Mục lục

Tổng hợp các Plugin Tính toán để tích hợp cho Website WordPress

Plugin Tính toán chắc chắn sẽ là một trong những tiện ích mà các Website liên quan đến lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Ngân hàng cần phải có, bởi vì tính chất công việc của những công ty này thường xoay quanh các phép tính toán.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công cụ hỗ trợ hiện đại và đa năng cho Website của mình, thì hãy tham khảo một số Plugin Tính toán được tổng hợp trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp các Plugin Tính toán để tích hợp cho Website WordPress

Calculated Fields Form

Calculated Fields Form cho phép bạn tạo biểu mẫu và thực hiện các phép tính toán học giữa các trường biểu mẫu. Plugin tính toán này đi kèm với một trình tạo biểu mẫu và logic mà bạn có thể sử dụng để thêm các trường dữ liệu, gán giá trị cho các trường đó và xác định các phần tử toán học để khởi chạy.

Calculated Fields Form đi kèm với mẫu 5 máy tính tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng hoặc tùy chỉnh:

  1. Thao tác Máy tính Đơn giản
  2. Tính theo Ngày (rất thích hợp cho Website đặt chỗ để tính ngày nhận phòng và trả phòng)
  3. Máy tính trọng lượng lý tưởng
  4. Máy tính thai kỳ – Dự tính tuổi thai
  5. Máy tính cho thuê

Bạn có thể dễ dàng sử dụng plugin tính toán Calculated Fields Form với trình chỉnh sửa nội dung WordPress (trình chỉnh sửa khối), cũng như trình chỉnh sửa cổ điển cũ. Nó cũng hoạt động hiệu quả với các plugin xây dựng trang phổ biến.

Calculated Fields Form ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Cost Calculator Builder

Cost Calculator rất tiện dụng, nhanh chóng, đa chức năng và là một plugin tính toán tuyệt vời để xây dựng hầu hết mọi loại máy tính cho từng lĩnh vực khác nhau của các ngành nghề.

Bạn có thể dễ dàng thiết lập máy tính cho Website của mình trong một trình tạo đặc biệt với các phần tử tùy chỉnh có sẵn. Và bạn có thể mở rộng nó chỉ trong vài giây trên bất kỳ trang nào.

Plugin tính toán này bao gồm đầy đủ các tính năng tùy chỉnh. Bạn có thể thay đổi kích thước, hình dạng và màu sắc của tất cả các phần tử trong máy tính của mình một cách nhanh chong. Giao diện của trình xây dựng máy tính cũng được thiết kế trực quan và hiện đại.

Cost Calculator Builder ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Hệ thống thiết lập điều kiện cho phép bạn tùy chỉnh logic của máy tính cho các trình kích hoạt cụ thể, điều này làm cho Plugin tính toán Cost Calculator trở thành công cụ hàng đầu để cung cấp dịch vụ tính toán cho khách hàng của bạn.

Cost Calculator được tích hợp với PayPal, Stripe và WooCommerce, cho phép khách hàng của bạn có thể thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ trên trang web hoặc cửa hàng của bạn. Điều này có nghĩa là doanh số bán hàng trên trang web của bạn cũng sẽ tăng trưởng hơn.

Xem thêm: Video giới thiệu Plugin tính toán Cost Calculator Builder

 

Mortgage Calculator

Mortgage Calculator là một Plugin Tính toán WordPress hữu ích được sử dụng để tính toán tất cả những thứ liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Ví dụ: bạn có thể tạo một công cụ thế chấp, cho vay, trả trước, PMI hoặc thậm chí là máy tính thuế tài sản để khách hàng của bạn sử dụng. Thậm chí bạn còn có thể thiết lập một lịch trình khấu hao để mọi người tính toán xem họ có muốn tiếp tục với một khoản vay hay không, nếu như bạn thực sự muốn.

Bạn có thể bố trí plugin tính toán đơn giản này ở bất kỳ đâu trên trang web của mình để sử dụng, bao gồm cả thanh bên, bài đăng hoặc trang cụ thể.

