Mục lục

Plugin Thời tiết hàng đầu dành cho Website WordPress

Tương tự các tiện ích bổ sung khác, thì Plugin Thời tiết sẽ giúp cho Website của bạn trở nên hiện đại và tiện lợi hơn, đây cũng là plugin mà các Website liên quan đến lĩnh vực dự báo thời tiết hoặc Website tin tức cần có, để dễ dàng cập nhật tình hình thời tiết hằng ngày cho người dùng của mình.

Hãy tham khảo một số Plugin Thời tiết hàng đầu dành cho Website WordPress được tổng hợp trong bài viết dưới đây, để lựa chọn tiện ích bổ sung phù hợp với Website của mình nhất nhé!

Plugin Thời tiết hàng đầu dành cho Website WordPress

Trong thực tế, các plugin WordPress thời tiết có trả phí sẽ cung cấp cho bạn bộ công cụ và tính năng toàn diện nhất. Các tính năng, hỗ trợ khách hàng và trải nghiệm người dùng tổng thể sẽ tốt hơn với các plugin cơ bản này.

Tuy nhiên, nếu như hiện tại tổ chức của bạn chưa có đủ ngân sách để đầu tư cho các plugin thời tiết cao cấp này, nhưng vẫn cần hiển thị các thông tin dự báo thời tiết cho khách truy cập trang web, thì các Plugin thời tiết được liệt kê trong danh sách sau đây có thể sẽ lựa chọn thay thế phù hợp với mục đích sử dụng của bạn hơn.

WP-Forecast

Plugin thời tiết WordPress miễn phí này sẽ cho phép bạn hiển thị dữ liệu thời tiết từ AccuWeather, WeatherBug và OpenUV.io. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tính năng hiển thị như vị trí và ngôn ngữ.

Các tính năng đặc trưng của Plugin thời tiết WP-Forecast:

  • Cho phép người dùng tùy chọn các yếu tố sau khi thiết lập dự báo thời tiết:
    • Vị trí
    • Thời gian cập nhật dữ liệu thời tiết
    • Ngôn ngữ (hiện chỉ có tiếng Anh hoặc tiếng Đức)
    • Đơn vị đo lường tốc độ gió
    • Những ngày dự báo thời tiết
    • Dự báo ban ngày lên đến chín/bảy ngày
    • Dự báo ban đêm cho đến chín đêm
  • Hỗ trợ các widget wordpress, vị trí dễ dàng
  • Hỗ trợ dữ liệu dự báo theo dạng thả xuống để sử dụng không gian Website hiệu quả nhất
  • Hỗ trợ nhiều tiện ích dự báo wp
  • Tích hợp vào trang web của bạn thông qua css
  • Đi kèm với một api cho wordpress-pro’s và một danh sách kiểm tra để xác thực cài đặt kết nối của bạn

wp forecast ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Weather Atlas Widget

Tiện ích thời tiết của plugin Weather Atlas WordPress có thiết kế đáp ứng, dự báo chi tiết và các biểu tượng thời tiết. Các tính năng khá đa dạng và hoạt động tốt, đối với một plugin WordPress thời tiết miễn phí như Weather Atlas Widget. Bên cạnh đó thì Plugin này cũng rất dễ thiết lập và sử dụng.

Weather Atlas Widget ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Weather Effect

Weather Effect là một plugin thời tiết WordPress có cách giới thiệu dữ liệu của thời tiết rất độc đáo, chính là bố trí hiệu ứng các vật thể như bông tuyết, kẹo, trái tim valentine, hoa hồng hoặc hình dán rơi xuống từ phía trên màn hình hiển thị của Website.

Điều này mang lại hiệu ứng thay đổi theo mùa và thời gian thực cho khách truy cập vào trang web của bạn, plugin này không chỉ giúp cho người dùng biết được tình hình thời tiết, mà còn bổ sung thêm các hiệu ứng đẹp mắt cho Website của bạn.

Weather Effect ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Location Weather

Location Weather là một plugin thời tiết miễn phí tối giản, có dung lượng nhẹ và khá đơn giản để sử dụng. Cũng giống như các plugin thời tiết khác, nó cho phép bạn hiển thị dự báo thời tiết trong thời gian thực và đặt vị trí mặc định của bạn theo thành phố và quốc gia.

Plugin này cũng được hỗ trợ trên tất cả các trình duyệt chính và có thể được điều chỉnh, để hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chủ đề WordPress nào, dù là miễn phí hay cao cấp.

Và vì Location Weather có giao diện hoàn toàn đáp ứng, bạn có thể yên tâm rằng tiện ích thời tiết của bạn sẽ được hiển thị hoàn hảo trên tất cả các loại màn hình và thiết bị.

Location Weather ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Weather Station

Plugin thời tiết dành cho Website WordPress Weather Station hoàn toàn miễn phí và hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu khí tượng từ các trạm thời tiết công cộng hoặc cá nhân, sau đó hiển thị nó một cách trang nhã, theo nhiều hình thức khác nhau trên trang web của bạn.

Giống như hầu hết các plugin WordPress thời tiết khác, Weather Station có thể được cài đặt bằng shortcode.

Weather Station ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Simple Weather

Plugin Simple Weather dễ dàng nằm trong số các plugin thời tiết phổ biến nhất trong danh mục này.

