Mục lục

7 cách để xây dựng thương hiệu thiết kế nội thất trên Instagram

7 cách để xây dựng thương hiệu thiết kế nội thất trên Instagram – Instagram đã và đang ngày càng phát triển, giữ một vị trí quan trọng đối với lĩnh vực kinh doanh thiết kế nội thất. Ứng dụng mạng xã hội này là nền tảng kinh doanh và là nơi sáng tạo nên các ý tưởng của một cộng đồng sôi động gồm các chuyên gia, nhà cung cấp và những người đam mê nội thất.

Trong bài viết này, ATPWeb sẽ giới thiệu một số cách để xây dựng thương hiệu thiết kế nội thất trên Instagram để giúp các doanh nghiệp có thể kinh doanh hiệu quả hơn.

1. Tối ưu hóa hồ sơ cá nhân

Cách quan trọng nhất để đảm bảo mọi người có thể tìm thấy bạn và biết bạn làm gì là đảm bảo Tên người dùng Instagram phản ánh tên doanh nghiệp của bạn và tài khoản của bạn được đặt ở chế độ xem công khai.

Ví dụ: nếu tên doanh nghiệp của bạn là Nội thất Viễn Miên, thì Tên người dùng Instagram là @yogamomof4 sẽ không mang lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.

Thông thường Instagram sẽ gợi ý tên người dùng cho bạn để tránh bị trùng với các tài khoản đã tồn tại. Với trường hợp trên @noithatvienmien là lựa chọn tốt nhất có thể, nhưng nếu không có sẵn, hãy thử các biến thể của nó bằng cách sử dụng dấu gạch dưới, chẳng hạn như @noi_that_vien_mien.

Thiết kế nội thất trên Instagram
Xây dựng thương hiệu thiết kế nội thất trên Instagram

Sau khi đã có Tên người dùng, hãy tiếp tục sử dụng trường Tên trong hồ sơ của bạn để đặt tên cho tài khoản của bạn hoặc sử dụng tên thật của bạn cùng với từ liên quan đến Nội thất: Viễn Miên hoặc Nội Thất Viễn Miên.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu tên doanh nghiệp của bạn không phải là tên thật của bạn.

Ví dụ: nếu Tên người dùng Instagram của bạn là tên doanh nghiệp như @FeatherYourNest thì trường tên phải là Viễn Miên để chúng tôi biết ai là người đứng đầu.

Bạn nên chọn ảnh chân dung của mình làm ảnh hồ sơ. Nếu không, hãy đảm bảo rằng hình ảnh thương hiệu của bạn khớp với hình đại diện hồ sơ và là điểm đặc trưng được sử dụng khi bình luận và trao đổi.

Thiết lập Instagram của bạn dưới dạng hồ sơ doanh nghiệp chứ không phải hồ sơ cá nhân. Để làm được điều này, bạn cần có Trang Facebook. Hãy xem bài đăng từng bước này trên Facebook về Cách chuyển Hồ sơ Instagram của Bạn thành Hồ sơ Doanh nghiệp.

CocoonBusinessProfile ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Bạn có thể dễ dàng đồng thời đăng bài viết trên Instagram của mình lên Trang Facebook để duy trì một số nội dung ở đó mà không cần lặp lại. Có tài khoản doanh nghiệp Instagram mang lại những lợi thế khác biệt so với hồ sơ cá nhân như sau:
  1. Bạn có thể thêm các tùy chọn liên hệ trực tiếp với bạn qua điện thoại hoặc email trên tài khoản của mình.
  2. Bạn có tùy chọn trả tiền để quảng cáo các bài đăng.
  3. Bạn có thể nghiên cứu một loạt số liệu phân tích để khám phá thêm về đối tượng khách hàng của bạn và thời điểm tốt nhất để đăng và các bài đăng hoạt động tốt nhất.

2. Đăng nội dung phù hợp với hình ảnh thương hiệu

Đây là lúc bạn cần đánh giá dựa trên đối tượng mục tiêu và cách bạn muốn mô tả doanh nghiệp của mình. Bạn có thể đăng hình ảnh cá nhân như trẻ em, vật nuôi, du lịch hoặc đồ ăn nếu chúng phản ánh công việc kinh doanh thiết kế của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn là một tài khoản thiết kế nội thất, hầu hết những doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều có nội thất đẹp. Đăng quá nhiều nội dung cá nhân có thể dẫn đến việc mất lượt theo dõi.

Đăng nội dung phù hợp với hình ảnh thương hiệu
Đăng nội dung phù hợp với hình ảnh thương hiệu thiết kế nội thất trên Instagram

Hãy coi Instagram như một Portfolio tham khảo nhanh để thể hiện gu thẩm mỹ của bạn trong không gian của màn hình di động.

Giới hạn tần suất các bức ảnh dự án bạn đang thực hiện thành một trong mỗi 15 bài đăng hoặc lâu hơn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để giới thiệu một dự án mới mà bạn sẽ đăng trong những tháng tới và có thể cho thấy năng lực của công ty bạn.

Tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram là một Portfolio của công ty
Tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram là một Portfolio của công ty

3. Đăng tải hình ảnh thực tế của bạn

Đăng tải hình ảnh thực tế của bạn lên tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram
Đăng tải hình ảnh thực tế của bạn lên tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram

Cho phép những người theo dõi bạn nhìn thấy bạn sau mỗi 12 bài đăng hoặc lâu hơn. Nếu bạn đang có một nội thất do bạn thiết kế chuyên nghiệp được chụp ảnh chuyên nghiệp, hãy chụp một bức ảnh về bạn trong không gian mà bạn có thể đăng lên Instagram.

Đăng tải hình ảnh thực tế của bạn lên tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram
Đăng tải hình ảnh thực tế của bạn lên tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram

4. Sáng tạo nội dung mới

Tận dụng nền tảng trực quan miễn phí này để truyền đạt khiếu thẩm mỹ và kỹ năng của bạn. Bạn có thể chụp liên tục những bức ảnh về những điều đẹp đẽ bạn thấy và những nơi bạn đến.

Thực hiện tìm kiếm nhanh trên YouTube để biết các mẹo về cách chụp những bức ảnh đẹp nhất bằng điện thoại của bạn. Bạn sẽ cải thiện chất lượng của những hình ảnh nhanh chóng đó để bạn có thể sử dụng chúng cho Instagram.

Tránh đăng lại tác phẩm của người khác một cách thường xuyên – có thể một hoặc hai lần một tháng – và khi bạn đăng lại, hãy nêu rõ Nguồn của nhà thiết kế và / hoặc nhiếp ảnh gia trên bất kỳ hình ảnh nào không phải của bạn.

Sáng tạo nội dung mới cho tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram
Sáng tạo nội dung mới cho tài khoản thiết kế nội thất trên Instagram

5. Sử dụng Hashtags một cách hiệu quả

Mỗi bài đăng của bạn nên có khoảng 8 đến 20 #hashtag. Những điều này sẽ giúp bài đăng của bạn xuất hiện trong các tìm kiếm, kết nối bạn với những người dùng đăng nội dung tương tự và thiết lập các từ khóa thương hiệu của riêng bạn.

Để xuất hiện trong các tìm kiếm, hãy sử dụng các thẻ bắt đầu bằng chung chung như #livingroom #sofa #furnituredesign #interiordesign #kitchendesign. Sử dụng ba đến năm trong số này phản ánh trực tiếp những gì hình ảnh mô tả.

Sử dụng Hashtags một cách hiệu quả cho bài đăng thiết kế nội thất trên Instagram
Sử dụng Hashtags một cách hiệu quả cho bài đăng thiết kế nội thất trên Instagram

Sử dụng các #hashtag dành riêng cho dự án như #SouthportKitchen hoặc #LakeHouseNewBuild cho phép những người theo dõi của bạn nhấn vào #hashtag đó để theo dõi tất cả các bài đăng mà bạn chia sẻ về nó. Tạo và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của công ty, ví dụ: #noithatvienmien.

Cuối cùng, hãy thêm một số #hashtag thịnh hành áp dụng cho bài đăng của bạn, chẳng hạn như #hygge #brightwhitewednesday #flashesofdelight #sodomino #DSLooking để căn chỉnh nội dung của bạn với các hashtag phổ biến.

