THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT

Nội thất là ngành đòi hỏi rất khắt khe về THẨM MỸ – KỸ THUẬT – ỨNG DỤNG. Vì vậy, thiết kế website nội thất cần có sự chỉn chu, tối ưu cả về mặt hình ảnh, các tính năng và câu chuyện dẫn dắt từ Online đến Offline.

Việc sở hữu một website nội thất được tối ưu hoàn chỉnh các mục trên sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Thậm chí đây có thể là điểm chạm quan trọng, quyết định khách hàng có hợp tác/mua hàng của bạn hay không.

Không dừng lại ở đó, các thiết kế web nội thất đã trở thành động lực để tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, tạo ra sự hấp dẫn và khả năng hiển thị cao hơn. Từ đó thúc đẩy khả năng BÁN HÀNG của doanh nghiệp.

MẪU WEBSITE NỘI THẤT THỰC HIỆN BỞI ATPWEB

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT
TẠI ATPWEB

Với định hướng là đơn vị thiết kế website có DỊCH VỤ TỐT NHẤT, đội ngũ ATPWEB luôn cố gắng tối ưu quy trình thiết kế web nội thất, mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng, nhanh chóng đưa sản phẩm chất lượng đi vào vận hành.

01
LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG
Đội ngũ ATPWEB nhận yêu cầu từ khách hàng, trao đổi và tư vấn giải pháp hợp lý.
02
KÝ HỢP ĐỒNG TRIỂN KHAI
Thực hiện thủ tục pháp lý, giao kết hợp đồng cần thiết giữa hai bên
03
THIẾT KẾ BẢN WEB DEMO
Thực hiện trên website demo, trao đổi và chỉnh sửa hoàn thiện bản demo cuối cùng.
04
NHẬP LIỆU THÔNG TIN
Tiến hành nhập liệu các thông tin, nội dung,... cần thiết trên demo trước khi chạy website.
05
ĐƯA LÊN TÊN MIỀN CHÍNH
Chạy chính thức website trên tên miền chính, theo dõi và fix lỗi nếu có.
06
BÀN GIAO VÀ NGHIỆM THU
Tiến hành nghiệm thu và bàn giao toàn bộ Source Code, tài liệu hướng dẫn website.

BÁO GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT

Gửi thông tin của bạn để đội ngũ ATPWEB liên hệ và báo giá thiết kế web nội thất chi tiết nhất.

Form thiết kế web BĐS

I. THIẾT KẾ WEB NỘI THẤT
Xây dựng thương hiệu Online và Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, sự xuất hiện ấn tượng trên Internet có thể là điểm bán hàng quan trọng nhất. Và đặc biệt đối với ngành nội thất luôn hướng đến sự hấp dẫn về mặt hình ảnh, thì sự hiện diện trên môi trường trực tuyến càng trở nên quan trọng hơn nhằm truyền tải phong cách thiết kế/sản phẩm của Doanh nghiệp và thu hút khách hàng mới.

Thiết kế nội thất là một nghệ thuật mang lại cho con người niềm vui thẩm mỹ kết hợp với cảm giác thoải mái và hài hòa. Các cửa hàng/văn phòng nội thất Offline có thể gợi lên những cảm giác như vậy thông qua cách thiết kế và cách tiếp xúc với khách hàng. Nhưng chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số và ngày nay hầu hết các tương tác đều được cung cấp thông qua Internet. 

Trong trường hợp này, bạn có thể thiết kế website nội thất đóng vai trò như một văn phòng, nơi khách hàng có thể xem các dự án của công ty đã thực hiện hoặc các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp,… và đưa ra ý kiến về phong cách, nguyên tắc thiết kế, v.v. 

Nội thất là một trong những lĩnh vực đòi hỏi phải cho khách hàng thấy được những sản phẩm trực quan và thực tế thông qua portfolio, brochure, sample,… Nếu bạn làm nổi bật danh mục công việc của mình trên website nội thất chuẩn SEO, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng trong nháy mắt. 

