Mục lục

Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết

Sublime Text là một trong những IDE đang được rất nhiều lập trình viên yêu thích vì tính năng thu hút và rất nhẹ. Thế nên hôm nay ATP Web sẽ giới thiệu cho bạn Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết.

Sublime Text là gì?

Sublime Text là một trình soản thảo code (Text Editor) dành cho lập trình viên do Jon Skinner làm ra vào tháng 1 năm 2008. Text editor này là có đóng phí thế nhưng cho phép dùng thử vô thời hạn. Hỗ trợ trên các hệ điều hành phổ biến nên tha hồ dùng.

Hiệu suất của Sublime Text khá nhẹ, khởi động nhanh, tốn ít tài nguyên do base từ 2 ngôn ngữ lập trình nhanh mạnh là Python và C++ và có bố cục và giao diện trực quan, đơn giản tùy biến, rất bắt mắt.

Đặc biệt nó hỗ trợ cực mạnh các plugin hay package từ cộng đồng nên tạo điều kiện cho việc viết và maintain code trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. tóm gọn lại:

Được vận dụng miễn phí nhưng thực ra là bản unregistered, thỉnh thoảng hiện sẽ ra pop-up thông báo bạn đang sử dụng thử và nhắc bạn mua bản chính thức tuy nhiên bạn sẽ bỏ qua và tiếp tục sử dụng.

  • Nhẹ, khởi động nhanh, tốn ít tài nguyên.
  • Nhiều tính năng có ích như chỉnh sửa tại nhiều vị trí một lúc, soạn thảo toàn màn hình, soạn thảo với layout nhiều cột…
  • Hỗ trợ nhiều plugin mãnh liệt bởi cộng đồng developer đông đảo. giao diện đơn giản, tinh tế, có sẵn và hỗ trợ cài đặt nhiều theme.
Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết
Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết

Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết

AdvancedNewFile

Package này giúp bạn thể tạo ra các tập tin mới với tốc độ nhanh. Thay vì duyệt qua các thư mục, và sử dụng các thực đơn, bạn chỉ cần mở một dấu nhắc với ctrl + alt + n và viết đường dẫn đến tập tin mới của bạn.

AutoFileName

Package này sẽ xuất hiện ra toàn bộ các tệp có trong thư mục để các bạn có thể nhúng file đơn giản hơn.

AutoPrefixer

Package này giúp làm ra các prefix cho các trình duyệt web tương ứng. Chúng rất quan trọng cho các bạn làm front-end.

Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết
Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết

Color HighLighter

Package này giúp cho bạn code css hay hơn bằng việc hiển thị luôn màu sắc của mã màu.

Color Picker

Package này giúp cho chúng ta có khả năng lấy được mã màu mà không cần dùng đến photoshop, Để mở hộp thoại chúng ta nhấn tổ hợp phím Ctrl +shift +C . Chúng thường được liên kết với package color HighLighter

DocBlockr

Package này cho phép các bạn tạo ra các comment đúng tối ưu.

Emmet

Đây chính là package cho phép chúng ta gõ tắt code HTML&CSS cách dùng là vận dụng các cú pháp gõ tắt mà emmet hỗ trợ sau đó ấn tab để thực hiên.

JavaScript & NodeJS Snippets

Package này giúp bạn có khả năng gõ tắt các lệnh javascript, nodejs một các nhanh chóng. ví dụ thay vì gõ console.log(obj); bạn chỉ cần gõ cl

Placeholders

Sublime Text 3 có bộ tạo sẵn Lorem Ipsum mà bạn có thể vận dụng để tạo văn bản giả. Plugin Placeholders mở rộng chức năng đó và cho phép Sublime Text làm ra một cách nhanh chóng cho hình ảnh*(image), form, list và table của placeholder.

SidebarEnhancements

Package này làm ra các context menu với nhiều lợi ích good như open in browser……

Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết
Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Tổng hợp các Package cho Sublime Text 3 cần thiết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB  – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website