Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
thiết kế website nhận ngay quà tặng
Facebook creator studio

Studio Sáng tạo là gì? Cách sử dụng Studio Sáng tạo Facebook hiệu quả 2023

ATP Web Marketing Online Facebook Marketing
  • Đăng bởi Quốc Khánh
  • Tháng Hai 2, 2023
Facebook creator studio

Nội dung bài viết

  1. Studio sáng tạo là gì?
  2. Studio sáng tạo Facebook dành cho ai?
  3. Cách truy cập vào Studio sáng tạo của Facebook
  4. Các tính năng chính của Studio sáng tạo
    1. 1. Xuất bản và quản lý nội dung
    2. 2. Insights và Phân tích
    3. 3. Kiếm tiền
    4. 4. Công cụ sáng tạo
  5. Các ứng dụng của Studio Sáng tạo cho Fanpage
    1. 1. Lên lịch hàng loạt nội dung trên Facebook
    2. 2. Tìm hiểu sâu về nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu
    3. 3. Đánh giá hiệu quả nội dung tự nhiên so với các bài đăng quảng cáo
    4. 4. Xác định các cơ hội để chạy quảng cáo tiết kiệm
    5. 5. Tối ưu hóa nội dung video của bạn dựa trên dữ liệu tương tác
    6. 6. Chạy thử video trước khi xuất bản để tăng cường tương tác
    7. 7. Theo dõi kênh Facebook và Instagram ở cùng một nơi
  6. Cách sử dụng Studio sáng tạo Facebook để quản lý fanpage
    1. 1. Cách đăng bài viết lên Fanpage bằng Creator studio
    2. 2. Cách tải hàng loạt video bằng Studio sáng tạo
    3. 3. Cách tạo danh sách phát video trong Studio sáng tạo
    4. 4. Tạo loạt video bằng Creator studio
    5. 5. Tạo thử nghiệm bài viết trên Studio sáng tạo
  7. Tổng kết

Nếu muốn xây dựng sự hiện diện lớn hơn, gắn kết hơn với khách hàng trên Facebook, bạn cần phải sử dụng các công cụ phù hợp. Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đều sử dụng Facebook theo cách này hay cách khác, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách sử dụng hiệu quả chức năng Studio Sáng tạo Facebook.

Studio Sáng tạo là một công cụ được phát triển bởi chính Facebook. Công cụ miễn phí này có thể biến doanh nghiệp của bạn thành một cỗ máy sản xuất nội dung hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu một cách hiệu quả với các tính năng như: đăng hàng loạt, lập kế hoạch nội dung, phân tích chuyên sâu.

Công cụ Facebook Creator Studio có thể đóng vai trò là giải pháp xuất bản và phân tích tối ưu cho doanh nghiệp của bạn, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng hơn trên Facebook và Instagram.

Vậy Studio Sáng tạo Facebook là gì? Cách sử dụng hiệu quả công cụ sáng tạo của Facebook như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!!

Studio sáng tạo là gì?

Studio sáng tạo là một nền tảng gốc, all-in-one hỗ trợ cho việc xuất bản, quản lý nội dung và phân tích cho (các) Fanpage Facebook của bạn.

Hãy coi Facebook Creator Studio là trung tâm điều khiển của doanh nghiệp bạn trên Facebook. Tại đây, bạn có thể xem tất cả nội dung, hiệu suất bài đăng gần đây và tương tác với người dùng ở một nơi duy nhất.

Theo chính Facebook, mục đích của Studio sáng tạo có ba phần:

  • Hợp lý hóa việc xuất bản trên Facebook của bạn thông qua các tính năng như tải lên hàng loạt, lên lịch và đăng chéo.
  • Theo dõi tốt hơn tốc độ phát triển thông qua phân tích, bao gồm dữ liệu nhân khẩu học, xu hướng tương tác và hiệu suất bài đăng cá nhân.
  • Quản lý các tương tác với người theo dõi của bạn, chẳng hạn như tin nhắn và nhận xét trong cùng một hộp thư đến.

Không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng và bảng điều khiển là một yếu tố giúp Studio Sáng tạo của Facebook thay đổi cuộc chơi, chưa kể đến việc bạn có nhiều khả năng theo dõi dữ liệu hiệu suất hơn khi dữ liệu này luôn ở vị trí trung tâm.

