Hiện nay, Facebook được xem là nền tảng được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một công cụ bán hàng online bán hàng nhất bởi thị trường kinh doanh đa dạng và số lượng khách hàng tiềm năng tính bằng hàng trăm triệu người.
Bên cạnh những cơ hội mà Facebook đem lại thì việc bán hàng trên Facebook cũng khiến không ít doanh nghiệp gặp nhiều thử thách và khó khăn trong việc tăng doanh thu. Hiểu được nỗi lo đó của các doanh nghiệp, Simple Account ra đời với các tính năng hỗ trợ tăng tương tác từ đó giúp tăng số lượng đơn hàng mỗi ngày.
Simple Account – Phần mềm giúp tăng 1000 đơn hàng trên Facebook
Simple Account là gì ?
Simple Account là phần mềm nuôi nick Facebook do ATP Software thiết lập với cơ chế tương tác thông thường như nick thật của người dùng, đảm bảo chất lượng và độ chân thật của tài khoản, bạn vận hành tài khoản chính như thế nào thì việc nuôi nick bằng Simple Account sẽ lặp lại tương tự, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian.
Nếu như bạn đang lo sợ rằng sẽ gặp khó khăn khi sử dụng thì hãy yên tâm bởi vì Simple Account được tạo ra với những tính năng tối ưu hóa sao cho người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản nhất, cho dù bạn là người chưa am hiểu về công nghệ và kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào thì bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm Simple Account.

Lợi ích khi sử dụng Simple Account :
- Newfeed của bạn bè sẽ hiển thị bài viết của bạn ngay khi đăng.
- Tương tác của Facebook bán hàng sẽ tăng 40 – 50% sau 1 tháng sử dụng phần mềm Simple Account.
- Đơn hàng được tạo ra mỗi ngày một cách tự động.
Tính năng của Simple Account:
- Đặt lịch đăng bài tự động.
- Đặt lịch tương tác với bạn bè tự động.
- Đặt lịch theo ý muốn.
- Hỗ trợ bảo mật & mở khoá account.
- Tự động join nhóm & post bài vào nhóm theo lịch trình đặt sẵn.
- Chạy nhiều account cùng lúc.
- Hỗ trợ kết bạn tự động.
- Tự động đặt lịch gửi inbox.
Những lý do khiến việc bán hàng trên Facebook không hiệu quả
Lựa chọn thị trường kinh doanh chưa phù hợp
Với vô số các lĩnh vực và sản phẩm để kinh doanh trên Facebook thì việc tìm kiếm và lựa chọn được một thị trường phù hợp là một bài toán khó dành cho các doanh nghiệp. Đây cũng là lý do hàng đầu khiến không ít doanh nghiệp bị lỗ vốn vì kinh doanh những mặt hàng kém thu hút và không thịnh hành trên Facebook.
Nhưng xu hướng thịnh hành trên Facebook luôn cập nhật và thay đổi theo từng ngày, làm thế nào để xác định được sản phẩm nào đang được quan tâm nhất ? Trong bất kỳ thị trường nào cũng có những sản phẩm sẽ không bao giờ lỗi thời, phân tích các nhu cầu và thị hiếu của khách hàng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn.
Một số thị trường được đánh giá cao và có tiềm năng phát triển tốt chính là thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm,…
Xác định sai phân khúc khách hàng
Facebook là một mạng xã hội sở hữu số lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam nói riêng và các quốc gia khác nói chung, chính vì thế các doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định phân khúc khách hàng mục tiêu mà mình muốn hướng đến.
Việc lựa chọn sai phân khúc khách hàng sẽ khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội có được đơn hàng từ những khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực của mình và phí phạm thời gian, nguồn lực vào việc thu hút các khách hàng không quan tâm đến sản phẩm.
Ví dụ như một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé nhưng lại đăng các bài viết hoặc chạy quảng cáo hướng tới các khách hàng ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, điều này chắc chắn sẽ khiến việc bán hàng trên Facebook không hiệu quả.
Hình ảnh sản phẩm có độ phân giải kém
Hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định có nên mua hay không, vì thế khi đăng tải các hình ảnh mô tả sản phẩm cần đảm bảo độ phân giải đạt tiêu chuẩn và chắc chắn rằng khách hàng có thể nhìn thấy được các chi tiết của sản phẩm.
Thông thường khách hàng sẽ bỏ qua các hình ảnh có độ phân giải vì cho rằng doanh nghiệp của bạn không chuyên nghiệp và sản phẩm không đủ chất lượng. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến yếu tố phông nền, màu sắc, ánh sáng và cách bố trí sản phẩm khi chụp hình sản phẩm, đừng quên kiểm tra chất lượng hình ảnh kỹ càng trước khi đăng.

Bài viết có nội dung chưa đủ chất lượng
Nguyên nhân cuối cùng cũng chính là yếu tố khiến hầu hết các doanh nghiệp “mất điểm” trong mắt khách hàng: bài viết có nội dung nhàm chán không đủ thu hút khách hàng, thiếu thông tin mô tả sản phẩm, bố cục bài viết lộn xộn. Tất cả những thứ đó sẽ khiến các khách hàng tiềm năng lướt qua doanh nghiệp của bạn và không quay lại lần thứ hai.
Ngoài ra, nên lưu ý thời gian đăng bài và số lượng bài viết một ngày để tránh tình trạng bị Facebook hạn chế các tính năng do phạm lỗi Spam các nội dung trùng lặp quá nhiều lần. Không những thế, việc spam bài viết sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu do bị làm phiền dẫn đến việc mất đi các khách hàng tiềm năng lẫn khách hàng trung thành.
ATPWeb mong rằng bài viết trên sẽ đem đến nhiều thông tin bổ ích dành cho bạn và nếu như bạn quan tâm đến phần mềm Simple Account thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng cũng như chi phí của phần mềm nhé !
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
- Phần mềm nuôi nick Simple Account – bán hàng trên facebook cá nhân
- Biến trang Facebook cá nhân thành “cổ máy kiếm tiền” hiệu quả
- Bán hàng trên Facebook 2020 – Hướng Dẫn A-Z
- Xây dựng và phát triển Nhóm trên Facebook
- Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh trên Facebook
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn