Mục lục

Thiết kế website bán điện thoại mới nhất 2024

Thiết kế website bán điện thoại – ATPWEB với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website bán điện thoại sẽ giúp bạn sở hữu một website chuyên nghiệp, cạnh tranh ngay trên thị trường.

thiết kế website bán điện thoại cùng atpweb

Lý do cần phải thiết kế website bán điện thoại

Điện thoại di động là thị trường rất sôi động với nhu cầu cực kỳ lớn. Đây là ngành có sự cạnh tranh cực gắt gao với hàng loạt những cửa hàng mọc lên như nấm khắp mọi nơi. Vì vậy, việc thiết kế website bán điện thoại là việc làm gần như phải có của các cửa hàng khi muốn cạnh tranh.

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Website là một công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn thu về lượng lớn khách hàng tiềm năng cho cửa hàng điện thoại từ lượng truy cập hàng ngày. Lượng truy cập này có thể lớn hơn con số mà bạn tưởng tượng rất nhiều nếu bạn tối ưu SEO tốt.

  • Đem lại uy tín cao cho thương hiệu 

Số lượng cửa hàng kinh doanh điện thoại, thiết bị công nghệ hiện nay đang rất nhiều. Điều này khiến khách hàng không quá hiểu biết về công nghệ cảm thấy hoang mang, không biết đơn vị nào đủ uy tín và sự tin tưởng khi mua một sản phẩm có giá trị khá cao này. Việc sở hữu một website sẽ là công cụ giúp tăng hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng trong mắt khách hàng, từ đó nâng cao uy tín của cửa hàng hơn.

  • Đơn giản hóa quản lí

Quản lý sản phẩm, tồn kho, khuyến mãi,… bây giờ sẽ rất đơn giản khi tất cả đều được hệ thống hóa trên website.

Thiết kế website bán điện thoại tại ATPWEB sẽ có gì?

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, ATPWEB cam kết sẽ đem đến cho các quý khách hàng website chuyên nghiệp và hoàn chỉnh nhất.

Giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp

Sở hữu hơn 500 mẫu website trong kho giao diện, ATPWEB sẽ đem đến cho bạn một giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp. Bố cục được sắp xếp chỉnh chu và khoa học. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình tìm kiếm, tham khảo, mua hàng trên website của bạn.

Ngoài ra, các website sẽ được tối ưu Responsive giúp hiển thị tốt ở tất cả các kích cỡ màn hình khác nhau, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tối ưu SEO hoàn chỉnh

Tối ưu SEO (Search Engine Optimization) là hoạt động giúp cải thiện thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google. Đây cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm và phải làm sao cho sản phẩm đó ở vị trí nổi bật nhất và dễ dàng thấy nhất.

Các website tại ATPWEB đều được các kỹ sư thiết kế của chúng tôi tối ưu SEO từ trong code web. Điều này sẽ giúp website của bạn được Google đánh giá cao hơn, thân thiện với người dùng, khả năng cạnh tranh Top Google dễ dàng và nhanh chóng.

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ bán hàng

Khi thiết kế website bán điện thoại tại ATPWEB, chúng tôi sẽ tích hợp các tính năng giúp hỗ trợ quá trình bán hàng của bạn. Các ứng dụng như quản lý kho, quản lý sản phẩm, liên kết thanh toán và vận chuyển,… sẽ giúp việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn rất nhiều.

Lợi ích khi thiết kế website tại ATPWEB

Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng thiết kế website tại ATPWEB để giúp khách hàng khởi đầu website một cách thuận lợi và ứng dụng hiệu quả công cụ triệu đô này.

– Tặng bài viết khởi tạo cho website

– Tặng gói dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Banner, Logo)

– Tặng gói nhập dữ liệu sản phẩm cho website mới

– Tặng HOSTING 5GB/Năm

– Tặng VOUCHER giảm giá các giải pháp, phần mềm của ATPSOFTWARE

– Tặng Ebook “Cách ATP SoftWare làm SEO Website thứ hạng ~100 trên ALEXA”

– Tặng khoá học thiết kế LANDINGPAGE chuyên nghiệp và kèm Ebook xây dựng website từ con số không

Thiết kế website tại ATPWEB ngay!!!

Liên hệ ngay với ATPWEB – Đơn vụ thiết kế website uy tín hàng đầu để xây dựng website cho riêng bạn.

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website