Mục lục

Các nền tảng – phần mềm Webinar hàng đầu mà doanh nghiệp nên tham khảo

Loại hình sự kiện trực tuyến Webinar ngày càng được nhiều tổ chức và doanh nghiệp sử dụng để phục vụ cho mục đích truyền tải những kiến thức, quảng bá sản phẩm – thương hiệu và thu hút được sự chú ý của công chúng.

Tuy nhiên, việc tổ chức Webinar có thể sẽ khá khó khăn đối với những tổ chức – doanh nghiệp không có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ, chính vì vậy mà các nền tảng – phần mềm Webinar đã được cho ra đời như một giải pháp hỗ trợ tối ưu nhất cho các doanh nghiệp.

Dưới đây là Các nền tảng – phần mềm Webinar hàng đầu mà doanh nghiệp nên tham khảo, để giúp quá trình tổ chức Webinar trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất cho buổi hội thảo trên web.

Các nền tảng – phần mềm Webinar hàng đầu mà doanh nghiệp nên tham khảo

Riverside

Riverside là một phần mềm tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn muốn tổ chức hội thảo trên web. Nó cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như khả năng ghi lại hội thảo trên web với âm thanh rõ ràng không cần nén, được ghi cục bộ ở 48kHz WAV.

Với tính năng Magic Editor của họ, bạn có thể chỉnh sửa tài liệu của mình và sắp xếp hợp lý thành các hội thảo trên web có cấu trúc chất lượng.

Trình chỉnh sửa của Riverside tập hợp tất cả các bản ghi lại với nhau trong hệ thống cục bộ, nhưng đồng thời cũng cho phép người dùng tách âm thanh và video của từng người tham gia, để bạn có thể truy cập chúng một cách độc lập khi chỉnh sửa.

Riverside cho phép gửi lời mời cho khách truy cập để ghi lại bất kỳ sự kiện nào, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Phần mềm Webinar này sẽ bắt đầu ghi lại buổi hội thảo trên web sau vài giây bắt đầu, làm cho nó trở thành một phần mềm rất dễ sử dụng trong các tình huống khác nhau.

riverside ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Với các bản ghi âm có sẵn cho hội thảo trên web của bạn, bạn sẽ có thể dễ dàng theo dõi khi cần. Bằng cách này, khán giả của bạn sẽ cảm thấy như họ đang nhận được một trải nghiệm đầy đủ hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để tìm một khoảnh khắc cụ thể trong đoạn ghi âm một cách nhanh chóng mà không cần phải cuộn qua hàng phút hoặc hàng giờ của video.

Đồng thời Riverside cho phép phát trực tuyến cuộc phỏng vấn của bạn trên Facebook, Twitch, Youtube, LinkedIn và các kênh khác khi bạn muốn chia sẻ nó với người khác.

Riverside Studios ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WebinarJam

WebinarJam có lẽ là phần mềm Webinar phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Nó tập trung rất nhiều vào mục tiêu tiếp thị, không gian trực tiếp được thiết kế đặc biệt cho hội thảo trên web bán hàng.

Trong đó, Khả năng tùy chỉnh trên các trang đăng ký hội thảo trên web là đáng chú ý và bảng điều khiển phân tích của buổi hội thảo cũng bao gồm những dữ liệu rất chi tiết và hữu ích.

WebinarJam ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

WebinarJam là một phần mềm Webinar rất đáng tin cậy và hoàn hảo nếu bạn đang có ý định thực hiện chiến lược hội thảo trên web lâu dài.

WebinarJam sở hữu các công cụ tương tác với người tha gia và các tính năng theo dõi. Đó là lý do tại sao nó được đánh giá là phần mềm Webinar tốt nhất. Tuy nhiên, nền tảng này thường chỉ được sử dụng hỗ trợ cho hội thảo trực tiếp trên web.

Tinh nang cua WebinarJam ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

BigMarker

BigMarker là phần mềm Webinar tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng, linh hoạt và các tính năng hội thảo trên web phong phú. Đây có lẽ là phần mềm Webinar đa dạng nhất trên thị trường. Theo nghĩa đen, bạn có thể tổ chức bất kỳ loại hội thảo trên web nào trên đó, ví dụ:

  • Hội thảo trực tiếp trên web
  • Hội thảo trên web tự động
  • Hội thảo trên web Evergreen
  • Hội thảo trên web theo yêu cầu
  • Phát sóng trực tiếp
  • Thậm chí còn có phòng hội thảo trên web luôn hoạt động 24/7

Bạn có thể tùy chỉnh trang đích theo ý thích của mình và thêm các câu hỏi tùy chỉnh vào đó. Các lời nhắc qua email rất đa dạng và linh hoạt.

BigMarker ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

BigMarker Webinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

GoToWebinar

Với GoToWebinar, bạn không phải lo lắng về các vấn đề nhầm lẫn phát sinh khiến việc tổ chức hội thảo trên web của mình trở nên lộn xộn. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể tập trung vào việc tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng hơn và phát triển doanh nghiệp của mình.

Tất cả những gì bạn làm là chọn ngày bạn muốn tổ chức hội thảo trên web của mình và phần mềm này sẽ lo liệu mọi thứ còn lại.

GoToWebinar cũng cung cấp cho bạn nhiều tính năng khác nhau để cải thiện trải nghiệm hội thảo trên web của bạn, từ việc lên kế hoạch tổ chức một cách linh hoạt đến cung cấp toàn bộ quy trình quản lý sự kiện. Bạn cũng có quyền truy cập vào một số mẫu hội thảo trên web được tạo sẵn để cung cấp môi trường kinh doanh tối ưu.

Hơn nữa, với các tính năng ấn tượng như lời nhắc email tự động, lời mời hội thảo trên web có thể tùy chỉnh và trang đăng ký có tính chuyển đổi cao, giờ đây bạn có thể quảng bá sự kiện sắp tới của mình và thu hút nhiều lưu lượng người truy cập hơn.

Các tính năng khác bao gồm các cuộc thăm dò và khảo sát được tích hợp sẵn, bản ghi hội thảo trên web tự động, v.v., điển hình như:

  • Các sự kiện được ghi lại trước.
  • Tính năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ.
  • Chất lượng video HD.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Tích hợp với GoToMeeting.
  • Các cuộc thăm dò và khảo sát được xây dựng sẵn để thu hút khán giả của bạn.
  • Ghi âm tự động, sau đó file âm thanh có thể được chia sẻ trực tuyến.
  • Tích hợp liền mạch với các công cụ như Zapier, Salesforce, Unbounce, v.v.
  • Theo dõi nguồn để khám phá kênh nào đã dẫn đến số lượt đăng ký hội thảo trên web tối đa.

GoTo Webinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

LiveWebinar

LiveWebinar là một công cụ hội thảo trên web dựa trên đám mây cho phép bạn tổ chức hội thảo trên web, chia sẻ màn hình, phát video trực tiếp, ghi lại màn hình của bạn, phát trên mạng xã hội, v.v. Nó có hơn 42 trung tâm dữ liệu, hơn 99% SLA và có thể lưu trữ hơn 1000 người tham gia.

Bạn có thể tham gia và thực hiện hội thảo trên web mà không cần cài đặt hoặc tải xuống ứng dụng của họ – trực tiếp từ các trình duyệt internet như Chrome, Opera, Firefox, v.v.

LiveWebinar ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Ngoài ra, khả năng nhúng hội thảo trên web vào trang web của bạn giúp bạn dễ dàng triển khai hoặc hiển thị hội thảo trên web trực tiếp với khách truy cập trang web của mình.

Công cụ này tích hợp với một số hình thức liên hệ như email, điện thoại và tin nhắn văn bản để giúp bạn mời các thành viên tham gia hội thảo trên web sắp tới của mình.

Nền tảng hội thảo trên web LiveWebinar giúp bạn phát trực tiếp trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Youtube, Vimeo, v.v. Bạn thậm chí có thể kết nối nó và làm việc từ tất cả các thiết bị, bao gồm Smart TV, PC và điện thoại di động.

Vì sao phần mềm LiveWebinar lại được sử dụng phổ biến?
Vì sao phần mềm LiveWebinar lại được sử dụng phổ biến?

ClickMeeting

ClickMeeting là một trong những phần mềm Webinar phổ biến nhất trong danh sách này, với giao diện người dùng thực sự trực quan và gọn gàng. Một lý do khác khiến người dùng yêu thích ClickMeeting là vì nó có thể tổ chức và quản lý các hội thảo trên web và các cuộc họp trên cùng một nền tảng.

Giao diện phòng hội thảo trực tuyến được xây dựng tốt, mọi công cụ tương tác và trình bày đều nằm ở phía bên trái, ngay trong tầm tay bạn. Điều đó sẽ có thể giúp bạn trong việc cung cấp bản trình bày hội thảo trên web và tương tác với khán giả.

  • Cung cấp các cuộc thăm dò và khảo sát để có phản hồi.
  • Tùy chọn trò chuyện và các phiên tương tác.
  • Có thể được kết nối với Facebook và YouTube để tăng cường sự tương tác.
  • Bạn có thể ghi lại toàn bộ âm thanh và video của các phiên trực tiếp, sau đó được lưu trữ trên các đám mây và có thể tải xuống dễ dàng.
  • Nhiều người thuyết trình có thể trình bày với video HD.

clickmeeting 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

KẾT LUẬN

Điều gì tạo nên một phần mềm Webinar tuyệt vời?

Mỗi người sẽ có một ý kiến ​​khác nhau về khi được hỏi rằng: “Phần mềm Webinar nào tốt nhất dành cho bạn?”.

Về cơ bản, các phần mềm Webinar này sẽ giúp bạn tạo ra nhiều người tham dự hơn ngoài lượng khán giả hiện tại của bạn để tối đa hóa sự kiện trực tuyến của bạn.

Khi nói đến giá trị thực tế của hội thảo trên web, thì các doanh nghiệp cho rằng phần mềm Webinar phải làm cho người tham gia cảm thấy là một phần của quá trình thảo luận, bằng cách cho họ quyền truy cập vào các công cụ tương tác.

Cuối cùng, người dùng phải có khả năng đánh giá hiệu suất của hội thảo trên web bằng KPI để họ biết cách cải thiện kế hoạch xây dựng Webinar tiếp theo của mình trở nên tốt hơn.

Bên cạnh những phần mềm Webinar được liệt kê trong bài viết này, thì các doanh nghiệp có thể cân nhắc thêm các yếu tố cá nhân của tổ chức, ví dụ như mức ngân sách tối đa, mục tiêu cụ thể và đối tượng khán giả mà doanh nghiệp đang hướng đến, để có thể lựa chọn được phần mềm Webinar phù hợp nhất.

webinar software platforms ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Tham khảo thêm: Plugin Hội thảo dành cho Website để tổ chức sự kiện trực tuyến

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website