revu

Revu

Nền tảng giúp Reviewer/Influencer và thương hiệu tìm thấy nhau để bắt đầu hợp tác.

Revu là gì ?

Revu là một nền tảng cho phép gắn kết mối quan hệ của cửa hàng, công ty, thương hiệu muốn tìm người quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của chính mình với những KOLs/Influencer hay còn nhìn chung là những người có tác động với một lượng khán giả nhất định. Người sử dụng có khả năng gia nhập vào nền tảng này bằng một trong hai vị trí là Reviewer đóng vai trò là người kết nối và Nhà quảng cáo mong muốn truyền bá sản phẩm/dịch vụ.

Nền tảng Revu hiện tại hoạt động ở trên cả trình duyệt web lẫn ứng dụng trên di động và máy tính.

Video Revu

Tính năng của Revu

Có 2 đối tượng tham gia vào Platform Revu đó chính là Reviewer/Influencer và thương hiệu. Vì vậy, các tính năng của ứng dụng này sẽ chia ra phù hợp cho mục đích của mỗi đối tượng.

Tính năng cho cá nhân (Reviewer/Influencer)

Reviewer/Influencer ở đây là các cá nhân được lựa chọn để nêu lên cảm nhận và chia sẻ với công chúng về các sản phẩm/dịch vụ được tài trợ từ các  thương hiệu trên Revu. Các tính năng của Reviewer/Influencer nhằm giúp họ kết nối tới các thương hiệu và lựa chọn chiến dịch để review.

Kết nối với các kênh quảng bá

Khi chia sẻ với các kênh marketing của chính mình, bạn có thể đăng tải những thông tin chia sẻ về hàng hóa, dịch vụ mình đã đăng ký lên đó. Những kênh được Revu hỗ trợ chia sẻ là: kênh Facebook, Instagram, Blog, Youtube, Tik Tok. Các hình thức chia được hỗ trợ sau khi kết nối với những kênh marketing này là:

  • Đăng ảnh, video trên kênh social
  • Check-in tại địa điểm/ Dự event
  • Quay video viral
  • Livestream
  • Đại diện nhãn hiệu

Revu cho phép kết nối các kênh MXH
Revu cho phép kết nối với các kênh MXH

Chọn lựa, đăng ký chiến dịch

Những chiến dịch dành cho Reviewer trong nền tảng được chia thành hai loại là sản phẩm/dịch vụ để các bạn chọn lựa. Trong từng loại sẽ có thêm nhiều nhiều hạng mục khác nhau. Thông thường 1 mặt hàng dịch vụ sẽ có các nội dung như:

  • Phần thưởng: Là giá trị nhận được khi được chọn Review cho sản phẩm và đạt được kết quả tốt nhất
  • Thông tin của chiến dịch: quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ cần quảng bá.
  • Từ khóa: những từ khóa cần có trong bài review được các bạn đăng tải lên.
  • Điều khoản và điều kiện: Điều kiện tham qua chiến dịch
  • Điều kiện: Những việc bạn phải làm để được ghi nhận kết quả review
  • Thông tin đăng ký chiến dịch của Reviewer

Chiến dịch của tôi trên Revu

Thống kê các chiến dịch

Ở phần “Chiến dịch của tôi”, nền tảng Revu sẽ thống kê những chiến dịch trong quá khứ của bạn đã đăng ký. Những chiến dịch đã nộp đơn chờ duyệt, đã được chọn, đã thông báo và đã hoàn thành đều có thông tin ở phần này.

Thống kê chiến dịch trên Revu

 

Quản lý thông tin cá nhân

Ở phần Profile, bạn được phép chỉnh sửa những thông tin cá nhan cần thiết của bản thân, điều này giúp thương thiệu cần quảng cáo xác định xem bạn có phù hợp với mong muốn của họ không. Những thông tin được yêu cầu bao gồm: Họ và tên, giới tính, địa chỉ, số điện thoại, email,... Không dừng ở đó, để phù hợp với nhiều thương hiệu ở các ngành hàng khác nhau, bạn cũng có thể thêm các thông tin về: Size  quần áo, giày dép, loại da, tình trạng hôn nhân, thú cưng.

Profile của Reviewer/Influencer trên Revu
Profile của Reviewer/Influencer trên Revu

Tính năng cho thương hiệu

Thương hiệu bao gồm các shop, cửa hàng, công ty, doanh nghiệp đang chạy chiến dịch quảng cáo bằng Influencer Marketing.

Xây dựng chiến dịch truyền bá

Tính năng này giúp bạn tạo những chiến dịch quảng bá cho sản phẩm , dịch vụ của thương hiệu và đăng tải trên Revu. Có hai chính sách đăng tải, một là công khai với mọi người, hai là chỉ cho phép hiện thị với Reviewer/Influencer. Mỗi chiến dịch được tạo bao gồm những thông tin cơ bản như: Phần thưởng, nội dung quảng cáo, MUST-DO, điều khoản, điều kiện như đã giới thiệu ở tính năng của Reviewer.

tạo chiến dịch cho thương hiệu

Tiếp nhận hồ sơ của các Reviewer/Influencer

Sau khi chiến dịch được tạo, nền tảng sẽ tự động gửi thông tin về chiến dịch vào mail của toàn bộ các Reviewer. Cùng lúc đó, chiến dịch cũng được post lên Revu để mọi người có khả năng tìm thấy.

Mỗi khi Reviewer đăng ký chiến dịch, Revu sẽ ghi nhận lại và gửi danh sách về cho nhà thương hiệu. Bạn có khả năng nhấp vào từng ứng viên để coi thông tin của họ.

Nhận hồ sơ ứng viên
Nhận hồ sơ ứng viên gửi đến cho thương hiệu

Lựa chọn Reviewer

Sau khi đã có danh sách ứng tuyển, nền tảng sẽ tự động chọn ra những người phù hợp với chiến dịch của thương hiệu. Căn cứ để chọn lựa là các thông tin của Reviewer có đúng với những điều kiện tham gia hay không. VD, số Follow trên MXH có đạt yêu cầu.

Sau đó, Revu sẽ xuất danh sách gửi về cho thương hiệu để sử dụng hoặc lọc lại một lần nữa.

Danh sách ứng viên sau khi đã lọc
Danh sách ứng viên sau khi đã lọc

Theo dõi hoạt động của Reviewer

Sau khi đã chọn được danh sách các Reviewer, Revu sẽ gửi thông báo cho các Reviewer/Influencer. Cùng lúc đó, Doanh nghiệp sẽ phải gửi dịch vụ, hàng hóa tới Reviewer để bắt đầu dùng thử.

Kể từ đây, toàn bộ các hoạt động của Reviewer, người tiếp cận chiến dịch sẽ được Revu cập nhật cho thương hiệu.

báo cáo về bài review về cho doanh nghiệp

Về nội dung bài đăng của Reviewer, Revu sẽ cập nhật đường link bài chia sẻ đến cho thương hiệu. Bạn có khả năng nhấn vào để kiểm tra chất lượng từng bài viết. Các số liệu về lượt tương tác trên mỗi bài review sẽ được ghi lại như: số lượng like, chia sẻ và ý kiến.

Thống kê lượng người tiếp xúc với chiến dịch

Tính năng này tổng hợp và thống kê lại thông tin của các người đã được tiếp xúc với chiến dịch thông qua các bài review của Reviewer. Những thông tin chính trong báo cáo này là: giới tính, nơi ở, độ tuổi phân theo từng group của lượt tiếp cận.

thống kê người tiếp cận

Báo cáo tổng hợp những chiến dịch

Toàn bộ những chiến dịch đã chạy của bạn sẽ được hiển thị trong cùng một bố cục và giao diện. Trong đây, thống kê lại tên, thời gian chạy chiến dịch, số lượng Reviewer, số like, ý kiến và share. Bạn có thể click vào từng chiến dịch để xem chi tiết hơn về chiến dịch đấy.

Đề xuất và dự tính phương thức quảng bá chiến dịch

Đây không hoàn toàn là một tính năng sẵn có trên nền tảng mà nó được kết hợp với ý kiến của đội ngũ Revu nhằm giúp tìm ra giải pháp truyền bá hiệu quả nhất cho chiến dịch. Đầu tiên, hệ thống sẽ phân tích những influencer cùng các kênh marketing phù hợp với chiến dịch của bạn. Sau đó, gửi đến các đề xuất về phương án truyền bá.

Ví dụ, trong chiến dịch quảng bá hàng hóa nước khoáng Lavie, Revu sẽ tìm kiếm các influencer phù hợp với chiến dịch thông qua những tiêu chí: các đặc điểm của influencer, file người hâm mộ có trùng với file đối tượng mua hàng của sản phẩm hay không? Vị trí của người hâm mộ, những kênh truyền thông nào có lượng tương tác tốt?

Cuối cùng Revu tìm ra được phương án như sau:

  • Booking Influencers & KOLs chia sẻ ảnh chụp với sản phẩm
  • Booking Tiktoker xây dựng clip vui nhộn
  • Booking group/page sống xanh, thân thiện môi trường
  • Đưa ra được đề xuất những ngôi sao được chọn là: Ribi Sachi, Việt Phương Thoa.

đề xuất Reviewer/Influencer phù hợp với thương hiệu
Đề xuất Reviewer/Influencer phù hợp với thương hiệu

Ứng dụng của Revu

Tìm thương hiệu, thương hiệu cho những Reviewer

Các bạn có tác động trên MXH, có lượt follow cao hoặc là các ngôi sao ở bên ngoài có thể tìm kiếm cho mình một thương hiệu để làm đại diện thông qua platform này.

Khi tham gia những chiến dịch, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm của nhà thương hiệu đó. Đồng thời nhận các phần quà hấp dẫn, cũng giống như là cơ hội hợp tác lâu dài.

Quảng bá sản phẩm - dịch vụ thông qua người có tác động

Những thương hiệu khi sử dụng Revu không chỉ tìm được các Influencer làm đại diện cho nhãn hàng của bản thân mình, mà còn có cơ hội quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn.

Hình thức giới thiệu thông qua Influencer/KOLs  tới công chúng hiện nay đang cung cấp hiệu quả marketing vô cùng cao. Bởi nó có khả năng kết hợp được với những người có người hâm mộ cùng chung nhóm với khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời, hình thức này chiếm được lòng tin của đối tượng mua hàng rất cao.

Thu về file khách hàng, nhận tư vấn cho chiến dịch

Khi sử dụng nền tảng này, thương hiệu sẽ được công cụ phân tích giúp đỡ và hỗ trợ, nhằm đưa ra các chiến dịch truyền bá hiệu quả nhất. Cùng lúc đó, sau mỗi chiến dịch bạn sẽ nhận được data khách hàng của mình, nội dung giới tính, độ tuổi, nơi sống giúp cho bạn hình dung là đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu phải hướng đến.

Mức giá của Revu

Các thương hiệu khi quảng cáo bằng các Influencer còn phải trả phí cho mỗi bài đăng. Có 3 mức giá cho từng loại bài đăng:

  • Bài đăng chia sẻ/reup: 240.000đ đến 300.000đ/bài
  • Đăng ảnh: 340.000đ đến 400.000đ/bài
  • Đăng video: 440.000đ đến 500.000đ/bài

Bảng giá của Revu
Bảng giá của Revu

Reviewer/Influencer thì không cần phải tốn phí khi sử dụng Revu, bên cạnh đó còn được nhận thưởng từ các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu mà bạn đăng ký.

Ưu điểm của Revu

Giúp đỡ và hỗ trợ đa dạng kênh Marketing, người có ảnh hưởng , sản phẩm-dịch vụ

Đối với Reviewer sẽ có không ít thương hiệu, được phân thành các ngành khác nhau để chọn lựa phù hợp với đặc điểm của chính bản thân mình.

Đối với Thương hiệu, các bạn có không ít KOLs/Influencer, kênh truyền thông để đưa sản phẩm - dịch vụ tiếp xúc tới khách hàng. Nền tảng giúp đỡ nhiều kênh mạng xã hội như: Facebook, instagram, Youtube, Tik Tok, nhiều hình thức quảng bá từ đăng bài viết, clip cho đến check-in, livestream.

Dễ dàng mang lại được dữ liệu đối tượng mua hàng, đo đạc hiệu quả

Toàn bộ các người hâm mộ của những Reviewer chấp nhận quảng bá cho chiến dịch của bạn sẽ được chuyển thành tệp đối tượng mua hàng tiềm năng. Những nội dung về chân dung của khách hàng sẽ được Revu tổng hợp và thống kê toàn bộ. Đồng thời, hiệu quả của chiến dịch cũng sẽ được thống kê đầy đủ.

Nội dung đa dạng

Mỗi một Reviewer có một thông tin truyền bá khác nhau, điều này giúp những thương hiệu, không phải mất công sáng tạo thông tin nhưng vẫn đem nội dung đa dạng tiếp cận đối tượng mua hàng.

Nhược điểm của Revu

Cạnh tranh rất lớn giữa các Reviewer/Influencer

Để được đồng ý tham gia chiến dịch Reviewer yêu cần bạn phải là các người nổi bật nhất trong số các ứng viên. Do đó, rất khó để các bạn có lượng người follow hạn chế có thể cạnh tranh với các ngôi sao hơn.

Dữ liệu báo cáo chưa chuyên sâu

So với hình thức truyền bá khác như chạy quảng cáo, bạn sẽ nhận về được tệp đối tượng mua hàng chi tiết cùng những đo đạc nhất định hơn. Trong khi các báo cáo của Revu chỉ dừng lại ở việc tổng hợp và thống kê số lượng.

Nội dung được biên soạn bởi
ATP Web
ATPWeb xây dựng nền tảng thiết kế Website chuyên nghiệp, độc đáo. Website giá rẻ với đầy đủ tính năng phù hợp với đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp.

Danh mục ứng dựng

Zalo Marketing
Wordpress
Wep App
Website
Web App
SEO

Xem nhiều nhất

Plugin hiển thị ảnh sản phẩm - Woocommerce sticky tooltip
Plugin hiển thị ảnh sản phẩm – Woocommerce sticky tooltip
Đang cập nhật
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Đang cập nhật
Plugin ghim các bài viết nổi bật - Stick Feature News
Plugin ghim các bài viết nổi bật – Stick Feature News
Đang cập nhật
Gửi tin nhắn sms cho WordPress - SMS Master
Gửi tin nhắn sms cho WordPress – SMS Master
Đang cập nhật
Plugin thước lỗ ban cho WordPress
Plugin thước lỗ ban cho WordPress
Đang cập nhật
Plugin Shipping Discount – Trợ giá vận chuyển cho khách
Trợ giá vận chuyển cho khách – Plugin Shipping Discount
Đang cập nhật

LIÊN HỆ TƯ VẤN