Điều này sẽ giúp tạo ra một ấn tượng tuyệt vời mà khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy có động lực để sử dụng dịch vụ/sản phẩm về nội thất của bạn. Bạn phải tìm cách thể hiện sự sáng tạo và phong cách độc đáo của mình thông qua thiết kế website nội thất. Điều đó phải đặc biệt ấn tượng và có tính tương tác để ngay lập tức làm kinh ngạc các khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt với website Nội thất – Kiến trúc – Xây dựng, tệp khách hàng cực kỳ đa dạng từ nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, các doanh nghiệp với đầy đủ quy mô và có thể là chủ đầu tư cho các dự án lớn. Phần lớn trong đó đều là những người có xu hướng tìm kiếm Online. Việc sở hữu một website nội thất đẹp, đầy đủ, nổi bật sẽ là cơ hội lớn để bạn tiếp cận những tệp khách hàng này.

Nắm bắt cơ hội – Theo kịp xu thế – Tiếp cận khách hàng ngay bây giờ bằng cách thiết kế website nội thất chuyên nghiệp chỉn chu, mang đậm “tính cách” của doanh nghiệp.

Thiết kế website nội thất - kiến trúc - xây dựng

II. Thiết kế Website nội thất chuyên nghiệp có thật sự cần thiết không?

Trong thời đại hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phát triển thương hiệu – kinh doanh của mình trên thị trường Online. Và website chính là công cụ mạnh mẽ, bền vững nhất để bạn có thể đứng vững và phát triển trên thị trường đầy rộng lớn này.

Đặc biệt với ngành nội thất, cho dù doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, xây dựng nội thất, bán đồ nội thất,… hay thậm chí bạn là một cá nhân làm thiết kế nội thất, thì việc sở hữu website nội thất vẫn là cực kỳ cần thiết. Website bán nội thất mở ra cho bạn một cánh cửa và một hướng đi mới đầy cơ hội có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng bất kể thời gian, địa điểm.

1. Xây dựng thương hiệu tốt hơn

Có một trang web giúp xây dựng thương hiệu tốt hơn cho doanh nghiệp nội thất. Việc phát triển Thương hiệu rất quan trọng vì nó giúp mọi người nhận ra và ghi nhớ doanh nghiệp của bạn.

Có một thiết kế webs nội thất độc đáo giúp xây dựng thương hiệu của bạn và ảnh hưởng đến cách khách hàng nhận thức về doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế website nội thất của bạn sẽ phản ánh thương hiệu và xác định hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời khách hàng cũng sẽ cảm nhận được phong cách chính của doanh nghiệp trong các thiết kế và sản phẩm nội thất. Các yếu tố trang web như màu sắc, phông chữ, kiểu chữ, nút và hiệu ứng cần được lựa chọn cẩn thận để nêu bật được tính cách thương hiệu của bạn.

Bằng cách chọn giao diện website nội thất phù hợp khi thiết kế website nội thất, nó sẽ giúp bạn giới thiệu thương hiệu của mình tốt hơn với khách hàng tiềm năng và giúp họ hiểu thương hiệu dễ dàng hơn.

Ví dụ: nếu thương hiệu thiết kế nội thất của bạn có tông màu trẻ trung và năng động, trang web của bạn có thể có màu sắc tươi sáng và hoạt ảnh vui nhộn. Điều này giúp truyền tải tính cách thương hiệu của bạn đến khách hàng tiềm năng, giúp họ quyết định xem phong cách của doanh nghiệp bạn có phù hợp với họ hay không.

2. Xây dựng lòng tin

Có một trang web doanh nghiệp giúp xây dựng lòng tin giữa bạn với tư cách là một doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Bản thân là chủ doanh nghiệp, bạn chắc chắn biết rằng niềm tin mới là yếu tố tạo nên doanh số bán hàng, không phải sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn có thể có những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất trong ngành của mình, nhưng nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ không mua hàng.

Bằng cách có một trang web cho doanh nghiệp thiết kế/kinh doanh nội thất, bạn sẽ ngay lập tức tạo được niềm tin với khách hàng tiềm năng so với các doanh nghiệp tương tự khác không thiết kế web nội thất: “Trong thời đại mà mọi người đều có thể dễ dàng tạo một trang Mạng Xã Hội cho doanh nghiệp, đối với khách hàng, việc thiết kế website nội thất chuyên nghiệp cho thấy rằng bạn CAM KẾT với doanh nghiệp của mình và nhiều khả năng là một doanh nghiệp hợp pháp.”

  • Hiển thị Portfolio thiết kế nội thất hoặc hình ảnh thực tế sản phẩm nội thất của bạn trên website cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin. Nó cho thấy rằng bạn đã thực hiện các dự án thực tế và bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình.
  • Hiển thị lời chứng thực của khách hàng trên trang web của bạn là một cách hiệu quả để có được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng. Bằng cách hiển thị lời chứng thực tích cực từ những khách hàng hài lòng trên trang web của bạn, điều này sẽ giúp thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng bạn là sự lựa chọn phù hợp với họ.
  • Một cách khác để kết nối với khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín là chia sẻ thông tin về bản thân với tư cách là chủ doanh nghiệp và các thành viên trong nhóm của bạn trên trang web. Khách hàng tiềm năng luôn muốn biết họ sẽ làm việc với ai. Chia sẻ thông tin như kinh nghiệm, sở thích và học vấn của bạn sẽ giúp khách truy cập kết nối tốt hơn với thương hiệu và nâng cao uy tín.
  • Viết blog trên trang web của bạn cũng giúp tạo niềm tin. Bằng cách tạo các bài đăng blog có giá trị và giáo dục liên quan đến lĩnh vực của bạn, trong trường hợp này là nội thất, bạn sẽ được coi là người có chuyên môn trong lĩnh vực của mình và khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng bạn hơn.

3. Hiển thị trực tuyến tốt hơn

Có một website nội thất – kiến trúc cho doanh nghiệp của bạn có nghĩa là bây giờ bạn có cơ hội xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, dẫn đến khả năng hiển thị trực tuyến tốt hơn.

Theo Forbes, phần lớn người mua thích nghiên cứu một doanh nghiệp trên mạng trước, trước khi quyết định mua hàng/sử dụng dịch vụ. (Có thể bạn cũng sẽ làm điều đó)

Nếu không thiết kế website nội thất cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ rất khó cạnh tranh vì khách hàng tiềm năng thậm chí còn không biết doanh nghiệp của bạn tồn tại chứ chưa nói đến việc mua hàng.

Thiet ke Website noi that chuyen nghiep co that su can thiet ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

4. Các chiến lược Marketing tốt hơn

Có một trang web cho doanh nghiệp nội thất có nghĩa là bạn có thêm một nền tảng cho các chiến lược Marketing. Website lúc này sẽ đóng vai trò là trung tâm cho tất cả các hoạt động Marketing của Doanh nghiệp.

Hãy nghĩ về điều này, Social Marketing, Email Marketing hoặc thậm chí các tài liệu Marketing truyền thống như tờ rơi, poster, brochure chỉ cung cấp thông tin hạn chế về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn không thể nhồi nhét toàn bộ lời rao bán hàng trên một bài đăng trên mạng xã hội bởi vì mọi người đơn giản là không có thời gian để đọc tất cả những thứ đó. Hầu hết người dùng sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình của họ hoặc để giết thời gian.

Bạn cần một nơi mà mọi người có thể đến nếu họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bạn cần một công cụ để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng và doanh thu. Thiết kế website nội thất có thể làm tất cả những điều đó cho bạn. Trang web có thể đóng vai trò là trợ lý bán hàng trực tuyến, làm việc 24/7 cho bạn.

  • Với một trang web, khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu mọi thứ về doanh nghiệp của bạn ở cùng một nơi mà không cần phải tìm kiếm từng chút thông tin một trên trang Mạng Xã Hội của bạn.
  • Các khách hàng tiềm năng đến từ Website của bạn đã tìm hiểu toàn bộ thông tin có trên trang web, và có tin tưởng về doanh nghiệp của bạn cũng như công việc bạn làm. Vì vậy, chất lượng của khách hàng tiềm năng cao hơn so với các nguồn khác.
  • Thiết kế website nội thất cũng cho phép bạn viết các bài đăng trên blog, đây là một loại chiến lược tiếp thị nội dung. Viết blog giúp tạo niềm tin cho doanh nghiệp nội thất của bạn.

