Mục lục

12 Plugin hữu ích dành cho Website WordPress

Tìm kiếm các plugin WordPress tốt nhất để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới vào năm 2020?

Có hơn 55.000 plugin WordPress mà bạn có thể chọn. Điều này làm cho nó vô cùng áp đảo cho người dùng mới để tìm plugin phù hợp cho trang web của họ.

Chúng tôi thường được độc giả hỏi về các đề xuất plugin WordPress tốt nhất cho SEO, phương tiện truyền thông xã hội, sao lưu, tốc độ, v.v.

Là trang web tài nguyên WordPress lớn nhất, các chuyên gia của chúng tôi kiểm tra hơn một nghìn plugin WordPress miễn phí và trả phí tốt nhất mỗi năm, vì vậy chúng tôi có thể giúp người dùng (bạn) dễ dàng tìm ra các giải pháp tốt nhất.

Có bộ plugin và công cụ WordPress phù hợp có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp trực tuyến của mình. Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ lựa chọn chuyên gia của chúng tôi về các plugin WordPress phải có cho các trang web kinh doanh vào năm 2020.

 

Phải có plugin WordPress cho các trang web kinh doanh

 

1. WPForms

WPForms

Mỗi trang web cần một hình thức liên lạc vì nó giúp khách truy cập của bạn dễ dàng liên lạc với bạn. WPForms là plugin hình thức liên hệ thân thiện với người dùng nhất cho WordPress.

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến kéo và thả này cho phép bạn dễ dàng tạo biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu đăng ký email, biểu mẫu đặt hàng trực tuyến, biểu mẫu thanh toán,
khảo sát, thăm dò ý kiến ​​và về cơ bản tất cả các loại biểu mẫu trực tuyến khác chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

WPForms tích hợp với tất cả các nền tảng tiếp thị và thanh toán phổ biến, vì vậy bạn có thể xây dựng các hình thức mạnh mẽ trong vòng chưa đầy 5 phút.

Nó thậm chí còn đi kèm với các tùy chọn để giúp bạn tạo một biểu mẫu đăng ký và trang đăng nhập người dùng WordPress tùy chỉnh.

Chúng tôi sử dụng WPForms trên trang web WPBeginner và tất cả các trang web khác của chúng tôi. Nhưng chúng ta không đơn độc. Hơn 3 triệu trang web sử dụng WPForms và họ đã duy trì liên tục 4,9 trên mức trung bình xếp hạng 5 sao trong hơn 3 năm nay.

Có phiên bản WPForms Lite miễn phí dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản.

 

2. Yoast SEO 

SEO nhanh

SEO giúp bạn có được nhiều khách truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm đến trang web của bạn. Mặc dù WordPress rất thân thiện với SEO, nhưng có rất nhiều điều bạn có thể làm để tăng lưu lượng truy cập trang web của mình bằng cách sử dụng các phương pháp hay nhất về SEO.

Yoast SEO là một trong những plugin WordPress phổ biến nhất mọi thời đại. Trong số tất cả các plugin WordPress SEO , Yoast cung cấp giải pháp toàn diện nhất với tất cả các tính năng và công cụ mà bạn cần để cải thiện SEO trên trang của mình.

Nó giúp bạn thêm thẻ meta, tạo sơ đồ trang web, kết nối trang web của bạn với Google Search Console , tối ưu hóa nó cho phương tiện truyền thông xã hội và hơn thế nữa.

Yoast đi kèm với tính năng Redirect mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng tạo ra 301 chuyển hướng cực kỳ hữu ích. Nó cũng phát hiện sự thay đổi của URL và tạo chuyển hướng tự động, do đó bạn không có bất kỳ liên kết bị hỏng nào trên trang web của mình.

 

3. Constant Contact

Thường xuyên liên lạc

 

Email là công cụ tiếp thị đáng tin cậy và hiệu quả nhất theo ý của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp. Nó cho phép bạn giữ liên lạc với người dùng ngay cả sau khi họ rời khỏi trang web của bạn. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên mọi chủ doanh nghiệp nên bắt đầu xây dựng danh sách email ngay lập tức .

Constant Contact là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email phổ biến nhất trên thế giới.

Nền tảng của họ cho phép bạn xây dựng một danh sách email và gửi các bản tin email đẹp cho người đăng ký của bạn.

Nó cung cấp một thiết lập nhanh chóng và dễ dàng cho người dùng không chuyên. Nó cũng hoạt động tốt với các plugin thế hệ dẫn phổ biến cho WordPress như OptinMonster và WPForms.

 

4. OptinMonster

 

OptinMonster

OptinMonster là phần mềm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi phổ biến nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn chuyển đổi từ bỏ khách truy cập trang web thành người đăng ký email và khách hàng.

Ứng dụng và plugin WordPress này giúp bạn có được nhiều người đăng ký email hơn, nhanh chóng.

OptinMonster đi kèm với các hình thức chọn tham gia chuyển đổi cao được tạo sẵn mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh với trình tạo kéo và thả của chúng. Các tính năng nhắm mục tiêu hiển thị mạnh mẽ của chúng cho phép bạn cá nhân hóa các chiến dịch cho từng người dùng, do đó bạn có thể hiển thị đúng thông báo vào đúng thời điểm.

Đó là một giải pháp tuyệt vời cho các blogger, trang web kinh doanh và trang web thương mại điện tử. Về cơ bản, nếu bạn muốn kiếm thêm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của mình, thì bạn cần OptinMonster.

Nó giúp bạn phục hồi doanh số giỏ hàng bị bỏ rơi , chuyển đổi khách truy cập trang web và phát triển danh sách email của bạn. Đọc các nghiên cứu điển hình này để biết mức độ thành công của các doanh nghiệp khác bằng cách sử dụng OptinMonster.

5. UpdraftPlus

 

UpdraftPlus

 

UpdraftPlus là plugin sao lưu WordPress phổ biến nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn thiết lập sao lưu tự động và lưu trữ chúng một cách an toàn trên một vị trí từ xa như Google Drive, Dropbox, S3, Rackspace, FTP, email, v.v.

Nó cũng làm cho nó rất dễ dàng để khôi phục trang web của bạn từ bản sao lưu. Plugin cơ sở của họ là miễn phí, nhưng họ cũng có gói trả phí với các tính năng bổ sung và hỗ trợ ưu tiên.

 

6. WP Rocket

Tên lửa WP

WP Rocket là plugin lưu trữ bộ nhớ cache WordPress tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn ngay lập tức cải thiện tốc độ và hiệu suất trang web WordPress của bạn mà không cần kỹ năng kỹ thuật.

Nó tự động bật các cài đặt bộ nhớ cache WordPress được đề xuất như nén gzip, bộ đệm trang và tải trước bộ đệm. Bạn cũng có thể bật các tính năng tùy chọn như lười tải hình ảnh, hỗ trợ CDN, tìm nạp trước DNS, thu nhỏ và hơn thế nữa để cải thiện thêm thời gian tải trang.

Quan trọng nhất, WP Rocket không đợi ai đó yêu cầu một trang để lưu nó vào bộ đệm. Nó tự động thu thập dữ liệu và xây dựng bộ đệm trang web của bạn dẫn đến tăng hiệu suất ngay lập tức.

WP Rocket cũng cung cấp Imagify là dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh miễn phí để giúp bạn tăng tốc trang web của mình hơn nữa.

Đây là plugin bộ nhớ đệm dễ sử dụng và thân thiện với người mới bắt đầu nhất. Nhược điểm duy nhất là nó chỉ được trả tiền.

Thay thế: WP Super Cache là miễn phí, nhưng nó không mạnh mẽ hay dễ dàng.

 

7. MemberPress

Thành viên

MemberPress cho phép bạn xây dựng các cộng đồng và trang web thành viên trực tuyến bằng WordPress. Nó là plugin thành viên WordPress tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể tạo đăng ký và hạn chế nội dung cho người dùng dựa trên gói đăng ký của họ. Nó hoạt động với tất cả các giải pháp thanh toán phổ biến và chơi độc đáo với các cửa hàng trực tuyến sử dụng WooC Commerce. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo trang web thành viên trong WordPress.

 

8. SeedProd

 

SeedProd

 

SeedProd là chế độ bảo trì WordPress tốt nhất và sắp có plugin trang giúp bạn thu thập khách hàng tiềm năng và tăng lượng người theo dõi ngay cả khi trang web của bạn không có sẵn.

Nếu trang web của bạn đang được xây dựng, thì bạn có thể sử dụng nó để tạo các trang đích sắp ra mắt đẹp mắt. Nó bao gồm các tính năng như tích hợp với các dịch vụ tiếp thị email của bạn, đồng hồ đếm ngược, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và hàng tá mẫu để lựa chọn.

 

9. WP Mail SMTP

 

Thư WP

 

Theo mặc định, WordPress sử dụng chức năng thư PHP để gửi email. Vấn đề là một trong hai công ty lưu trữ WordPress không thiết lập tính năng này đúng cách hoặc họ chặn nó để tránh lạm dụng.

Điều này về cơ bản có nghĩa là bạn và người dùng của bạn có thể không nhận được thông báo email quan trọng từ trang web WordPress của bạn.

WP Mail SMTP giải quyết vấn đề này bằng cách gửi email WordPress bằng máy chủ thư SMTP thích hợp. Để tìm hiểu thêm, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách khắc phục sự cố WordPress không gửi email .

11. WPML

WPML

 

Theo mặc định, WordPress không cho phép bạn dễ dàng tạo một trang web đa ngôn ngữ. Đây là một thách thức cho các doanh nghiệp phục vụ cho một cơ sở khách hàng đa ngôn ngữ ở các vị trí địa lý khác nhau.

Đây là nơi bạn sẽ cần WPML . Nó là một plugin đa ngôn ngữ WordPress cho phép bạn dễ dàng tạo các trang web đa ngôn ngữ với WordPress .

Nó rất dễ sử dụng, thân thiện với SEO và giúp bạn dễ dàng tạo nội dung bằng các ngôn ngữ khác nhau.

 

12. Woocommerce

Thương mại điện tử

WooC Commerce là plugin Thương mại điện tử phổ biến nhất dành cho WordPress được sử dụng bởi hơn 4 triệu trang web.

Nó đi kèm với tất cả các tính năng mạnh mẽ mà bạn cần để tạo một cửa hàng trực tuyến .

Trong vài năm qua, WooC Commerce đã tự khẳng định mình là plugin Thương mại điện tử thống trị nhất cho WordPress. Thậm chí còn có một hệ sinh thái WooC Commerce với dịch vụ lưu trữ WooC Commerce chuyên dụng , chủ đề WooC Commerce và các plugin WooC Commerce có sẵn.

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website