tốt nhất

Để viết bài website tốt nhất các bạn chuyên làm content cho website nên yêu cầu admin website cài đặt thêm các công cụ sau để hỗ trợ viết content nhé!

Plugin hỗ trợ viết content

Trong SEO thì yếu tố nội dung (content) website chiếm tỷ lệ quan trọng cực kỳ cao, vì nội dung tốt sẽ hấp dẫn lôi kéo được người dùng ở lại website lâu hơn cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên website cao hơn.

Plugin tạo review 5 sao trên Google (rating 5 star)

Plugin kk Star Ratings sử dụng cấu trúc dữ liệu Schemas là Reviews và AggregateRating để hiển thị số điểm trung bình của các đánh giá lên trang kết quả tìm kiếm Google, Bing,… Nó giúp kết quả tìm kiếm trang web của bạn nổi bật hơn với những ngôi sao đánh giá. Nó trông như thế này này.

Plugin Rating 5 Star WordPress

Đây là plugin mà ATPWeb thường sử dụng để tạo các review nổi bật trên Google, thu hút click vào xem khi người dùng tìm kiếm trên Google

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các plugin khác như Simple Star Rating,WP Post Ratings,..

Plugin tạo bố cục bài viết (table of content)

Bài viết dài luôn cần phải có phần mục lục để list ra các nội dung chính của bạn viết, nhờ vào mục lục khách hàng sẽ biết được bạn đang viết những vấn đề gì và dễ theo dõi nội dung đó hơn.

Một trong các plugin mà bạn nên cài đặt đó là Easy Table of Contentsplugin sẽ giúp bạn tạo mục lục cho bài viết.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng plugin LuckyWP Table of ContentLuckywp Table Of Contents

Plugin hỗ trợ soạn thảo WordPress

TinyMCE TinyMCE Advanced

WordPress đã cung cấp cho chúng ta một trình soạn thảo với các tính năng cơ bản. Tuy nhiên chúng khá ít các chức năng định dạng, chưa đủ để bạn tạo ra một bài viết đẹp. Chúng ta có thể sử dụng mở rộng khung soạn thảo bằng trình soạn thảo nâng cao với plugin TinyMCE Advanced.

Plugin TinyMCE Advanced có rất nhiều tính năng hay, bạn có thể chỉnh sửa kích thước cho chữ hoặc là chọn loại font cho chữ cũng như nhiều tiện ích khác được đính kèm.

Bạn có thể cài đặt miễn phí tại link: https://vi.wordpress.org/plugins/tinymce-advanced/

Classic Editor

Trinh Soan Thao Co Ban WordPress

Classic Editor là một plugin chính thức được duy trì bởi nhóm WordPress, hỗ trợ phục hồi trình soạn thảo WordPress và màn hình Chỉnh sửa bài đăng. Nó cho phép sử dụng các plugin mở rộng màn hình đó, thêm các hộp meta kiểu cũ hoặc phụ thuộc vào trình chỉnh sửa trước đó.

Link cài đặt miễn phí: https://vi.wordpress.org/plugins/classic-editor/

Plugin Hỗ trợ SEO

Seo Yoast

Yoast SEO là plugin phổ biến nhất mà bất kỳ website cũng cần phải cài đặt vì nó giúp bạn kiểm tra mức độ tối ưu nội dung có đạt các chuẩn SEO của Google.

Để cài đặt bạn truy cập link sau: https://vi.wordpress.org/plugins/wordpress-seo/

Plugin hỗ trợ tạo bình luận website

wpDiscuz là plugin hỗ trợ thảo luận trên website được nhiều web lớn tại Việt Nam sử dụng vì giao diện đẹp và hỗ trợ Việt hóa. Plugin này có rất nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ cho admin.

Bạn có thể cài đặt ở đây: https://wordpress.org/plugins/wpdiscuz/

5/5 - (1 bình chọn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website