Mục lục

100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2024

Xu hướng người dùng trên internet ngày càng thay đổi. Và bảng xếp hạng các website có lượng truy cập cao nhất ở Việt Nam cũng thay đổi từng tháng. Trong giai đoạn quý 3 của năm 2019 này, ATP Web cập nhật danh sách những website có traffic cao nhất theo thống kê của công cụ đo lường Alexa. Dưới đây là danh sách 100+ website có lượng truy cập cao nhất

Google.com

Google.com đứng đầu bảng xếp hạng Website có lượt truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.Google LLC là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ, chuyên về các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến Internet, bao gồm các công nghệ quảng cáo trực tuyến, công cụ tìm kiếm, điện toán đám mây, phần mềm và phần cứng. Đây được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four, cùng với Amazon, Apple và Facebook

100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2020
Top 100 website truy cập nhiều nhất ở việt nam

Youtube.com

YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các video clip. YouTube do 3 nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005.
Bên cạnh đó, Youtube còn là một kênh kiếm tiền được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, rất nhiều những người bình thường đã trở thành KOLs trên Youtube: Năm 2019 được xem là năm của các Youtuber như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, 1977 Vlog,….

Facebook.com

Facebook, Inc là một trực tuyến Mỹ phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội công ty có trụ sở tại Menlo Park, California. Nó được thành lập bởi Mark Zuckerberg, cùng với các sinh viên Đại học Harvard và bạn cùng phòng là Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz và Chris Hughes
100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2020
Top 100 website truy cập nhiều nhất ở việt nam

Mạng xã hội Facebook được xem là trang mạng xã hội có nhiều thành viên tham gia nhất trên Thế giới. Đây được xem là căn nhà chung của rất nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, Facebook mở ra một kỷ nguyên thông tin hoàn toàn mới khi mà mọi thứ đều được chia sẻ rộng rãi đến tất cả mọi người.

Dkn.tv – Đại Kỷ Nguyên

Kênh truyền thông liên tục cập nhật các thông tin trong và ngoài nước. Trong nội dung và cách nhìn nhận của mình, chúng tôi coi trọng và đề cao những giá trị nhân văn, những khía cạnh tốt đẹp, hữu ích của cuộc sống và các giá trị đạo đức căn bản của nhân loại. Trong mọi việc, chúng tôi đặt lợi ích chân chính, thiện lành của độc giả lên hàng đầu. 

Google.com.vn

Dịch vụ cung cấp chính của công ty Google. Dịch vụ này cho phép người truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet.

Vnexpress.net

Thông tin hàng ngày ở Việt Nam và thế giới. Các chuyên mục khoa học, sức khoẻ, đời sống và giải trí.
VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là một trang báo điện tử tại Việt Nam. Đây là báo đầu tiên ở Việt Nam chỉ có bản điện tử mà không có bản in giấy.
Vnexpress.net là kênh báo uy tín được rất nhiều đọc giả tin tưởng làm trang cập nhật tin tức mỗi ngày. Thông tin tại Vnexpress.net là tin chính thống nên bạn không phải lo việc nắm thông tin sai lệch nhé!

Vtv.vn

Tin tức truyền hình, giao lưu trực tuyến, các chương trình trò chơi và đấu giá từ thiện của Đài Truyền hình Việt Nam
Đài Truyền hình Việt Nam gọi tắt là VTV, là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có nhiệm vụ phát sóng các chương trình truyền hình nhằm truyền tải thông tin, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và pháp luật của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Thethao247.vn

Trang tin thể thao, bóng đá trong nước và quốc tế, video bóng đá chất lượng cao được đông đảo bạn đọc Việt Nam tin tưởng. Xem lịch thi đấu bóng đá, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng các giải VĐQG hàng đầu thế giới được cập nhật liên tục 24/7. 
Cập nhật các trận bóng đá hàng đầu tại Việt Nam, khu vực và Thế giới. Tất cả các trận bóng sẽ được mua bản quyền và trực tiếp HD các trận đấu.

