Mục lục

Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022

WordPress cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh cách hiển thị Trang Web của bạn thông qua các wordpress Widget. Có rất nhiều plugin WordPress và theme cho phép bạn thêm các hình thức khác nhau của các Widget kiểu như post phong phú, lịch, mail tải ký, vv . Trong bài viết này, ATP Web vừa mới Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022.

Widget trong WordPress là gì?

Bạn có đang câu hỏi thắc mắc Widgets trong WordPress là gì mà được nhắc nhiều đến trong xây dựng Website? nếu như có, ngay sau đây hãy cùng Miko Tech đi vào phân tích định nghĩa WordPress Widget là gì nhé!

Định nghĩa WordPress Widget

Widget WordPress được gọi tắt Widget là một hệ thống công cụ của WordPress cho phép thêm các nội dung mới và định hình cho các danh mục bài viết (sidebar hay footer).

Widget trong wordpress giúp hiển thị những nội dung bài viết mới sao cho người đọc đơn giản tìm kiếm và theo dõi các nội dung bài viết nhất có thể.

WordPress Widget sử dụng để làm gì?

Trong Web, Widget có một số tác dụng có ích như:

Giúp chỉnh sửa bố cục Website dễ dàng hơn

Bằng các thêm hoặc bớt các Widget, việc cài đặt giao diện Website của bạn có thể như mong ước mà không hẳn phải thông qua các quy trình code Web phức tạp.

Khiến cho giao diện Trang Web trở nên chuyên môn hơn, gia tăng trải nghiệm người dùng:

Widget giúp giao diện Website của bạn có hệ thống và đặc sắc từ đấy nâng cao trải nghiệm quý khách hàng hơn nhờ vào các Widget sáng tạo, có lí.

Một vài trang có các Widget ăn nhập với mục tiêu vận dụng của người dùng như tìm kiếm bài content, số điên thoại liên lạc, các bài viết mới, bài content phổ biến, thống kê số lượt truy cập, lượt người xem trang,…

Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022
Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022

Quản lý các tính năng của WordPress đơn giản hơn

Việc thiết lập và vận dụng các Widget hợp lí cũng giúp cho người quản lý Web có khả năng theo dõi và quản trị có kết quả tốt hơn Web của mình.

Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022

Recent Posts Widget with Thumbnails

Theo mặc định, WordPress đi kèm với một Widget của post mới đây, nó sẽ hiển thị một danh sách không khó khăn các post mới đây của bạn. Recent Posts Widget with Thumbnails cho phép bạn hiển thị bài content hiện nay trong wordpress với hình thu nhỏ. Nó vận dụng hình ảnh đặc trưng hoặc pic trước tiên trong một bài như là ảnh thu nhỏ. Bạn cũng đủ nội lực xoay chỉnh chiều cao và chiều rộng của hình ảnh từ màn ảnh thiết lập Widget.

Các biểu tượng đơn giản

Đây là một Widget rất dễ dàng để thêm các biểu tượng không gian vào sidebars của bạn. all các tùy lựa chọn cấu hình trong setup của Widget. Bạn có thể chọn lựa các kênh mạng xã hội để liên kết đến và thêm trang cá nhân URL của bạn. Bạn cũng đủ sức sửa đổi các biểu tượng bằng mẹo chọn màu nền và phông chữ cho biểu tượng.

Đây là wordpress Widget tốt nhất từ trước đến nay để thêm các biểu tượng xã hội.

mxh Count Plus

Bạn đủ nội lực đang thấy một cái gì đó như thế này trên một số Web thông dụng. Widget này cho phép bạn đơn giản hiển thị những người follow trên các mạng xã hội được đếm trong sidebar của bạn. Các bằng chứng toàn cầu sẽ làm bạn cài đặt lòng tin và lòng trung thành. nhìn thấy chỉ dẫn của bên chúng tôi về bí kíp hiển thị lượng người follow trên các trang social trong WordPress.

Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022
Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022

Google Maps Widget

Có một cách không khó khăn hơn để thêm một bản đồ vào thanh bên của Website của bạn bằng bí kíp dùng Google Maps Widget. Widget dễ dàng này cho phép bạn hiển thị một bản đồ Google trong một Widget. Khi user nhấp chuột vào bản đồ, bản đồ to hơn sẽ xây dựng trong một hộp đèn popup. đọc qua chỉ dẫn của chúng tôi về chỉ dẫn thêm Google Maps trong WordPress để biết thêm thông tin.

Đây là một trong những wordpress Widget tốt nhất cho các công ty ước mong hiển thị địa chỉ và vị trí của họ trên Website của họ.

Custom Taxonomies thực đơn Widget

Theo mặc định WordPress đi kèm với một loại Widget. k có tiện ích mặc định để hiển thị phân loại tùy chỉnh trong sidebar của một Web WordPress. Custom Taxonomies thực đơn Widget cho phép bạn không khó khăn hiển thị phân loại tùy chỉnh trong sidebar. xem hướng dẫn của chúng tôi về mẹo hiển thị Custom Taxonomies trong Widget sidebar WordPress để biết thêm thông tin.

Hình ảnh Widget

Nếu bạn cần thêm pic vào sidebar, sau đó bạn cần phải viết code HTML trong một Widget văn bản. bên cạnh đấy, nhiều người mới khởi đầu k biết HTML và không thể thiết kế một pic cho đúng. image Widget giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép quý khách hàng thêm một pic bằng chỉ dẫn sử dụng media uploader trong WordPress.

Nó cũng cung cấp một giao diện user đồ họa UI để thêm chú like, văn bản, và chọn lựa kích thước hình ảnh.

Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022
Tổng hợp các Widget đẹp cho WordPress mới nhất 2022

Authors Widget

không khó khăn hiển thị một mục lục của các tác giả trên blog WordPress nhiều tác giả của bạn. WordPress Widget đơn giản này cho phép bạn hiển thị tên tác giả với avatar và các liên kết đến bài content của họ. Bạn cũng có khả năng hiển thị một vài bài báo và hiển thị một liên kết đến RSS feed của tác giả.

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Web đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về hữu ích. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

ATP Web – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website