Mục lục

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Ở Việt Nam

Nói tới mỹ phẩm, thông thường đa số đều dành cho các thương hiệu ngoại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… sự quan tâm số một. Bởi tâm lý hiện nay dường như cứ mặc định đồ đắt, hàng ngoại là sản phẩm tốt, mặc dù không phủ nhận chất lượng của các sản phẩm này. Tuy nhiên, bên cạnh những dòng sản phẩm đó thị trường hàng nội trong nước cũng có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng không hề thua kém, ngay sau đây ATP Web sẽ giới thiệu tới các bạn 10 thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sao Thái Dương

Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2002, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ tư vấn tốt nhất để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Với các sản phẩm nổi tiếng như kem nghệ thái dương, kem chống nám, bộ mỹ phẩm Tây Thi,… Sao Thái Dương đã từng bước khẳng định được vị thế, đem lại niềm tin với người tiêu dùng Việt. Cùng với đó sự quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Việt tới các nước châu Âu như một lời khẳng định sự hoàn hảo mà Sao Thái Dương mang lại.

Địa chỉ: Số 92 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng mai, Hà Nội (Trụ sở chính).
Điện thoại: 04.3644.4219
Email: hotro@thaiduong.com.vn
Website: www.thaiduong.com.vn

Sữa rửa mặt nghệ Thái dương
Sữa rửa mặt nghệ Thái dương
Sản phẩm dưỡng da Tây Thi
Sản phẩm dưỡng da Tây Thi

Lana

Lana là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên có từ rất lâu đời, trong nhiều năm liền Lana luôn đạt tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn. Với nhiều các dòng sản phẩm đa dạng như chăm sóc: tóc, răng, miệng,… và sản phẩm trang điểm, nước hoa, các loại phấn, dung dịch tẩy trang.

Sau nhiều năm khẳng định được chất lượng, Lana luôn nỗ lực cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi nhằm cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên tốt nhất, hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

Địa chỉ: 212 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: +848.3930.2053
Web: lanacosmetics.com/

Sản phẩm kem đắp mặt Lana
Sản phẩm kem đắp mặt Lana
Sản phẩm kem mặt nạ lột nhẹ Lana
Sản phẩm kem mặt nạ lột nhẹ Lana

Đại Việt Hương

Đại Việt Hương luôn tự hào là nhãn hiệu mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, với giá thành hợp lý Đại Việt Hương đã chiếm trọn sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng Việt. Với những sản phẩm nổi tiếng như E100, Biona, dầu gội Dermylan,… cùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da khác, Đại Việt Hương tiếp tục chọn lọc, vận dụng những công thức khoa học tiên tiến để phát triển thêm những sản phẩm mới có hiệu quả tốt hơn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Địa chỉ: 111 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08).3925.5011

E100
E100

Mỹ phẩm Sài Gòn

Mỹ phẩm Sài Gòn trải qua hơn 30 năm không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh đã ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài.

Mỹ phẩm Sài Gòn luôn nỗ lực đổi mới công nghệ, phát triển những dòng sản phẩm mới với chất lượng tốt và giá cả hợp lý bằng tất cả lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng. Một số sản phẩm nổi trội của hãng như nước hoa Miss Sai Gon Elegance nhẹ nhàng quý phái, Manly, Mirage, Fantas,… cùng các loại dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt cũng rất được ưa chuộng.

Địa chỉ: 930 Nguyễn Thị Định, Khu Công Nghiệp Cát Lái (cụm II), Phường Thạnh Mỹ Lơi, Quận.2, Tp. HCM
Điện thoại: (84.8).3742.1104

Nước hoa
Nước hoa
Nước hoa cao cấp Miss Saigon Elegance
Nước hoa cao cấp Miss Saigon Elegance

Vedette

Vedette được thành lập từ năm 2006, Vedette luôn cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm hợp lý. Vedette tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng những nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.

Vedette đặc biệt nổi bật ở dòng sản phẩm mặt nạ như mặt nạ sữa chua nha đam, mặt nạ lột nhẹ Trà trắng, mặt nạ đất sét, bùn non,… cùng rất nhiều các loại dưỡng ẩm, chống nắng, tẩy tế bào chết, chăm sóc tóc, trị liệu,… đang chờ bạn khám phá.