Zing.vn

Cổng thông tin, mạng xã hội & giải trí online (xem video, nghe nhạc, viết blog, đăng ảnh, hát karaoke, chat, email, game…) 
Zing, Zing.vn hay Cổng thông tin điện tử Zing là hệ thống dịch vụ, game online, thanh toán trực tuyến và thông tin giải trí đồng bộ trên Internet được quản lý và vận hành bởi VNG.

Shopee.vn

 

100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2020
top 100 website truy cập nhiều nhất ở việt nam

>>> sku phân loại shopee là gì?

24h.com.vn

Thông tin giải trí và cuộc sống thường ngày Việt nam. Đông người truy cập nhất tại HCM
Trang 24h.com.vn được thành lập chính thức vào ngày 25 tháng 06 năm 2004. Từ giai đoạn 2005 đến năm 2012, trang thông tin điện tử này có trụ sở ở tòa nhà HITTC của Sở thông tin và truyền thông Hà Nội 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Sau đó, chuyển về tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Kenh14.vn

Trang tin tức giải trí – xã hội Việt Nam – Quốc Tế. Đưa tin nhanh nhất : thời trang, video ngôi sao, phim ảnh, tình yêu, học đường, các chuyển động xã hội.
Kênh 14 hay Kênh tin tức giải trí – Xã hội là một trang thông tin điện tử tổng hợp có lượng truy cập lớn mỗi ngày tại Việt Nam, có thứ hạng Alexa xếp thứ 24 tại nước này.
Link truy cập: https://kenh14.vn/

Tiki.vn

Thành lập từ tháng 3/2010, đến nay website thương mại điện tử Tiki.vn cung cấp các sản phẩm thuộc 6 ngành hàng như sau: 1. Sách Tiếng Việt – Sách Tiếng Anh 2. Điện tử và Phụ kiện 3. Gia dụng 4. Quà tặng 5. Thời trang 6. Làm đẹp sức khỏe Tiki
Tiki viết tắt của “Tìm kiếm & Tiết kiệm”, hiện  trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử tại Việt Nam. Tiki còn được biết đến với dịch vụ TikiNow mang đến trải nghiệm nhận hàng nhanh trong 2 giờ duy nhất tại Việt Nam hiện nay.
Là đối thủ cạnh tranh của Shoppee, Tiki vừa cho ra mắt gói dịch vụ Tiki Now, đây được xem là kênh mua sắm Online được rất nhiều người truy cập mua hàng.

Phimmoi.net

Phimmoi là gì?

Xem phim mới miễn phí nhanh chất lượng cao. Đây là web xem phim online Việt Sub, Thuyết minh, lồng tiếng chất lượng HD. Xem phim nhanh online chất lượng cao.

Dantri.com.vn

Tin tức, sự kiện, thời sự mới nhất được cập nhật liên tục trong ngày.

Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam. Theo thống kê của Google, đến nay, mỗi tháng có bình quân Dân trí có 900 triệu pageviews; mỗi ngày có bình quân trên 10 triệu lượt người truy cập vào báo Dân trí tiếng Việt và tiếng Anh, trong đó 20% người truy cập từ nước ngoài.
Truy cập Dantri.com.vn để cập nhật tin tức  mới mỗi ngày: https://dantri.com.vn/

Giaitri.vn

Đây là một Blog thông tin giải trí được cập nhật mới nhất mỗi ngày. Blog giaitri được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thông tin được cập nhật liên tục, tính giải trí cao và chủ đề đa dạng.

Link website: https://giaitri.vn/

Wikipedia.org

A free encyclopedia built collaboratively using wiki software. (Creative Commons Attribution-ShareAlike License)
Wikipedia là một bách khoa toàn thư mở với mục đích chính là cho phép mọi người đều có thể viết bài bằng nhiều loại ngôn ngữ trên Internet. Wikipedia đang là công trình tham khảo viết chung lớn nhất và phổ biến nhất trên Internet, và hiện tại được xếp hạng trang web phổ biến thứ 5 trên toàn cầu

Lazada.vn

Mua hàng trực tuyến từ Lazada.vn với mức giá, khuyến mãi hấp dẫn và nhiều mặt hàng đa dạng từ laptop, máy tính bảng, điện thoại v.v.
Lazada Group là một công ty thương mại điện tử tư nhân của Đức được thành lập bởi Rocket Internet vào năm 2011

