Mục lục

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Rất có thể gần đây bạn đã bắt gặp nội dung sử dụng Schema Markup ở dạng Rich Snippets – thậm chí có thể gần đây như lần tìm kiếm Google cuối cùng của bạn.

Schema Markup và Rich Snippets chính xác là gì?

Nói một cách dễ hiểu, đánh dấu Schema (bởi Schema.org ) là một từ vựng được khớp hóa mà bạn có thể chèn vào HTML vào website của mình để giúp các bộ máy tìm kiếm am hiểu nội dung của bạn là gì và có khả năng phản ánh điều đấy trong SERPs (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm).Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021Rich Snippets là các tính năng SERP là kết quả của việc các website tận dụng & đánh dấu các website bằng việc sử dụng dữ liệu có cấu hình (Schema, như được hiển thị ở trên).

Sau đây là một ví dụ về Rich Snippets mà bạn có thể đạt được bằng việc sử dụng Schema câu hỏi thường gặp :

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Cho đến nay, hơn 10 triệu Web dùng Schema.org để đánh dấu các website của họ – ban đầu được thành lập bởi Google, Microsoft, Yahoo và Yandex – nỗ lực này hiện được hướng dẫn bởi một quy trình cộng đồng mở.

Và, tóm lại – Rich Snippets là một trong những ích lợi đặc biệt hơn của việc khai triển Schema Markup trên website của bạn vì chúng đã được chứng minh là thúc đẩy nhiều lưu lượng click hơn đến các Web , nhưng chúng ta sẽ quay lại điều đấy sau. 📈

Schema Markup giúp ích bằng cách nào và tại sao nó lại quan trọng

Như đã nói đến ở trên, Schema Markup là thứ mang đến các Rich Snippets – các tính năng đặc biệt của SERP – thường có tỷ lệ nhấp cao hơn kết quả của tìm kiếm bình thường .

Kết quả cuối cùng: bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn .

Đây chính là theo bản thân Google và đã được hỗ trợ bởi một loạt các nghiên cứu nổi bật nhấtbao gồm nghiên cứu này từ Rakuten – một trong những công ty CNTT lớn nhất Nhật Bản đã chứng kiến ​​những cải tiến đáng kể.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Alan Bleiweiss cũng chia sẻ (được hiển thị ở trên) câu chuyện thành công của mình với một sơ đồ so sánh lưu lượng truy cập cho chúng ta thấy sự gia tăng đáng kể lưu lượng truy cập khi thêm Schema đã có cho khách hàng của mình. Và một bài đọc đặc biệt khác là bài báo trên Tạp chí bộ máy tìm kiếm này gồm có các câu chuyện thành công không giống nhau của Schema .

Thế nên, việc triển khai Schema có đáng giá không? Chúng tôi nghĩ rằng câu trả lời là khá rõ ràng – có .

Đánh dấu Web của bạn theo cách cung cấp cho công cụ tìm kiếm khả năng hiểu biết thông tin về bạn, cách nó kết nối với công tyhàng hóa của bạn và thông tin cung cấp ích lợi cho toàn thể ảnh hưởng.

Một lợi ích khác – quan trọng là về mặt khớp bị các website của bạn cho tương lai tìm kiếm – là việc sử dụng Schema khiến cho các Website của bạn đủ điều kiện được đưa vào kết quả của tìm kiếm bằng giọng nói (bằng Alexa, Trợ lý Google, Siri, v.v.). Việc này đang gia tăng đáng chú ý trong những năm gần đây và tôi chắc chắn rằng toàn bộ chúng ta đều mong muốn Web của mình biến thành nguồn nội dung của Siri hoặc Alexa khi mọi người đặt câu hỏi trong ngành của bên chúng tôi vì chúng tôi đã dùng Schema Câu hỏi thường gặp chẳng hạn.

Vì vậytổng kếtViệc này không chỉ dẫn đến việc người chủ Web kiếm được rich snippet mà nó còn giúp Google và các bộ máy tìm kiếm khác trao cho người dùng các kết quả của tìm kiếm xoay quanh hơn.

Cách thêm Schema Markup vào website của bạn

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Bảo đảm Mô-đun Schema của Rank Math được bật

Trước khi chúng tôi tiếp tục, vui lòng xác nhận rằng mô-đun Schema đã được kích hoạt hoàn toàn bằng cách đi tới Rank Math> Bảng điều khiển – như được hiển thị bên dưới:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Nếu như nó chưa được kích hoạt, chỉ cần làm như vậy bằng việc dùng nút chuyển đổi ở góc dưới cùng bên phải – và đấy là toàn bộ, nó đang hoạt động!

Chọn loại Schema mặc định cho website của bạn

khi bạn đã cài đặt Rank Math, bạn sẽ đi tới Rank Math> Titles & Meta> và chọn loại Schema ưa thích mà bạn muốn vận dụng theo mặc định cho tất cả các loại bài post tùy chỉnh và phân loại .

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Thêm Schema vào bài post & trang

Ngoài rakhi bạn chỉnh sửa các bài đăng hoặc trang riêng lẻ trong trình chỉnh sửa khối WordPress (Gutenberg) – chỉ cần mở các tùy chọn Schema như được hiển thị bên dưới:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Đối với các bài đăng hoặc trang riêng lẻ, bạn sẽ chọn một loại từ một trong các tùy chọn có sẵn và sau đấy chỉ cần điền vào từng trường bắt buộc – đây chính là cách thực hiện:

  1. Mở trình chỉnh sửa bài post riêng biệt và nhấp vào điểm SEO được hiển thị bởi xếp vị trí Toán học.
  2. Điều hướng đến tab Schema như được hiển thị ở trên .
  3. Chọn các loại Schema mà bạn muốn chèn vào bài đăng của mình và điền vào bất kỳ trường nào trong số các trường Trình tạo Schema của Rank Math sẽ nhắc bạn hoàn thành.
  4. Và, đó là nó!

Thông thườngSchema bài content hoạt động good nhất cho các bài báo. ví dụ, đối với các bài viết mà bạn đang đánh giá sản phẩm hoặc viết về bí quyết nấu ăn, good nhất bạn nên chọn cả hai loại Schema sản phẩm & bí quyết.

Hơn nữabạn có thể tạo Schema tùy chỉnh nâng cao của riêng mình .

Việc tạo Schema nâng cao theo cách thủ công với Rank Math sẽ giúp bạn theo hai cách – đảm bảo rằng bạn sẽ tránh bất kỳ cảnh báo trường được đề xuất nào hoặc tận dụng việc khai triển Schema ít phổ biến hơn phù hợp với trường hợp sử dụng nhất định của bạn.

Bằng cách vận dụng trình tạo Schema tích hợp , bạn cũng có thể thêm nhiều loại Schema vào một trang – và Việc này vẫn rất đơn giản – đơn giản như đưa vào URL của một trang khác (có thể là của đối thủ cạnh tranh) sử dụng dữ liệu có cấu trúc nhất định trên các trang của họ và sau đó thực hiện thay đổi tất cả các giá trị của trường để hợp với thông tin trang của bạn.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Khi thêm nhiều loại Schema, bạn sẽ có khả năng chọn một loại mà bạn muốn được coi là loại Schema chính (như đã được làm đối với Schema bài content trong ví dụ trên).

Lưu ý: điều cốt yếu cần lưu ý là bạn phải hiển thị toàn bộ dữ liệu hiển thị trong mã Schema trên giao diện khách hàng vì đây chính là một trong những yêu cầu mà Google đã vẽ ra mà bạn phải tuân theo nếu như bạn mong muốn đủ điều kiện cho Rich Snippets do đánh dấu lên Web của bạn. tìm hiểu thêm về các nguyên tắc tại đây .

