Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
xay-dung-niem-tin-khach-hang-thong-qua-website

Xây dựng niềm tin khách hàng thông qua website

ATP Web Kiến thức Website
  • Đăng bởi Thiết kế website trọn gói ATPWeb
  • Tháng Sáu 29, 2019
Share on facebook
Share on email
Share on google
xay-dung-niem-tin-khach-hang-thong-qua-website

Bạn đã nghe nói về yếu tố biết, thích, tin tưởng khi tiếp thị chưa? Xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn là bước cuối cùng mà ai đó thực hiện trước khi họ quyết định làm việc với bạn. Họ đã BIẾT bạn, họ đã theo dõi những gì bạn làm và họ THÍCH những gì họ thấy tuy nhiên để quyết định làm việc với bạn, họ cần phải TIN TƯỞNG bạn.

>> Chiến lược kinh doanh hay: Bật mí bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Có rất nhiều cách để bạn xây dựng niềm tin với khán giả của mình, tuy nhiên hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến 5 cách bạn có thể xây dựng niềm tin thông qua trang web của mình.

Mục Lục ẩn
1 1. Design trang web chuyên nghiệp
2 2. Trải nghiệm người dùng phải thật tốt
3 3. Tin nhắn có sự mạnh mẽ, sức thuyết phục
4 4. Content marketing
5 5. Feedback/Nhận xét của khách hàng

1. Design trang web chuyên nghiệp

Khi bạn gặp ai đó lần đầu tiên, số lần hiển thị đầu tiên sẽ được tính. Tương tự như vậy đối với trực tuyến. Trang web của bạn là cửa hàng trực tuyến của bạn. Đó là những gì khách hàng tiềm năng sẽ kiểm tra trước khi liên lạc với bạn, do đó, nó cần phải trông ổn.

Hãy nghĩ về nó như thế này, bạn đang ở một thị trấn mới và bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để dừng lại cho bữa trưa. Bạn có đi vào nhà hàng với một dấu hiệu bị hỏng, cửa sổ tối và mùi buồn cười phát ra từ cửa? Hay bạn đi vào nhà hàng có biển hiệu đẹp, mặt tiền cửa hàng trông tuyệt vời và cửa sổ rõ ràng chật cứng người thưởng thức đồ ăn của họ? Tôi sẽ đoán sau.

Chính xác điều tương tự áp dụng khi nói đến trang web của bạn. Có, người dùng sẽ không thể xem thiết kế từ Google nhưng một khi họ nhấp vào trang web của bạn, nếu họ thích những gì họ thấy thì họ sẽ dán xung quanh. Thiết kế xấu sẽ đưa họ đi.

Một bản sắc thương hiệu mạnh là vô cùng quan trọng khi phát triển một doanh nghiệp thành công. Nhận diện thương hiệu của bạn không chỉ là logo, đó là tất cả mọi thứ bạn đưa ra từ đồ họa truyền thông xã hội đến văn phòng phẩm kinh doanh của bạn đến hình ảnh. Nhận diện thương hiệu của bạn cần được chuyển qua trang web của bạn để tạo ra một thương hiệu thu hút khách hàng lý tưởng của bạn.

Không có lý do gì để có một trang web được thiết kế tồi trong thời đại ngày nay. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn và giai đoạn bạn đang kinh doanh, có những trang web tìm kiếm tuyệt vời có sẵn cho tất cả mọi người.

2. Trải nghiệm người dùng phải thật tốt

Trang web của bạn không chỉ cần nhìn tốt mà còn cần phải dễ điều hướng. Hãy tưởng tượng bạn bước vào một cửa hàng và bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm nhưng bạn không thể tìm thấy nó. Bạn có thể yêu cầu một thành viên của đội ngũ nhân viên hoặc bạn sẽ đi thẳng trở lại. Nó giống hệt nhau khi khách truy cập vào trang web của bạn.

Thường xuyên hơn không, họ ở đó vì một lý do cụ thể. Họ có thể biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm hoặc ít nhất họ có một ý tưởng. Nếu ai đó không thể tìm thấy những gì họ cần một cách dễ dàng thì họ sẽ bật thẳng trở lại và sẽ không bao giờ quay trở lại.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng điều này không xảy ra? Trước hết bạn cần suy nghĩ về các hành động mà bạn muốn khách truy cập thực hiện trên trang web của bạn. Khi tôi làm việc với các khách hàng xây dựng thương hiệu và thiết kế web của mình, tôi yêu cầu họ cho tôi biết ba hành động hàng đầu mà họ muốn người dùng thực hiện. Các hành động phổ biến nhất bao gồm xem các dịch vụ của tôi, đăng ký nhận bản tin của tôi, liên hệ với tôi và đọc blog.

Khi bạn có ý tưởng về các hành động bạn muốn người dùng trang web của mình thực hiện, hãy nghĩ về cách bạn có thể hướng dẫn họ trên hành trình này. Lời khuyên hàng đầu của tôi là đảm bảo điều hướng của bạn rõ ràng, bao gồm lời kêu gọi hành động mạnh mẽ để dẫn họ đến các trang khác và bao gồm một công cụ tìm kiếm trên blog của bạn.

