Landing Page là một hình thức Marketing nổi bật ở thời điểm hiện tại mà tất cả doanh nghiệp đang muốn xây dựng. Đặc biệt trong Bất động sản một lĩnh vực kinh doanh có mức độ cạnh tranh cao. Bài viết này, ATPWEB sẽ giới thiệu Một số ý tưởng thiết kế Landing Page Bất động sản.
Thị trường bất động sản chắc chắn có thể được gọi là một trong những lĩnh vực khó khăn nhất trong tiếp thị.
Thứ nhất, vì sự phức tạp và giá thành cao của sản phẩm.
Thứ hai, vì sự cạnh tranh gay gắt và số lượng cung cấp đa dạng trên thị trường, chi phí vận hành khá cao, bắt buộc bạn phải tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tham khảo: Landing page là gì? Cách tạo Landing page miễn phí đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao(P.1)
Ai cần tạo một Landing page bất động sản?
Về cơ bản, có hai nhóm người chơi thị trường bất động sản cần một Landing page: nhà đầu tư và người môi giới hoặc đại lý bất động sản.
Landing page bất động sản dành cho nhà đầu tư
93% người mua nhà tiềm năng bắt đầu tìm kiếm trực tuyến khi mua một món hàng nào đó.
Nguồn thông tin được tìm kiếm khi mua nhà (bất động sản)
![Một số ý tưởng thiết kế Landing Page Bất động sản [Mẹo và ví dụ] 1 home search survey](https://www.spcdn.org/wp-content/uploads/2020/03/nar_search_starts_online.png)
Theo một khảo sát khác, quy trình mua bất động sản bao gồm bốn giai đoạn:
– Khám phá
– Nghiên cứu
– Lựa chọn
– Quyết định
Landing bất động sản tốt nhất là một trang dẫn một người qua tất cả các giai đoạn.
Trong giai đoạn khám phá, một người đi qua Landing page bất động sản của bạn. Nếu nó hấp dẫn và lôi cuốn, nó sẽ dẫn khách đến bước tiếp theo.
Trong giai đoạn nghiên cứu, khách truy cập xem xét kỹ hơn về đề nghị của bạn, trang home hoặc văn phòng và công ty. Nếu Landing page đủ thông tin, họ có thể nhận được dữ liệu cụ thể hơn ngay tại đó. Để trả lời các câu hỏi phổ biến từ khách hàng tiềm năng, bạn có thể tạo một chatbot bất động sản cho Facebook và tích hợp tiện ích đăng ký chatbot trực tiếp vào trang đích của bạn.
Trong giai đoạn lựa chọn, bạn vẫn có thể tác động đến khách hàng nhờ trang landing page của mình.
Ví dụ: Landing page của bạn nên bao gồm một danh sách các lợi thế khi làm việc với bạn – tạo ấn tượng từ địa điểm chốt giao dịch.
Đồng thời, thiết kế và bản sao landing page của bạn nên bao gồm các kích hoạt tâm lý kích thích cảm giác hoài cổ – và do đó, người dùng sẽ cảm thấy gắn kết tình cảm với ngôi nhà hoặc căn hộ bạn đang cung cấp.
Trong giai đoạn quyết định, bạn cũng có thể sử dụng landing page – cung cấp cho khách hàng các liên hệ và dịch vụ cần thiết.
Landing page bất động sản dành cho đại lý
87% người mua đã mua và 92% người bán đã bán nhà của họ thông qua một đại lý hoặc môi giới bất động sản. Đại lý bất động sản hiểu tầm quan trọng của Marketing hiệu quả.
Bạn có thể sắp xếp Landing page của mình để tạo khách hàng tiềm năng: thêm nam châm dẫn, sắp xếp biểu mẫu khách hàng tiềm năng, sử dụng CTA( Call to action) mạnh mẽ.
3 loại Landing Page dành cho bất động sản
Loại LANDING PAGE bất động sản phụ thuộc vào loại khách hàng tiềm năng bạn cần thu hút: người bán hoặc người mua.
