Mục lục

Tổng hợp Mẫu Website Dịch vụ sửa chữa Điện hiện đại nhất 2022

Trong thực tế, trang web là một trong những tài sản tiếp thị hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp của một lĩnh vực, bao gồm cả các lĩnh vực chuyên môn như Dịch vụ sửa chữa Điện. Do đó, thiết kế Website Dịch vụ sửa chữa Điện không được làm ảnh hưởng đến tính thân thiện với người dùng và chức năng.

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các Mẫu Website Dịch vụ sửa chữa Điện hiện đại nhất, để giúp các doanh nghiệp có thể tham khảo và phát triển ý tưởng thiết kế cho Website của chính mình.

Tổng hợp Mẫu Website Dịch vụ sửa chữa Điện hiện đại nhất 2022

Rio Electric

Rio Electric là một thiết kế Website Dịch vụ sửa chữa Điện sẽ truyền cảm hứng cho việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị. Điểm đặc biệt của mẫu giao diện Website Dịch vụ sửa chữa Điện này chính là một trang chủ được thiết kế sáng tạo và trang nhã.

Cụ thể, Hero Background sử dụng một thanh trượt để làm nổi bật một vài hình ảnh tuyệt đẹp về các dịch vụ điện trước đây của họ. Đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng, trung thực và giá cả phải chăng cho khách hàng, Rio Electric giới thiệu thương hiệu của mình với kiểu chữ đẹp, hình ảnh nổi bật và CTA.

Hơn nữa, Website Dịch vụ sửa chữa Điện này còn bao gồm trang đánh giá để giới thiệu lời chứng thực và nâng cao uy tín kinh doanh.

1 electrician website design.jpg ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Stay Wired Electrical

Chuyên cung cấp các giải pháp ưu việt cho các vấn đề về điện, Stay Wired Electrical có thiết kế Website Dịch vụ sửa chữa Điện đơn giản nhưng khéo léo. Trang web của nó được xây dựng để mang lại sự dễ dàng trong việc tiếp cận các dịch vụ điện của doanh nghiệp.

Đáng chú ý, Hero Banner trông rất xuất sắc với hiệu ứng thị sai của nó, chưa kể đến các CTA hấp dẫn và biểu mẫu yêu cầu dịch vụ. Trang web này hiển thị các biểu tượng và mô tả ngắn trong các cột để phân biệt dịch vụ với các thương hiệu khác.

Ngoài ra, Phần đánh giá cũng có thiết kế nổi bật với hiệu ứng thị sai hiện đại và tinh tế. Tất nhiên, phần dịch vụ cũng rất quan trọng đối với sự xuất hiện của thương hiệu, vì vậy Website Dịch vụ sửa chữa Điện này đã thể hiện các tính năng đó một cách rõ ràng và gọn gàng.

3 electrician website design.jpg ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Atkins Electric

Việc lắp đặt, sửa chữa và bảo trì điện có thể không an toàn đối với những người thiếu kinh nghiệm. Và trong thời đại hiện đại, nơi mà các dịch vụ điện là một nhu cầu, những người thợ điện quả thực rất có giá trị.

Atkins Electric đã sẵn sàng để tỏa sáng với thiết kế Website Dịch vụ sửa chữa Điện tuyệt vời của mình. Tương tự các Website khác, Atkins Electric cũng được bố trí một Hero Banner hoành tráng với các hình ảnh thang độ xám liền mạch làm hình nền và các hình dạng hình học hoạt ảnh.

Hiệu ứng di chuột và hoạt ảnh khi cuộn cũng tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết kế. Để phân biệt thương hiệu này và các thợ điện khác, trang web này đưa ra những lợi ích nổi bật như thời gian phản hồi nhanh chóng, thợ điện được cấp phép, nhiều năm kinh nghiệm và các dịch vụ từng đoạt giải thưởng theo cách sáng tạo.

4 electrician website design.jpg ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

New Electric

Nếu bạn là một thợ điện, đừng bao giờ bỏ qua sức mạnh của tiếp thị kỹ thuật số trong các chiến lược của bạn. Nó có vẻ không liên quan đến lĩnh vực Điện, nhưng nó có thể cải thiện sự nghiệp của bạn rất nhiều trong tương lai.

Website Dịch vụ sửa chữa Điện New Electric có thiết kế bắt mắt. Trang chủ là một “bữa tiệc” của các yếu tố tuyệt vời mà các thợ điện khác có thể lấy làm nguồn cảm hứng cho dự án sắp tới của họ. Làm nổi bật nhiều hình ảnh trên Hero Banner cùng với nền video hoàn toàn tuyệt đẹp.

Hơn nữa, một thanh trượt khác hiển thị các dự án gần đây mà thương hiệu này đã hoàn thành, cung cấp một cái nhìn trực quan cho khách truy cập.

Trong khi đó, việc trình bày các yếu tố khác bằng cách sử dụng các tab cũng rất xuất sắc. Phần lời chứng thực cũng là một yếu tố tuyệt vời để tiếp thị hiệu quả.

13 electrician website design.jpg ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

JTM Electrical

Một Website Dịch vụ sửa chữa Điện tốt có thể là một yếu tố quyết định việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của bạn hay không. Do đó, bạn cần tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng của mình. Những thiết kế trang web như ví dụ này sẽ có lợi cho các nhà thiết kế và thợ điện.

JTM Electrical có thiết kế đơn giản với các yếu tố hữu ích để quảng bá doanh nghiệp. Cụ thể, trang web này đặt nội dung ở trung tâm, để lại khoảng trắng rộng rãi ở cả hai bên.

Hơn nữa, Website Dịch vụ sửa chữa Điện này bao gồm hệ thống phân cấp trực quan, vì vậy dễ dàng phân biệt các yếu tố hơn. Trong khi đó, tiêu đề dính cũng được áp dụng để tạo sự dễ dàng trong việc điều hướng.

16 electrician website design.jpg ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp và chỉnh sửa từ colorlib

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về giao diện Website Dịch vụ sửa chữa Điện.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website