Một tính năng quan trọng khác của Studio Sáng tạo là khả năng khám phá các cơ hội chạy quảng cáo và quan hệ đối tác trả phí. Như các tính năng khác của Facebook, nhiều tính năng của Studio Sáng tạo có thể dễ dàng được chuyển sang Instagram chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Studio sáng tạo Facebook là gì

Studio sáng tạo Facebook dành cho ai?

Mặc dù studio sáng tạo đang bùng nổ với các tính năng, nhưng nền tảng này có thể hơi nhiều đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc những người chưa quen với các công cụ gốc của Facebook.

Dưới đây là bảng phân tích nhanh về đối tượng mà Studio sáng tạo Facebook phục vụ tốt nhất:

  • Các doanh nghiệp điều hành một Trang (hoặc nhiều Trang) với ~1.000 – ~10.000+ người theo dõi bao gồm các thương hiệu khác, đại lý và những người có ảnh hưởng trên Facebook.
  • Các Trang có lượng truy cập cao, thường xuyên xuất bản nội dung video để phát trực tiếp trên Facebook.
  • Các thương hiệu muốn khám phá các cơ hội quảng cáo mới hoặc thử nghiệm chạy quảng cáo Facebook so với nội dung organic.
  • Hãy nhớ rằng để tận dụng tối đa các cơ hội quảng cáo, Studio sáng tạo yêu cầu phải có tối thiểu ~10.000 người theo dõi và/hoặc một lượng người theo dõi có mức độ tương tác cao. Ví dụ: cộng tác thương hiệu bắt đầu với 1.000 người theo dõi và ít nhất 15.000 lượt tương tác với bài đăng.

Cách truy cập vào Studio sáng tạo của Facebook

Studio sáng tạo có sẵn trên cả PC cũng như trên các thiết bị di động.

Để truy cập Creator Studio từ PC hoặc máy Mac, bạn chỉ cần truy cập business.facebook.com/creatorstudio khi đã đăng nhập vào tài khoản Facebook quản trị viên.

Bất kỳ ai có quyền truy cập vào Facebook đều có thể sử dụng Studio sáng tạo, bất kể vai trò của họ là gì (mặc dù một số tính năng chỉ khả dụng cho một số vai trò nhất định).

Để sử dụng công cụ trên thiết bị di động, hãy tải xuống ứng dụng Creator Studio cho iOS hoặc Android.

Các tính năng chính của Studio sáng tạo

Dưới đây sẽ là các tính năng chính, được sử dụng nhiều nhất của Studio Sáng tạo. Hãy cùng xem thử nhé:

tính năng chính của studio sáng tạo

1. Xuất bản và quản lý nội dung

Đây là một trong những tính năng phổ biến nhất. Nền tảng này theo dõi toàn bộ thư viện nội dung của bạn, bao gồm các bài đăng, hình ảnh, video và Story đã đăng lên fanpage. Tương tự như vậy, bạn có thể xuất bản và lên lịch nội dung trực tiếp trong Studio Sáng tạo, giúp việc sắp xếp lịch nội dung của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khả năng tải video lên hàng loạt (tối đa 50) và xuất bản chéo bài đăng lên các Fan Page khác hoặc trên tài khoản Instagram là hai trong số các tính năng xuất bản đáng chú ý nhất của Studio Sáng tạo. Có thể khẳng định, công cụ này là không thể thiếu đối với các thương hiệu đang sản xuất một lượng lớn nội dung trên nền tảng Facebook.

2. Insights và Phân tích

Tính năng phân tích chuyên sâu của Studio sáng tạo Facebook làm nổi bật các xu hướng chung và dữ liệu chi tiết để giúp bạn hiểu được sự phát triển của Fanpage, từ đó có các kế hoạch phát triển hợp lý nhất.

Nền tảng này cung cấp các tính năng:

  • Phân tích chung và phân tích thông tin chi tiết ngay sau khi bạn đăng nhập, đóng vai trò là “báo cáo nhanh” về tình trạng hiện diện trên Facebook của bạn.
  • Phân tích hiệu suất nội dung riêng lẻ (số lần hiển thị và mức độ tương tác của bài đăng) và so sánh giữa hiệu suất của các bài đăng trước đây.
  • Phân tích tương tác video siêu cụ thể bao gồm số phút đã xem, thời gian xem trung bình, v.v.