Schema Markup trong thực tế – Kiếm “Xếp hạng theo sao” trong SERPs

Các loại Schema sau (tất cả đều có sẵn trong Rank Math) hỗ trợ các tùy chọn “xếp hạng”:

– Sách – Khóa học – Sự kiện
Sản phẩm Bí quyết – Ứng dụng phần mềm
– Phim

Việc này có nghĩa là – khi được dùng đúng cách – theo thực tế, bạn vẫn có khả năng kiếm được Đoạn trích đánh giá , thường được gọi là xếp hạng theo sao trong SERPs.

Mặc dù quy trình làm như vậy đã thay đổi một chút sau thông báo chính thức mà Google đưa rõ ra vào tháng 9 năm 2019, tuy nhiên việc kiếm được loại Rich Snippets này vẫn có khả năng đạt được rất nhiều .

Trước khi thay đổicó thể thêm một loại Schema độc lập còn được nhắc đên là Schema “Đánh giá” vào các bài đăng / trang của bạn và vẫn kiếm được kết quả nhiều định dạng (trong một vài trường hợp) tuy nhiên do lạm dụng và những người sử dụng loại này để tự phục vụ xếp vị trí , bây giờ nó phải được sử dụng Kết hợp với một trong những loại Schema được đề cập ở trên.

Chuyển đổi này thực sự rất hợp lý bởi vì, trong mọi tình huống mà Rich Snippets này sẽ hiển thị, nó là kết quả của nội dung thực sự là một bài đánh giá về Sách, Phần mềm, v.v.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Trên đây chính là ví dụ hoàn hảo, tất cả các kết quả sau xảy ra trong SERP cho các cụm từ tìm kiếm như “đánh giá ConvertKit” đều là đánh giá về ConvertKit. ConvertKit là một nhà phân phối dịch vụ tiếp thị qua mail có nghĩa là họ thuộc loại Schema ứng dụng phần mềm .

May mắn thay, Website chưa (tại thời điểm chụp ảnh chụp màn hình ở trên) kiếm được đoạn trích giàu nhận xét sao cho bài đăng xếp hạng cao của họ đã dùng Rank Math – họ chỉ dễ dàng là chưa thêm bất kỳ Schema Markup nào vào trang đó.

Đây chính là cách họ đã thêm nó trong vòng chưa đầy một phút bằng cách sử dụng xếp vị trí Toán học:

Điều hướng tới tab Schema của Rank Math trong thanh bên Gutenberg – như được hiển thị bên dưới.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Sau đó, chỉ cần nhấp vào trình tạo Schema.

Điều đó sẽ mở ra các tùy chọn sau, nơi bạn chỉ cần tìm kiếm loại Schema phần mềm trong số rất nhiều các Mẫu Schema tích hợp sẵn.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Sau đấy, nhấp vào sử dụng . Rank Math sau đấy sẽ chỉ dẫn bạn / nhắc bạn điền toàn bộ các trường có sẵn cho loại Schema này (đánh dấu những trường bắt buộc bằng dấu hoa thị màu đỏ)…

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Trên đây chính là một số giá trị mẫu mà bạn có thể nhập để tham khảochính xác, giá trị này phải ăn nhập với thông tin nhận xét của bạn . Trong trường hợp này, đánh giá đó về ConvertKit rất tích cực nên nó nhận được điểm 5/5 rất xứng đáng.

Và, như ước mong – vì hầu hết các công việc nặng nhọc đã thực sự được thực hiện bởi Rank Math – khi chúng tôi kiểm tra xem dữ liệu có kết cấu đã được thêm vào có hợp lệ hay không bằng cách dùng Công cụ kiểm tra kết quả nhiều định dạng của Google , chúng tôi rất vui khi thấy rằng đúng như vậy!

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Tuy nhiên ngoài điều đó, câu hỏi vẫn còn – nó có hoạt động không?

Chà, hãy tự mình xem xét – trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chỉ hai ngày sau và trang được vận dụng làm VD ở trên hiện nhận được Rich Snippets về nhận xét / xếp vị trí sao:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Thêm Schema vào các website không phải WordPress (Thận trọng)

Cách dễ nhất để thêm đánh dấu Schema vào các website không dựa trên WordPress là thiết lập WordPress cục bộ .

Khi bạn đã thực hiện xong điều nàybạn có thể đơn giản sử dụng Rank Math để giúp tạo Schema tùy chỉnh mà sau đấy bạn sẽ thực hiện sao chép từ tab Xác thực mã để bạn có thể thêm nó vào website thực của mình bằng việc chỉnh sửa nguồn HTML (hoặc bằng cách sử dụng Thẻ Google Người quản lý)…

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Hiểu được cách sử dụng Schema với sự trợ giúp của đối thủ cạnh tranh của bạn?

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Chúng tôi không gợi ý rằng bạn bắt chước sự cạnh tranh của mình – với tư cách là một công ty, chúng tôi luôn tuân theo tâm lý quý khách hàng bị ám ảnh, nhận thức về cạnh tranh .

Và nếu bạn mới dùng Schema, có một cách tuyệt vời để áp dụng những gì những người khác trong ngành của bạn đã và đang làm và có một số cấp độ thành công với Web của riêng bạn để kiểm tra, thích nghi và cải thiện theo thời gian.

Cũng không có gì dành riêng cho một triển khai Schema cụ thể mang nghĩa là không có công ty nào khác có thể làm điều gì đó tương tự. bởi vậy, chúng tôi đã xây dựng xếp vị trí Toán để thực hiện công việc nặng nhọc để mọi người có thể sử dụng và tận hưởng những ích lợi của Schema .

Xem những gì đang xảy ra trên các trang chứa kết quả của bộ máy tìm kiếm cho các cụm từ tìm kiếm mà bạn đang cố gắng xếp hạng – để ý những điều sau:

  • Kết quả tìm kiếm của các Web khác xảy ra ra làm sao, chúng có nhận được các Rich Snippets không?
  • Những loại Schema Markup thực tế mà họ đang vận dụng là gì? Chúng có áp dụng cho phần nội dung bạn đang xuất bản không?

Phân tích SERP thuộc một phần quan trọng của SEO và quan trọng để am hiểu mục đích tìm kiếm giúp đảm bảo rằng thông tin bạn tạo thực sự phục vụ những gì người tìm kiếm đang tìm kiếm .

Vì vậy, bây giờ, chỉ cần theo dõi một số điều bổ sung – giống như kết quả của tìm kiếm trông ra làm sao và liệu bạn sẽ phát hiện ra các Rich Snippets hay không.

Và sử dụng điều đấy để thông báo / quyết định xem bạn có thể áp dụng bất kỳ loại Schema Markup nhất định nào cho các bài post và trang của mình với Rank Math hay không.

Tạo các mẫu Schema tùy chỉnh có thể dùng lại

Nhập Schema từ các Website khác, mã tùy chỉnh HTML hoặc JSON-LD

Rank Math cho phép bạn tự động nhập mã Schema và biến nó thành các trường có thể chỉnh sửa bằng cách vận dụng URL hoặc chỉ cần dán vào nguồn HTML của website yêu thích của bạn đã có triển khai Schema mà bạn mong muốn sử dụng…

Đây chính là cách hoạt động – trước hết, hãy xem nguồn trang cho trang cụ thể trên Web được đề cập:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Sao chép phần lớn mã HTML của trang và dán vào bên dưới:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Khi bạn đã làm như vậy, chẳng hạn như trong ví dụ phía dưới, chúng tôi đã nhập Schema Markup từ trang chủ của chính chúng tôi (rankmath.com) – bây giờ toàn bộ những gì bạn cần làm là chỉnh sửa các trường riêng lẻ để cam kết rằng chúng ăn khớp với tổ chức:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi làm thế nào để thực sự xác định các URL hoặc trang để sử dụng làm nguồn cảm hứng cho cách xử lý việc khai triển Schema cho trang của riêng bạn – đây là một cách dễ dàng để thực hiện.

  1. Google Keyword mục đích chính của bạn để xem liệu có website nào đã kiếm được Rich Snippets trên SERP cho Keyword mà bạn đang cố gắng xếp hạng hay không.
  2. Mở website và sao chép mã HTML của họ vào tab nhập xếp vị trí Toán học (hoặc vận dụng tùy chọn nhập URL sẽ tự động phân tích cú pháp trong Schema Markup mà họ đã vận dụng để khiến cho nó có khả năng chỉnh sửa)
  3. Chuyển đổi toàn bộ các giá trị trong các trường đã nhập để khớp với dữ liệu trên trang của bạn (một lần nữa, lưu ý rằng dữ liệu được nhập trong mã nên có trên trang của bạn bằng cách dùng mã ngắn được mang lại trong tab Schema của Rank Math)

Schema xác thực – nó hoạt động không?

Mọi sự khác biệt dường như nhỏ đều có thể dẫn đến việc Web của bạn không đủ điều kiện để giành được Rich Snippets mà bạn đang hướng tới.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Bởi vậyđể hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn, khi mà bạn đã thêm Schema vào Web của mình – bạn chỉ cần đi đến tab Code Validation của Rank Math’s Schema Builder, nơi bạn có thể dễ dàng xem trước đầu ra JSON-LD, sao chép nó để bạn sẽ nhấp vào Kiểm tra với Google và dùng Công cụ kiểm tra kết quả nhiều định dạng của Google.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Điều hướng đến công cụ kiểm tra kết quả nhiều định dạng của Google từ Rank Math sẽ tự động chuyển mã JSON-LD mà bạn đã thêm vào trang của mình, vì lẽ đó, việc kiểm tra mã này cho một số bài post nhanh hơn và đơn giản hơn bao giờ hết.

Lưu ý: Trong khi sử dụng một plugin như Rank Math làm giảm đáng kể khả năng Việc này xuất hiện vì nó thực sự giúp bạn không phải phỏng đoán trong phần đa số công đoạn – xác thực dữ liệu có cấu tạo của bạn như được nêu trong phần này vẫn là một bước cần thiết.

Tại sao không có Schema Markup Luôn Kiếm cho Bạn một Rich Snippets?

Giờ đây, với việc các công cụ tìm kiếm đang chạy vô số thử nghiệm mỗi ngày, việc đẩy các bản thay đổi và bổ sung mới mà chúng tôi thậm chí không thể theo dõi được nữa – có thể gây nhầm lẫn (hoặc thậm chí đáng thất vọng) khi khai triển Schema của bạn được phát hiện tuy nhiên không hiển thị trong kết quả tìm kiếm nhưng đối với các website khác.

Giả sử việc triển khai của bạn là hợp lý về mặt kỹ thuật – đây là hai nguyên nhân chính khác khiến Web của bạn không kiếm được rich snippet:

Các đoạn mã phong phú chỉ đơn giản là không thể được bảo đảm

Thật ngạc nhiên khi phần đông người cho rằng chỉ vì họ đã thêm mã vào Website của mình, Google sẽ tự động bắt đầu làm nổi bật các Rich Snippets cho website của họ. Điều này rất xa so với thực tế – giải thuật của Google chắc chắn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc Web của bạn có xứng đáng / xứng đáng với một Rich Snippets hay không .

ngoài ra, Google chỉ hỗ trợ một số loại dữ liệu có cấu hình cụ thể sẽ được hiển thị dưới dạng kết quả nhiều định dạng trong tìm kiếm.

Dữ liệu có cấu hình của bạn không thuyết phục tiêu chuẩn chất lượng

Một lý do khác khiến Web của bạn sẽ không kiếm được Rich Snippets là vì dữ liệu có kết cấu của bạn và hoặc nội dung khác trên trang không thuyết phục Nguyên tắc bổ sung của Google .

Như chính Google đã nói:

Không có gì cam kết rằng trang của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả của tìm kiếm với tính năng được chỉ định. Việc này là vì các khả năng tìm kiếm dựa vào nhiều nhân tốgồm có loại thiết bị tìm kiếm, vị trí và liệu Google Tìm kiếm có nghĩ rằng khả năng này sẽ mang lại cảm nhận tìm kiếm tốt nhất cho khách hàng hay không. [ nguồn ]

Để học hỏimột vài nguyên tắc bao gồm:

  • Cung cấp thông tin update dữ liệu (có liên quan).
  • Cung cấp nội dung gốc mà bạn hoặc người dùng của bạn đã tạo.
  • Không truyền bá các hoạt động bất hợp pháp hoặc bất kỳ điều gì giúp đỡ gây tổn hại nghiêm trọng cho người khác.

Đối với nguyên nhân khác khiến dữ liệu có cấu tạo của bạn không hiển thị trong tìm kiếm , Ondyr đã tổng hợp một danh sách tuyệt vời.

Làm sao để theo dõi hiệu năng của các loại Schema Markup website của bạn?

Bây giờ chúng ta hãy xem xét các công cụ bạn có trong Google Search Console để theo dõi hiệu năng của Rich Snippets của bạn.

Cách đầu tiên và phổ biến nhất để kiểm tra là sử dụng phần Các tính năng nâng cao với các tab dành riêng cho nhiều loại dữ liệu có kết cấu khác nhau.

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Tuy vậy, điều này chỉ thực sự hiển thị cho bạn trang mà bạn đã thêm Schema Markup vào, nó không thực sự cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin nào về cách trang này đang hoạt động (tức là số lần hiển thị và số nhấp chuột).

Thế nên, để làm được điều đấy, chúng tôi thực sự cần điều hướng đến báo cáo Hiệu suất> kết quả tìm kiếm trong Google Search Console:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Trong báo cáo này, bạn sẽ có khả năng thấy các số liệu không giống nhau bao gồm Tổng số lần nhấp, Số lần hiển thị, CTR trung bình và Vị trí. Và nếu như bạn cuộn xuống chuyên sâubạn có thể thấy một phần với các tab khác nhau:

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Nếu bạn điều hướng đến tab bố cục và giao diện tìm kiếm , bạn sẽ thấy dữ liệu hiệu năng liên quan đến các trang có một vài cải tiến nhất định – từ các trang AMP, kết quả Web Light (liên quan đến thiết bị di động), cũng giống nhưgiống như video .

Sau đónếu bạn nhấp vào bất kỳ mục báo cáo nào ở đấy – bạn sẽ đi sâu hơn để chú ý vào các thông số hiệu năng cụ thể của các trang có tính năng xuất hiện tìm kiếm nhất địnhđây chính là một cách tuyệt vời để xem hiệu năng của bài post / trang đấy đã thay đổi làm bằng cách nào theo thời gian…

Dành cho người xây dựng Schema tự động & nâng cao

Rank Math PRO cũng gồm có khả năng tạo, lưu và dùng lại các Mẫu Schema tùy chỉnh của riêng bạn.

Nói tổng kết, như tên của nó, đây chính là một cách khác giúp Rank Math hợp lý hóa đầy đủ quy trình làm SEO của bạn. Trong VD thực tế trước đó, chúng tôi đã thêm Schema thích hợp để đánh giá phần mềm về phần mềm tự động hóa tiếp thị qua mail của ConvertKit.

Bây giờ, ví dụ dễ dàng nhất có thể sẽ là – bạn sẽ dễ dàng sử dụng lại mẫu đã lưu bất cứ khi nào bạn viết và xuất bản bài nhận xét về một sản phẩm tương tự (chỉ cần chuyển đổi các trường theo yêu cầu).

Schema Markup – Bài hướng dẫn duy nhất bạn cần đọc 2021

Nhưng điều đấy chỉ mới bắt đầu làm xước bề mặt của những gì Trình tạo Schema nâng cao của Rank Math đã thực hiện được. Với Quy tắc hiển thị , bạn có thể đưa tất cả mọi thứ lên một mức độ hoàn toàn mới. Và khi được ghép nối với các biến tùy chỉnh cho các loại bài post cụ thể, nó cho phép bạn tự động thêm Schema – được điền sẵn các giá trị chính xác – vào các bài đăng và trang, giúp bạn có thể thêm Schema vào hàng ngàn trang gần như ngay tức thì.

Nguồn: Rank Math

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website