Hotline : 0707.6666.56

CNV Loyalty

Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).

CNV Loyalty là gì ?

CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Là nơi để khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau mà không phải thông qua một nền tảng thứ 3 nào khác. Hiện tại, CNV Loyalty đã cho ra mắt 2 sản phẩm chính là Loyalty App và Social Loyalty.

CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng
CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng

Loyalty App là ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh. Kết với hợp với app sẽ có các phần mềm kết hợp tạo ra một hệ thống. Nó bao gồm CNV Hub (app dành cho nhân viên), Loyalty Hub (phần mềm trên laptop quản lý app).

Social Loyalty, kết với với Nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo… để tạo ra 1 mini Loyalty app. Nó sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa trong quá trình quản lý hoạt động CSKH. Đây là giải pháp CNV mới ra mắt trong thời gian tháng 6/2021.

Video CNV Loyalty

Tính năng của CNV Loyalty

Quản lý ưu đãi

  • Doanh nghiệp có thể cập nhất tất cả các loại ưu đãi, khuyến mãi lên App.
  • Có thể từ thương hiệu của chính mình hoặc thương hiệu của đối tác. Tất cả được lưu thành danh sách để dễ quản lý và theo dõi.
  • Ngoài ra, có thể tạo loại ưu đãi dành riêng cho 1 nhóm khách hàng và sinh nhật hoặc dịp đặc biệt.
  • Về phía khách hàng sẽ có hiển thị thêm phần lịch sử sử dụng ưu đãi để biết cái nào đã dùng, chưa dùng.

Tích điểm thành viên

  • Đây gần như là tính năng doanh nghiệp mong muốn hàng đầu khi chọn xây dựng một app.
  • Với mỗi lần bỏ tiền ra mua hàng, khách hàng sẽ được tích điểm tương xứng với hóa đơn.
  • Số điểm tích lũy dùng để phân hạng thành viên theo Vàng - Bạc - Đồng.
  • App có lưu lại lịch sử tích điểm để quản lý việc thăng hạng sau này cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể đổi ưu đãi thành điểm nếu không có nhu cầu sử dụng nó.

Quản lý Đổi thưởng

  • Có thể xem đây là cách hữu dụng để giữ chân và làm hài lòng khách hàng.
  • Mỗi app sẽ hiển thị danh sách phần thưởng đang có. Mọi người có thể dùng điểm của mình để đổi thưởng.
  • Các khách hàng đã nhận thưởng sẽ được cập nhật trên hệ thống để theo dõi.

E-Commerce

  • Tính năng giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • App của CNV Loyalty cho phép thêm tất cả các sản phẩm bạn đang kinh doanh theo danh mục. Khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng cái mình muốn và đưa vào giỏ hàng.
  • Khi thực hiện các thao tác mua sắm thì sẽ hiển thị kèm theo những ưu đãi phù hợp để khách lựa chọn thêm. Điều này giúp đẩy nhanh tiến trình mua hàng mà không phải quay lại để tìm các loại ưu đãi.

Automation marketing

  • Hiểu đơn giản phần này là app sẽ có 1 số kịch bản marketing tự động hỗ trợ CSKH. Ví dụ như tặng ưu đãi cho thành viên mới, chúc mừng sinh nhật khách, push notification thường xuyên vào dịp đặc biệt, ngày lễ, Tết.
  • Cùng với đó, CNV Loyalty có bổ sung tính năng affiliate marketing (tiếp thị liên kết).
  • Khi giới thiệu bạn bè, người thân.. sử dụng app bạn sẽ nhận được những giá trị cộng thêm. Có thể là tiền mặt hoặc voucher, coupon.

Booking

  • Như cái tên booking, tính năng giúp đặt bàn, đặt chỗ với 1 số ngành hàng nhất định.
  • Doanh nghiệp sẽ quản lý được địa điểm, thời gian đặt thông qua phiếu đặt bàn.
  • Nó cũng giúp ghi lại lịch sử để dễ đối soát và lưu trữ thông tin.

Quản lý đánh giá

  • Tính năng cho phép khách hàng để lại các đánh giá của mình sau khi mua hàng hoặc sử dụng ưu đãi.
  • Doanh nghiệp cần chú ý xử lý phần đánh giá này để không ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.

Quản trị nội dung

  • Doanh nghiệp có thể đăng tải các nội dung, tin tức liên quan đến thương hiệu.
  • Bên cạnh cập nhật thông tin, nó còn giúp tương tác qua lại với khách hàng 2 chiều.
  • Bạn hoàn toàn có thể thêm, xóa, hoặc sửa để phù hợp với khách hàng.

Quản lý khách hàng

  • Khi đăng nhập app của CNV Loyalty khách hàng sẽ để lại thông tin cá nhân. Tính năng này giúp hiển thị thông tin khách hàng rõ ràng và cụ thể.
  • Cùng với đó, nó sẽ tập hợp thành các nhóm khách hàng theo điều kiện để quản lý.

Báo cáo chuyên sâu

  • Một khi áp dụng công nghệ và việc kinh doanh, người quản lý mong muốn nhận được những bảng báo cáo. Tính năng này giúp có những báo cáo chuyên sâu.
  • Đó có thể về thống kê khách hàng, thống kê ưu đãi, số lượng phần thưởng…
  • Những báo cáo này thường được đưa ra trực tiếp từ các số liệu app ghi nhận. Nó có thể theo tuần/tháng/năm hoặc theo cài đặt của chủ doanh nghiệp.

CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng
CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng

Được phát triển gần đây, Social Loyalty thừa hưởng những tính năng của Loyalty App. Điểm khác biệt là nó được tích hợp và khởi chạy trên các Nền tảng xã hội. Những tính năng cơ bản của Social Loyalty bao gồm

  • Tích điểm và thăng hạng thành viên
  • Ưu đãi và đổi thưởng trực tuyến
  • Đặt hàng ngay tại messenger và Zalo OA, quản lý đơn hàng, trạng thái đơn và kết nối với các đơn vị vận chuyển
  • Kết nối cổng thanh toán trực tuyến
  • Một số chiến dịch Automation marketing như Phân loại khách hàng, tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những tính năng đặc trưng cho từng ngành hàng nhất định CNV Loyalty. Vì là phần mềm công nghệ, khách hàng cũng có thể yêu cầu những tính năng tương ứng với thương hiệu của mình. CNV Loyalty sẽ thực thi và tạo ra tính năng hoàn toàn mới theo nhu cầu.

cnvloyalty
CNV Loyalty

 

Ứng dụng của CNV Loyalty

Hiện nay, có 6 ngành hàng và CNV Loyalty đang chú trọng đến và tập trung phát triển. Những ngành đó bao gồm:

  • Ngành Spa - Thẩm mỹ viện
  • Ngành Bán lẻ (Retail)
  • Ngành Gym - Fitness
  • Ngành F&B
  • Ngành Bảo trì - Bảo dưỡng (Auto)
  • Ngành Dịch vụ nghỉ dưỡng (Hospitality)

CNV Loyalty giúp khai thác doanh thu từ nguồn khách hàng hiện có bằng cách gia tăng tương tác, am hiểu insight khách hàng. Hệ thống này phù hợp với những hệ thống có lượng khách hàng tương đối lớn và thuộc những nhóm ngành đặc thù ở đó khách hàng thường xuyên lặp lại hành vi mua / dùng dịch vụ.

CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng
CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng

Mức giá của CNV Loyalty

Loyalty App

CNV Loyalty hiện có 3 mức giá để doanh nghiệp có thể sở hữu một Loyalty App cho riêng mình. Đó là Business, Pro và Enterprise. Bạn nên tùy thuộc vào số lượng user (người dùng app), số lượng tính năng, số năm sử dụng app để lựa chọn gói xây dựng app cho phù hợp.

Gói Business: Hoàn thiện app từ 50.000.000 triệu

Phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, đang chuẩn bị chuyển đổi hóa và muốn bắt đầu áp dụng công nghệ và các phần mềm quản lý khách hàng. Vì gói này, CNV Loyalty sẽ chỉ cung cấp những tính năng cơ bản.

Gói Pro: Hoàn thiện App từ 100.000.000 triệu

Gói dành cho những doanh nghiệp lớn. Những thương hiệu đã có chỗ đứng, có lượng khách hàng cao và ổn định. Các công ty có nhu cầu tùy chỉnh các tính năng nâng cao.

Gói Enterprise: Theo bàn bạc giữa 2 bên

Đây là gói xây dựng Loyalty App đặc biệt. Gói này phù hợp với doanh nghiệp, tập đoàn lớn và sở hữu khối dữ liệu thông tin lớn cần xử lý. Hoặc có những nhu cầu mở rộng, nâng cấp thêm các tính năng riêng biệt.

Social Loyalty

Với Social Loyalty, mức giá tích hợp sẽ phụ thuộc vào quy mô của công ty, số lượng đơn hàng mỗi tháng. Việc kết nối trên một Nền tảng Facebook hoặc Zalo hay cả 2 cũng là yếu tố quyết định mức giá phù hợp.

Có 4 gói bản quyền cho Social Loyalty

  • Gói GROW trị giá 1.250.000đồng/ tháng sử dụng cho nền tảng Zalo
  • Gói SCALE trị giá 1.666.000đồng/ tháng sử dụng cho nền tảng Zalo + Facebook
  • Gói STARUP trị giáV583.000đồng/ tháng sử dụng cho nền tảng Facebook
  • Gói GROW trị giá 1.000.000đồng/ tháng sử dụng cho nền tảng Facebook

Bảng giá Social Loyalty

Bảng giá Social Loyalty

Chương trình khuyến mãi khi đăng ký Social Loyalty

  • Hỗ trợ tích hợp POS với các đơn vị: KiotViet, PosApp, iPos: 10.000.000đ
  • Hỗ trợ tích hợp cổng thanh toán trực tuyến: Momo, Payon, Nextpay,...: 10.000.000đ
  • Hỗ trợ tích hợp đơn vị vận chuyển: GHTK, HeyU, Topship,... : 10.000.000đ
  • Tặng App nhân viên miễn phí trọn đời: 10.000.000đ

Hãy đăng ký để trải nghiệm ngay dịch vụ Social Loyalty TẠI ĐÂY.

Social Loyalty
Social Loyalty

Ưu điểm của CNV Loyalty

  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi quà
  • Tính năng ecommerce: mua hàng, quản lý đơn hàng tại App
  • Kết nối với các cổng thanh toán, vận chuyển, CRM, POS, ERP,..
  • Tìm kiếm cửa hàng/chi nhánh gần nhất
  • Chức năng cấp mã bảo hành online ( thay thế thẻ bảo hành truyền thống)

CNV Loyalty là nền tảng tạo ra các ứng dụng chăm sóc khách hàng

Lời kết

CNV Loyalty nền tảng phát triển Loyalty App và Social Loyalty phù hợp với người Việt, giao diện đơn giản, dễ sử dụng rất nhiều. Hệ thống CNV Loyalty đem đến cho cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu chăm sóc khách hàng và gia tăng doanh thu.

ATPWeb cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời.

Nội dung được biên soạn bởi
ATP Web
ATPWeb xây dựng nền tảng thiết kế Website chuyên nghiệp, độc đáo. Website giá rẻ với đầy đủ tính năng phù hợp với đơn vị cá nhân hay doanh nghiệp.

Danh mục ứng dựng

Zalo Marketing
Wordpress
Wep App
Website
Web App
SEO

Xem nhiều nhất

Ứng dụng xem phong thủy 4 số cuối điện thoại
Ứng dụng xem phong thủy 4 số cuối điện thoại
Xem phong thủy 4 số cuối điện thoại nhanh chóng. Việc bạn cần làm chỉ là nhập số điện thoại của mình và ATPWEB sẽ cho ra kết quả ngay lập tức.
Casso
CASSO
Kết nối ngân hàng và tự động hóa công việc
CNV Loyalty
Nền tảng chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động, nền tảng web và nền tảng social (Zalo, Facebook).
Social Loyalty
SOCIAL LOYALTY
Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng: Facebook Messenger, Zalo OA
Plugin hiển thị ảnh sản phẩm - Woocommerce sticky tooltip
Plugin hiển thị ảnh sản phẩm – Woocommerce sticky tooltip
Đang cập nhật
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Thêm lựa chọn địa chỉ tỉnh thành vào contact form 7
Đang cập nhật

LIÊN HỆ TƯ VẤN