Địa chỉ: 188/1 Quốc lộ 13, khu phố 2, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0934.001.880

Sản phẩm mặt nạ toàn thân của Vedette
Sản phẩm mặt nạ toàn thân của Vedette
Sản phẩm trị mụn
Sản phẩm trị mụn

Naunau

Naunau được sáng lập bởi chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yến, với những nét riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn Naunau đã đem đến với người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Với phong cách dịu dàng, hương thơm nhẹ nhàng như những người con gái Việt thuần khiết. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của Naunau như son môi, sữa tắm, sữa dưỡng thể chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng khi tin dùng.

Địa chỉ: Lầu 5 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08).6281.3056
Email: naunau.diystudio@gmail.com

Nước hoa
Nước hoa
Sản phẩm tẩy da chết
Sản phẩm tẩy da chết

Skina

Skina là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên, các sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận và sử dụng hàng ngày. Skina luôn cam kết chăm sóc và hỗ trợ khách hàng như những người thân của mình, tuyệt đối không dùng những hóa chất độc hại, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu cần thiết để kịp thời đáp ứng.

Một số sản phẩm vô cùng tốt của Skina như sữa rửa mặt thuốc bắc, mặt nạ thuốc bắc, mặt nạ ủ,…ngoài ra còn có cả các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Địa chỉ: 34 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900.6065

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Skinna
Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Skinna
Dầu lấy trong Skinna New Formul
Dầu lấy trong Skinna New Formul

Titione

Titione là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, với phương châm “khách hàng là thượng đế” Titione không chỉ đơn thuần bán cho bằng được sản phẩm của mình mà còn phải phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Titione luôn đem đến những sản phẩm mới nhất, lý thú nhất, bổ ích nhất liên quan đến sức khỏe, chăm sóc da, làm đẹp, cách trị bệnh từ thiên nhiên nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Titione đặc biệt nổi bật ở sản phẩm miếng lột mụn với hiệu quả không ngờ, kế đến là gel trị mụn bọc, mụn trứng cá mà không để lại vết thâm, tàn nhang. Đến với Titione chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về chất lượng cũng như giá thành mà sản phẩm mang lại.

Địa chỉ tham khảo: 49 – Đường 19, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: (84.8).876.9583
Web: http://www.titione.com

Kem Massage Titione
Kem Massage Titione
Gel lột mụn
Gel lột mụn

Thebol

Thebol đây là nhãn hiệu không còn xa lạ gì với mọi người, Thebol tạo nên sự an toàn, chất lượng cùng với mức giá hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đến với Thebol, các bạn sẽ được đắm chìm trong hàng loạt các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, nước hoa,… với vô vàn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt, Thebol hướng tới làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng sản phẩm mà còn bằng cả sự quan tâm, thân thiện và lòng chân thành chăm sóc khách hàng không chỉ làn da mà còn về cả cơ thể và tinh thần.

Địa chỉ tham khảo: 168 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: ( 08).3756.5110

Sữa tắm thebol
Sữa tắm thebol
Sữa tắm trắng da tinh chất hoa hồng Thebol Whitening Shower Cream
Sữa tắm trắng da tinh chất hoa hồng Thebol Whitening Shower Cream

A Banker’s Secret

A Banker’s Secret là dòng mỹ phẩm handmade do cô nàng Quỳnh Lê sáng tạo ra, cho đến nay các sản phẩm mà cô tạo ra đã được đông đảo mọi người biết đến, từ những miếng xà phòng tẩy tế bào chết đơn giản cho đến son dưỡng, dầu dưỡng, khăn mát,… Với thế mạnh về dưỡng da từ dầu và tinh dầu thiên nhiên, đem lại sự thư giãn cũng như chú trọng làm đẹp an toàn A Banker’s Secret ngày càng chiếm trọn niềm tin dùng của khách hàng.

Nếu các bạn chuộng mỹ phẩm handmade còn chờ gì, hãy đến với A Banker’s secret và chọn cho mình những mỹ phẩm chăm sóc bản thân hoặc làm quà tặng những người thân yêu nhé.

Địa chỉ: 1501 An Thinh, An Phu, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 0906.664.135
Website: http://abankersecret.com/

Sản phẩm của A Banker’s Secret
Sản phẩm của A Banker’s Secret
A Banker
A Banker’s Secret
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website