Nếu bạn lựa chọn sử dụng plugin này, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng như: tùy chọn dự báo 7 ngày, tùy chọn màu sắc không giới hạn, khả năng hiển thị nhiệt độ ngày/ đêm, sử dụng đơn vị đo lường Quốc tế hoặc theo hệ Anh và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể tùy chỉnh khoảng thời gian cập nhật thời tiết và thậm chí có thể sử dụng khóa API của riêng mình từ OpenWeatherMap.org để có hiệu suất tốt hơn.

Bạn có thể tùy chọn xem bạn muốn hiển thị thời tiết của mình bằng mã ngắn (cho phép bạn bố trí nó trên bất kỳ trang hoặc bài đăng nào) hoặc bằng cách sử dụng tiện ích thời tiết và đặt nó vào bất kỳ khu vực tiện ích nào được xác định trước (ví dụ: trong tiêu đề hoặc thanh bên của trang web của bạn).

Cả hai phiên bản của plugin thời tiết này đều cho phép bạn đặt vị trí bằng cách chỉ định thành phố và quốc gia của bạn hoặc với sự trợ giúp của các tọa độ (đối với các vị trí không thể tìm thấy bằng tên).

Tính năng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ có thể chọn trong số hơn 15 ngôn ngữ khác nhau để cập nhật nội dung mô tả thời tiết.

SIMPLE WEATHER ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Weather for Visual Composer

Weather for Visual Composer (WPBakery) là một tiện ích bổ sung thời tiết đơn giản nhưng rất phong cách, cho phép bạn hiển thị thời tiết hiện tại bằng các định dạng văn bản đơn giản hoặc tiện ích dạng hộp với thiết kế trang nhã.

Dựa trên OpenWeatherMap.org, plugin thời tiết bổ sung này cho phép tích hợp dự báo thời tiết dễ dàng với sự trợ giúp của phần tử tùy chỉnh WPBakery. Nó có thể dễ dàng tùy chỉnh, đi kèm với 3 kiểu thời tiết hiện đại và cho phép sử dụng màu sắc không giới hạn.

Nếu bạn đã từng làm việc với WPBakery – một trong số những trình tạo trang web WordPress tốt nhất hiện có, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng Weather for Visual Composer để đặt dự báo thời tiết trên trang web của mình.

Weather for Visual Composer ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online Tinh nang cua Weather for Visual Composer ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Weather Forecast by Elfsight

Weather Forecast by Elfsight là một plugin thời tiết mạnh mẽ có thể giúp bạn hiển thị dự báo thời tiết của bất kỳ vị trí nào trên trang web của mình.

Ngoài ra, plugin này cũng cho phép người dùng của bạn kiểm tra thời tiết chỉ bằng cách thêm tên, mã zip hoặc tọa độ của vị trí. Nó cung cấp các chi tiết chính xác về độ ẩm, nhiệt độ, áp suất và các yếu tố liên quan đến thời tiết khác.

Weather Forecast WordPress Weather Plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Bạn cũng có thể sử dụng plugin này để hiển thị dự báo thời tiết trong 12 giờ tới hoặc trong cả tuần. Plugin này cũng cho phép bạn kiểm soát sự xuất hiện của tiện ích thời tiết của mình.

Bạn có thể thêm màu tùy chỉnh hoặc hình nền theo chủ đề để làm cho nó hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Plugin cũng hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau.

Xem thêm: Video hướng dẫn cài đặt Plugin thời tiết vào Website WordPress

 

WP Cloudy

WP Cloudy là một plugin thời tiết WordPress tuyệt vời khác cho phép bạn hiển thị điều kiện thời tiết trên trang web của mình. Bạn cũng có thể thêm bản đồ vào bảng dự báo để mọi người dễ dàng biết khu vực nào bị ảnh hưởng bởi thời tiết được hiển thị.

Thời tiết có thể được dự báo trong tối đa 16 ngày, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, thời gian mặt trời mọc và lặn, mây mù, v.v. Nó cũng cho phép bạn xuất/ nhập các cài đặt thời tiết toàn cầu từ một trang web khác.

Nó có thể dễ dàng phát hiện vị trí địa lý của khách truy cập trang web của bạn và hiển thị cho họ tình trạng thời tiết của nơi họ đang ở.

WP Cloudy ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tại sao bạn nên bổ sung thêm một Plugin thời tiết vào trang web WordPress của mình?

Nếu bạn đang sử dụng trang web hỗ trợ từ nền tảng WordPress cho doanh nghiệp của mình, thì việc thêm một plugin thời tiết vào trang web của bạn có thể giúp khách hàng của bạn lập kế hoạch trước trong bất kỳ điều kiện nào.

Ngoài ra, nó có thể giúp bạn để lại ấn tượng đầu tiên một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt họ. Loại plugin này đặc biệt hữu ích cho các trang web dựa trên thông tin, chẳng hạn như trang tin tức, blog hoặc tạp chí.

Điều đó cũng có nghĩa là khi bạn cung cấp cho khách truy cập một phương thức để xem dự báo thời tiết hoặc dữ liệu địa lý ở đâu đó trên trang web của bạn một cách nhanh chóng, thì chúng có thể sẽ mang đến lợi ích trong việc tiếp cận khách hàng, bất kể tính chất kinh doanh hoặc loại trang web của bạn.

Website du bao thoi tiet ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website