Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • Kỹ thuật SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
      • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • Kỹ thuật SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
      • Phần mềm ATP Software
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb

Các Nguồn Traffic Dẫn Đến Landing Page Là Từ Đâu?

ATP Web Kiến thức tổng hợp Tin tức
  • Đăng bởi Đỗ Yến Linh
  • Tháng Bảy 30, 2022

Nội dung bài viết

  1. Landing Page là gì?
  2. Mục đích tạo Landing Page là gì?
    1. 1. Chạy quảng cáo
    2. 2. Kéo “lead”
    3. 3. Thu hút các nhóm khách hàng khác nhau
    4. 4. Kiểm tra dễ dàng hơn
    5. Các Nguồn Traffic Dẫn Đến Landing Page Là Từ Đâu?
    6. 1. Kêu gọi hành động trên trang chủ của bạn
    7. 2. Kêu gọi hành động trên blog của bạn
    8. 3. CTA trên các trang công khai
    9. 4. Tiếp thị qua email
    10. 5. Xây dựng khách hàng tiềm năng
    11. 6. Landing Page Facebook
    12. 7. Chia sẻ trên mạng xã hội
    13. 8. Thank You Page
    14. 9. Tạo lời kêu gọi hành động tuyệt vời

Một số thành phần chính cần thiết để đạt được các mục tiêu tiếp thị bao gồm các Landing Page hiệu quả với các CTA hấp dẫn. Nếu không kiểm soát tài nguyên của bạn bằng các Landing Page, cơ hội chuyển đổi là rất nhỏ. Nhưng các Landing Page của bạn có thể không chuyển đổi cao nếu không ai nhìn thấy Landing Page đó.

Trong bìa viết này, ATPWEB sẽ giúp bạn tìm hiểu Các Nguồn Traffic Dẫn Đến Landing Page Là Từ Đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Landing Page là gì?

Trong các chiến dịch Digital Marketing, Landing Page là phần cuối của phễu bán hàng. Nó có thể được tạo riêng cho một chiến dịch Marketing, một chương trình sắp diễn ra, một sự kiện khuyến mãi… 

Đây là nơi khách hàng truy cập tới khi nhấp vào liên kết trong Email, quảng cáo trên Google, Facebook, Youtube,… Landing Page thường có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể (Nhấn nút đăng ký, để lại Email/SĐT, đặt hàng,…)

Tại đây, bạn cần phải cho khách hàng thấy tất cả các thông tin quan trọng của sản phẩm như thiết kế, tính năng, điểm nổi bật, chương trình khuyến mãi,…

Mục đích tạo Landing Page là gì?

Có những trường hợp Landing Page là lựa chọn hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh số hoặc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Landing Page giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn trong

  • Chạy quảng cáo PPC
  • Thu Lead
  • Thu hút các nhóm khách hàng khác nhau
  • Dễ dàng thử nghiệm và đánh giá

1. Chạy quảng cáo

Doanh nghiệp có thể sử dụng Landing Page riêng để chạy quảng cáo. Điều này giúp trang web sẽ xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm trên Google với mức chi phí quảng cáo thấp hơn và thu thập tệp khách hàng tiềm năng hơn. Landing Page chuyên dụng với quảng cáo PPC có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới có tính độc quyền đem lại hiệu quả cao cho bán hàng. Nó có thể thu hút khách hàng tìm kiếm với một mục đích/sản phẩm cụ thể.

Mặc dù quảng cáo sự kiện cũng sẽ được hiển thị trên Website thương hiệu của bạn, nhưng sử dụng thêm Landing Page sẽ thu hút những khách hàng chỉ quan tâm đến sự kiện đó và sở hữu được tệp khách hàng tiềm năng cho chiến lược quảng cáo đó.

2. Kéo “lead”

Kéo “lead” hay Lead Magnet cung cấp nội dung hữu ích giúp khách hàng tiềm năng của bạn xem/nghe/tải xuống những gì bạn đang cung cấp để đổi lấy địa chỉ email của họ. Thiết kế Landing Page dành riêng cho Lead magnet sẽ được tối ưu nội dung, mẫu thiết kế và từ khóa. Nội dung trong Landing Page này sẽ cung cấp các thông tin như ebook, báo cáo, khảo sát, câu đố….

Đây là một phương pháp xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả vì nó cung cấp những nội dung tuyệt vời để người xem sẵn sàng cung cấp thông tin của họ. Nếu Lead magnet của bạn không thu hút được những khách hàng tiềm năng mới thì nội dung cần được tối ưu hóa để nó có thể tạo ra giá trị cao nhất.

3. Thu hút các nhóm khách hàng khác nhau

Các Landing Page có thể được tạo tùy chỉnh để thu thập các tệp khách hàng tiềm năng khác nhau. Nội dung, mẫu trang web, quảng cáo trên Landing Page này sẽ tác động trực tiếp vào nhóm khách hàng mục tiêu. Landing Page này có thể tập trung vào việc phân tích tệp khách hàng từ một vị trí cụ thể, nhân khẩu học hoặc những người truy cập vào trang web từ các nguồn khác nhau.

4. Kiểm tra dễ dàng hơn

Để kiểm tra tính hiệu quả của trang web, sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện, doanh nghiệp có thể sử dụng Landing Page để tập trung nhóm khách hàng thực hiện kiểm tra. Sau khi thực hiện các cuộc thử nghiệm trên Landing Page thường xuyên sẽ tạo cơ sở để doanh nghiệp tối ưu trang web hấp dẫn và thân thiện với người dùng hơn. Các khía cạnh được kiểm tra để tối ưu bao gồm nội dung, hình ảnh hoặc từ khóa… Đặc biệt thu thập thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng thường dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Các Nguồn Traffic Dẫn Đến Landing Page Là Từ Đâu?

Giờ đây, bạn có một loạt các Landing Page đang chờ chuyển đổi để tạo ra tệp khách hàng tiềm năng. Làm thế nào để bạn thu hút mọi người truy cập Landing Page? Dưới đây là mười cách để thúc đẩy nguồn traffic dẫn đến Landing Page của bạn.

1. Kêu gọi hành động trên trang chủ của bạn

Thay vì đặt một biểu mẫu trên một trang chủ có quá nhiều thông tin, một nút CTA trỏ đến một trong những ưu đãi tốt nhất của bạn có thể nhanh chóng chuyển hướng khách truy cập đến đúng mục tiêu.

2. Kêu gọi hành động trên blog của bạn

Các bài đăng trên blog của bạn có thể là các trang được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm. Lời kêu gọi hành động trỏ đến một ưu đãi có liên quan phải thể hiện  mọi bài đăng của blog.

Nếu bạn có nội dung hấp dẫn trên trang web của mình, bạn cũng có thể tạo lời kêu gọi hành động tùy chỉnh ngay trên blog của mình và chuyển đổi dựa trên khách truy cập thực tế. Cá nhân hóa nội dung có thể là một cách tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập từ trang web chính đến các Landing Page của bạn.

3. CTA trên các trang công khai

Trang Công khai cho dù đó là một bài báo, bài đăng trên blog hay trang thông tin trên trang web của bạn, các trang này đều nhận được rất nhiều lượt truy cập. Tạo nút CTA để kêu gọi hành động đến khách truy cập với một đề nghị phù hợp và biến một số khách truy cập đó thành khách hàng tiềm năng của bạn.

4. Tiếp thị qua email

Nếu bạn đang gửi email cho các khách hàng tiềm năng, hãy đảm bảo rằng bạn đang gửi các link đến Landing Page được nhắm mục tiêu, không phải trang chủ của bạn.

Những khách hàng tiềm năng này đã đủ điều kiện và không cần thuyết phục quá  để chuyển đổi. Bạn cũng có thể gửi các bài đăng trên blog (với các lời gọi hành động có liên quan) nhắm mục tiêu cụ thể đến một cá nhân, khiến họ có nhiều khả năng  cập vào Landing Page .

5. Xây dựng khách hàng tiềm năng

Bằng cách gửi các thông điệp được cá nhân hóa phù hợp với quan điểm của khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình bán hàng, bạn có thể từ từ xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng đó và tăng danh tiếng của mình. Bạn sẽ dành ít thời gian hơn để khách truy cập trở  khách hàng tiềm năng và nhiều thời gian hơn để chốt giao dịch khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng.

6. Landing Page Facebook

Landing Page Facebook giúp chuyển hướng khách truy cập mạng xã hội đến trang web và ưu đãi của bạn. Khi bạn đưa ra đề nghị trên Facebook, thay vì hướng khách truy cập đến trang chủ của bạn, hãy hướng họ đến Landing Page được nhắm mục tiêu để thu hút khách hàng tiềm năng.

Khi bạn có thể đưa ra một cái gì đó cụ thể phù hợp với bất cứ điều gì mà khách truy cập đã nhấp vào Facebook, họ có nhiều khả năng ở lại trang của bạn và chuyển đổi.

7. Chia sẻ trên mạng xã hội

Chia sẻ ưu đãi của bạn bằng cách gửi liên kết đến Landing Page với thông điệp tới tất cả bạn bè, người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Nếu ưu đãi tốt, bạn có thể sẽ nhận được một vài lượt chia sẻ từ người quen của mình, điều này sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận hơn nữa.

Khi đăng bất kỳ nội dung nào lên mạng xã hội, hãy cân nhắc tìm hiểu ưu đãi nào phù hợp nhất với đối tượng của nền tảng đó, điều này thực sự có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng tiềm năng.

8. Thank You Page

Nếu khách truy cập đó đã thực hiện xong đề nghị của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có ít nhất một trang cảm ơn và đề xuất một đề nghị liên quan khác mà người đó có thể quan tâm. Đây không nhất thiết phải là Landing Page.

Liên kết đến các bài đăng trên blog có thông tin phù hợp với tính cách của khách truy cập có thể thu hút họ và giữ thương hiệu của bạn nổi bật trong quá trình xây dựng mối quan hệ. Bạn cũng có thể làm điều tương tự với email tiếp theo.

9. Tạo lời kêu gọi hành động tuyệt vời

Tận dụng tối đa các lời kêu gọi hành động của bạn – trên blog, email và mạng xã hội – là điều cần thiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các Landing Page của bạn và là một phần của chiến lược tiếp thị. Tuy nhiên, trừ khi những lời kêu gọi hành động này hấp dẫn về mặt nội dung và thiết kế thì chiến lược tiếp thị của bạn mới thành công. Hãy đảm bảo luôn chỉnh sửa mọi thứ từ tiêu đề đến màu sắc của nút CTA và tìm hiểu điều gì thực sự phù hợp với khách  của bạn.

Đánh giá post
0
Chia Sẻ
1
Lượt Xem
Share on Facebook
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
  • Bài viết mới

Ấn Phẩm Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Lại Cần Ấn Phẩm?

Thiết kế logo thương hiệu và tầm quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu

Hướng dẫn tạo trang Bio Link có các block giống VIETCETERA

Cấu trúc Silo là gì? Cách tạo cấu trúc web thân thiện và hiệu quả 2022

8 Ví dụ về Landing Page đẹp và tốt nhất

Các Nguồn Traffic Dẫn Đến Landing Page Là Từ Đâu?

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ấn phẩm là gì
Thương Hiệu
Ấn Phẩm Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Lại Cần Ấn Phẩm?
Hướng dẫn tạo trang Bio Link có các block giống VIETCETERA
Phần mềm ATP Software
Hướng dẫn tạo trang Bio Link có các block giống VIETCETERA
Tin tức
Những sai lầm thường gặp khi tạo Landing Page
Hướng dẫn cách kết nối máy in với máy tính Win 10 chi tiết
Tin tức
Hướng dẫn cách kết nối máy in với máy tính Win 10 chi tiết
Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Team chi tiết
Tin tức
Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Team chi tiết
Bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới
Tin tức
Bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới
Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • Kỹ thuật SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
      • Phần mềm ATP Software
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • Kỹ thuật SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
      • Phần mềm ATP Software

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz