Mục lục

Top các trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả 2024

Với xu hướng thương mại điện tử phát triển như hiện nay, điều đặc biệt ở đây đấy là TMĐT không chỉ gói gọn trong các ngành nghề mua bán sản phẩm. Dịch vụ đăng tin bán nhà, đăng tin bán đất cũng không nằm ngoài xu hướng này. Có rất nhiều các trang đăng tin Bất Động Sản cho phép đăng tải thông tin rao vặt, buôn bán hay cho thuê không mất phí, có lượt click cao và uy tín trong cộng đồng mua – bán Bất Động Sản. Sau đây, là Top các trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả.

XEM THÊM: Top 12+ Mẫu Website Bất động sản Đẹp – Chuyên Nghiệp – Hiệu quả nhất

Top các trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả

Imuabanbds.vn

Được thành lập từ năm 2016, IMUABANBDS là một trong những các trang đăng tin Bất Động Sản có độ thân thiện với quý khách hàng hàng đầu, dễ dàng để sử dụng, nhiều chức năng tiện lợi như tìm kiếm dễ dàng, lọc tin cao cấp, và rất nhanh biến thành Trang Web dẫn đầu trong lĩnh vực đăng tin nhà đất… Tiêu chí của Ban quản lý IMUABANBDS là mang lại đến người dùng công cụ rao vặt nhà đất với khoản chi thấp nhất trên thị trường, đồng thời lại hiệu quả nhất trong các trang đăng tin Bất Động Sản.

Bên cạnh đấy, đăng tin cho thuê nhà miễn phí cũng là một trong những tính năng của IMUABANBDS. Ban quản trị IMUABANBDS cũng cho biết, Web liên tục được cải tiến để cung cấp nhiều chức năng, ứng dụng hơn, đồng thời dễ dàng để sử dụng, thân thiện hơn với quý khách hàng.

Imuabanbds - trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả
Imuabanbds- trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả

Batdongsan.com.vn

Có thể nói, Batdongsan.com.vn là một trong các trang đăng tin Bất Động Sản được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, từ năm 2007. Batdongsan.com.vn liên tục đi đầu về công nghệ số trong ngành nghề thương mại và điện tử trong ngành Bất Động Sản và liên tục dẫn đầu về thị phần rao vặt nhà đất tại Việt Nam.

Không những vậy, năm 2016, Batdongsan.com.vn thực hiện gia nhập cùng tập đoàn công nghệ Bất Động Sản hàng đầu châu Á của đảo quốc Singapore là Property Guru. Với nguồn lực đầu tư mãnh liệt từ tập đoàn đang chiếm 55% thị phần lớn Nam Á này, Batdongsan liên tục thúc đẩy phát triển để chiếm độc tôn thị phần tại nước ta và đang có định hướng phát triển ra quy mô toàn cầu.

Theo thông tin được Batdongsan đưa ra, mỗi tháng Website này có đến 10 triệu lượt click, 1 triệu tin rao mới. Tuy Batdongsan không mang lại dịch vụ đăng tin không mất phí, tuy nhiên những điểm mạnh của Web hàng đầu này cũng đáng để bạn kinh nghiệm.

trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả
Trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả

Alonhadat.com.vn

Đây chính là một trong các trang đăng tin Bất Động Sản hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt nhà đất hiện nay còn cung cấp dịch vụ không mất phí. Alonhadat được hình thành từ năm 2012, đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến nên tương đối lành tính với khách hàng và có lượt tìm kiếm truy cập lớn không ngờ, khoảng hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng theo tổng hợp và thống kê vào năm 2019.

Website Alonhadat có danh mục để người mua Phản ánh tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật, số điện thoại không liên hệ được… để Alonhadat sàng lọc nội dung chuẩn chỉnh nhất hơn, loại trừ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.

Phân tích Web alonhadat.com.vn cho chúng ta thấy lượng traffic đổ về Website theo lượt tìm kiếm tự nhiên chiếm cao nhất.

Alonhadat -trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả
Alonhadat – trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả

Chotot.com

Chợ tốt được đầu tư từ nguồn đầu tư khổng lồ của công ty từ Na Uy đã phát triển rất mạnh với hướng đi hoàn toàn mới, đấy là tập trung tối ưu khả năng, nâng cao sự bắt mắt của bố cục và giao diện, đầu tư mạnh vào kiểm duyệt để bảo đảm chất lượng tin đăng không bị loãng bởi tin giả, tin ảo.

Chotot -trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả
Chotot -trang đăng tin Bất Động Sản uy tín, hiệu quả

Bds123.vn

Được thành lập từ 2016, Bds123.vn liên tục thay đổi và bổ sung nhanh và chính xác mọi thông tin về thị trường Bất Động Sản trong và ngoài nước, các dự án Bất Động Sản đã đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề liên quan khác.

Web có độ lành tính với người dùng hàng đầu, dễ dàng vận dụng, nhiều chức năng tiện lợi như tìm kiếm, sàng lọc nội dung. Ngoài ra, Web này còn cho phép người bán đăng tin miễn phí và hỗ trợ đối tác, quý khách hàng 24/24. Nhân viên của bds123.vn sẽ giúp bạn nội dung trực tiếp chuẩn chỉnh nhất đến người dùng, bán Bất Động Sản với giá ưu đãi từ chủ đầu tư và đồng hành cùng người dùng.

Bds123
Bds123

Cafeland.vn

Cafeland.vn hiện này là kênh tạp chí điện tử đồng thời là kênh đầu tư uy tín và được nhiều những người có chuyên môn Bất Động Sản công nhận. Website thường xuyên đăng tải những nội dung nóng nhất trên thị trường Bất Động Sản, những nhận định của giới chuyên gia, những xu hướng nhà đất và rất nhiều thông tin hữu ích cho cả người mua lẫn người bán.

Đặc biệt, trên Trang Web Bất Động Sản này có trang rao vặt được ban biên tập chọn lọc và kiểm duyệt trước khi được đăng tải chính thức, chính vì lẽ đó kênh rao vặt của cafeland.vn đã được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và theo dõi.

cfland - Trang Web Bất Động Sản
CafeLand – Trang Web Bất Động Sản

Muabannhadat.vn

Muabannhadat.vn mang lại rất nhiều tin tức liên quan đến thị trường Bất Động Sản với số lần lặp lại khoảng 100 bài mỗi tháng. Web này vẫn là một trong các trang đăng tin không mất phí đáp ứng lựa chọn hợp lý cho những khách có nhu cầu rao bán nhà đất một cách nhanh chóng trên Trang Web có bố cục và giao diện đẹp và bắt mắt.

Theo thông tin được đưa ra, hiện nay Website rao vặt Bất Động Sản muabannhadat.vn có khoảng 1 triệu lượt truy cập/tháng và hơn 8 nghìn tin đăng mới mỗi ngày. Với tiềm năng mãnh liệt, Muabannhadat.vn cũng là một địa chỉ rất tốt trong những trang đăng tin Bất Động Sản đạt kết quả tốt.

Muabannhadat - Trang Web Bất Động Sản
Muabannhadat – Trang Web Bất Động Sản

Dinhgianhadat.vn

Với slogan “nhà đất thật – giá trị thực”, Trang Web có chức năng định giá Bất Động Sản trực tuyến giúp cả bên mua và bán có khả năng so sánh, quyết định giá trị Bất Động Sản sao cho hợp lý và bình đẳng nhất.

Bố cục và giao diện bắt mắt, đơn giản thu hút người xem, hàng chục bài viết liên quan giúp người dùng có khả năng nắm bắt tình hình nhà đất nhanh nhất. Bên cạnh các danh mục bán, thuê Bất Động Sản thân thuộc thì trang dinhgianhadat.vn còn có thêm mục “Phát mãi nhà đất” với giá tốt và uy tín nhất!

Dinhgianhadat - Trang Web Bất Động Sản
Dinhgianhadat – Trang Web Bất Động Sản

(Nguồn: muabanbds.vn, thuythu…)

Lời kết

Qua bài viết trên của Atpweb.vn đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Top các trang đăng tin bất động sản uy tín, hiệu quả [2021]. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Bài viết liên quan:

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website