Việc các cửa hàng kinh doanh tuyển thêm cộng tác viên để mở rộng và phát triển quy mô ngày càng trở nên thịnh hành, tuy nhiên để có thể quản lý và kiểm soát các cộng tác viên đòi hỏi nhiều yếu tố phức tạp và cần cân bằng thời gian và nhân lực.
May mắn thay, hiện nay các Website Bán hàng cộng tác viên đã được cho ra đời, với mục đích giúp các chủ sở hữu có thể tương tác và giám sát cộng tác viên thông qua nền tảng online.
Để biết thêm thông tin về nền tảng Website Bán hàng cộng tác viên, thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Website Bán hàng cộng tác viên – Collaborative Website là gì?
Website Bán hàng cộng tác viên – Collaborative Website là trang web thực hiện các nguyên tắc cộng tác của người dùng, bao gồm khả năng cung cấp thông tin đầu vào, truy cập các tệp chung và nói cách khác là làm việc cộng tác trên Web.
Loại trang web này được trang bị phần mềm back-end cho phép mọi người làm việc cùng nhau trong thời gian thực, chẳng hạn như tiện ích trò chuyện hoặc cổng hội nghị truyền hình.

Nguyên tắc chủ chốt đằng sau một Website Bán hàng cộng tác viên – Collaborative Website là người dùng cá nhân phải có thể tiếp cận được nhau và thực hiện các nhiệm vụ hoạt động cốt lõi trên nền tảng online, thông qua website.
Một trong những mục tiêu tổng thể của Thiết kế Web 4.0 là tận dụng độ phủ sóng mạng lưới Internet toàn cầu, để phục vụ cho mục đích cộng tác người dùng hiệu quả hơn.
Các công cụ để cộng tác trên web bao gồm phần mềm nhóm và các cài đặt khác có thể được cắm vào giao diện trang web một cách đơn giản để thúc đẩy cộng tác trực tuyến tốt hơn.
Cộng tác web phục vụ các mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như tương tác trong thời gian thực giữa các công ty và nhân viên, hoặc công ty và khách hàng của họ.

5 công cụ cộng tác bán hàng hiệu quả nhất
Trello
Trello dựa trên một hệ thống bảng mà tại đó bạn có thể điền và gắn các thẻ để xác định các nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Các thành viên trong nhóm chỉ cần cập nhật các thẻ khi họ làm việc để cho biết chính xác mức độ tiến bộ đã được thực hiện.
Nhận xét có thể được thêm vào và các tệp có thể được tải lên nếu cần. Các đại diện bán hàng có thể nhận được các thông báo liên quan khi họ hoàn thành mỗi nhiệm vụ – và bạn có thể theo dõi trạng thái của từng dự án trong thời gian thực. Đổi lại, điều này cung cấp cho bạn một điểm thuận lợi bao quát về những gì đang diễn ra và các nhiệm vụ đòi hỏi sự chú ý của bạn.
Wrike
Wrike là một ứng dụng hoạt động tương tự như Basecamp và Asana nhưng hợp lý hóa quy trình làm việc theo cách cho phép bất kỳ nhóm bán hàng nào hoạt động như một cỗ máy được bôi trơn.
Đây là một giải pháp hoàn hảo nếu như bạn đang phải kiểm soát một lượng lớn các cuộc thảo luận đang diễn ra vào mọi thời điểm nào. Bởi vì các thành viên trong nhóm có thể tự theo dõi những gì đang diễn ra thông qua một bảng điều khiển tập trung.
Todoist
Với các tính năng như ngày đến hạn, lời nhắc, nhận xét, tệp đính kèm, chia sẻ dự án và chuyển tiếp email, ngay cả các nhóm bán hàng vô tổ chức và khó kiểm soát nhất cũng có thể được quản lý nhanh chóng với Todoist.
Thiết lập các dự án và giao nhiệm vụ cho các đại diện cá nhân hoặc toàn bộ nhóm của bạn với sự đơn giản và tiện lợi nhất.
DealHub
Khả năng tạo báo giá nhanh chóng và hiệu quả thường là sự khác biệt giữa việc chốt giao dịch bán và mất khách hàng tiềm năng mãi mãi.
DealHub là công cụ CPQ truy cập để tạo báo giá chính xác; ngay cả những đại diện bán hàng hoàn toàn mới cũng có thể đưa ra các đề xuất mà không cần được đào tạo ở mức tối thiểu. Nền tảng tăng tốc giao dịch của DealHub cung cấp trải nghiệm mua hàng phong phú và được cá nhân hóa trong suốt quá trình bán hàng.
Slack
Nếu các thành viên trong nhóm của bạn đã chán với việc kiểm tra email của họ hàng chục lần mỗi ngày chỉ để cập nhật thông tin, thì Slack là công cụ hoàn hảo vì họ có thể đơn giản nhận thông báo trực tiếp thông qua ứng dụng.
Các nghiên cứu thậm chí còn chỉ ra rằng trung bình, Slack giúp giảm 48,6% email nội bộ. đồng thời làm giảm số lượng các cuộc họp trung bình 25,1% và có thể tăng năng suất lên đến 32%.
Dịch vụ thiết kế Website trọn gói tại ATPWeb
Nếu bạn đang muốn trở thành một CTV bán hàng – Affiliate Marketing thì việc sở hữu một website là rất cần thiết, chắc chắn sẽ trở thành một món đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Hãy tham khảo các mẫu website được tối ưu hóa của ATPWEB tại KHO GIAO DIỆN và chọn cho mình một mẫu ưng ý nhé!!

- Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
- 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
- Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
- Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.
Nguồn: Tổng hợp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Xu hướng thiết kế Website Affiliate Marketing 2021
- 17 Công cụ hỗ trợ làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tốt nhất
- Các kênh bán hàng hiệu quả nhất 2021
- 10 cách kiếm tiền online tại nhà có thể bạn chưa biết
- Hướng dẫn cách làm giàu không cần vốn hiệu quả nhất
ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn