Sử dụng phần mềm hỗ trợ Live chat – trò chuyện trực tiếp sẽ giúp các doanh nghiệp có thể trả lời ngay lập tức các câu hỏi của người dùng và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành.
Trong bài viết này, ATPWeb sẽ tổng hợp và chia sẻ danh sách các phần mềm Live chat tốt nhất dành cho website của mọi doanh nghiệp, để giúp tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh và chất lượng của Website.
Live chat là gì?
Live chat là một tính năng có vai trò giúp doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng trò chuyện theo thời gian thực trong một ứng dụng trò chuyện.
Khi khách hàng của bạn muốn liên lạc hoặc có câu hỏi cần được giải đáp, hãy chủ động tiếp cận để trò chuyện hơn là các hình thức liên lạc thông qua email hoặc điện thoại vì Live chat sẽ đảm bảo tính thuận tiện và trực tiếp theo thời gian thực.
Hiện nay ngày càng có nhiều khách hàng mong đợi có thể truy cập trang web của doanh nghiệp và bắt đầu trò chuyện từ tiện ích live chat trên trang web nếu họ cần liên hệ với doanh nghiệp, thay vì tìm kiếm các phương tiện truyền thông khác.
Tổng hợp các phần mềm Live chat hàng đầu cho Website – 2022
LiveChat
Về cơ bản, LiveChat cung cấp một số tính năng hiệu quả, chẳng hạn như thiết lập phản hồi soạn trước. Bạn có thể tự động gửi tin nhắn được cá nhân hóa cho người dùng và cũng có thể gửi kèm các tệp phương tiện cho họ thông qua cửa sổ trò chuyện.
Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất của LiveChat cũng là nhược điểm lớn nhất của nó. Bởi vì Live chat là một nền tảng trò chuyện trực tiếp mở rộng với thực tế, sở hữu mọi thứ bạn cần để hỗ trợ khách hàng của mình, nên phần mềm này có thể là quá mức cần thiết cho một trang web của các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn.
Nhìn chung, LiveChat rất phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu hỗ trợ lớn, đặc biệt nếu phương pháp tiếp cận cá nhân đối với việc cung cấp hỗ trợ của bạn là quan trọng.
Crisp Live Chat
Crisp Live Chat là một nhánh của giải pháp hỗ trợ và tiếp thị chính thức. Công ty cung cấp Trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tiếp thị qua email , v.v. Đánh giá tổng quan thì phần mềm này có vẻ ngoài tương tự như Tidio và Sendinblue. Tuy nhiên, Crisp Live Chat có một số khác biệt đáng chú ý khác.
Crisp Live Chat tập trung vào việc kết nối người dùng với các nhóm hỗ trợ và cố gắng ‘nhân bản hóa’ trải nghiệm kỹ thuật số. Theo ý kiến của các chuyên gia thì công cụ này đã thành công phần lớn nhờ vào các tính năng tuyệt vời như ‘MagicBrowse’ – một cách để nhân viên hỗ trợ đồng duyệt trang web với người dùng.
Ví dụ: Crisp đặt dịch vụ của mình như một giải pháp ‘hộp thư đến được chia sẻ’. Điều này có nghĩa là bất kể kênh hỗ trợ nào, người dùng được xử lý từ một vị trí trung tâm. Điều này sẽ giúp các đội cần nâng cao sự hỗ trợ lẫn nhau. Bạn cũng có thể tích hợp cơ sở kiến thức để người dùng có thể tự giải quyết các truy vấn.
HubSpot
HubSpot là một nền tảng tiếp thị all-in-one phổ biến nhất hiện nay, cung cấp cả tình năng trò chuyện trực tiếp và trình tạo bot trò chuyện.
Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế trò chuyện trực tiếp để phù hợp với thương hiệu trang web của mình, tạo luồng bot trò chuyện tự động mà không cần mã và tích hợp liền mạch tất cả dữ liệu khách hàng trong nền tảng HubSpot CRM.