6. Sử dụng gắn thẻ địa lý vị trí và thẻ đề cập @

@hintofwhyte Cocoon được gắn thẻ địa lý khi cô ấy đang mua sắm. Bây giờ chúng tôi có thể đăng lại hình ảnh này và 12.000 người theo dõi của chúng tôi sẽ tìm hiểu về tài khoản của cô ấy.

Đôi khi các chuyên gia thiết kế muốn giữ bí mật các nguồn của họ, nhưng Instagram là một thế giới của sự chia sẻ và minh bạch. Vì thế đừng ngần ngại chia sẻ và lan truyền. thông tin đến mọi người.

Sử dụng gắn thẻ địa lý vị trí và thẻ đề cập @ cho bài đăng thiết kế nội thất trên Instagram
Sử dụng gắn thẻ địa lý vị trí và thẻ đề cập @ cho bài đăng thiết kế nội thất trên Instagram

Đăng một bức ảnh về điều gì đó đáng kinh ngạc mà bạn nhìn thấy trong khi đang tìm nguồn cung sẽ cho những người theo dõi của bạn biết rằng bạn đang ở ngoài đó và đang hoạt động trên thị trường. Gắn thẻ nhà cung cấp nhằm xây dựng mối quan hệ của bạn với nhà cung cấp đó.

Ví dụ: Cocoon Furnishings thường đăng lại các hình ảnh mà họ đã được gắn thẻ bằng @cocoonfurnishings hoặc #cocoonathome hoặc thẻ địa lý vị trí.

7. Theo dõi, bình luận và thích

Nếu bạn yêu thích một tài khoản, như @suzannekasler, hãy nhấp vào danh sách Người theo dõi và Đang theo dõi của cô ấy và cuộn qua để tìm các tài khoản bạn có thể muốn theo dõi.

Thuật toán Instagram ủng hộ các bài đăng và tài khoản đang hoạt động. Nếu bạn thích và bình luận về các bài đăng từ một tài khoản nhất định, bạn sẽ thấy tài khoản đó trong nguồn cấp dữ liệu của mình thường xuyên hơn.

Chiến lược tốt nhất để xây dựng doanh nghiệp của bạn qua Instagram là tham gia đầy đủ bằng cách theo dõi, thích và bình luận.

Nếu bạn yêu thích một tài khoản, như @suzannekasler, hãy nhấp vào danh sách Người theo dõi và Đang theo dõi của cô ấy và cuộn qua để tìm các tài khoản bạn có thể muốn theo dõi.
Nếu bạn thích một tài khoản, như @suzannekasler, hãy nhấp vào Người theo dõiĐang theo dõi của cô ấy và để tìm các tài khoản bạn có thể muốn theo dõi.
Danh sách đang theo dõi trên Instagram
Danh sách đang theo dõi trên Instagram

Xây dựng bốn nhánh chính của phân khúc khách hàng tiềm năng: bao gồm khách hàng hiện tại của bạn và sau đó mở rộng để kết nối với mạng lưới hàng xóm, đồng nghiệp, nhà môi giới của họ, những người chuyên về khu vực của bạn, các nhóm cộng đồng, câu lạc bộ hoặc tổ chức từ thiện.

  • Người cùng ngành: những nhà thiết kế làm những gì bạn làm trên khắp thế giới.
  • Các nhà cung cấp, địa phương và toàn cầu: nhà bán lẻ, phòng trưng bày, phòng làm việc, thương mại, nhà sản xuất như Bernhardt, Lee Industries, v.v., triển lãm thương mại
  • Phương tiện thiết kế: tạp chí, biên tập viên tạp chí, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh gia nội thất và blog thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

Bằng cách tương tác thường xuyên với các cộng đồng này, tài khoản của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên hơn trong các nguồn cấp dữ liệu khác và bạn sẽ thấy số lượng người theo dõi và mức độ tương tác của mình tăng lên.

Tổng kết

Công ty của bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý vì những lợi thế có thể bao gồm lời mời tham gia các sự kiện đặc biệt, được xuất bản và thậm chí có thể là khách hàng mới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các phần mềm uy tín hỗ trợ trong việc phát triển tài khoản Instagram của bạn thì hãy tham khảo SIMPLE INSTAGRAM – Phần Mềm Hỗ Trợ Marketing Trên Mạng Xã Hội Instagram.

 

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website