Bảng điều khiển trong Studio sáng tạo khác xa so với các báo cáo khác, chỉ đơn giản cho biết bạn có bao nhiêu người theo dõi mới hoặc mất đi bao nhiêu người theo dõi.

Các phân tích của nền tảng không chỉ có thể gợi ý cho bạn về dữ liệu hiệu suất để tối ưu hóa chiến lược nội dung, mà còn có thể dễ dàng chia sẻ với những người khác (khách hàng, các bên liên quan, đồng nghiệp, đối tác).

3. Kiếm tiền

Tab kiếm tiền trong Studio sáng tạo cho phép bạn khám phá các mối quan hệ đối tác tiềm năng, hoạt động tài trợ và các cơ hội khác để kiếm tiền từ nội dung của mình. Mỗi tùy chọn kiếm tiền (bao gồm quảng cáo trong luồng, đăng ký và bài viết tức thời) có các ngưỡng tương tác khác nhau mà bạn cần phải vượt qua trước khi bắt đầu.

Nhưng nếu bạn đã có sự hiện diện lớn và tích cực trên Facebook, bạn có thể ngạc nhiên về những cơ hội đã có sẵn cho mình. Ưu điểm của việc sử dụng Studio sáng tạo để kiếm tiền là nền tảng này sẽ hỗ trợ bạn khi lấy nội dung hiện có của bạn và chuyển đổi các nội dung đó thành giá tiền.

4. Công cụ sáng tạo

Tất nhiên, Studio sáng tạo cũng tự hào có một vài cái gọi là “công cụ sáng tạo” được thiết kế riêng cho những người muốn phát triển hơn trên Facebook thông qua livestream. Cụ thể, nền tảng này có số liệu thống kê phát trực tuyến theo thời gian thực và thư viện nhạc dành cho người sáng tạo tương tự như của TikTok hoặc Instagram.

Phần này bao gồm hai trang tổng quan:

  • Bảng điều khiển trực tiếp: Trung tâm tài nguyên và trình theo dõi hiệu suất dành cho những game thủ phát trực tiếp trên Facebook.
  • Bộ sưu tập âm thanh: Thư viện gồm các bản nhạc và âm thanh bản quyền miễn phí mà bạn có thể sử dụng trên Facebook và Instagram.

Các ứng dụng của Studio Sáng tạo cho Fanpage

Chúng ta đã nêu ra những điều cơ bản của nền tảng Studio sáng tạo, hãy cùng nhau tìm hiểu một số cách để ứng dụng Studio Sáng tạo với mục đích khuyến khích tăng trưởng và tương tác nhiều hơn cho (các) Fanpage Facebook của bạn.

 

1. Lên lịch hàng loạt nội dung trên Facebook

Cho dù bạn xuất bản bao nhiêu nội dung thì việc lên lịch đăng bài là việc cần làm.

Vì việc lên lịch không chỉ cho phép bạn hiểu rõ hơn về lịch và chiến lược nội dung của mình mà còn loại bỏ áp lực phải xuất bản trong thời gian thực. Nếu không có gì khác, Studio sáng tạo Facebook có thể giúp loại bỏ phân tích về tần suất hoặc thời điểm bạn nên xuất bản.

2. Tìm hiểu sâu về nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu

Bạn càng có thể tìm hiểu nhiều hơn về đối tượng mục tiêu của mình thì càng tốt.

Studio sáng tạo Facebook sẽ cung cấp các điểm dữ liệu như độ tuổi, sở thích của đối tượng và dữ liệu nhân khẩu học quan trọng khác.

Ví dụ: bạn có thể nhận ra rằng mình đang thu hút đối tượng lớn tuổi hơn với tư cách là một thương hiệu tập trung vào thế hệ millenial hoặc một nhóm nhân khẩu học nhất định đang bị tụt lại về mức độ tương tác.

Nhìn vào những con số này có thể giúp bạn tinh chỉnh chiến lược nội dung trên nền tảng Facebook của mình. Trang tổng quan của Studio sáng tạo có thể giúp bạn mở rộng tầm mắt để biết ai đang thực sự tương tác với nội dung của bạn.

3. Đánh giá hiệu quả nội dung tự nhiên so với các bài đăng quảng cáo

Do thuật toán của Facebook thường xuyên có sự thay đổi, dẫn đến nhiều bài đăng bị mất tương tác. Vì vậy, nhiều thương hiệu tăng khả năng hiện diện trên Facebook của họ bằng quảng cáo.

Để biết được bao nhiêu thời gian, tiền bạc và tài nguyên để đầu tư vào quảng cáo so với nội dung không phải trả tiền là rất phức tạp. Tin vui là Studio sáng tạo có thể giúp bạn tìm kiếm sự cân bằng và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo của mình.

Làm thế để so sánh? Bạn có thể xem báo cáo hiệu suất của nội dung tự nhiên so với các bài đăng trả phí. So sánh này có thể làm nổi bật các cơ hội để mở rộng chiến dịch hoặc thu nhỏ chúng lại cho phù hợp. Kết quả cuối cùng là bạn sẽ chi tiêu hiệu quả hơn trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

4. Xác định các cơ hội để chạy quảng cáo tiết kiệm

Studio sáng tạo luôn chú trọng làm nổi bật nội dung hoạt động hiệu quả nhất của bạn và bài đăng nào đang thúc đẩy mức độ tương tác đáng kể. Những loại bài đăng này có thể là ứng cử viên chính để bạn chạy quảng cáo. Các tính năng bổ sung trong Studio sáng tạo (chẳng hạn như Bài viết tức thời) cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi các bài đăng không phải trả tiền của mình thành quảng cáo trả phí chỉ trong vài phút.

5. Tối ưu hóa nội dung video của bạn dựa trên dữ liệu tương tác

Đầu tư vào video là rất quan trọng đối với các thương hiệu ngày nay, nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác của khán giả như: định dạng, độ dài,…

Rất may, thông tin chi tiết về video có thể giúp bạn hiểu rõ hơn loại video nào phù hợp với khán giả của mình. Các chỉ số như thời gian xem trung bình và số lượt xem video sẽ ngay lập tức cho bạn biết được rằng, khán giả của bạn thích xem nội dung dài hơn hay ngắn hơn, định dạng video nào là tốt nhất (video hướng dẫn hay video trực tiếp), v.v.

Tóm lại, bạn có nhiều khả năng sản xuất các loại video mà khán giả muốn xem hơn.

6. Chạy thử video trước khi xuất bản để tăng cường tương tác

Theo quan điểm trên, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trong nội dung video của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ tương tác.

Studio sáng tạo có tính năng thử nghiệm tích hợp cho phép bạn tạo các biến thể của video rồi xuất bản những video hoạt động hiệu quả nhất cho khán giả của mình.

Bạn muốn thử nghiệm với các tiêu đề và mô tả video khác nhau? Đang cố gắng xác định loại thumbnail nào hoạt động tốt nhất? Các bài test ngắn hạn có thể gợi ý cho bạn.

7. Theo dõi kênh Facebook và Instagram ở cùng một nơi

Một ví dụ khác về cách Studio sáng tạo tiết kiệm thời gian của bạn, hãy lưu ý rằng nhiều tính năng của nền tảng như thư viện nội dung và quản lý hộp thư đến của bạn cũng có trên Instagram.

Điều này có nghĩa là bạn không phải chuyển đổi giữa Facebook và Instagram nếu bạn đăng cùng một nội dung lên cả hai nền tảng.

Cách sử dụng Studio sáng tạo Facebook để quản lý fanpage

Bạn cần truy cập vào Studio Sáng tạo của Facebook để bắt đầu sử dụng các tính năng quản lý fanpage của công cụ này. Cách truy bạn bạn có thể xem ở trên.

Lưu ý: Chỉ có tài khoản nằm quyền Quản trị viên (Admin) hoặc Biên tập viên (Editor) mới sử dụng được công cụ Studio Sáng tạo.

1. Cách đăng bài viết lên Fanpage bằng Creator studio

Các bước để đăng bài viết lên fanapge bằng Studio sáng tạo sẽ như sau:

Bước 1: Điều hướng đến công cụ Studio sáng tạo trên Fanpage Facebook. Để đơn giản hơn, bạn có thể bấm vào link: https://business.facebook.com/creatorstudio/home.

Bước 2: Bấm vào nút Tạo bài viết, trình chỉnh sửa bài viết sẽ mở ra để bạn tạo nội dung và thêm hình ảnh vào bài viết

Cách đăng bài viết lên Fanpage bằng Creator studio

Bước 3: Đăng bài viết cho phép bạn đăng tải ở nhiều định dạng khác nhau bao gồm hình ảnh, văn bản, đường link, livestream hoặc video.

Bước 4: Bấm Đăng

2. Cách tải hàng loạt video bằng Studio sáng tạo

Bước 1: Truy cập vào Studio sáng tạo trên fanpage facebook của bạn, hoặc bấm vào đường link: https://business.facebook.com/creatorstudio/home

Bước 2: Bấm vào Xem thêm và chọn Tải video lên hàng loạt

Cách tải hàng loạt video bằng Studio sáng tạo

Bước 3: Trình thêm video sẽ được mở ra, bạn chọn Thêm video (Có thể tải lên tối đa 50 video)

Bước 4: Thêm tiêu đề và mô tả,… cho bài viết. Sau đó bấm Lưu thay đổi

Bước 5: Bạn có tùy chọn đăng ngay lập tức hoặc lên lịch bài đăng.

Cấu hình từng video khi đăng lên

3. Cách tạo danh sách phát video trong Studio sáng tạo

Việc tạo danh sách phát cho các video trên fanpage sẽ giúp tăng mức phân phối video thông qua đề xuất, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Bước 1:  Tương tự, truy cập vào Studio Sáng tạo bằng cách bấm vào link: https://business.facebook.com/creatorstudio/home

Bước 2: Ở thanh sidebar bên trái, bạn chọn mục Nội dung, sau đó chọn Bộ sưu tập -> Danh sách phát

Truy cập doanh sách phát video trong studio sáng tạo

Bước 3: Bấm vào Danh sách phát mới để tạo, sau đó bạn thêm tiêu đề, mô tả và ảnh bìa cho danh sách.

Bước 4: Nhấn Tiếp, sau đó bạn bắt đầu chọn Thêm video từ thư viện để cho vào trong danh sách mới này.

4. Tạo loạt video bằng Creator studio

Tính năng này sẽ giúp bạn sắp xếp các nội dung theo một trình tự thời gian thích hợp, tương tự các chương trình truyền hình hay gameshow. Mỗi nội dung đăng lên có thể sẽ nằm trong nhiều danh sách phát khác nhau, tuy nhiên chỉ thuộc một loạt chương trình duy nhất.

Bước 1: Truy cập vào Studio Sáng tạo bằng cách bấm vào link: https://business.facebook.com/creatorstudio/home

Bước 2: Ở thanh sidebar bên trái, bạn chọn mục Nội dung, sau đó chọn Bộ sưu tập -> Loạt nội dung

Bước 3: Chọn thêm Loạt Video mới. Tới lúc này, bạn sẽ thiết lập cho loạt chương trình bằng cách thêm Tiêu đề, mô tả.

  • Chọn Phát lại video theo thứ tự hoặc bất kỳ
  • Phần bổ sung cho phép bạn đăng tải thêm trailer, ảnh bìa và ảnh đại diện cho loạt video.

Tạo loạt video bằng Creator studio

5. Tạo thử nghiệm bài viết trên Studio sáng tạo

A/B testing chắc chắn không hề xa lạ đối với nhà sáng tạo nội dung/marketer rồi đúng không nào. Studio sáng tạo của Facebook cho phép bạn tạo đến 4 bản thử nghiệm để kiểm tra xem phiên bản nào phù hợp với khách hàng tiềm năng của bạn nhất.

Trong thời gian thử nghiệm do bạn cài đặt, Facebook sẽ tự động đăng tải các phiên bản đến những đối tượng khác nhau, nhưng chưa đăng bài chính thức lên page. Sau đó, bài viết hiệu quả nhất trong các phiên bản sẽ được đăng trực tiếp lên page cho toàn bộ đối tượng của fanpage.

Công cụ này khá hợp lý, sẽ giúp bạn tìm ra nội dung hiệu quả nhất hiển thị trên trang.