Mortgage Calculator đi kèm với một trình tạo mã ngắn, bạn chỉ cần cắt và dán mã trên trang web của mình và để plugin thực hiện phần còn lại của công việc. Trong trường hợp Website của bạn có quy mô toàn cầu, thì bạn vẫn có thể yên tâm, bởi vì plugin tính toán này đã bao gồm các bản dịch nhất định.

Mortgage Calculator Loan Calculator ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Responsive Mortgage Calculator

Responsive Mortgage Calculator sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những quản trị viên của website bất động sản đang tìm cách cung cấp các giá trị cụ thể cho khách hàng của họ.

Responsive Mortgage Calculator này có phương thức hoạt động vô cùng đơn giản. Bản chỉ cần nhập vào một vài biến dữ liệu và nó sẽ tự động đưa ra một bản tóm tắt với một biểu đồ tiện lợi.

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà bạn nên cân nhắc, bởi vì plugin tính toán này sẽ gửi dữ liệu người dùng của bạn đến trang web của bên thứ ba để xử lý. Nhà phát triển plugin tuyên bố rằng đây chỉ là nơi chứa các thông tin lãi suất và các dữ liệu khác, để giúp plugin hoạt động thuận tiện hơn.

Nhưng đây cũng có thể là một cách thức mà nhà phát triển plugin sử dụng để theo dõi người dùng của bạn và sau đó nhắm mục tiêu họ bằng quảng cáo.

Tóm lại, vẫn chưa có thông tin xác thực cụ thể về ý kiến này, nhưng các chuyên gia vẫn khuyên rằng người dùng nên sử dụng plugin tính toán này một cách thận trọng.

Responsive Mortgage Calculator ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Stylish Cost Calculator

Stylish Cost Calculator hoạt động hiệu quả nhất đối với những trang web muốn cung cấp cho khách hàng các bảng báo giá tùy chỉnh và tức thì. Plugin Tính toán này tuân thủ GDPR và có thể tạo báo giá ngay lập tức dựa trên thông tin nhập của người dùng và trông cũng tuyệt vời nhờ 7 mẫu máy tính được tạo sẵn đi kèm.

Stylish Cost Calculator có thể tự động chuyển đổi giữa các loại tiền tệ bằng cách phát hiện vị trí của khách hàng tiềm năng của bạn. Nó cũng đi kèm với chức năng logic có điều kiện, dịch ngôn ngữ và tích hợp WooCommerce, điều này rất có lợi cho những ai đang sở hữu cửa hàng trực tuyến.

Các tính năng bổ sung bao gồm khả năng tương thích với PayPal, giao diện kéo và thả để tạo máy tính dễ dàng cũng như các phiếu giảm giá và chiết khấu.

Stylish Cost Calculator ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Formidable Forms Calculators

Formidable Forms Calculators là một trình tạo biểu mẫu kéo và thả đi kèm với một loạt các mẫu máy tính được tạo sẵn. Những điều này cho phép bạn dễ dàng tạo các máy tính khác nhau trên blog hoặc trang web WordPress của mình.

Với các mẫu máy tính của Formidable Form, bạn có thể tạo và thêm các máy tính sau trên trang web của mình:

  • Máy tính BMI
  • Mẫu máy tính phần trăm
  • Mẫu máy tính thế chấp nâng cao
  • Mẫu máy tính thế chấp đơn giản
  • Trình cấu hình sản phẩm WooCommerce
  • Mẫu máy tính thanh toán ô tô
  • Mẫu biểu mẫu tính tỷ lệ nợ trên thu nhập
  • Mẫu máy tính bảo hiểm nhân thọ
  • Mẫu biểu mẫu máy tính ROI
  • Mẫu biểu mẫu máy tính tiết kiệm và đầu tư
  • Mẫu biểu mẫu đơn đặt hàng/ thanh toán
  • Mẫu biểu mẫu máy tính tuổi
  • Mẫu máy tính lãi gộp
  • Mẫu máy tính điểm cuối cùng
  • Mẫu máy tính thai kỳ – dự tính ngày sinh
  • Mẫu máy tính lượng calo nạp vào hàng ngày
  • Mẫu biểu mẫu máy tính chuyển đổi độ dài
  • Mẫu Biểu mẫu Máy tính Phiếu lương
  • Mẫu Biểu mẫu Máy tính tiền Tip
  • Mẫu máy tính khấu hao