5. Bán hàng và lợi nhuận nhiều hơn

Quan trọng nhất, thiết kế website nội thất cho doanh nghiệp sẽ giúp bạn có được nhiều doanh thu hơn và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

Bạn có đầu tư vào một trang web kinh doanh nếu nó không mang lại cho bạn nhiều tiền?

Tất nhiên là KHÔNG, phải không?

Hãy xem xét tất cả các điểm được đề cập bên trên và phân tích cách một trang web sẽ giúp bạn có được nhiều doanh thu và lợi nhuận hơn.

  • Với việc xây dựng thương hiệu tốt hơn, khách hàng tiềm năng có ấn tượng tốt và nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ hiểu doanh nghiệp của bạn hơn và biết doanh nghiệp của bạn là gì. Từ đó, họ sẽ kiểm tra sản phẩm/dịch vụ của bạn khi có mặt trên thị trường.
  • Với sự tin tưởng tốt hơn giữa bạn và khách hàng tiềm năng, họ sẽ tin tưởng vào chuyên môn và tính hợp pháp của doanh nghiệp bạn. Do đó, họ sẽ cảm thấy an toàn hơn khi mua hàng khi sản phẩm/dịch vụ của bạn là lựa chọn phù hợp với họ.
  • Với khả năng hiển thị trực tuyến tốt hơn, trang web doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện gần hơn trên đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ dẫn đến nhiều người truy cập trang web của bạn hơn, cho phép bạn tạo ấn tượng tốt ban đầu và từ đó mua hàng của bạn.

Với các chiến lược tiếp thị tuyệt vời, bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình mạnh mẽ hơn và nhiều người sẽ biết đến doanh nghiệp nội thất của bạn. Điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cực cao, do đó chuyển nhiều khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thực sự.

Dịch vụ thiết kế website nội thất ATPWEB cam kết đem đến một website không chỉ đẹp mà còn mang lại hiệu quả cao, tối ưu cho tệp khách hàng đặc thù của doanh nghiệp, công cụ Marketing chuyển đổi cao, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho các Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Các loại hình Thiết kế Website Nội thất

1. Website Thiết kế Nội thất

Đối với các công ty thiết kế nội thất, website sẽ đóng vai trò vừa giới thiệu công ty và cũng là Portfolio giới thiệu các dự án mà công ty đã thực hiện. Vì vậy, điều quan trọng là web cần phải show được năng lực của bạn, phong cách thiết kế chủ đạo của doanh nghiệp và mang đậm màu sắc doanh nghiệp đang hướng tới.

Các Module thường có trong website thiết kế nội thất:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Danh mục Dự án
  • Dự án
  • Dịch vụ
  • Liên hệ
  • Chính sách
  • Tin tức

2. Website Bán đồ Nội thất

Cửa hàng bán đồ nội thất sẽ mong muốn website chứa đầy đủ các sản phẩm và các thông tin của sản phẩm bao gồm: hình ảnh, giá tiền, thông số kỹ thuật, chất liệu, đánh giá,… Các sản phẩm này cần phải được sắp xếp một cách hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm thấy nhất. Không thể thiếu nữa đó là phần mua hàng, thanh toán và tích hợp Email để quản lý đơn hàng hiệu quả, nhanh chóng.

Các Module thường có khi thiết kế website bán hàng nội thất:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Danh mục Sản phẩm
  • Sản phẩm
  • Giỏ hàng
  • Thanh toán Online
  • Tin tức
  • Liên hệ

3. Website Thiết kế Nội thất Cá nhân

Thiết kế Website nội thất cho các cá nhân đặc biệt cần phải mang được tính cách của chính chủ sở hữu lên website. Mục đích sử dụng trang web sẽ là Portfolio cá nhân, vì vậy các dự án, thiết kế của chính chủ sẽ được thể hiện một cách nổi bật và chuyên nghiệp nhất. 

Các Module thường có trong website cá nhân thiết kế nội thất:

  • Trang chủ
  • Danh mục Dự án
  • Dự án
  • Liên hệ
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Tối ưu tốc độ load web
Source Code “sạch”, rõ ràng, chuẩn SEO

Các Module trong thiết kế website nội thất có gì?

1. Trang chủ

Với đặc thù lĩnh vực Nội thất cực kỳ quan trọng tính thẩm mỹ, thiết kế website nội thất cần có trang chủ tinh tế, ấn tượng về mặt “Nhìn”, đem đến cho người dùng những cảm nhận đầu tiên về phong cách của sản phẩm nội thất/dịch vụ trên website.

2. Giới thiệu

– Cung cấp các thông tin về doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự thiết kế,…

– Bao gồm: Triết lý hoạt động, sứ mệnh, Slogan của doanh nghiệp, các dịch vụ/sản phẩm doanh nghiệp cung cấp, Quy trình làm việc, Khách hàng nổi bật, Lịch sử doanh nghiệp…

3. Dự án

– Tổng hợp tất cả các dự án mà Công ty đã hoàn thành hoặc đang thiết kế.

– Phân chia thành các chuyên mục khác nhau để khách hàng dễ dàng tham khảo đúng với nhu cầu nhất.

4. Chi tiết dự án

– Giới thiệu chi tiết dự án đang thiết kế hoặc đã hoàn thành.

– Các thông tin có thể bao gồm: Tên dự án, Đơn vị đầu tư, Yêu cầu thiết kế, Phong cách thiết kế, Thông số dự án,…

– Đặc biệt đối với những trang dự án thì các hình ảnh hoặc video thực tế sẽ phát huy hiệu quả nhất, có tính thuyết phục với khách hàng hơn.

5. Sản phẩm

– Hiện thị các sản phẩm nội thất mà doanh nghiệp đang kinh doanh, tương tự như các trang thương mại điện tử.

– Phân chia các sản phẩm theo chuyên mục và các bộ lọc khác nhau giúp khách hàng dễ tìm được sản phẩm mình mong muốn nhất

6. Chi tiết sản phẩm

– Hiển thị các thông số và thông tin của sản phẩm, hình ảnh thực tế của sản phẩm.

– Các tính năng đặt hàng, giỏ hàng và thanh toán trực tuyến.

– Có thể tích hợp thêm giao hàng, quản lý bán hàng, quản lý đơn,…ngay trên website để dễ theo dõi và quản lý doanh nghiệp.

7. Liên hệ

– Các thông tin liên hệ của công ty bao gồm: Số điện thoại, Tên doanh nghiệp, Địa chỉ cửa hàng, Các trang Mạng Xã hội,…

– Tích hợp Google Map đến địa chỉ của doanh nghiệp.

– Form liên hệ để lại thông tin khách hàng.

8. Tin tức

– Cung cấp cho khách hàng các thông tin mới nhất, các kiến thức liên quan đến nội thất, nhà cửa,…

– Hiển thị các kiến thức dưới dạng Bài viết, đây là cách thức quan trọng nhất giúp SEO Website đạt hiệu quả.

9. Tính năng

– Đối với từng mục đích sử dụng website khác nhau, sẽ cần có những tính năng CHUYÊN BIỆT, sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

– Ngoài ra vẫn cần có các chức năng quan trọng như live chat, tích hợp liên kết với các trang Mạng xã hội, công cụ hỗ trợ SEO,…

10. Hệ thống quản trị

– Hệ thống CMS WordPress dễ sử dụng, tùy biến đơn giản và hiệu quả cao.

– Quản lý và tùy chỉnh toàn trang

– Quản lý tài khoản đăng nhập

Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Tối ưu tốc độ load web
Source Code “sạch”, rõ ràng, chuẩn SEO
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Giao diện web tối ưu chuẩn Mobile
Tối ưu tốc độ load web
Source Code “sạch”, rõ ràng, chuẩn SEO

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website

Thiết Kế Web
BLOG