Mục lục

Review 2 loại bao cao su Nhật Bản tốt nhất được săn lùng hiện nay

Bao cao su Nhật Bản được biết đến với nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: siêu mỏng, siêu dai và siêu truyền nhiệt. Cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn rất nhiều với cảm xúc chân thật và thời gian kéo dài khi quan hệ.

Để có được những khoái cảm trong các “cuộc yêu” mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối thì bao cao su của Nhật là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng thông minh. Các review về 2 dòng bao cao su siêu mỏng, mịn giúp mang lại thăng hoa với nhiều ưu điểm nổi bật giúp các cặp đôi có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top 2 thương hiệu bao cao su Nhật Bản siêu mỏng tăng khoái cảm cuộc yêu không nên bỏ lỡ

Với cảm giác tự nhiên như thật và có thể nói dùng như không dùng, không hề gây vướng víu đồng thời đảm bảo an toàn bởi chất liệu dẻo dai, siêu mỏng siêu mịn thì 2 dòng bao cao su Nhật Bản được giới thiệu sau đây chắc hẳn sẽ tạo trải nghiệm hài lòng nhất với các chị em:

1. Bao cao su Okamoto 0.01

Bao cao su Okamoto 0.01 Zero One Nhật Bản của hãng Okamoto uy tín khá nổi tiếng và sản phẩm phổ biến tại nhiều quốc gia với thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01mm gần như trong suốt và chỉ bằng 1/6 sợi tóc. Các ưu điểm và tính năng vượt trội của bao cao su Okamoto không thể không nhắc đến như:

NyewilSSqAhYwxUbNyzdTxj jp lWaMlkF4xFqHMlMpjpRNwUgNEvg56OOs cGSB9FEjYa6J ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Độ dày lý tưởng thuộc top 2 loại bao cao su mỏng nhất thị trường hiện nay giúp cho sản phẩm bao cao su Okamoto Nhật Bản mang đến cảm giác thật như da chạm da tăng khoái cảm cho các cặp đôi đồng thời giúp cuộc yêu trở nên nóng bỏng hơn.

Chất liệu PolyUrethane dùng làm bao cao su Okamoto 0.01 siêu mỏng cực kỳ an toàn được dùng trong y tế có độ bền cao với độ an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, sản phẩm siêu dai có khả năng co giãn và chịu lực kéo tốt gấp 2- 3 lần so với các loại bao cao su thông thường nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả gia tăng khoái cảm khi quan hệ của các cặp đôi mà bao cao su Okamoto 0.01 Zero One còn đảm bảo an toàn khi đạt những tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất. Hơn nữa, người dùng còn cảm thấy tăng khoái cảm hơn nhờ khả năng tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo của chị em có cơ địa bị khô.

2. Bao cao su Sagami Original 0.02

6HX2bnNjxcdSy0BxI5MkI4EnU8 Bzb6EMHBxImvH8wghF4YO0 aaamJXPZgFfRRkJLEnEQUBUoVuMPGQwmpf5Mt 6y aX2DyU2 X9fpwpWPzl3uVZC1jY29 tgT2GwLbJbS0JVD9 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Có thể thấy bao cao su Sagami Original có độ dày không bằng dòng bao cao su Okamoto siêu mỏng Nhật Bản nhưng sản phẩm lại được đánh giá cao về chất lượng bôi trơn, tăng khoái cảm cho các cặp đôi cách tự nhiên đồng thời phòng tránh thai an toàn, hiệu quả. Vậy đâu là tính năng ưu việt giúp cho sản phẩm được ưa thích đến vậy?

Truyền nhiệt cực nhanh nhờ chất liệu cao cấp tổng hợp từ tự nhiên PolyUrethane có độ bền bỉ, siêu dai giúp cho bao cao su Sagami phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật và lan tỏa hơi ấm rất nhanh. Nhờ đó, các cặp đôi có thể cảm nhận được sự chân thật, gần gũi và thăng hoa mãnh liệt hơn.

Khả năng bôi trơn tốt khi sử dụng bao cao su Sagami Original chính hãng tăng độ ẩm tự nhiên giúp cuộc yêu trở nên thú vị, sáng tạo hơn khi các cánh mày râu có thể thử sức với nhiều tư thế mới lạ với nguồn cảm hứng bất tận. Đây cũng là “chất xúc tác” giúp xua tan nỗi lo của các anh khi chinh phục người bạn tình của mình cách dễ dàng hơn.

Thiết kế hộp đựng bao cao su Sagami Original siêu mỏng nhỏ gọn, tinh tế tạo tính thẩm mỹ khá kín đáo và tế nhị cho người dùng. Bên cạnh đó, Bao cao su Sagami Nhật Bản có thể thích hợp với mọi loại gel bôi trơn trên thị trường mà không hề gây kích ứng da.

Với chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, độ bền siêu dai của loại bao cao su gai Nhật Bản chắc hẳn sẽ giúp cuộc ân ái thêm phần nồng nhiệt và tuyệt vời nhất.

Trên đây là các chia sẻ về top 2 loại bao cao su chính hãng Nhật tốt nhất hiện nay được rất nhiều người dùng cho phản hồi tích cực và lựa chọn cho các cuộc yêu của mình. Để mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin nhé.  

Ngoài ra, nếu muốn mua sản phẩm bao cao su chính hãng của Nhật với mức giá tốt có thể liên hệ shop Donkihote tại địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số A50 – BT4 – KĐT Mỹ Đình,Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Website: donkivn.com
  • Để được tư vấn và báo giá nhanh chóng thì gọi ngay đến số hotline 08.424.88.999 nhé.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shophangnoidianhatbanuytin/
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website