Mục lục

Top 6 Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn Cho Designer

Trong thiết kế đồ họa, sắc màu là một nhân tố rất quan trọng giúp các Designer tạo nên những ấn phẩm đẹp mắt, hài hòa. tuy vậy, vận dụng màu như thế nào cho đúng hay lấy mã màu ở đâu thì khớp. Hãy cùng ATPWeb điểm qua Top 6 Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn Cho Designer sau đây nhé!

Những Trang Web dưới đây sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho Designer trong việc lựa chọn sắc màu. Hãy thử tìm tòi và tìm ra những bảng màu ‘chân ái’ cho các thiết kế của mình nhé!

Top những trang Web phối màu cực chuẩn cho Designer

Adobe Colour CC

Đây chắc hẳn là một Website không còn xa lạ với nhiều người nổi tiếng là các Designer chuyên môn. Trong vài năm vừa qua ứng dụng này nhanh chóng tăng trưởng từ một công cụ phối màu cơ bản thành một hệ giao diện chia sẻ tài nguyên hoàn hảo. Quý khách hàng có khả năng tùy thích chọn lựa cách thức kết hợp màu đơn sắc, tương đồng hay bổ túc,… Sau đấy vận dụng chuột di chuyển trên vòng tròn đến khi cảm nhận thấy hài lòng.

Hệ thống luôn gợi ý 5 màu đặc trưng kèm theo mã số cũng giống như bảng xoay chỉnh ngay phía dưới nên rất dễ dàng sử dụng. Sau khi đã chọn lựa được cách thức kết hợp mong ước, bạn chỉ cần di chuyển các vòng tròn có sẵn, phần mềm sẽ cho ra những bảng màu ăn nhập.

Adobe Colour
Adobe Colour

Hơn nữa, phần mềm còn có thể lấy màu từ ảnh đã có sẵn. Nhìn chung, đây chính là 1 phần mềm hữu ích và dễ sử dụng, lành tính với người dùng.

Color Hunt Website

Đứng thứ hai trong danh sách những trang web phối màu cực chuẩn phải kể đến Color Hunt. Làm một Trang Web vận dụng ngôn ngữ tiếng Anh thế nhưng đây là một trong những Web được dùng nhiều nhất tại nước ta. Chúng được vận dụng hoàn toàn không mất phí trên một nền tảng Trang Web.

Website được thiết kế với hàng ngàn mẫu và bảng màu có sẵn. bạn có thể đơn giản tìm kiếm các bảng màu ăn khớp so với xu hướng và tiêu chuẩn thiết kế truyền thống. Color hunt luôn cập nhật các bảng màu đã có sẵn và liên tục. Chính nhờ khả năng này mà bạn không sợ bị lạc hậu vì dùng những bảng màu cũ. Bạn cũng có khả năng dễ dàng sao chép mã màu bằng các công cụ hút màu hoặc màu đã có sẵn ghi trên các các bảng màu.

Color Hunt Website - Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn
Color Hunt Website – Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn

COLOURLovers

COLOURLovers  là trang web phối màu cực chuẩn cung cấp các bảng phối màu đã có sẵn được sẻ chia từ người dùng trên toàn thế giới. nếu như Pinterest là nơi tìm kiếm nguồn ý tưởng sáng tạo thì COLOURLovers là nơi tìm cảm hứng cho sự kết hợp sắc màu.

Với một giao diện dễ dàng và nhiều tính năng đa dạng COLOURLovers là một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp Designer chọn ra được bảng phối màu tối ưu nhất.

COLOURLovers - Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn
COLOURLovers – Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn

Check My Colours

Không giống như các Trang Web trên, Check My Colours là 1 Web hỗ trợ cho việc kiểm tra sự kết hợp sắc màu trong các thiết kế. Nó có khả năng nắm rõ ràng được sự thiếu sót về sắc màu cũng giống như những đòi hỏi về độ tương phản quan trọng nhờ vào những giải thuật được thiết lập sẵn.

Như tên gọi, Check my Colours là 1 Trang Web sử dụng để kiểm tra về độ tương thích giữa các màu sắc. Nó có thể xác định được sự thiếu sót về màu sắc cũng giống như những đòi hỏi về độ tương phản cần thiết. nếu bạn đang sáng tạo 1 tác phẩm và băn khoăn về lựa chọn kết hợp màu của mình thì đây chính là trang web phối màu tốt nhất dành cho bạn.

Check My Colours - trang web phối màu tốt nhất
Check My Colours – trang web phối màu tốt nhất

Happy Hues

Happy Hues là công cụ tuyệt vời đến chọn màu cho Trang Web. Nó cho bạn thấy một bản demo trực tiếp của Trang Web bằng cách update màu mới cho Website mỗi khi mà bạn chọn bảng màu.

Trang Web sẽ thay đổi màu nền, nút, bảng, và phông chữ. Mỗi chọn lựa làm ra một giao diện mới để bạn kiểm tra toàn bộ biến thể trong bảng màu.

Bản demo trực tiếp giúp khách hàng hình dung bất kỳ dự án nào, đặc biệt là khi thiết kế một Website, thực tế trông ra làm sao nếu như vận dụng bảng màu đó. hơn nữa, nó dạy bạn về sự khác biệt căn bản giữa sắc màu, sắc độ, sắc thái, tông màu, giá trị và độ bão hòa. Nó cũng đề cập về tâm lý học sắc màu, trình bày những cảm giác mà bất kỳ màu nào gợi lên.

 Happy Hues ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà OnlineCanva

Công cụ màu của Canva đi xa hơn những trang web phối màu, bắt đầu với một bộ sưu tập theo phong cách wiki gồm tất cả các màu có sẵn mà bạn có thể vận dụng trong các thiết kế của mình. Bạn có quyền truy cập vào lịch sử chi tiết của màu sắc, ý nghĩa của nó, các mã hex tương đương và có khả năng khám phá hàng ngàn sự kết hợp sắc màu.

Canva - trang web phối màu
Canva – trang web phối màu

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời kết

Qua bài viết trên của Atpweb.vn đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Top 6 Trang Web Phối Màu Cực Chuẩn Cho Designer. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

KHO GIAO DIỆN ATPWEB

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website