Để thực hiện thử nghiệm A/B cho nội dung, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào Facebook Creator Studio bằng cách bấm vào link: https://business.facebook.com/creatorstudio/home

Bước 2: Tất nhiên bạn phải chọn đúng trang mà mình muốn đăng bài viết cuối cùng, sau đó chọn mục Nội dung -> và chọn Thử nghiệm A/B

Tạo thử nghiệm bài viết trên Studio sáng tạo

Bước 3: Bạn bấm vào Tạo thử nghiệm A/B, sẽ có một bảng thiết lập hiện lên để cài đặt cho từng Phiên bản của mình. Ở mỗi phiên bản, bạn có thể chọn các định dạng khác nhau như hình ảnh, video, văn bản hoặc liên kết.

#Lưu ý: Riêng với định dạng video, bạn chỉ có thể tạo thử nghiệm so sánh với các phiên bản video khác.

Bước 4: Ở bước này bạn chỉ cần đăng tải nội dung của mình lên (video, hình ảnh), nhập tiêu đề và nội dung mô tả cho tất cả các phiên bản. Bấm Tiếp.

Bước 5: Tiến hành kiểm tra lại các thông tin mà bạn đã nhập, chọn thời gian thử nghiệm (từ 10 phút đến 24h). Sau đó, bạn có thể bắt đầu chạy thử nghiệm với 3 cách sau đây:

  • Lưu bản nháp: Nếu các phiên bản thử nghiệm vẫn chưa hoàn thiện, bạn có thể lưu nháp lại để tránh mất nội dung đã nhập. Sau đó, bạn có thể truy cập và chỉnh sửa tiếp bản nháp bằng cách truy cập Nội dung -> Thử nghiệm A/B
  • Lên lịch: Ở phần này bạn có thể lên lịch đăng cho bài viết chiến thắng cuối cùng, dựa vào đó Facebook sẽ tự động chạy thử nghiệm theo thiết lập của bạn. #Lưu ý: sau khi lên lịch bạn không thể chỉnh sửa thử nghiệm mà chỉ có thể xóa – tạo lại thử nghiệm mới.
  • Đăng thử nghiệm: tùy chọn này sẽ cho phép bạn chạy thử nghiệm ngay lập tức và đăng bài viết chiến thắng ngay sau khi kết thúc thử nghiệm.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các thông tin chi tiết về Studio sáng tạo của Facebook, cũng như cách bạn sử dụng công cụ này trong quá trình quản lý nội dung Fanpage.

Đối với các doanh nghiệp, bên cạnh Fanpage Facebook thì website là một kênh cực kỳ quan trọng trong phát triển của doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế website tối ưu nhất nhé.

 

ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà Online

Liên hệ:

  • Hotline: 0707666656
  • Fanpage: ATP Web
  • Website: atpweb.vn
Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết
0
Chia Sẻ
28
Lượt Xem
Share on Facebook
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
  • Bài viết mới

FNB KiotViet là gì? Tích hợp KiotViet FNB vào website WordPress 2023

Cách kéo 1000 traffic về website đơn giản và tiết kiệm chi phí

[SHARE] 454 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất

[Hướng dẫn] Ứng dụng Chat GPT để viết content website tự động 100%

Reels là gì ? Làm sao để reels lên xu hướng ?

TỔNG HỢP 30+ TÀI LIỆU EBOOK CHIA SẺ KIẾN THỨC KINH DOANH ONLINE DO ATP HOLDINGS BIÊN SOẠN

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Local Guide là gì
Marketing Online
Local Guide là gì? Ảnh hưởng của Local Guide đến đánh giá Doanh nghiệp
Marketing bất động sản
Marketing Online
7 chiến lược Marketing Bất động sản mang lại doanh thu cao 2023
Marketing nội thất Online
Marketing Online
7 Ý tưởng Marketing Online ngành Nội thất cực chất 2023
Facebook Ads Manager
Marketing Online
Facebook Ads Manager là gì? Cùng tìm hiểu về Facebook Ads Manager
Kiến thức tổng hợp
Hướng dẫn cài đặt Tiktok shop cho người ít follow
seeding là gì
Công cụ marketing
Seeding là gì? Làm thế nào để seeding đạt hiệu quả cao năm 2023
THIẾT KẾ WEBSITE
  • Thiết kế Website Nội thất
  • Thiết kế Website Bất động sản
  • Thiết kế Website Bán hàng Công nghệ
  • Thiết kế Website Du lịch
  • Giao diện Web
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz