Mục lục

Top 10 Plugin Job Board dành cho Website Tuyển dụng Việc làm

Hầu hết các Website tuyển dụng hàng đầu hiện nay đều bao gồm nhiều tính năng bổ sung đa dạng và hiện đại, để có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các công ty, cũng như cung cấp cho các ứng viên một công việc phù hợp.

Trong trường hợp bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế Website, thì bạn có thể sử dụng các plugin Job Board như một giải pháp hỗ trợ, giúp cải thiện chất lượng và tính chuyên nghiệp của Website.

Bài viết này sẽ tổng hợp Các Plugin Job Board dành cho Website Tuyển dụng Việc làm mà bạn có thể tham khảo để tối ưu hóa hiệu quả và mang đến nhiều lưu lượng truy cập hơn cho Website.

Các Plugin Job Board dành cho Website Tuyển dụng Việc làm

WP Job Board

Việc vận hành bảng công việc bên trong WordPress chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, nhờ có WP Job Board.

WP Job Board là một giải pháp lý tưởng cho các cơ quan tuyển dụng, doanh nhân, nhà phát triển web và các blogger.

Plugin Job Board này có thể sử dụng cùng với bất kỳ chủ đề WordPress nào, WP Job Board có trình chỉnh sửa kéo và thả sẽ giúp bạn thiết lập bảng công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các tiện ích bổ sung miễn phí được cung cấp cùng với plugin này để tăng khả năng sử dụng cho Website, bên cạnh đó thì WP Job Board có thể được tích hợp với các dịch vụ của bên thứ ba như Paypal và Stripe, để giúp các tổ chức có thể kiếm tiền từ trang web của mình.

WP JobBoard ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Job Manager

WP Job Manager là một plugin bảng công việc WordPress cực kỳ dễ sử dụng từ Automattic. Chỉ cần tạo các trang mới, thêm shortcode và bạn đã có thể sở hữu một cổng thông tin việc làm trực tiếp trong vài phút.

Plugin này còn cho phép các nhà tuyển dụng đăng ký trở thành thành viên trên trang web của bạn và đăng tải tin tuyển dụng và danh sách việc làm của họ. Người tìm việc cũng có thể quản lý danh sách của họ từ một bảng điều khiển đơn giản.

Bạn cũng có thể sử dụng WP Job Manager để kiếm tiền trực tuyến với các tin tuyển dụng có trả phí thông qua các tiện ích bổ sung cao cấp. Thông qua các tính năng bổ sung, các tổ chức có thể gửi thông báo qua email, kiếm tiền từ bảng công việc của bạn bằng WooCommerce, thêm trình quản lý sơ yếu lý lịch và hơn thế nữa.

WP Job Manager ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Simple Job Board

Simple Job Board là một plugin job board hoàn chỉnh dành cho Website WordPress. Nó cung cấp phương tiện để liệt kê các công việc, hiển thị chúng trên các trang web của bạn bằng cách sử dụng mã ngắn, thêm đơn đăng ký và xử lý mọi giai đoạn của đơn xin việc ban đầu đó.

Simple Job Board sử dụng bảng điều khiển WordPress cho các danh sách để giúp mọi thứ trở nên quen thuộc. Nó cho phép hiển thị các vị trí tuyển dụng do người dùng gửi, có thể lọc theo vị trí, loại công việc, tệp đính kèm, xác minh email và trả lời và mọi khía cạnh của những gì một hội đồng tuyển dụng nên làm.

Simple Job Board ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Job Board Manager

Job Board Manager là một plugin tuyệt vời khác để thêm bảng việc làm vào trang web WordPress của bạn. Nó thân thiện với người dùng và đi kèm với một mã ngắn mà bạn có thể thêm vào các trang khác nhau để hiển thị danh sách việc làm, thêm danh sách việc làm mới, hiển thị bảng điều khiển người dùng, v.v.

Job Board Manager có giao diện thân thiện với SEO và có sử dụng đánh dấu đoạn mã chi tiết Schema.org cho danh sách việc làm.

Nó đi kèm với các tiện ích bổ sung miễn phí để thêm hồ sơ công ty, vị trí, tiện ích và đường dẫn vào phần mô tả. Bạn cũng có thể trả phí để sử dụng các tiện ích bổ sung cho danh sách của WooCommerce, thông báo việc làm, trình quản lý ứng dụng, v.v.

Job Board Manager ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

JS Jobs Pro

JS Jobs Pro là một plugin bảng công việc WordPress được thiết lập với tất cả các tính năng cần thiết để thiết lập và chạy bảng công việc của riêng mình. Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả và quan trọng nhất là dễ sử dụng.

Đó là một plugin đa dạng tính năng bao gồm thiết kế đáp ứng, chức năng tìm kiếm, công cụ liệt kê mã ngắn, trang người dùng và nhà tuyển dụng, chức năng ứng dụng truyền thông xã hội, tích hợp Google Map và hơn thế nữa.

Các tính năng của JS Jobs Pro:

  • Hoàn thành plugin bảng công việc WordPress với tất cả các tính năng bạn cần
  • Rất nhiều chức năng liệt kê bao gồm đánh dấu trang
  • Tính năng ứng dụng mạng xã hội
  • Người dùng có thể gửi biểu mẫu để dễ dàng liệt kê công việc

JS Job Manager ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Job Board

Job Board của BestWebSoft là một plugin bảng việc làm đơn giản nhưng hữu ích. Mặc dù không bao gồm các tính năng mở rộng, nhưng plugin này vẫn thực hiện được hầu hết những hoạt động cơ bản của Website Tuyển dụng, đồng thời cung cấp trải nghiệm người dùng chất lượng cho khách truy cập trang web của bạn.

Plugin Job Board cũng cho phép bạn tạo các trang để liệt kê các công việc và nhận đơn đăng ký.

Bạn có thể thêm số lượng công việc không giới hạn, sử dụng mã ngắn để chèn biểu mẫu đăng ký hoặc bảng công việc, tùy chỉnh theo vị trí, cho phép phân loại việc làm (làm việc tự do, toàn thời gian, bán thời gian, tạm thời, v.v.), tùy chọn mức lương và hơn thế nữa.

Job Board by BestWebSoft ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Job Openings

WP Job Openings là một trong những plugin bảng việc làm WordPress được đánh giá cao nhất trên WordPress.org. Đây là một plugin rất dễ sử dụng nhưng đi kèm với một loạt các công cụ và tính năng để giúp bạn tạo và quản lý bảng công việc.

Plugin bao gồm hai bố cục: lưới và danh sách, giao diện người dùng sạch sẽ, tính năng lọc và tìm kiếm Ajax, biểu mẫu đơn đăng ký dễ dàng, trình quản lý thông báo và tương thích với Sơ đồ danh sách công việc dành cho Google.

Các tính năng của WP Job Openings:

  • Dễ dàng thiết lập và bảo trì
  • Tìm kiếm và lọc Ajax
  • Tương thích với Lược đồ danh sách công việc của Google
  • Các tiện ích bổ sung cao cấp tùy chọn cho các tính năng được bổ sung

WP Job Openings ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Job Manager & Career

Plugin Job Manager & Career được thiết kế để giúp quản lý danh sách công việc và ứng dụng ngay từ bảng điều khiển WordPress của bạn.

Plugin hoạt động tốt với hầu hết các chủ đề và có thể tùy chỉnh màu sắc, đường viền và phong cách của chủ đề.

Thêm vào đó, nó bao gồm các tùy chọn như mã ngắn dễ sử dụng, tính năng tìm kiếm việc làm, đơn đăng ký, tải lên sơ yếu lý lịch, thêm các công việc nổi bật có huy hiệu, khả năng hiển thị công việc dựa trên trạng thái, sao lưu dữ liệu, v.v.
Job Manager Career ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Apply Online

Apply Online là một plugin WordPress miễn phí và rất hiệu quả. Nó sử dụng trình tạo biểu mẫu kéo và thả để trợ giúp thiết kế các ứng dụng Job Board.

Đó là một plugin linh hoạt cho phép xây dựng các ứng dụng dành cho công việc, lớp học, ưu đãi đặc biệt và bất kỳ tình huống nào mà ai đó có thể cần phải hoàn thành biểu mẫu để đăng ký.

Apply Online có thể hoạt động nhanh chóng và cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, bổ sung thêm hình ảnh, cấu hình các nút, thêm tệp đính kèm và quản lý các ứng dụng đó. Nó cũng đi kèm với một trình thông báo email để xác nhận hoặc nhắn tin. Mặc dù phù hợp với bất kỳ loại ứng dụng nào, nhưng Apply Online hoạt động tốt nhất khi được sử dụng cho các Website công việc.

Apply Online ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WP Job Hunter

WP Job Hunter là một plugin liên kết việc làm mà bạn có thể cài đặt trên trang web của mình để liệt kê các vị trí tuyển dụng.

Đây không phải là một plugin để liệt kê các ứng viên của riêng bạn mà là đăng ký với các cổng nghề nghiệp như Indeed, Careerjob, Simply Hired,… và sử dụng danh sách của họ. Đó là một cách đơn giản và hiệu quả để thêm danh sách việc làm vào trang web của bạn.

Bạn sẽ không trở nên giàu có từ thu nhập từ đơn vị liên kết nhưng đó là một tính năng bổ sung hữu ích cho trang web của bạn.

Chỉ cần cài đặt plugin, đăng ký tài khoản liên kết trên các cổng thông tin bạn muốn sử dụng, thiết lập bộ lọc trong plugin, thêm mã liên kết của bạn và đặt danh sách trên một trang.

WP Job Hunter ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Việc cài đặt các plugin Job Board sẽ giúp cho quá trình xây dựng và thiết kế Website Tuyển dụng việc làm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, điều này không chỉ có lợi đối với các nhà tuyển dụng, mà còn mang đến cho các ứng viên và khách truy cập vào Website những trải nghiệm chất lượng nhất.

Những plugin Job Board được liệt kê trong bài viết này chỉ là một số công cụ hỗ trợ cơ bản nhất, để tìm được giải pháp tối ưu nhất thì các tổ chức nên xác định nhu cầu sử dụng, đối tượng mục tiêu và mức ngân sách hợp lý, đồng thời tham khảo và thử nghiệm thêm những plugin Job Board khác.

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

Thiết kế website tìm việc làm – tuyển dụng tại ATPWEB

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website