Một số trong danh sách này là các công cụ đơn giản, hữu ích, như máy tính phần trăm, máy tính chuyển đổi độ dài, máy tính tiền tip và máy tính tuổi. Những mẫu máy tính khác chi tiết hơn nhiều và cung cấp giá trị lớn cho người dùng của bạn.

Formidable Forms Calculators ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online wordpress calculator plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Product Options and Price Calculation Formulas for WooCommerce

Nếu bạn muốn thực hiện các tùy chọn tùy chỉnh trong WooCommerce, thì plugin Product Options and Price Calculation Formulas for WooCommerce có thể phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn plugin tính toán này nếu bạn không cần một trình tạo biểu mẫu chuyên dụng cho trang web WordPress của mình.

Một nhược điểm rõ ràng của Product Options and Price Calculation Formulas for WooCommerce là nó dựa vào nền tảng WooCommerce để có thể hoạt động bình thường. Nhưng nếu bạn đang đầu tư vào việc xây dựng Website trên nền tảng WooCommerce và chỉ muốn mở rộng chức năng, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Product Options and Price Calculation Formulas for WooCommerce ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Zigaform – Price Calculator & Cost Estimation Form Builder Lite

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong số các Plugin Tính toán WordPress chính là plugin Zigaform – Price Calculator & Cost Estimation Form Builder Lite. Đây là một plugin tạo biểu mẫu ước tính và tính toán chi phí.

Plugin này được đánh giá rất cao, bởi vì nó có trình tạo biểu mẫu kéo và thả theo thời gian thực, để bạn có thể xem lại các chỉnh sửa và tùy chỉnh bổ sung mà bạn đã thực hiện.

Zigaform sẽ có thể ước tính bất kỳ dịch vụ nào cho khách hàng của bạn và sau đó họ có thể thực hiện thanh toán bằng cổng thanh toán và cũng có cổng thanh toán ngoại tuyến.

Plugin tính toán này cũng tương thích với nhiều trình duyệt, vì vậy bất kể người dùng của bạn đang sử dụng trình duyệt web nào để truy cập trang web của bạn, họ sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng các tính năng của plugin Zigaform.

Bên cạnh đó, thì giao diện của Plugin Zigaform được thiết kế đáp ứng nên nội dung của bạn sẽ luôn trông tuyệt vời trên các loại màn hình hiển thị từ máy tính để bàn và các thiết bị điện thoại di động nhỏ.

Zigaform – Price Calculator Cost Estimation Form Builder Lite ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

KẾT LUẬN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Plugin Tính toán khác nhau mà bạn có thể sử dụng trên trang web WordPress của mình.

Một số Plugin Tính toán có thể được sử dụng để tạo bất kỳ loại máy tính nào bạn muốn. Tuy nhiên, điều này yêu cầu bạn phải tự thực hiện quá trình thiết kế và tùy chỉnh các phần tử, do vậy mà những plugin này sẽ phù hợp với những người dùng đã có kiến thức về kỹ thuật, hoặc kỹ năng thiết kế.

Trong trường hợp bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin và không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, thì bạn sẽ có thể muốn lựa chọn một plugin có sẵn các mẫu máy tính khác nhau.

Điều quan trọng là bạn nên chọn một máy tính có giao diện đáp ứng tốt trên điện thoại di động cũng như trên máy tính. Bạn cũng có thể muốn một plugin cho phép bạn thay đổi màu sắc và kiểu dáng của máy tính để nó có thể phù hợp với bảng màu và bộ nhận diện thương hiệu của trang web.

online calculator Website ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Xem thêm: Tham khảo 5 Plugin Tài chính hỗ trợ quản lý ngân sách cho doanh nghiệp

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website