SEO địa phương có quan trọng hay không?

Khi bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương sẽ sửa chữa đôi giày yêu thích của bạn, bán cho bạn cuốn sách mà bạn bè bạn giới thiệu hoặc nướng một chiếc bánh có chủ đề tàu vũ trụ cho sinh nhật của con bạn – bạn tìm thấy nó như thế nào?

Bạn kéo công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn cho một nghiên cứu trực tuyến nhỏ, tất nhiên.

Khách hàng của bạn không khác. Khi họ đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như những gì doanh nghiệp địa phương của bạn bán, họ sẽ lên mạng để tìm thấy nó.

Bạn có biết rằng 88% người tiêu dùng thực hiện tìm kiếm địa phương trên điện thoại thông minh của họ ghé thăm hoặc gọi một cửa hàng trong vòng một ngày ? Trên thực tế, gần 46% tất cả các tìm kiếm của Google đang tìm kiếm thông tin địa phương .

Chiến lược SEO địa phương mạnh mẽ là chìa khóa để thu hút nhiều người hơn đến cửa hàng của bạn, cho dù bạn có một mặt tiền cửa hàng hay năm trăm.

Hãy xem 16 sự thật SEO địa phương này và xem tại sao sử dụng SEO có thể giúp tổ chức của bạn. (Và để tìm hiểu những phần nào trong trang web của bạn để tối ưu hóa cho các tìm kiếm địa phương, hãy xem bài đăng này. )

16 chỉ số cho thấy SEO địa phương quan trọng

  • 46% của tất cả các tìm kiếm Google đang tìm kiếm thông tin địa phương.
  • 72% người tiêu dùng rằng đã làm một tìm kiếm địa phương đến thăm một cửa hàng trong vòng năm dặm.
  • 97% mọi người tìm hiểu thêm về một công ty địa phương trực tuyến hơn bất cứ nơi nào khác.
  • 88% tìm kiếm cho các doanh nghiệp địa phương trên thiết bị di động gọi điện hoặc ghé thăm doanh nghiệp trong vòng 24 giờ.
  • 61% người tìm kiếm di động có nhiều khả năng liên hệ với một doanh nghiệp địa phương nếu họ có một trang web thân thiện với thiết bị di động.
  • Đến năm 2021, các thiết bị di động sẽ ảnh hưởng đến hơn 1,4 nghìn tỷ đô la doanh số bán hàng tại địa phương.
  • 18% tìm kiếm điện thoại thông minh địa phương dẫn đến mua hàng trong vòng một ngày, trong khi chỉ có
  • 7% tìm kiếm không phải địa phương dẫn đến bán hàng.
  • 78% các tìm kiếm di động dựa trên vị trí dẫn đến mua hàng ngoại tuyến.
  • Các loại tìm kiếm gần tôi hay kiểu “gần bằng” đã tăng hơn 900% trong hai năm.
  • 72% người dùng máy tính hoặc máy tính bảng và 67% người dùng điện thoại thông minh muốn quảng cáo được tùy chỉnh theo thành phố hoặc mã zip của họ.
  • Bằng cách sử dụng phiếu giảm giá dựa trên vị trí trên thiết bị di động có thể dẫn đến tăng 9916% doanh thu di động gia tăng.
  • Kết quả tìm kiếm địa phương mua 28% thời gian.
  • Thông tin kết quả tìm kiếm sẽ gửi 70% người tiêu dùng đến một cửa hàng thực tế.
  • 92% người tìm kiếm sẽ chọn các doanh nghiệp trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm địa phương.
  • Doanh số bán lẻ thương mại điện tử toàn cầu sẽ đạt 4,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2021.
  • 4 trong 5 người tiêu dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm thông tin địa phương.

Nguồn: https://congdongdigitalmarketing.com/seo-dia-phuong-quan-trong-voi-16-chi-so-sau/

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Local SEO là gì? Những điều bạn chưa biết về Local SEO

Cách phân tích dữ liệu website của mình và của đối thủ để nâng cao SEO

Chiến dịch quảng cáo là gì? Chiến dịch marketing là gì?

0
Chia Sẻ
24
Lượt Xem

Bài viết liên quan

COMBO TĂNG TRƯỞNG

Thiết kế website
Tặng 1 phần mềm của ATP Software bất kỳ