autoseo

Autoseo

Công cụ giúp tăng điểm liên quan (lượt truy cập, Like, Follow, lượt thêm hàng hóa vào giỏ hàng và lượt đánh giá) cho sản phẩm/shop trên các trang TMĐT Shopee, Lazada

Autoseo là gì ?

Autoseo là một công cụ giúp bạn gia tăng điểm liên quan cho shop/sản phẩm hàng hóa của mình trên Shopee và các sàn Thương mại điện tử. Điểm liên quan ở đây chính là số lượt truy cập, lượt thích, follow, lượt thêm hàng hóa vào giỏ hàng và số lượt đánh giá.

Từ đó giúp cho hàng hóa và shop của bạn được đưa lên top đầu trong mỗi lượt tìm kiếm trên Shopee. Việc này sẽ tăng lượt tiếp cận và tăng tỷ lệ ra đơn hơn cho shop. Việc điểm liên quan của hàng hóa được tăng lên tự động cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi đấu thầu từ khóa.

Hệ thống tăng lượng kết nối (traffic) của ứng dụng Autoseo được tạo trên nền tảng web, mọi tác vụ được server tự xử lý, các người dùng sẽ không cần download, cài đặt vào thiết bị của mình như máy tính hay điện thoại. Hệ thống server tự hoạt động tương tác khi bật tắt máy.

Tính năng của Autoseo

1. Tăng lượt tương tác cho Shop/sản phẩm trên Shopee

Autoseo sẽ tăng phần trăm đối tượng mua hàng hàng truy cập vào cửa hàng. Từ đấy tăng lượt coi, lượt theo dõi thực những sản phẩm. Để tránh trùng lặp IP và Shopee nhận ra thì ứng dụng sẽ sử dụng nhiều các tài khoản khác nhau để tăng lượt xem.

Khi tăng được những yếu tố có sự liên quan đó, Shopee sẽ có thể xem xét hàng hóa và shop của bạn. Có thể đề xuất cửa hàng và sản phẩm của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm (sau hàng quảng cáo)

autoseo tăng like shopee

2. Autoseo tự động điều chỉnh theo giờ cao điểm hoặc thấp điểm

Mỗi sàn Thương mại điện tử đều có giờ cao điểm và thấp điểm. Nếu vào giờ thấp điểm, shop/sản phẩm của bạn có lượt tương tác cao bất thường và ngược lại, sẽ khiến Shopee nghi ngờ.

Vì vậy, Autoseo cho phép bạn điều chỉnh tương tác vào các khung giờ khác nhau, và phân bổ tương tác phù hợp với các khung giờ thấp điểm/cao điểm. Điều này giúp các lượt tương tác trở nên thật hơn, tránh bị phạt bởi Shopee.

3. Tăng lượt thích cho sản phẩm

Cũng giối như tính năng trên, Autoseo hỗ trợ tăng lượt thích tự động cho những sản phẩm nằm trong shop của bạn. Đây là một trong các yếu tố rất quan trọng để trở thành shop yêu thích của Shopee.

Công đoạn để tăng like sẽ là bạn copy đường link thêm những sản phẩm muốn tăng like vào phần mềm. Autoseo sẽ tăng ngẫu nhiên, chia những lượt like cho mỗi sản phẩm. Trong trường hợp bạn muốn ưu tiên sản phẩm nào đó, đẩy sản phẩm đó hơn thì hãy tích vào sản phẩm và đặt trước 1 con số cụ thể.

4. Tăng lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Autoseo sẽ thêm các sản phẩm của bạn vào giờ hàng bằng cách sử dụng các con bot tự động. Số lượt thêm vào giỏ hàng sẽ không quá 1% tổng số lượt view. Việc thêm như vậy để Shopee thấy mặt hàng đấy đang có nhu cầu sử dụng cao, sẽ có khả năng giới thiệu sản phẩm của bạn lên đầu trang tìm kiếm.

5. Tăng lượt đánh giá hàng hóa chuẩn

Không chỉ xem, thích, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, các con bot của Autoseo cũng giúp đăng các lượt đánh giá hàng hóa của bạn. Điều này tăng độ tin cậy khi khách hàng bấm vào xem sản phẩm.

6. Autoseo gợi ý những từ khóa để làm seo

Trên Shopee có 3. dạng từ khóa: keyword ngắn, trung bình và dài. Công cụ Autoseo sẽ giúp đỡ đẩy những từ khóa có sự liên quan vào khi đối tượng mua hàng tìm kiếm. Sau đấy mang traffic vào hàng hóa để giúp đỡ và hỗ trợ tăng thứ hạng.

Quy trình thực hiện bước đầu là bạn cần nắm rõ ràng từ khóa quan trọng. Ứng dụng sẽ tự động truy tìm ra những từ khóa liên quan đến sản phẩm của bản thân. Kế tiếp nhập càng nhiều từ khóa càng tốt để con Bot tìm kiếm được từ khóa của bạn cần đẩy lên.

7. Tăng traffic cho các hàng hóa có sự liên quan

Thường bên cạnh hàng hóa chính sẽ có các sản phẩm liên quan cùng cửa hàng. Sau khi đã tự động tăng lượt truy cập cho hàng hóa chính thì con Bot của Autoseo cũng sẽ giúp đỡ và hỗ trợ click vào những sản phẩm này để thực hiện hành động tương tự.

tăng traffic shopee
tăng traffic shopee

8. Báo cáo thống kê hoạt động của shop

Autoseo sẽ thống kê số lượt xem, truy vấn và lượt truy tìm theo ngày/tháng để chủ cửa hàng nắm bắt nội dung. Phần báo cáo sẽ được thể hiện dưới dạng biểu đồ. Từ đây, bạn có thể biết hàng hóa nào đang được SEO tốt, cái nào chưa tốt để đẩy đúng sản phẩm.

thống kê cửa hàng shopee

Ứng dụng của Autoseo

Autoseo là công cụ thiết thực dành cho toàn bộ các shop đang bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee (hoặc một vài tính năng có thể áp dụng cho các sàn TMĐT khác như Lazada). Những gì bạn cần làm chỉ là có một shop trên sàn TMĐT và tạo một tài khoản autoseo rồi dùng thôi

  • Đối với shop mới có khả năng thử chạy trước bản Autoseo Free với 15.000 credit được tặng, có lúc bạn được tặng thêm 1500 điểm thưởng. Shop vẫn có tính năng cơ bản như tăng tương tác, tăng like ban đầu tạo điểm với đối tượng mua hàng cũng như với Shopee.
  • Những cửa hàng lớn hoặc có lượng truy cập ổn định có khả năng chọn các gói trả trí với nhiều chức năng. Như auto tăng lượt xem thực, tăng điểm cho cửa hàng để gia tăng uy tín, tính năng tìm kiếm keyword để đấu thầu cho giá thấp nhất.

Để sử dụng tốt ứng dụng bạn cũng nên tự có thêm nhiều kiến thức về kinh doanh Shopee mới có thể đạt hiệu quả tốt hơn.

Mức giá của Autoseo

Autoseo có một gói Autoseo miễn phí mặc cho người mới đăng ký. Sau khi đăng ký bạn có thể được nhận 15.000 credit để sử dụng cho các cửa hàng của mình trước. Nếu mong muốn duy trì tiếp tục thì phải mua thêm gói khác.

Ngoài ra có 2 hình thức mua gói đóng phí là mua theo tháng & mua theo từng kiểu dịch vụ riêng lẻ. Bạn có thể đọc thêm chi tiết Bảng Báo Giá dưới đây:

  • Bảng giá mua theo tháng

bảng giá autoseo

  • Bảng giá dịch vụ lẻ

bảng giá mua lẻ autoseo

Ưu điểm của Autoseo

Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng 1 ứng dụng

Nếu bạn đang có những cửa hàng bán trên Shopee thì chỉ cần sao chép đường link cửa hàng vào phần mềm. Toàn bộ nội dung sẽ xuất hiện trên 1 trang quan sát cũng như quản lý, không cần điều hướng nhiều.

