Mục lục

Tổng hợp các mẫu Website Cây cảnh đẹp nhất 2021

Từ lâu, trồng cây cảnh đã được xem như một thú vui giúp chúng ta thư giãn mỗi khi cảm thấy căng thẳng, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để trang bị một khu vườn riêng dành cho mình. Ngày nay, mọi người thường có xu hướng tìm những chậu cây nhỏ xinh dùng để trang trí bàn làm việc, đặc biệt là dân văn phòng.

Với tiềm năng phát triển của thị trường kinh doanh cây cảnh online thì việc sở hữu một Website cây cảnh là vô cùng cần thiết để doanh nghiệp của bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu Website cây cảnh sau đây để có thểm các ý tưởng thiết kế Website cho cửa hàng của mình sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Mẫu Website Cây cảnh Gettree

Gettree WordPress Theme được thiết kế cho các trang web chăm sóc cây cảnh và các dịch vụ liên quan. Mẫu giao diện này có thể được sử dụng cho các trang web dịch vụ làm vườn, cảnh quan, trang trí và thậm chí là bãi cỏ. Chủ đề này bao gồm hai bố cục trang chủ rõ ràng, với 2 kiểu tiêu đề khác nhau và hơn 16 biến thể của các trang bên trong.

Gettree có giao diện thân thiện với người dùng và được tối ưu hóa để trở nên tốt nhất. Nó có thể được sử dụng để tạo một trang web có điểm SEO cao nhất mà không cần thực hiện thêm bất kỳ công việc tối ưu nâng cao nào.

Screenshot 3 3 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Acacio

Acacio – Bản xây dựng Chủ đề WordPress làm vườn và cảnh quan với các chức năng và khối thích hợp, được cung cấp bởi plugin Aheto.

Bao gồm các trang dịch vụ phù hợp với yêu cầu dịch vụ của bạn và các trang dành riêng đặc biệt như – Giới thiệu về chúng tôi, Sứ mệnh và Giá trị, Đội ngũ, Giải thưởng, Đối tác và Khách hàng, Sự nghiệp, Định giá, Nhận Báo giá, Trang Dịch vụ, v.v.

Acacio hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động. Nó bao gồm các mẫu trang và bố cục được tạo đặc biệt để trở thành môi trường trực quan đáp ứng trên thị trường hiện nay.

Chủ đề này tương thích với các plugin cao cấp như Biểu mẫu liên hệ 7, Google Maps, Elementor, WooCommerce, WPML, Booked và Gutenberg.

garden web ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Planteo

Planteo là một mẫu hiện đại và sạch sẽ cho các cửa hàng cây cảnh, phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp nào liên quan đến cảnh quan và làm vườn như cảnh quan, kiến ​​trúc – thi công cảnh quan khu vườn, dịch vụ chăm sóc cây cảnh hoặc cửa hàng kinh doanh cây cảnh/ hoa, và cũng có thể được sử dụng cho bất kỳ loại hình kinh doanh hoặc trang web cá nhân nào.

website cay canh ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Bonsai

Bonsai là một mẫu website đáp ứng cho các nhà thiết kế ngoại thất / nội thất, người làm cảnh, người làm vườn và các dịch vụ liên quan khác. Nó được thiết kế theo kinh nghiệm thực tế của các nhà thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Với tông màu hiện đại, Bonsai sẽ giúp trang web của bạn trông mới mẻ và hợp thời trang như một trang web bình thường của người làm vườn. Các bố cục của trang web có thể thay đổi, tính năng hiện đại sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các cửa hàng kinh doanh cây cảnh online.

web design cay canh ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Zen Garden

Zen Garden tập trung cho các công ty sân vườn và cảnh quan, dịch vụ chăm sóc cỏ, người làm vườn, vv ZenGarden sử dụng công nghệ mới nhất với thiết kế hiện đại và sạch sẽ.

Mẫu Zen Garden sử dụng Bootstrap vì tính linh hoạt và được phát triển với HTML5, CSS3 cho chuẩn web hiện đại. Bạn có thể dễ dàng thay đổi giao diện vì Zen Garden có 3 cách bố trí nhà khác nhau, 3 biến thể tiêu đề và nhiều tính năng có thể thay đổi theo cảm nhận và giao diện của bạn.

web cay canh ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Lustria

Lustria – một chủ đề WordPress dành cho trồng trọt và làm vườn của G5Theme, với vẻ ngoài tinh tế và hấp dẫn.

Lustria có hơn 8 mẫu trang chủ được thiết kế chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng để giúp bắt đầu trang web của mình. Bạn có thể tùy chỉnh các tùy chọn chủ đề / cài đặt trước cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nó đã sẵn sàng cho retina, có megamenu thông minh và các tùy chọn giao diện nâng cao.

Có sẵn 13 bố cục tiêu đề, cũng như hơn 800 phông chữ của Google. Đây là một khoản đầu tư lớn về thời gian, công sức và tiền bạc của bạn vì giao diện thân thiện với người dùng và thiết kế linh hoạt.

plant store web ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Mẫu Website Cây cảnh Sunny Orchard

Sunny Orchard được tạo ra với tình yêu dành cho những người yêu thực vật và bao gồm mọi thứ bạn cần để tạo ra một trang web kinh doanh cây cảnh và hoa. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà một nông dân hoặc người bán hoa cần, bao gồm các mẫu sự kiện, bố cục cây trồng và các yếu tố blog.

Bạn cũng có thể sử dụng một tập hợp các trang chủ hiện đại để giới thiệu thực phẩm hữu cơ, sản phẩm làm vườn và dịch vụ bãi cỏ của mình. Sunny Orchard là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để lan tỏa “cảm hứng xanh” cho khách hàng.

Screenshot 4 3 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

Dịch vụ thiết kế Website trọn gói tại ATPWeb

Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến tại ATPWeb
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

Mẫu giao diện Website Cây cảnh được ATPWeb thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, giao diện chuyên nghiệp sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Những tính chất mà khách hàng mong đợi ở một Website bán cây cảnh chính là giao diện phải “Xanh mát – tươi tắn và dễ chịu”, để đáp ứng nhu cầu đó mẫu Website Cây cảnh Xanh lấy màu sắc chủ đạo là xanh lá cây, tạo một không gian tươi mát và cảm giác thư thái cho khách hàng khi truy cập vào Website

Ngoài ra, để hỗ trợ việc tìm kiếm thông tin và mua hàng trở nên dễ dàng hơn, Website còn phân loại sản phẩm thành các danh mục khác nhau và bố trí một cách gọn gàng ngay bên góc trái của màn hình.

cay canh xanh ATPWeb ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website