Mục lục

Tổng hợp các Plugin nhân bản Website hàng đầu – 2022

Nếu như bạn đang thắc mắc rằng phải làm thế nào để tạo ra các trang tương tự nhau cho Website của mình một cách nhanh chóng, thì giải pháp hàng đầu được các chuyên gia gợi ý chính là sử dụng các Plugin nhân bản của WordPress.

Và để giúp các bạn có thể lựa chọn được công cụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình, thì bài viết sau đây sẽ tổng hợp các plugin nhân bản Website hàng đầu hiện nay.

Tổng hợp các Plugin nhân bản Website hàng đầu – 2022

Plugin Duplicator WordPress Migration

Với hơn 15 triệu lượt tải xuống, Duplicator được đánh giá với thứ hạng trung bình là 5/5 và vẫn đang tiếp tục đưa ra các bản cập nhật mới để làm hài lòng các nhà phát triển với chức năng của nó.

Plugin Duplicator WordPress Migration hoạt động như một công cụ để sao chép, di chuyển một trang WordPress từ nơi này sang nơi khác. Đồng thời, nó hoàn toàn lưu trữ tất cả các hệ thống cài đặt, plugin này cũng có thể được sử dụng như một tiện ích thông thường trong việc sao lưu một trang web cùng với cơ sở dữ liệu và các tệp hệ thống: lõi WordPress, chủ đề, plugin và mọi thứ khác.

Plugin nhân bản cho phép bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tránh cấu hình thủ công lặp đi lặp lại các chủ đề và plugin giống nhau. Nó chỉ cần cấu hình các trang web và sau đó tổng hợp nó thành một gói. Để sử dụng thêm – người dùng chỉ cần cài đặt gói.

Duplicator – WordPress Migration Plugin ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

XCloner

XCloner là một plugin WordPress miễn phí, cơ chế hoạt động đơn giản cho phép bạn tạo bản sao lưu trang web của mình. Nó có thể tạo “bản sao lưu khác biệt” chỉ bao gồm các tệp được sửa đổi sau một ngày nhất định.

Bạn có thể đặt XCloner để tạo bản sao lưu tự động thường xuyên. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tạo bản sao lưu tự động trước bất kỳ bản cập nhật WordPress tự động nào.

Khi bạn đã tạo bản sao lưu, bạn có thể sử dụng bản sao lưu đó để khôi phục trang web của mình hoặc ở một vị trí mới. Điều này cho phép bạn nhân bản trang web của mình trên một máy chủ mới hoặc trên một miền mới.

Một ưu điểm khác là Plugin nhân bản này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nó kỹ thuật hơn một chút so với một số plugin khác. Bạn có thể muốn chọn một plugin khác nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm với WordPress.

ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Staging

WP Staging là một plugin rất phổ biến và đơn giản với hơn 40 nghìn lượt cài đặt đang hoạt động và xếp hạng trung bình là 4 trên 5. Plugin nhân bản này cho phép bạn tạo bản sao của toàn bộ trang web thành một thư mục con của cài đặt WordPress chính, bao gồm cả bản sao của cơ sở dữ liệu. Nó rất tốt trong việc thử nghiệm các thay đổi cơ bản hoặc kiểm tra tính tương thích của các plugin mới với thiết lập hiện tại.

Lợi ích của WP Staging – DB & File Duplicator & Migration Plugin là nó không can thiệp vào phần còn lại của WordPress, do đó có thể không gây ra một số vấn đề không mong muốn. Phiên bản miễn phí sẽ đủ để sao chép trang web WordPress của bạn một cách đơn giản.

wp staging ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

UpdraftPlus Premium

UpdraftPlus Premium là một plugin tuyệt vời cho phép bạn sao chép và di chuyển các trang web thực sự dễ dàng. Bạn có thể đã nghe nói về UpdraftPlus trước đây. Đó là một plugin sao lưu WordPress tuyệt vời mà các chuyên gia thường đề xuất.

Phiên bản cao cấp của UpdraftPlus bao gồm công cụ Migrator cũng như UpdraftClone. Bạn cũng sẽ nhận được tất cả các tiện ích bổ sung khác của họ.

Bạn có thể sử dụng Migrator để nhân bản trang web của mình và chuyển nó sang một tên miền hoặc máy chủ mới. Bạn sẽ cần cài đặt WordPress và UpdraftPlus trên cả trang web ban đầu và trang web mới của mình để bắt đầu quá trình.

UpdraftPlus Migrator thậm chí còn cho phép bạn di chuyển một trang WordPress độc lập vào một mạng WordPress.

Tiện ích bổ sung UpdraftClone cho phép bạn tạo một trang web tạm thời, nơi bạn có thể thử các thay đổi. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để thiết lập trang web thử nghiệm vì nó được lưu trữ trên các máy chủ của UpdraftPlus.

updraftplus ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Duplicate Post

Duplicate Post cho phép bạn sao chép bất kỳ bài đăng nào bạn muốn. Plugin này khá đơn giản, vì nó không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức nào để có thể sử dụng thuần thục.

Với plugin WordPress miễn phí này, bạn có thể sao chép hoặc nhân bản bài đăng bạn muốn và lưu nó dưới dạng bản nháp để chỉnh sửa và cải thiện thêm. Đối với thông tin của bạn, plugin này cũng cho phép sao chép các trang.

Khi bạn đã ở trong phần quản trị, bạn sẽ thấy tùy chọn sao chép bài đăng mà bạn muốn ngay dưới tiêu đề (xuất hiện khi di chuột). Hơn nữa, nếu bạn quan tâm đến việc sao chép một số bài đăng, bạn cũng có thể sử dụng tính năng hàng loạt. Ngoài ra, bạn sẽ thấy một chức năng mới xuất hiện bên trong bài đăng khi chỉnh sửa và bạn thậm chí có thể sao chép trực tiếp nó trong một bản nháp mới.

duplicate post ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website