Mục lục

Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House

“Đi Cà Phê” – Câu chuyện không chỉ quay xung quanh “tách cà phê” mà còn là những buổi hẹn hò, trao đổi công việc, ký kết hợp đồng. Tại The Coffee House, sự thoải mái của từng khách hàng chính là Kim chỉ nam của chúng tôi.

Hình thành từ thói quen của đại đa số người Việt, The Coffee House mang đến thông điệp Sự thoải mái và tận hưởng của khách hàng chính là thành công của The Coffee House.

Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House

Câu Chuyện của The Coffee House:

Câu chuyện cà phê của anh Nguyễn Hải Ninh – Founder kiêm CEO The Coffee House bắt đầu từ 4 năm trước với chuỗi cửa hàng đầu tiên Urban Station. “4 năm trước, khi bắt đầu khởi nghiệp, tôi tự hỏi bản thân “Tại sao lại là cà phê? Sao không phải là cái gì đó khác?” Đặc biệt, sau khi gặp được anh Đinh Anh Huân, người sáng lập quỹ đầu tư Seedcom, người đã truyền cảm hứng cho anh Ninh với câu chuyện xây dựng nên chuỗi Thế Giới Di Động.

Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, “đi cà phê” hay “cà phê nhé” không chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ những câu chuyện và kết nối với nhau qua những tách cà phê”, CEO và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh nói về cơ duyên đã đưa mình đến với giấc mơ về những “ngôi nhà cà phê”.

Cà phê The Coffee House mang mọi người đến gần nhau hơn

Mang đến cho mọi người Việt, đặc biệt các bạn trẻ với lối sống hiện đại, dám trải nghiệm những điều thú vị và học hỏi từ những nơi phát triển. The Coffee House mong muốn sẽ mang lại những hương vị cà phê trên toàn thế giới về Việt Nam như: cà phê kiểu Ý, cà phê được rang xay tại chỗ hoặc các loại thức uống đậm chất sáng tạo chứ không còn gói gọn mình bên những loại thức uống cà phê truyền thống như cà phê đen đá, cà phê sữa…

Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House

Bên cạnh đó, thiết kế quán được tỉ mỉ đến từng chi tiết thông qua từng khu vực đặt để bàn ghế, khu vực quầy bar được trang bị các loại máy pha cà phê máy xay cà phê hiện đại và tốt nhất hiện nay hoặc trang trí bởi các hình ảnh nghệ thuật được vẽ trên tường. The Coffee House mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi vào quán với 2 tone chủ đạo xám cam vừa hiện đại trẻ trung lại không kém phần thanh lịch và nhã nhặn.

Đặc biệt, phải thật chú ý đến Menu thức uống luôn được thay đổi và hoàn thiện. Bên cạnh các loại thức uống thông thường, The Coffee House còn mang lại những thức uống đòi hỏi có sự khéo léo của những Barista. Từng tách cappuccino thật nghệ đến những tách espresso đúng chất Ý và vô số các loại thức uống khác.

Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House

Như một lời khẳng định của The Coffee House với khách hàng, hiện nay số lượng quán tại những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ,… đã lên đến con số đáng mơ ước hơn 100 quán lớn nhỏ. The Coffee House mang đến cho người tiêu dùng không chỉ ở thức uống chất lượng, thiết kế quán bắt mắt và cả cách phục vụ của nhân viên cũng không thể làm phật lòng khách hàng.

Câu Chuyện Về Thương Hiệu The Coffee House

Ngôi nhà Cà Phê – The Coffee House chắc chắn sẽ là một chuỗi cà phê đáng tự hào không chỉ của riêng anh Nguyễn Hải Ninh mà còn là của những người yêu cà phê tại Việt Nam.

Xem thêm:

10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC 2019

Top ý tưởng kinh doanh độc đáo và hiệu quả năm 2019: Vốn ít lợi nhuận cao!

Nguồn: brands

Minh Phương- ATP Software 

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website