Xây dựng niềm tin khách hàng thông qua website

3. Tin nhắn có sự mạnh mẽ, sức thuyết phục

Một trang web tuyệt vời không chỉ đơn giản bao gồm thiết kế tuyệt vời. Tin nhắn của bạn là một yếu tố quan trọng khác để xem xét trên trang web của bạn. Nếu bạn chưa có, hãy xem bài viết của tôi về Tại sao Nội dung trang web cũng quan trọng như vẻ bề ngoài .

Bạn cần phải làm rõ trên trang web của bạn những gì bạn làm và bạn làm nó cho ai. Nếu một khách truy cập website có thể dễ dàng nhìn thấy những điểm này thì họ sẽ có nhiều khả năng bám sát để tìm hiểu thêm. Nếu họ không chắc chắn khi hạ cánh trên trang web của bạn thì bạn sẽ làm gì, thì nhiều khả năng họ sẽ đi nơi khác.

4. Content marketing

Vì vậy, bạn có một trang web có giao diện tuyệt vời, thân thiện với người dùng và trang web của bạn nêu rõ bạn đang làm gì và bạn làm điều đó cho ai. Điều gì tiếp theo trong việc xây dựng niềm tin thông qua website của bạn? Đúng đó sẽ là blog của bạn.

Có một blog trên trang web của bạn là rất quan trọng vì nhiều lý do. Thật tuyệt vời cho SEO khi được sử dụng đúng cách và đó là một cách tuyệt vời để xây dựng niềm tin trực tuyến. Còn gì tuyệt vời hơn cho những khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn biết công cụ của mình hơn là tặng miễn phí nội dung vô cùng quý giá.

Khi viết bài đăng trên blog, trước tiên hãy suy nghĩ thực tế về tần suất bạn có thể viết một bài mới. Nếu đó là một lần một tuần, tuyệt vời. Mỗi tháng một lần, vẫn tuyệt vời. Chỉ cần đảm bảo bạn dính vào nó. Thứ hai, suy nghĩ về các câu hỏi mà khách hàng lý tưởng của bạn có thể hỏi khi cần dịch vụ của bạn.

Họ đang vật lộn với điều gì và làm thế nào bạn có thể giúp họ? Nếu khách hàng lý tưởng của bạn có thể nhìn thấy qua blog của bạn rằng bạn biết những gì bạn đang nói về chuyên môn của bạn thì họ có nhiều khả năng liên lạc với bạn và chia sẻ bài viết của bạn ở nơi khác.

5. Feedback/Nhận xét của khách hàng

Bạn có một dịch vụ tuyệt vời cung cấp. Bạn đã phát triển một bộ nhận diện thương hiệu và trang web tuyệt vời. Tin nhắn của bạn là rõ ràng. Bạn liên tục đưa ra nội dung tuyệt vời. Chỉ còn thiếu một điều trước khi khách hàng cam kết chi tiền cho bạn – những gì người khác đang nói về việc hợp tác với bạn.

Không có gì bí mật rằng người mua bị ảnh hưởng bởi các quyết định và hành động của những người khác xung quanh họ. Hãy suy nghĩ về việc khi bạn đi mua sắm trên Amazon chẳng hạn, tôi sẽ cá rằng bạn sẽ xem xét các đánh giá trước khi mua hàng. Điều tương tự cũng xảy ra với doanh nghiệp của bạn.

Lời nhận xét/feedback của khách hàng rất quan trọng khi nói đến việc xây dựng niềm tin trực tuyến. Nếu bạn có thể thêm một hình ảnh và một tên cho lời chứng thực của bạn thì thậm chí còn tốt hơn. Tôi khuyên bạn nên thêm lời chứng thực vào các trang quan trọng của trang web như trang chủ, trang dịch vụ và thậm chí trang liên hệ của bạn. Mọi người có nhiều khả năng nhìn thấy nó hơn nếu bạn có một trang dành riêng cho lời chứng thực trên trang web của bạn.

Vậy là bạn đã có 5 cách tạo lòng tin khách hàng thông qua website của bạn. Nếu bạn đang đọc bài viết này và cảm thấy cần phải cải thiện trang web của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu thì tôi có một cái gì đó sẽ giúp ích.

Nguồn: https://congdongdigitalmarketing.com/tao-long-tin-khach-hang-thong-qua-website-cua-ban/

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Mục tiêu khi xây dựng website của bạn

Web chuẩn SEO là gì? Những điều bạn chưa biết về web chuẩn SEO

11 kỹ năng bạn cần để phát triển một trang web

Tags: cách tạo niềm tin cho khách hàng onlinecần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng takhách hàng tin tưởngky nang tao dung niem tinlấy lòng tin của khách hàng bằng cách nàolòng tin của khách hàng là gìlòng tin khách hàng là gìlòng tin khách hàng là gì uy tín với khách hàngluật sư cần làm gì để xây dựng lòng tin với khách hàngnhững phương pháp tạo niềm tin cho khách hàngniềm tin của khách hàng là gìniềm tin vào sản phẩm
0
Chia Sẻ
51
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

Thiết kế Website tại Thành phố Thủ Đức

Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Thiết kế website - ATPWeb

8 Loại website cơ bản và cách thiết kế website chất lượng

13/04/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo
cach-viet-content-lien-tuc-ma-khong-nham-chan

Cách viết content liên tục mà không nhàm chán

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb