Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
thiết kế website nhận ngay quà tặng
Online Marketing

Thành công trong Marketing online 2019 với 3 yếu tố sau

ATP Web Marketing Online Công cụ marketing
  • Đăng bởi Thiết kế website trọn gói ATPWeb
  • Tháng Sáu 10, 2019
Online Marketing

Nội dung bài viết

  1. Yếu tố chính số 1: Tính đơn giản (Đừng cố gắng xây dựng kênh bán hàng hoàn hảo – xây dựng một kênh đơn giản đầu tiên)
  2. Yếu tố chính # 2: Tính nhất quán (Nhận một tấm thảm yoga)
  3. Yếu tố chính số 3: Ngân sách thấp (Bạn chưa giàu)
  4. Cuối cùng

8 năm hoạt động kinh doanh online đã dạy tôi rằng có 3 yếu tố chính để thành công Marketing online.

Tiếp thị trực tuyến Thành công, Thành công kinh doanh trực tuyến, Thành công kinh doanh, Viết blog, #OnlineMarketing #OnlineBusiness #BloggingTôi đã thấy rất nhiều người thất bại – nhưng tôi cũng đã thấy rất nhiều người thành công. Và những gì tôi đã thấy là 3 yếu tố chính này tạo nên sự khác biệt.

Nhưng chúng không phải là những gì bạn có thể mong đợi. Tin tốt là: Tất cả những thứ này đều nằm trong tầm tay của bạn!

Tin tức khác là: Có lẽ bạn đang cố gắng học những điều sai trái sẽ không giúp được bạn. Bởi vì chiến thuật Marketing thông minh có thể có vai trò trong Marketing online – chúng cũng có thể phù hợp với bạn hoặc người khác. Nhưng họ sẽ không tạo ra thành công cho bạn!

Và nếu bạn đang đọc điều này, có lẽ bạn đã nhận ra được một vài thứ sai. Đây là Thời gian để sửa nó!

Nếu bạn tập trung vào ba yếu tố của Marketing online, bạn có thể làm cho website của mình trở nên phổ biến – và kiếm tiền nghiêm túc với nó. Bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh nhỏ của mình thông qua các chiến thuật Marketing online. Nếu bạn tập trung vào ba yếu tố này, bạn có thể đạt được mục tiêu sau mục tiêu thông qua quy trình Marketing online của mình.

Nhưng thật đáng buồn, tất cả ba yếu tố này thường bị bỏ qua – không chỉ bởi những người thất bại trực tuyến, mà còn bởi những người dạy Marketing online.

Liên quan: 58 Website cung cấp hình ảnh đẹp cho Website 2019

Vậy những yếu tố thành công Marketing online này là gì? Và tại sao bạn chưa bao giờ nghe nói về họ trước đây?

Yếu tố chính số 1: Tính đơn giản (Đừng cố gắng xây dựng kênh bán hàng hoàn hảo – xây dựng một kênh đơn giản đầu tiên)

Quote Lao TzuYếu tố quan trọng đầu tiên của thành công Marketing online là sự đơn giản.

Điều tôi muốn nói không phải là Marketing online luôn dễ dàng – nhưng về lâu dài, nó sẽ được đền đáp, để giữ cho nó đơn giản nhất có thể.

Những người đang dạy Marketing online thường bảo bạn sử dụng một chiến thuật Marketing phức tạp. Lý do họ bảo bạn sử dụng các chiến thuật phức tạp là bởi vì họ đang bán những chiến thuật đó.

Và đừng hiểu sai ý tôi – những chiến thuật này thường hoạt động, nếu chúng được áp dụng trong tình huống phù hợp. Chẳng hạn, có rất nhiều Công thức khởi động trên mạng – được bán bởi những người như Jeff Walker. Và chúng hoạt động – nếu bạn đáp ứng các điều kiện tiên quyết cho chúng. Để tất cả các công thức khởi chạy hoạt động cho bạn, bạn cần một danh sách email – nếu không, bạn không có ai để khởi động sản phẩm của mình.

Bạn có một danh sách email tại thời điểm này? Không? Tại sao bạn nghĩ về việc mua một kênh khởi động sau đó?

Liên quan: Để lên Top Google website của bạn cần những loại nội dung gì trong 2019?

Điều tôi muốn nói đơn giản là bạn luôn thực hiện bước đơn giản tiếp theo. Đừng cố thực hiện phức tạp tất cả trong một động tác Tìm hiểu bước SIMPLE logic tiếp theo là gì và thực hiện chính xác điều đó.

Thực hiện hành động đơn giản nhất là bước tiếp theo hợp lý nhất trong hành trình Marketing online của bạn.

Khi bạn có lưu lượng truy cập, nhưng không có sản phẩm, bạn sẽ phải tìm thứ gì đó bạn có thể bán (bằng cách thiết kế sản phẩm của riêng bạn hoặc bằng cách tìm sản phẩm liên kết).

Bạn sẽ cần tạo một trang bán hàng cho sản phẩm của mình, v.v.

Tất cả các bước này không phức tạp. Bạn có thể làm chúng. Nhưng khi bạn đang cố gắng giải quyết mọi thứ cùng một lúc thì thật phức tạp.

Và một ngày nào đó bạn có thể nhìn lại và thấy tất cả những gì bạn đã hoàn thành và thấy rằng rốt cuộc nó không đơn giản như vậy.

Điều này trở nên cực kỳ quan trọng khi xây dựng kênh bán hàng.

Kênh bán hàng là một quá trình dẫn từ lưu lượng truy cập đến bán hàng. Nó có thể rất đơn giản hoặc rất phức tạp. Bạn có thể dẫn khách truy cập web đến một hình thức đăng ký, gửi nhiều email tự động khác nhau, có thể đưa ra quyết định dựa trên hành động của người đăng ký, và vì vậy ho được đưa vào phễu Sales.

Nhiều người nói: chúng tôi cần bán nhiều hơn, vì vậy chúng tôi cần một kênh bán hàng tốt hơn.

Công thức cho thảm họa! Xây dựng một kênh bán hàng hoàn hảo trước khi bạn có một kênh bán hàng đơn giản mà không thể chuyển đổi. Ngay cả khi bạn mua kênh bán hàng từ một nơi nào đó, không có gì đảm bảo rằng kênh bán hàng này sẽ hoạt động cho bạn TẤT CẢ!

Một kênh bán hàng hoàn hảo chỉ bao giờ hoàn hảo cho một tình huống cụ thể. Và kênh bán hàng hoàn hảo cho tình huống của bạn chỉ có thể được xây dựng thông qua việc lặp lại.

Vì vậy, ý tưởng là bắt đầu với kênh bán hàng đơn giản mà bạn có thể xây dựng! Và đó là cái này:

Khách truy cập đến trang web của bạn, phát hiện ra một sản phẩm, mua sản phẩm.

Điều này rất đơn giản để xây dựng và bạn có thể dễ dàng xây dựng mọi thứ bạn cần cho nó trong một ngày (giả sử bạn đã có lưu lượng truy cập và một sản phẩm). Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn và cách lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, điều này có thể đã chuyển đổi cho bạn. Một ebook $ 9,99 có thể bán như cháy rừng với điều này. Một khóa học trực tuyến $ 1000 có lẽ sẽ không.

Nếu nó không chuyển đổi cho bạn, đã đến lúc bổ sung thêm các yếu tố từ sổ chơi tiếp thị trực tuyến.

  • Thêm một bản tin đăng ký vào trang web của bạn.
  • Xây dựng một đường link dẫn.
  • Nuôi dưỡng thuê bao của bạn.
  • Thêm một số email tự động.
  • Giáo dục

Liên quan: Nhập hàng hot để kinh doanh 2019

Yếu tố chính # 2: Tính nhất quán (Nhận một tấm thảm yoga)

Thảm yoga thành công

Để tiếp thị trực tuyến thành công: hãy tìm tập yoga mat của bạn

Khi bạn đang học nấu ăn – bạn có bắt đầu nấu ăn mỗi phút miễn phí không?

Không – bạn sẽ nấu một bữa ăn khác nhau mỗi ngày. Và chỉ có một. Không có nhiều ý nghĩa trong việc làm nhiều hơn, vì bạn cũng sẽ cần phải ăn nó

Khi bạn bắt đầu tập thể dục, bạn có bắt đầu nâng nặng mỗi phút rảnh rỗi trong ngày không?

Nhiều người thực sự cố gắng như vậy – họ đi đến phòng tập thể dục hàng giờ. Và sau một vài tuần, họ bỏ cuộc vì họ đã kiệt sức.

Một cách tốt hơn để có được sự phù hợp sẽ là ngồi trên một tấm thảm yoga mỗi ngày trong năm phút, chỉ để xây dựng một thói quen. Và một khi bạn đã hình thành thói quen của mình, bạn bắt đầu tập thể dục trong 5 phút này. Và sau đó bạn thêm nhiều bài tập và nhiều phút hơn, theo từng bước nhỏ.

Marketing online cũng giống như các hoạt động đó – bạn không thể học nó trong một ngày. Bạn không thể làm tất cả cùng một lúc.

Tập thói quen quan trọng hơn những gì bạn đạt được hôm nay hoặc ngày mai!

Giải pháp rất đơn giản – bạn phải tìm ra tương đương với thảm yoga tôi đã đề cập ở trên cho những nỗ lực Marketing online của bạn. Bạn phải xây dựng một thói quen.

Cách tốt nhất và đơn giản nhất mà tôi đã tìm thấy cho người mới là dành 30 phút mỗi ngày để làm việc trên doanh nghiệp hoặc website của họ. KHÔNG THÊM!

  • Dành thời gian này để làm việc trên một bài đăng website (bạn không phải hoàn thành nó ngày hôm nay – bạn có thể làm việc trên nó trong vài ngày).
  • Đọc một vài bài viết trên website về cách tiến hành.
  • Thiết lập website của bạn.
  • Chọn một tên miền.
  • Đăng bài mới nhất của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • Chuẩn bị website của bạn để SEO.
  • Giáo dục

Liên quan: Phương pháp lập kế hoạch viết content chi tiết

Theo thời gian, bạn sẽ tăng công việc trên blog của mình mỗi ngày – nhưng đó sẽ là một tiến trình tự nhiên. Bạn có thể hoàn thành một bài viết trên website trong một lần ngồi bây giờ. Nó sẽ trở thành một phần bình thường trong cuộc sống của bạn.

Thật đáng ngạc nhiên khi có nhiều người mắc phải bước này – và không bao giờ thấy bất kỳ thành công Marketing online nào. Internet có rất nhiều website được khởi động nhiệt tình và chỉ bị bỏ rơi vài tuần sau đó – chỉ vì chủ sở hữu của họ muốn làm mọi thứ ngay lập tức.

Nếu họ đã cho phép mình có thêm thời gian và xây dựng thói quen – ai biết họ sẽ ở đâu hôm nay!

Yếu tố chính số 3: Ngân sách thấp (Bạn chưa giàu)

Bạn biết câu nói cũ:

> Bạn phải đầu tư tiền để kiếm tiền!

Đó chỉ là một nửa sự thật! Nửa còn lại là:

> Bạn càng đầu tư nhiều tiền thì càng khó kiếm được lợi nhuận!

Giáo viên Marketing online thường quên điều đó.

Warren Buffet Tiếp thị trực tuyến thành côngTrang web đầy những người bảo bạn mua chương trình đào tạo Marketing 1000 đôla, bắt đầu nhận lưu lượng truy cập và dẫn qua quảng cáo trên Facebook (ít nhất là 1 đô la mỗi khách hàng tiềm năng), tối ưu hóa thông qua thử nghiệm AB (trong khi trả tiền cho mỗi lần nhấp từ Facebook), thuê ai đó ở mức 400 đô la mỗi giờ để tối ưu hóa trang đích của bạn, v.v.

Liên quan: Tổng Hợp Các Xây Dựng Thương Hiệu Cho Người Mới Bắt Đầu Khởi Nghiệp

Trước khi bạn nhận được bất kỳ loại doanh thu nào, bạn có thể dễ dàng chi 10.000 đô la cho việc thiết lập kênh của mình.

Bạn có loại tiền đó để ném xuống cống không? Bạn có muốn tiêu loại tiền này chỉ để bán 100 bản ebook $ 10 của mình không?

Có lẽ là không và bạn không nên. Có một thời gian và địa điểm khi tất cả những điều trên có ý nghĩa. Nếu bạn đã thực hiện 6 con số thông qua blog của mình – hãy tiếp tục, hãy dành một số tiền để nhân rộng nó lên đến 7 con số.

Nhưng ngay bây giờ, bạn là một người mới, và điều tốt nhất mà một người mới có thể làm là xem ví của anh ấy.

Nếu bạn không biết liệu trang đích của mình có bán được hay không, tốt hơn là nên đầu tư một chút thời gian để có được lưu lượng truy cập miễn phí vào blog hoặc trang web của bạn bằng cách liên tục tăng lượng khán giả xã hội của bạn. Nếu bạn không biết cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng của mình – bạn nên tạo khách hàng tiềm năng thông qua lưu lượng truy cập miễn phí.

Tôi đã nói chuyện với những người đã chi hơn 10.000 đô la cho các hệ thống Marketing, thiết kế blog, công cụ, TRƯỚC KHI HỌ ĐÃ XEM BÀI VIẾT MỘT BLOGPOST.

Đó không phải là một cách sử dụng tốt ngân sách của bạn.

Một hệ thống mảketing tốt hoặc kênh bán hàng cũng sẽ tính đến ngân sách của bạn. Và có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến mà không cần đầu tư 1000 đô la! Khi chúng tôi ra mắt ATP Software chúng tôi đã kiếm được tiền trước đó.

Liên quan: 4 Website âm thanh giúp bạn tập trung cao độ 2019

Tìm hiểu về lưu lượng miễn phí trước khi bạn tìm hiểu về quảng cáo Facebook. Biết bạn sẽ kiếm được bao nhiêu cho mỗi khách hàng tiềm năng, trước khi bạn bắt đầu chi tiêu nhiều hơn thì bạn có thể kiếm lại.

Cuối cùng

Tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích! Nếu bạn muốn tiếp tục tìm hiểu cách thiết lập doanh nghiệp trực tuyến của mình bằng cách sử dụng MARKETING ONLINE ĐƠN GIẢN, TIẾP XÚC VÀ TIỀN THƯỞNG, bạn nên xem KHÓA HỌC video miễn phí Ở ĐÂY!

Nguồn: blog.thesocialms.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn quan tâm:

7 Cách xây dựng nội dung sau đây là chìa khóa thành công trong Marketing online 2019

Top 10 chiến dịch Digital Marketing xuất sắc nhất của của hãng fastfood McDonald’s

Neuromarketing Là Gì? Ưu Điểm Của Tiếp Thị Thần Kinh

Kinh doanh trên Instagram thay cho Facebook

Phân tích mô hình SWOT của thương hiệu thời trang Adidas

Đánh giá post
0
Chia Sẻ
45
Lượt Xem
Share on Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Bài viết mới

FNB KiotViet là gì? Tích hợp KiotViet FNB vào website WordPress 2023

Cách kéo 1000 traffic về website đơn giản và tiết kiệm chi phí

[SHARE] 454 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất

[Hướng dẫn] Ứng dụng Chat GPT để viết content website tự động 100%

Reels là gì ? Làm sao để reels lên xu hướng ?

TỔNG HỢP 30+ TÀI LIỆU EBOOK CHIA SẺ KIẾN THỨC KINH DOANH ONLINE DO ATP HOLDINGS BIÊN SOẠN

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Facebook creator studio
Facebook Marketing
Studio Sáng tạo là gì? Cách sử dụng Studio Sáng tạo Facebook hiệu quả 2023
Unicorn là gì
Kinh doanh - Khởi nghiệp
Unicorn Là Gì? Vì Sao Unicorn Được Xem Là Biểu Tượng Của Startup Thành Công?
B2E là gì
Kinh doanh - Khởi nghiệp
B2E là gì? Doanh nghiệp được gì khi áp dụng mô hình B2E 2023
Local Guide là gì
Marketing Online
Local Guide là gì? Ảnh hưởng của Local Guide đến đánh giá Doanh nghiệp
Dịch vụ Review Google Maps
SEO Website
Dịch vụ Review Google Maps – Đánh giá Google Maps
Offpage SEO
Xây dựng Backlink Bất Động Sản chất lượng như thế nào?
THIẾT KẾ WEBSITE
  • Thiết kế Website Nội thất
  • Thiết kế Website Bất động sản
  • Thiết kế Website Bán hàng Công nghệ
  • Thiết kế Website Du lịch
  • Giao diện Web
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb