Mục lục

[Hướng dẫn] Quản lý đơn hàng trong website với WooCommerce

Bài viết này ATPWeb sẽ hướng dẫn các bạn Quản lý đơn hàng trong Website với WooCommerce đơn giản nhất.

Quản lý đơn hàng trong website với WooCommerce

Mỗi khi có người đặt hàng trên website của bạn thì ngoài việc website gửi cho bạn một email thông báo, gửi cho khách hàng một email xác nhận thì dĩ nhiên nó còn lưu thông tin đơn hàng vào trong cơ sở dữ liệu của website mà bạn có thể thấy tại phần Woocommerce -> Đơn hàng.

Vào mục quản lý đơn hàng
Vào mục quản lý đơn hàng

Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các đơn hàng ở tất cả trạng thái từ đang xử lý, đã xử lý, các đơn hàng đã hoàn tất hoặc tạm giữ…

Danh sách các đơn hàng
Danh sách các đơn hàng

Để xem đơn hàng chúng ta nhấn vào đơn hàng đó nó sẽ ra chi tiết của đơn hàng:

  • Sản phẩm
  • Đặt hàng #Mã đơn hàng
Thông tin của đơn hàng
Thông tin của đơn hàng

Ví dụ ở đơn hàng này mình đang cho nhân viên xử lý thông tin thì mình sẻ chọn mục trang thái là “Đang xử lý” và nhấn “Cập nhật”

Tình hình đơn hàng
Tình hình đơn hàng

Sau khi chọn trang thái “Đang xử lý” thì bên ngoài mục đơn hàng sẽ hiển thị tình trạng đơn để chúng ta dễ quản lý và theo dõi.

Hiển thị tình trạng đơn hàng
Hiển thị tình trạng đơn hàng

Nếu hoàn thành chúng ta chỉ cần đổi trạng thái lại là “Đã hoàn thành”  và nhấn “Cập nhật”

Đổi trạng thái đơn hàng
Đổi trạng thái đơn hàng
Đổi trạng thái đơn hàng thành công
Đổi trạng thái đơn hàng thành công

Lời kết

Trên đây là các bước quản lý đơn hàng trên Website WordPress cực kỳ đơn giản chứ không có gì phức tạp cả. Chúc các bạn thành công!!!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website