Muaban.net

Trang mua bán rao vặt nhanh và hiệu quả nhất. Muaban.net là website chính thức của báo Mua&Bán, tờ báo rao vặt lớn nhất Việt Nam. 
Mua & Bán  ấn phẩm báo chí duy nhất tại Việt Nam không có  ngoài rao vặt và quảng cáo. Muaban.net là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

Sendo.vn

Trung tâm mua sắm trực tuyến Sendo.vn kinh doanh thời trang nam nữ, túi xách, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, sách với giá cả hợp lý, uy tín trong giao dịch. 
Được dịch từ tiếng AnhCông ty cổ phần Sendo là một nhà bán lẻ thương mại điện tử và nền tảng thương mại trực tuyến của Việt Nam. Công ty con là tập đoàn phần mềm Việt Nam của Tập đoàn FPT.

Vietnamnet.vn

VietNamNet – Tờ báo chính thống, uy tín hàng đầu Việt Nam, cập nhật liên tục các tin tức sự kiện về Chính trị, Xã Hội, Văn Hóa, Kinh tế, Thể thao. TOP 3 tờ báo điện tử có số lượng độc giả truy cập lớn. Báo điện tử tiếng Việt đầu tiên

Vov.vn

Multimedia: Tin tức về chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, thể thao, giải trí Việt Nam và Thế giới; Nghe, xem trực tuyến các kênh phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: VOV1, VOV2, VOV3, VOV4, VOV5, VOVGT, VOVTV.

Baomoi.com

Trang tổng hợp thông tin tự động số 1 Việt Nam
Báo Mới là một trang web tổng hợp tin tức tự động và thông minh được xây dựng bởi ePi Technologies, đứng đầu là Nguyễn Anh Tuấn. Mỗi ngày Báo Mới xử lý hơn 6000 tin tức từ ~100 báo điện tử ở Việt Nam.

Yahoo.com

A major internet portal and service provider offering search results, customizable content, chatrooms, free e-mail, clubs, and pager.
Yahoo! Inc. là một tập đoàn đại chúng Hoa Kỳ với mục tiêu trở thành “dịch vụ Internet toàn cầu hàng đầu cho người tiêu thụ và giới doanh nghiệp”. Trang chính của nó đặt tại http://www.yahoo.com, phiên bản tiếng Việt tại http://vn.yahoo.com, một thư mục mạng lưới và một số dịch vụ khác, trong đó có Yahoo! Mail, Yahoo!

Stackoverflow.com

A language-independent collaboratively edited question and answer site for programmers. Questions and answers displayed by user votes and tags
Được dịch từ tiếng AnhStack Overflow là một trang web câu hỏi và trả lời cho các lập trình viên chuyên nghiệp và đam mê. Đây là một trang web tư nhân, trang web hàng đầu của Stack Exchange Network, được tạo ra vào năm 2008 bởi Jeff Atwood và Joel Spolsky. Nó có các câu hỏi và câu trả lời về một loạt các chủ đề trong lập trình máy tính.

Tuoitre.vn

Tin tức thời sự cập nhật liên tục trong ngày.
uổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Thành phố Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười, báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online và Tuoi Tre News.

Blogspot.com

Blogger là một hệ thống phát hành weblog, được Pyra Labs thành lập vào tháng 8 năm 1999 và sau đó được Google mua lại vào tháng 2 năm 2003 với những điều khoản không được công bố. Sự chuyển nhượng này dẫn đến sự thay đổi lớn nhất là Blogger.com trở nên miễn phí đối với người sử dụng

Tinhte.vn

Tin tức, Cộng đồng Khoa học & Cộng nghệ

Coccoc.com

Trang tích hợp công cụ tìm kiếm, trang cài đặt và trang chủ của người dùng trình duyệt Cốc Cốc

Soha.vn

Phát hành, cập nhật tin tức tổng hợp của các tờ báo hàng đầu trên điện thoại di động, thiết bị di động và internet bản web. Tin nhanh mới nhất trong ngày.

Taimienphi.vn

Review Software, Apps, Free download softwares, Apps for Mobile, PC. useful tips for computer and Mobile. Web tải phần mềm, ứng dụng miễn phí, tài liệu miễn phí. Cung cấp thủ thuật công nghệ hữu ích 

2banh.vn

2banh.vn – Cộng đồng xe máy Việt Nam là nơi giao lưu của người mê xe trên Toàn Quốc. Diễn đàn trao đổi thông tin về xe máy, môtô phân khối lớn, bình luận, tham khảo, mua bán xe máy và phụ tùng chính hãng

Zalo.me

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và máy tính, được sử dụng tại các nước Việt Nam, Hoa Kỳ, Myanmar, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Ả Rập Xê Út, Angola, Sri Lanka, Cộng hòa Séc.

Cafef.vn

Tin tức & dữ liệu thị trường tài chính, chứng khoán Việt Nam
Cafef cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến là kênh thông tin về Kinh tế, tài chính. Đưa ra những dự báo, rủi ro và xu hướng kinh doanh tại Việt Nam và Thế giới.

Thuocbietduoc.com.vn

Thông tin thuốc và biệt dược, dược phẩm, giá thuốc, nhà thuốc, phòng khám ,bệnh viện,công ty dược phẩm 
Chotot.com
Chợ Tốt – Website mua bán rao vặt của người Việt với hàng ngàn món hời đang được rao bán mỗi ngày. Đăng tin mua bán UY TÍN, NHANH CHÓNG, AN TOÀN.

Thanhnien.vn

Thông tin hàng ngày ở Việt Nam và thế giới. Các chuyên mục khoa học, sức khoẻ và đời sống.

Amazon.com

Amazon.com, Inc. là một công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Seattle, Washington. Tập trung vào điện toán đám mây, phát trực tuyến kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và thương mại điện tử. Được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four cùng với Google, Apple và Facebook

Amazon.com seeks to be Earth’s most customer-centric company, where customers can find and discover anything they might want to buy online, and endeavors to offer its customers the lowest possible prices. Site has numerous personalization features and services including one-click buying, extensive customer and editorial product reviews, gift registries, gift certificates, wish lists, restaurant and movie listings, travel, and photo processing.

Cungcau.vn

Kênh thông tin tài chính tiêu dùng Việt Nam

Nhaccuatui.com

NhacCuaTui.com là website âm nhạc lớn nhất Việt Nam với hàng ngàn bài hát mp3 được upload bởi cộng đồng thuộc các thể loại nhạc trẻ, rock, hip hop, trữ tình… 

Nettruyen.com

Nettruyen có thể nói  một trong nhiều web đọc truyện tranh có lượng truy cập cực đông ở Việt Nam. … Công cụ mà nettruyen sử dụng ở đây  một con bot có tính năng leech toàn bộ các bộ manga từ các website khác về chính web của mình

Dongphim.net

Động phim: Xem phim vietsub nhanh nhất. … sử dụng · Bản quyền và trách nhiệm nội dung. © 2017 Copyright dongphim.net. All Rights reserved. Back to top

Ngoisao.net

Thông tin giải trí và văn hóa hàng ngày

Office.com

Online business resource with industry-specific news and analysis, tools and access to relevant services. 

Live.com

Search engine from Microsoft

WordPress.com

Free blogs managed by the developers of the WordPress software. Includes custom design templates, integrated statistics, automatic spam protection and other features.
WordPress là một hệ thống xuất bản blog viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và sử dụng MySQL database. WordPress là hậu duệ chính thức của b2/cafelog, được phát triển bởi Michel Valdrighi. Cái tên WordPress được đề xuất bởi Christine Selleck, một người bạn của nhà phát triển chính Matt Mullenweg

Microsoft.com

Main site for product information, support, and news
Microsoft là một tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ đặt trụ sở chính tại Redmond, Washington; chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Công ty được sáng lập bởi Bill Gates và Paul Allen vào ngày 4 tháng 4 năm 1975

Zingmp3.vn

Zing Mp3 là một dịch vụ website âm nhạc trực tuyến miễn phí được rất nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt  giới trẻ. Với một kho nhạc khổng lồ, Zing Mp3 luôn mang lại cho người dùng những bài hát thú vị nhất được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau

Bilutv.org

BiluTV – Xem Phim Mới, Phim Mới nhất, Phim Mới Online cập nhật nhanh nhất. Xem Phim Bộ, Phim Lẻ, … Chúng Ta Không Thể  Bạn. Before We Get Married …

Adayroi.com

Adayroi là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn Vingroup. Adayroi là mô hình đại siêu thị điện tử – “tất cả trong một”.

Batdongsan.com.vn

Hiện nay, mỗi tháng, website cập nhật hơn 1 triệu tin rao mới, đạt 10 triệu lượt truy cập (visits) và 70 triệu lượt xem trang (pageviews). Cùng với đó, mọi diễn biến mới nhất về thị trường bất động sản được phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ nhất. Với lượng truy cập dẫn đầu, là chuyên trang bất động sản có số lượng tin đăng và nội dung phong phú nhất Việt Nam, Batdongsan.com.vn đã mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh cao nhất, không những đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn thúc đẩy phát triển thương hiệu. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Đến nay, bên cạnh trụ sở chính tại Hà Nội, Batdongsan.com.vn đã xây dựng thêm 8 chi nhánh tại các địa phương trên cả nước là Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Nai để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Vietnamworks.com

Sở hữu trang web tuyển dụng trực tuyến hàng đầu Việt Nam Vietnamworks và dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao Navigos Search, Navigos Group mang sứ mệnh giúp đỡ mọi người và các công ty đạt được ước mơ thông qua các dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp.

Atpsoftware.vn (quảng cáo)

ATP Software là gì?

ATP cung cấp những giải pháp công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn trên môi trường Internet. Từ đó giúp Khách hàng tăng doanh số, tiết kiệm nhiều ngân sách quảng cáo, tiết kiệm nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh phát triển bền vững…

Chúng tôi luôn cam kết nổ lực để giúp khách hàng phát triển, đạt được những mục tiêu trong kinh doanh.

Không chỉ mang lại lợi ích cho Khách hàng, ATP còn nổ lực tạo ra môi trường làm việc năng động, giúp đội ngủ phát triển. Mỗi nhân sự đều sẽ tự hào khi là thành viên của ATP Team

100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2020

Kiotviet.com

KiotViet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. … Chúng tôi hi vọng, KiotViet sẽ trở thành công cụ phổ biến nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả.

List.vn – bảng xếp hạng & đánh giá những nội dung theo từng chủ đề (QC)

List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất dựa vào nền tảng Bigdata & AI. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. Xoay quanh các chủ đề về công nghệ, cuộc sống, đầu tư, xe cộ, mua sắm, dịch vụ, thương hiệu…

Ngoisao.net

Cập nhật tin tức, video clip, hình ảnh Ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, thể thao, thời … Cặp cô dâu chú rể người Ấn quyết định đem nón , quạt giấy vào tiệc cưới … chán vì dường như mọi thứ trong cuộc sống của bạn chẳng có  thay đổi cả.

nld.com.vn

Người Lao động là nhật báo thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 28 tháng 7 năm 1975. Ngoài nhật báo, Người Lao động còn có phụ trương Thế giới @ chuyên về công nghệ thông tin phát hành Thứ Năm hàng tuần. Tuy nhiên phụ trương Thế giới @ đã bị ngưng xuất bản từ ngày 25 tháng 7 năm 2015.

Soha.vn

Cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở VN, các TIN NHANH độc quyền phản … kỳ lạ độc nhất vô nhị trên bán đảo Triều Tiên, ông Kim Jong Un đang muốn ?

Nhachot.vn

Đây là website về lời bài hát được cập nhật nhanh nhất hiện nay. Lượng truy cập của người dùng tăng mỗi ngày. Một trong những trang được quản lý bởi ATP Media. Bạn có thể truy cập website tại đây!

Nguồn: atpweb.vn
Đánh giá bài viết post

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website