Mục lục

Vì sao nên Thiết kế Website Tiệm bánh – Bakery khi kinh doanh Online trong năm 2022?

Với xu hướng kinh doanh online ngày càng thịnh hành như hiện nay, thì thị trường kinh doanh Bánh ngọt cũng dần xuất hiện nhiều Tiệm bánh Online trên các nền tảng mạng xã hội hơn.

Nhưng chỉ hoạt động dựa trên các ứng dụng này chưa phải là giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển lâu dài, việc xây dựng một Website Tiệm bánh – Bakery sẽ cung cấp cho bạn một công cụ bán hàng độc quyền và hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy doanh thu trong tương lai.

Nếu như bạn vẫn còn đắn đo không biết có nên Thiết kế Website Tiệm bánh – Bakery khi kinh doanh Online hay không, thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về vai trò của Website và đưa ra quyết định tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình nhé!

Vì sao nên Thiết kế Website Tiệm bánh – Bakery khi kinh doanh Online?

Nắm bắt cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng

Nếu bạn không có trang web, phạm vi tiếp cận thị trường của bạn chỉ giới hạn ở những người theo dõi trong mạng truyền thông xã hội của bạn và những người sống trong khu vực địa lý tại cửa hàng trực tiếp của bạn.

Bằng cách thiết kế một trang web tiệm bánh tuyệt vời và cung cấp nội dung hấp dẫn, bạn có thể tiếp cận với nhiều đối tượng hơn và mở rộng phân khúc khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.

Không những thế, nếu bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trên các thư mục địa phương và các kết quả tìm kiếm có liên quan. Nếu không có trang web của bạn, bạn có nguy cơ cạn kiệt lượng khách hàng hiện tại của mình thay vì liên tục thu hút khách hàng mới.

web bakery ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mở rộng Quy mô – Hoạt động kinh doanh của tiệm bánh

Việc có thêm một cửa hàng trực tuyến cũng là một cách hiệu quả để mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn mà không phải quá lo lắng về chi phí. Đưa các dịch vụ và sản phẩm lên website trực tuyến, cho phép khách hàng dễ dàng truy cập để mua các món bánh của bạn thông qua internet.

Mọi người hiện đang có xu hướng mua hàng trực tuyến nhiều hơn vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Bằng cách chấp nhận các đơn đặt hàng trực tuyến, bạn đang làm cho sản phẩm của mình dễ tiếp cận hơn với những khách hàng không thể đến cửa hàng trực tiếp của bạn.

web tiem banh ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Website Bakery cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng

Không phải tất cả khách hàng của bạn đều biết được giờ mở cửa của tiệm bánh và nhiều người trong số họ có thể lựa chọn cách tìm kiếm trên nền tảng trực tuyến để tìm hiểu các thông tin cơ bản này.

Nếu bạn không có trang web hoặc bạn không đưa phần thông tin quan trọng này vào thiết kế web tiệm bánh của mình, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thông thường, trang web của bạn nên chứa các thông tin sau:

  • Tiệm bánh của bạn nằm ở đâu (bao gồm bản đồ và chỉ đường).
  • Chi tiết liên hệ – số điện thoại, địa chỉ email và các trang mạng xã hội.
  • Giờ mở cửa.
  • Các phần thông tin giới thiệu khác như Sứ mệnh, lịch sử hình thành, thông điệp,…

web tiem banh 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật hơn

Với sự lựa chọn phù hợp về mẫu web tiệm bánh kết hợp với phần nội dung tuyệt vời và một chút sáng tạo, một trang web sẽ tạo nên ưu điểm khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Bạn có thể làm cho thương hiệu của mình trở nên nổi bật bằng một trang web tận dụng tối đa các tính năng hiện đại và giải quyết các vấn đề chính về trải nghiệm người dùng mà bạn có thể đã thấy ở chúng. Tạo một trang web chất lượng là một cách tốt để thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

bakeryweb ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tiết kiệm Chi phí quảng cáo

Trang web tiệm bánh là một cách hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp đơn giản vì nó không phải tốn quá nhiều tiền để xây dựng một trang web.

Trên thực tế, với các trình xây dựng trang web online trên thị trường hiện nay, thì bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và chạy một trang web bakery trong vài phút – ngay cả khi không có kinh nghiệm hay kiến thức chuyên môn về thiết kế và phát triển web.

Bạn cũng có thể tiếp tục thêm và làm mới nội dung trên trang web của mình tùy thuộc vào sản phẩm bạn muốn quảng cáo miễn phí. Có trang web của riêng bạn cũng giống như đặt chỗ quảng cáo trọn đời với chi phí chỉ bằng một phần chi phí chạy chiến dịch quảng cáo truyền thống.

website bake ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tham khảo các mẫu Website Tiệm bánh – Bakery độc đáo

Gayle’s Bakery

Gayle’s Bakery là một ví dụ tuyệt vời về một thiết kế trang web tiệm bánh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn. Điều hướng đơn giản và thiết kế đồng bộ với màu sắc của thương hiệu. Thương hiệu này cũng sử dụng một số tính năng để giúp làm cho trang web của họ trở nên hấp dẫn và mang tính tương tác hơn, bao gồm:

  • Thanh trượt trang chủ.
  • Một vòng lặp video.
  • Cổng tương tác liên kết đến các trang bổ sung.
  • Tính năng mua sản phẩm hoặc thẻ quà tặng trực tuyến.

Với menu đặt logo lên phía trước và chính giữa và một loạt các tính năng trang web được hoàn thiện tốt, Gayle’s Bakery thể hiện mình là người độc đáo, chuyên nghiệp và tài năng.

Screenshot 1 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Buzz Bakeshop

Buzz Bakeshop tận dụng tốt các tính chất của một menu website tối giản – Minimalistic và bố trí nội dung một cách thông minh. Nền hoa văn độc đáo cũng là một nét đẹp riêng biệt của thương hiệu, kết hợp với bố cục nội dung 1/3, mang lại tính thẩm mỹ tổng thể cho giao diện của Website.

Screenshot 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

SusieCakes

SusieCakes thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giới thiệu thương hiệu của mình với cách tiếp cận tối giản và sang trọng. Màu sắc thương hiệu đang được sử dụng trên toàn bộ trang web và menu, làm cho toàn bộ trang web trở nên rất hấp dẫn về mặt thị giác.

Trang web của họ cũng có nguồn cấp dữ liệu Instagram tích hợp, nơi các hình ảnh được lấy từ khách hàng sử dụng #hashtag và thẻ tag @celebratewithsusie – tài khoản kinh doanh của họ. Một cách hoàn toàn tuyệt vời để giới thiệu không chỉ sản phẩm của họ mà còn cả những khách hàng hài lòng về sản phẩm của họ!

Screenshot 3 4 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến tại ATPWeb
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:

 

Khám phá ngay 500+ mẫu giao diện tuyệt vời của ATPWEB

kho giao diện

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website