1.Home Value Landing page
Các Landing Page thuộc loại này được thiết kế để thu hút người bán tiềm năng. Một cách tiếp cận phổ biến là cung cấp cho một người bán nhà tiềm năng để nhập địa chỉ và lấy ước tính. Thông thường, hình thức được đặt ở màn hình đầu tiên.
Có thể có hai kiểu con của Home Value Landing page: định giá ngay lập tức các trang đích bất động sản nơi khách truy cập nhận được định giá ngay lập tức mặc dù nó có thể không chính xác lắm.
2.Home search landing pages
Những Landing page này nhằm thu hút người mua, nhà đầu tư hoặc hộ gia đình.
Để có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu thuộc tính của đại lý, khách truy cập rời khỏi danh bạ của họ: ngay lập tức hoặc sau một số lượng tìm kiếm hạn chế.
3.Free content landing page
Những Landing page bất động sản phù hợp cho cả người mua và người bán.
5 Bước cần có để tạo Landing page cho bất động sản
Một người mua nhà trung bình ghé thăm mười căn nhà trước khi mua một cái.
Vì vậy, bạn cần phân biệt bản thân với các đối thủ cạnh tranh để làm cho vị trí hoặc công ty của bạn dễ nhận biết và dễ nhớ. Sử dụng một thiết kế bắt mắt, bản sao hấp dẫn và các tính năng tương tác. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số mẹo có thể hành động liên quan đến các yếu tố quan trọng của Landing page bất động sản.
1.Heading
Sử dụng các tiêu đề ngắn, trọng tâm: một khách truy cập trang sẽ hiểu ngay trang đó nói về cái gì. Đề cập đến cách bạn có thể mang lại lợi ích cho khách hàng tiềm năng của bạn.
Bạn có thể kiểm tra các công thức sao chép như AIDA (Chú ý-Sở thích-Mong muốn-Hành động)
Cố gắng tìm một hình nền bắt mắt, chẳng hạn như video tự động phát – nó sẽ khuyến khích khách truy cập trang ở lại trên đích của bạn lâu hơn.
2.CTA and buttons
Bạn có thể thiết kế Landing page mà không cần nút CTA. Quyết định hành động nào bạn mong đợi từ khách truy cập – để lại địa chỉ email của họ, lên lịch cuộc gọi điện thoại hoặc lên lịch hiển thị – tạo một nút có bản sao rõ ràng để hiển thị cho khách truy cập những gì bạn muốn từ họ.
3.Photos and videos
87% người mua tiềm năng nghĩ rằng hình ảnh là tính năng hữu ích nhất của một trang web bất động sản.
Bạn nên sử dụng ảnh thật – không có ảnh stock. Hãy suy nghĩ về các chi tiết, thành phần, và xung quanh. Các hình ảnh và video nên tạo ra một tâm trạng và kích thích cảm xúc.
Nó tốt hơn để hợp nhất hình ảnh và video với một chủ đề trung tâm – một sự rung cảm bình tĩnh và ấm cúng, hoặc sang trọng và quyền lực.
4.Advantages
Làm nổi bật các lợi thế của bạn để khách truy cập có thể đưa ra lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn nhanh hơn. Bạn có thể sắp xếp các điểm thành một biểu đồ, danh sách, đồ họa thông tin hoặc phương tiện có thể quét được khác.
5.Social proof
Mọi người tin tưởng người khác hơn thương hiệu – bằng chứng xã hội là một động lực mạnh mẽ. Thêm câu chuyện thành công của bản thân, khách hàng, đối tác,…Nhằm mục đích tạo sự tin tưởng với người đọc, khách hàng mục tiêu.
Nếu thích hợp, hãy đề cập đến các đối tác của bạn và bất kỳ giải thưởng nào bạn đã nhận được.
>>> Xem thêm: 10 mẫu landing page ấn tượng cho các ngành nghề
KẾT LUẬN: Tạo một Landing page bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hi vọng bài viết này ATPWEB đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.