Phần mềm thiết kế giản lược, dễ sử dụng

Vì chỉ chú ý vào 1 số tính năng nhất định nên ứng dụng được thiết kế với đơn giản với những mục cơ bản nhất. Người mới khởi đầu làm SEO Shopee cũng có thể tự tìm hiểu, sử dụng ngay được.

Gợi ý từ khóa liên quan để đẩy SEO

Tính năng tìm kiếm keyword có sự liên quan vừa giúp bạn làm SEO tốt cho sản phẩm hiện tại, mà còn là gợi ý tốt để chọn từ khóa đấu thầu. Điều này sẽ giúp shop của bạn có khả năng thắng thầu với mức giá tuyệt vời nhất có thể.

Một vài ưu điểm khác

Có phần báo cáo và hiển thị thứ hạng hiện trong của hàng hóa khi tìm kiếm để cửa hàng theo dõi , chọn cách chạy cho phù hợp để duy trì xếp hạng hoặc gia tăng.
khoản chi khá rẻ, từ vài trăm đồng 1 traffic. Khi khách hàng click vào mới khởi đầu tính phí.

 

Nhược điểm của Autoseo

Không đảm bảo phần trăm chuyển đổi từ traffic ra đơn hàng

Để đi đến mua hàng, khách hàng còn dựa vào nhiều thành tố khác như chất lượng hàng hóa, cách phục vụ, mẫu mã… chứ không chỉ vì hàng hóa của bạn đang ở hàng trước tiên tại tìm kiếm.

Thế nhưng tất cả những gì phần mềm này có thể làm cho shop của bạn là tăng truy cập, lượt xem, giúp đỡ và hỗ trợ đẩy sản phẩm lên top. Tất nhiên không thể đảm bảo việc chuyển đổi nó thành đơn hàng thực tế.

Hơn thế nữa, dù Autoseo sẽ dùng những account thật về tăng view cho sản phẩm, vào đánh giá… Tuy nhiên, nó chỉ để “làm đẹp” shop đấy lên chứ chẳng hề là đối tượng mua hàng thật và bạn cũng không bán được đơn hàng nào cho những account đó.

Nhiều thao tác thủ công

Còn nhiều thao tác nhập liệu thủ công, như phải nhập từng đường link hàng hóa để thêm vào. Nếu không nhập link thì phần mềm sẽ không chạy.

Không dễ lên top

Các hàng hóa có điểm liên quan cao (điểm ở đây chính là nhiều lượt đánh giá rẻ, lượt mua hàng cao,...) thì mới dễ dàng đẩy lên top. Nhất định, phải với số lượng đánh giá >20 và số lượng hàng bán ra >200 đơn. Nếu như shop mới chưa có những yếu tố này thì sẽ khó chạy phần mềm.

Nội dung được biên soạn bởi
ATP Web
ATPWeb xây dựng nền tảng thiết kế Website chuyên nghiệp, độc đáo. Website giá rẻ với đầy đủ tính năng phù hợp với đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp.

Danh mục ứng dựng

Zalo Marketing
Wordpress
Wep App
Website
Web App
SEO

Xem nhiều nhất

CNV Loyalty
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Social Loyalty
SOCIAL LOYALTY
Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA
Plugin hiển thị ảnh sản phẩm - Woocommerce sticky tooltip
Plugin hiển thị ảnh sản phẩm – Woocommerce sticky tooltip
Đang cập nhật
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Đang cập nhật
Plugin ghim các bài viết nổi bật - Stick Feature News
Plugin ghim các bài viết nổi bật – Stick Feature News
Đang cập nhật
Gửi tin nhắn sms cho WordPress - SMS Master
Gửi tin nhắn sms cho WordPress – SMS Master
Đang cập nhật

LIÊN HỆ TƯ VẤN