Các tính năng cá nhân hóa trên trang web của HubSpot cũng giúp bạn dễ dàng cá nhân hóa trải nghiệm trò chuyện trên trang web cho những khách truy cập trở lại, điều này đã được chứng minh là có thể thúc đẩy chuyển đổi bán hàng của bạn.
Ngoài các tính năng trò chuyện trực tiếp, HubSpot cũng đi kèm với tự động hóa tiếp thị qua email, CRM bán hàng, phần mềm trang đích và nhiều tính năng tiếp thị mạnh mẽ khác đi kèm với cùng một mức giá.
Điều này cho phép bạn giao tiếp đa kênh với khách hàng của mình thông qua trò chuyện trực tiếp, hệ thống bán vé qua email, cũng như tự động hóa email.
Do đó, HubSpot là một lựa chọn hấp dẫn cho cả chủ doanh nghiệp nhỏ cũng như các doanh nghiệp doanh nghiệp lớn. Điểm tốt nhất về HubSpot là phần mềm này có một phiên bản miễn phí giúp người dùng có thể thử nghiệm, trong trường hợp bạn mới bắt đầu tìm hiểu về tính năng live chat của website.
ChatBots
ChatBots được xem là tương lai của phần mềm trò chuyện trực tiếp vì chúng cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình 24/7.
ChatBot.com giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng sử dụng sức mạnh của chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) để tăng mức độ tương tác của khách hàng và sự hài lòng tổng thể của khách hàng với giao diện trợ giúp tự phục vụ.
Nó đi kèm với giao diện kéo và thả trực quan mà bạn có thể sử dụng để tạo ChatBot của riêng mình. Ứng dụng này cũng có hàng chục mẫu tạo sẵn cho các ngành khác nhau giúp bạn dễ dàng thiết kế các kịch bản trò chuyện tùy chỉnh và định tuyến trò chuyện phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Nói một cách đơn giản, ChatBot.com cho phép bạn thêm một trợ lý ảo cho các trang web, trang facebook và ứng dụng nhắn tin của mình.
Nếu người dùng muốn giao tiếp với một người thực, thì bạn có thể chuyển tiếp họ đến đại lý hỗ trợ khách hàng, Facebook Messenger, hỗ trợ cuộc gọi điện thoại hoặc một trong nhiều tích hợp công cụ trò chuyện trực tiếp khác của họ một cách liền mạch.
Tidio
Tidio là một công ty cung cấp plugin trò chuyện trực tiếp được hỗ trợ tốt với phản hồi của người dùng vững chắc. Nó được thiết kế dành cho chủ sở hữu trang web WordPress và cũng tích hợp các dịch vụ tiếp thị qua email và một chatbot vào gói dịch vụ nâng cao.
Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể thiết lập nhiều cửa sổ trò chuyện trên các trang khác nhau. Plugin hỗ trợ gần 200 ngôn ngữ và cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh để giúp bạn khớp các cửa sổ trò chuyện của Tidio với thương hiệu của mình.
Với tính năng tiếp thị qua email được tích hợp, bạn có thể theo dõi người dùng khi họ rời khỏi trang web của bạn, biến các kênh hỗ trợ của bạn thành điểm vào của kênh bán hàng. Hơn nữa, công cụ còn bao gồm một số tích hợp của bên thứ ba có sẵn.
Nếu bạn đang điều hành một trang web từ WordPress, thì Tidio sẽ là người dẫn đầu cho nhu cầu trò chuyện trực tiếp của bạn. Đó là một giải pháp hiện đại, với một bộ tính năng chu đáo.
Nguồn: Tổng hợp
ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

- Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
- 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
- Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
- Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Hướng dẫn thiết kế website wordpress cho người mới bắt đầu 2021
- 7 cách hiệu quả tối ưu hóa website cho thiết bị di động
- 5 Kỹ năng cơ bản để xây dựng một Website chất lượng hàng đầu
- 5 Cách để tăng lượt truy cập vào Website
- Cách để mỗi bài viết trên Website đạt 1000 views
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn