Thiết kế logo shop quần áo liệu có cần thiết cho những cửa hàng mới. Đây có lẽ là suy nghĩ chung của các chủ shop khi mới bắt đầu kinh doanh doanh. Logo giúp tăng mức độ nhận diện của cửa hàng. Đặc biệt, khi mà số lượng shop quần áo hiện nay quá lớn, chúng ta càng phải thu hút người tiêu dùng thông qua biểu tượng đặc trưng.
Tầm quan trọng khi thiết kế logo shop quần áo
Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện các cửa hàng thời trang hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy làm sao để shop cửa hàng thời trang của bạn trở nên nổi bật trên thị trường và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Logo là một trong những yếu tố giúp cửa hàng quần áo của bạn khác biệt hơn so với các đối thử kinh doanh khác trên thị trường.
Những lưu ý khi thiết kế logo shop quần áo dành cho chủ kinh doanh
Lựa chọn những thiết kế đơn giản
Đảm bảo sự đơn giản trong việc thiết kế logo shop quần áo là một nguyên tắc cơ bản nhưng cũng khá là quan trọng trong thiết kế logo. Thiết kế logo càng đơn giản thì các chi tiết, màu sắc càng được rõ ràng, khả năng hiển thị và truyền tải nội dung cũng đầy đủ và chi tiết hơn.
Logo shop quần áo của bạn khi được đặt trên fanpage, trên webite hay ở bảng hiệu của cửa hàng, khi khách hàng nhìn vào họ sẽ chú ý đến logo của bạn đầu tiên . Nếu lựa chọn những thiết kế cầu kì sẽ gây rối mắt và không tạo được với khách hàng khi nhìn vào.
Cân bằng các yếu tố trong thiết kế logo
Các yếu tố thành phần trong một thiết kế logo không cần quá nhiều màu sắc, chi tiết, biểu tượng…Những điều này nó không giúp logo của bạn trở nên đẹp hơn mà chỉ làm mất đi sự cân bằng của bố cục mà thôi.
Để logo đạt tính thẩm mỹ cao, bạn nên chọn lọc kỹ màu sắc, biểu tượng, hoạ tiết, phông chữ. Kết hợp các yếu tố này một cách hài hoà, tương đồng, cân xứng. Nếu để phần này lấn át phần kia, logo sẽ trông bất đối xứng và thiếu chuyên nghiệp.
Cần có dấu ấn riêng của cửa hàng
Lĩnh vực thời trang là lĩnh vực không ngừng biến đổi, luôn cập nhật những xu hướng mới, đáp ứng nhu cầu của các tính đồ thời trang. Tuy nhiên, logo là biểu tượng hầu như không bao giờ thay đổi, nên để tránh lỗi thời và nó đi sâu vào tiềm thức của khách hàng chủ kinh doanh cần tạo logo mang dấu ấn riêng cửa mình.
Bạn có thể thiết kế logo với các hình ảnh, chi tiết liên quan đến phong cách thời trang mà cửa hàng bạn hướng đến, Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng quần áo cửa bạn từ đó sẽ tạo dựng được lòng tin và duy trì sự trung thành cửa khách hàng đối với thương hiệu thời trang của bạn.
Tính độc lạ của logo
Sự khác biệt trong sản phẩm và những thiết kế logo shop quần áo nói riêng là yếu tố quan trọng. Sự xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng thời trang mở ra làm cho thị trường thời trang trong nước ngày càng cạnh tranh hơn. Nếu như logo của cửa hàng bạn không độc đáo, lạ mắt thì người mua họ rất khó để nhớ đến cửa hàng bạn. Hay nói cách khác là tính nhận diên thương hiệu của nó không cao.
Bạn có thể tham khảo các thiết kế logo shop quần áo khác trên thị trường để tránh sự trùng lặp khi thiết kế.
Thông điệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng của mình
Thông qua logo mà cửa hàng thời trang hay cửa hàng quần áo của bạn có thể truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng của mình. Chính vì vậy, trước khi bạn quyết định thiết kế logo dành cho cửa hàng quần áo của mình bạn nên định hướng phong cách, cá tính mà bạn sẽ phát triển trong tương lai.
Một thông điệp ngắn gọn chứa đựng nội dung ý nghĩa sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn về thương hiệu cửa bạn
Thiết kế logo shop quần áo ấn tượng, độc đáo là yếu tố tiên quyết để thu hút khách hàng cũng như thể hiện được phong cách riêng của cửa hàng. Chính vì vậy,
Thiết kế logo shop quần áo ấn tượng là điều kiện tiên quyết để thu hút khách hàng cũng như thể hiện cá tính riêng của shop. Chính vì thế, nếu như bạn có ý định kinh doanh cửa hàng thời trang, đừng bỏ qua công đoạn này nhé. Liên hệ với Rubic Group ngay hôm nay để được tư vấn ý tưởng, hỗ trợ thiết kế logo chất lượng nhất.
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn