Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

ATP Web Kiến thức Website Kiến thức SEO website
  • Đăng bởi Quốc Khánh
  • Tháng Mười Một 17, 2020
Share on facebook
Share on email
Share on google
Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi. Bất cứ một chiến dịch marketing hay kinh doanh nào đều có một mục đích cuối cùng đó là mang đến khách hàng và bán được sản phẩm. Vậy làm thế nào để có thể đo lường được mức độ thành công của chiến dịch marketing? Làm cách nào để đánh giá xem chiến dịch của bạn có mang lại khách hàng hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tỉ lệ chuyển đổi là gì và những điều cần biết về tỉ lệ chuyển đổi.

Mục Lục ẩn
1 Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi
1.1 Định nghĩa tỉ lệ chuyển đổi
1.2 Lý do cần tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi là gì?
1.3 Cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
1.3.1 Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi bằng hành động thực tiễn
1.3.2 Chú ý vào nội dung,xây dựng hệ thống bài viết thu hút, chuyên nghiệp
1.3.3 Chèn clip demo hàng hóa
1.3.4 Dùng các “call-to-action” (kêu gọi hành động)
1.3.5 Thêm những feedback trên trang Web của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi
1.3.6 Đơn giản hóa thủ tục mua hàng
1.3.7 Đưa ra các mục tiêu nhất định (KPI)

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Định nghĩa tỉ lệ chuyển đổi

Tỉ lệ chuyển đổi là khái niệm nhằm chỉ ra độ đạt kết quả tốt trên Web của bạn. Tỉ lệ chuyển đổi càng lên cao chứng tỏ Web của bạn càng hoạt động đạt kết quả tốt, chứng tỏ chiến dịch marketing của bạn nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Thấu hiểu về tỉ lệ chuyển đổi là bạn đang có khả năng tự xác định ra phương hướng kinh doanh và marketing đạt kết quả cao nhất. Tỉ lệ chuyển đổi cũng có khả năng vận dụng trong các phương thức offline nhưng ở đây tôi tập trung nói về phần online.

tỉ lệ chuyển đổi là gì
Tỉ lệ chuyển đổi là gì

Tỉ lệ chuyển đổi thường phải cụ thể là: chuyển thành cái gì? Một số ví dụ như sau:

  • Tỉ lệ chuyển đổi thành quan tâm đến sản phẩm: có bao nhiêu cuộc gọi tới số tổng đài hoặc nhắn tin trên fanpage, website, zalo trên 1000 lượt truy cập Website
  • Tỉ lệ chuyển đổi thành hành vi mua sản phẩm (thành đơn hàng): có bao nhiêu đơn hàng trên 1000 lượt truy cập Trang Web
  • Tỉ lệ chuyển đổi thành thành viên đăng ký: có bao nhiêu thành viên đăng ký mới trên 1000 lượt truy cập

Tỉ lệ chuyển đôi có thể hiểu rằng bạn đang nhắc đến mục đích mong ước mà bạn muốn khách hàng truy nhập Website thực hiện. Điều này có thể bao gồm bất cứ hành động nào từ việc đơn giản là một cái nhấp chuột trên nút nhập thông tin nhận tin qua mail để thực hiện mail marketing, xem hàng hóa tiếp theo, đọc bài hướng dẫn hoặc xa hơn là biến thành một khách hàng mua sản phẩm của bạn. Khi bạn có một website bán hàng, bạn sẽ có nhiều mục tiêu thay đổi đi kèm và nhờ vào điều đó bạn sẽ có thể thu thập nhiều tỷ lệ chuyển đổi riêng biệt hơn cho mỗi ngành nghề mà bạn mong muốn người dùng hướng đến.

Vậy cách để đo lường tỉ lệ chuyển đổi là gì? Thông thường, tỉ lệ chuyển đổi hay được đo lường bằng công thức sau đây:

Tỉ lệ chuyển đổi = Số lượng chuyển đổi / Tổng khách truy cập

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Lý do cần tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi là gì?

Trong Digital Marketing hoặc SEO website, việc có được nhiều từ khóa “lên top” các công cụ tìm kiếm đã có thể gọi là thành công cho bạn. tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ! Các hoạt động cũng giống như phương án marketing chỉ có thể được xem là mang lại đạt kết quả tốt thực sự khi nó thu được doanh số (nghĩa là phải bán được hàng) hoặc ít ra cũng có thể mang lại được nguồn khách hàng tiềm năng cho công ty.

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Bằng việc sửa đổi và cải thiện tỉ lệ thay đổi, nhãn hàng của bạn không những trở nên khác biệt trong cuộc đua “tranh top” mà còn biến thành thương hiệu nổi tiếng trong việc mang lại lợi nhuận, doanh thu thực tế thông qua tỉ lệ mua hàng cao. Hoặc, trong trường hợp Website bán hàng hay kênh bán hàng của bạn có tỉ lệ chuyển đổi tốt tuy nhiên xếp hạng chưa cao, hãy yên tâm rằng các công cụ tìm kiếm sẽ rất nhanh tìm ra bạn và đưa cái tên của bạn lên “top”.

Sửa đổi và nâng cấp tỉ lệ chuyển đổi cũng cho phép bạn mang lại doanh thu cao hơn, có nhiều hợp đồng hơn trong cùng một lượng khách hàng truy nhập. Giả sử rằng, nếu bạn hiện đang chi tiêu 1.000 đô la một tháng vào quảng cáo zalo chỉ để mong đợi thu hút được 500 khách truy cập vào Website hoặc ứng dụng của bạn. Nếu bạn tăng gấp đôi tỉ lệ chuyên đổi thì bạn sẽ phải cần tăng gấp đôi giá trị cho việc chi tiêu quảng cáo. Sau một thời gian kinh doanh, bảo đảm lợi ích nhận được vẫn tương tự như lúc ban đầu, bạn sẽ giảm chi tiêu quảng cáo và đầu tư thêm chi phí vào các chương trình quảng cáo mới.

Cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

Công đoạn xác định mục tiêu chuyển đổi, tính toán tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa Website hoặc ứng dụng để nâng cao tỷ lệ thay đổi còn được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hoặc CRO (Conversion Rate Optimization). CRO được làm bằng cách xây dựng các giả thuyết cho biết lý do tại sao quý khách hàng truy nhập không chuyển đổi và đưa rõ ra những ý tưởng để nâng cấp chuyển đổi. Sau đó kiểm tra những ý tưởng thông qua một công đoạn được gọi là so sánh A/B, trong số đó hai phiên bản của một trang Web được so với nhau để xem phiên bản nào hoạt động cung cấp năng suất tốt hơn.

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi
Cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Bằng cách liên tục nắm rõ ràng các mục đích chuyển đổi mới, xác định các khu vực, các lĩnh vực có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đồng thời tiến hành so sánh các khả năng mới, giúp bạn có thể sửa đổi và nâng cấp hiệu năng Website hoặc ứng dụng bạn đang đầu tư.

Vậy những điều bạn có thể làm để tăng tỉ lệ chuyển đổi là gì?

Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi bằng hành động thực tiễn

Một VD thực tế trên toàn cầu về thu thập trong lúc nghiên cứu CRO được biết đến với tên gọi ComScore, đây là một doanh nghiệp phân tích từ các Website nhằm cung cấp dữ liệu marketing cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Doanh nghiệp khởi đầu hoạt động bằng cách đặt mục đích chuyển đổi từ trang hàng hóa của khách hàng (nhằm đưa ra người dùng tiềm năng), nắm rõ ràng tỷ lệ thay đổi, sau đó thiết lập một phương thức so sánh với những ý tưởng khác nhau để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của Web.

Giả thuyết họ đã đưa rõ ra là làm ra các mối nghi ngờ bao gồm các chứng nhận đối với quý khách hàng nhằm hướng tới tăng sự thuyết phục lượng khách truy cập và dẫn đến nhiều khía cạnh cần thay đổi hơn. Họ cũng đã so sánh một phiên bản khác bao gồm các chứng thực và hình ảnh được sử dụng từ các doanh nghiệp chuyên mang lại chứng nhận.

Thông qua so sánh A / B / N này, họ nhận ra rằng phiên bản trang Web với các phương thức so sánh chứng nhận và hình ảnh minh họa cho chúng ta thấy kết quả cao hơn so với trang gốc của họ đến 69%. Đây là một VD chính xác về cách một công ty đã có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ bằng việc so sánh và có ảnh hưởng đáng kể đối với hoạt động bán hàng của họ.

Để kích thích các hành vi của khách hàng trên Web, bạn cần phải gây ấn tượng với họ ngay từ cái nhìn trước tiên bằng hệ thống bố cục và giao diện bắt mắt, có bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đấy, việc bổ sung chèn vào các yếu tố khiến khách hàng chú ý như các nút button, khung pop-up thông tin, video, ảnh động… cũng là một cách để tăng tỉ lệ chuyển đổi nhanh chóng, đơn giản hơn.

Chú ý vào nội dung,xây dựng hệ thống bài viết thu hút, chuyên nghiệp

Tỉ lệ chuyển đổi cũng có thể được gia tăng nhờ vào số lượng người dùng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn thông qua các Keyword SEO, thông tin bài viết. Như vậy, để người truy cập ở lại trang Web của bạn lâu hơn, tiếp tục xem trang và các nội dung bài viết khác, bạn cần xây dựng cho mình hệ thống content vững chắc, thu hút, chuyên nghiệp.

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Chèn clip demo hàng hóa

Đây chính là cách làm rất thành công tại các thị trường nước ngoài. Hầu hết sản phẩm, dịch vụ mà họ mang lại đều có clip demo hàng hóa. Khi xem xong những clip này, quý khách hàng dễ dàng hình dung về hàng hóa, công dụng, giá trị mà nó mạng lại cho mình. lúc đó, khả năng mua hàng sẽ cao hơn thông thường.

Dùng các “call-to-action” (kêu gọi hành động)

Một cách nữa để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho Website rất nhanh đó chính là dùng các “call-to-action”. Thông thường, call-to-action được dùng theo các hình thức như sau:

  • Nút button kêu gọi, có sắc màu, thiết kế hợp lý, thu hút. Click vào dẫn đến link mua hàng hoặc đăng kí nội dung khách hàng
  • Lời kêu gọi bằng chữ, có nghĩa là các câu chữ mà bạn sử dụng để kêu gọi quý khách hàng tiến hành hành động như gọi điện, liên hệ, đăng kí dịch vụ ngay..
  • Bên cạnh đấy, call-to-action còn được liên kết với các yếu tố hối thúc, deadline (như hạn chót tiến hành hành động, giới hạn số lượng khách hàng được mua sản phẩm, hàng có giới hạn…)

Thêm những feedback trên trang Web của bạn để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Đa số khách hàng sẽ mua hàng theo tâm lý hơn lý trí, tức là họ thấy những người khác mua hàng, đánh giá tốt, thì họ cũng sẽ quyết định mua hàng hóa đó. VD khi muốn tìm một quán ăn, bạn sẽ có xu hướng lựa chọn quán có đông khách hơn thay vì các quán không có khách vì bạn nghĩ quán đông khách sẽ có chất lượng tốt hoặc giá rẻ. Bạn có thể ứng dụng cách này vào Web của mình, có khả năng vận dụng những plugin như Testimonial, để ghi lại những nhận xét của quý khách hàng mua trước. Lúc đó khách truy cập trang Web của bạn sẽ có thể tham khảo cảm thấy tin tưởng hơn.

Đơn giản hóa thủ tục mua hàng

Bạn đã xây dựng website chất lượng, thu hút và thuyết phục được khách hàng, khách xem xong đã quyết định thực hiện mua hàng. Thế nhưng form đặt mua lại rườm rà quá có thể dẫn đến việc khách hàng bỏ qua các sản phẩm của bạn. Trải nghiệm cho thấy nên hạn chế việc bắt khách hàng phải tạo tài khoản để mua hàng, vì nếu là khách hàng mới mua lần đầu họ sẽ rất dè chừng trong việc này. Bạn chỉ nên đòi hỏi trong form đặt hàng là họ và tên, số điện thoại, địa chỉ để chuyển hàng là được, không hẳn phải xác minh mail đâu, bạn có thể tự xác minh bằng cách gọi điện thoại trực tiếp tới khách của mình. Hãy nhớ, luôn để cho khách cảm thấy đơn giản nhất, đừng khó hiểu hóa vấn đề không cần thiết.

Đưa ra các mục tiêu nhất định (KPI)

Để có khả năng sửa đổi và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi nhanh và hiệu quả hơn, bạn cũng có thể ứng dụng cách đặt ra các mục đích nhất định (KPISs) và dựa theo đấy lên các chiến lược ăn khớp. Khi có mục đích và chiến lược, hoạt động bán hàng của bạn sẽ rất nhanh vào guồng.

Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi

Bên cạnh đấy, bạn cũng có thể ứng dụng một số cách giúp gia tăng tỉ lệ thay đổi khác như phát triển sản phẩm, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, kiểm tra A/B….

KẾT
Trên đây là các kiến thức tỉ lệ chuyển đổi là gì? Cách tối ưu tỉ lệ chuyển đổi là gì? Hi vọng các bạn có thể ứng dụng được vào trong quá trình tối ưu hóa cho website của mình. Chúc các bạn thành công!!
Tags: dịch vụ thiết kế website trọn góikiến thức websiteTỉ lệ chuyển đổi là gì? Những kiến thức cần biết về tỉ lệ chuyển đổi
0
Chia Sẻ
28
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

5 công cụ đo lường Website không thể thiếu dành cho SEOer

5 công cụ đo lường Website không thể thiếu dành cho SEOer

11/04/2021
BACKLINK LÀ GÌ? BACKLINK CÓ HỖ TRỢ CHO SEO WEBSITE KHÔNG?

BACKLINK LÀ GÌ? BACKLINK CÓ HỖ TRỢ CHO SEO WEBSITE KHÔNG?

11/04/2021
Tổng hợp tài liệu của ATPWeb trong năm 2021

Tổng hợp tài liệu của ATPWeb trong năm 2021

09/04/2021
5 lợi ích của SEO đối với website

5 lợi ích của SEO đối với website

30/03/2021
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo

Link là gì? Sử dụng đường link trong SEO website như thế nào?

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz